วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

คนปากหมาก็ไม่ต้องได้รับการยอมรับทางสังคม

             ปิดอาจจะอยู่ใกล้สำหรับคนที่รักของคนที่หายไปบนเรือสินค้า กล่องคันเร่งไฟฟ้า jumper horse   ในช่วงพายุเฮอริเคน Joaquin คำตอบที่ดีที่สุดเพื่อที่อยู่ของกว่า 30 คนตายจะนอนประมาณสามไมล์ใต้ทะเล มค้นหาของกองทัพเรือสหรัฐฯตั้งอยู่ซากปรักหักพังของเรือบรรทุกสินค้า เชื่อว่าจะเป็นใน El Faro ประมาณ 15,000 ฟุตของน้ำ, คณะกรรมการความปลอดภัยการขนส่งแห่งชาติกล่าวว่าในช่วงปลายเสาร์ ขณะ ที่เป็นช่วงต้นของวันอาทิตย์ที่ทีมบนกระดาน Apache USNS จะพยายามที่จะยืนยันตัวตนของการก่อวินาศกรรมเมื่อมันหลั่งลงมาย่อยดำเนินการ ระยะไกล Curv 21. มันจะแต่งตัวด้วยกล้องวิดีโอที่จะบันทึกซากปรักหักพัง รถคันนี้ยังจะค้นหาบันทึกข้อมูลการเรือ LaShawn ริเวร่าเป็นสมาชิกลูกเรือบนเรือ El Faro แบร์รี่ญาติหนุ่มของเธอบอกกับซีเอ็นเอ็นพันธมิตร WJXT เขาก็ดีใจที่ซากเรืออาจมีการตรวจพบ "เราเพียงแค่หวังให้มีการปิดโดยสิ้นเชิงในเรื่องนี้" เขากล่าว ครอบครัวยังคงต้องการของริเวร่านำกลับบ้าน แต่การค้นพบที่สมบูรณ์แบบสามารถใช้เวลาวัน ภารกิจ Curv 21 คาดว่าจะมีอายุการใช้งาน 15 วันภายใต้เงื่อนไขที่ดีที่สุด การถ่ายภาพบุคคลสัมผัสของคนที่คิดว่าเขาตายเมื่อ El Faro หายไป ตาย เอลฟาโรหายไปใกล้บาฮามาสวันที่ 1 ตุลาคม 33 คนบนเรือ เจ้าของ El Faro กล่าวว่ากัปตันมี "แผนเสียง" เพื่อหลีกเลี่ยงพายุเฮอริเคน Joaquin แต่ที่ขับเคลื่อนหลักของเรือล้มเหลว stranding ลูกเรือที่อยู่ในเส้นทางของประเภทที่ 4 พายุ เรือ 28 ลูกเรือชาวอเมริกันและห้าชาติโปแลนด์สันนิษฐานตาย หนึ่งศพถูกพบในระหว่างการค้นหาหน่วยยามฝั่งของพื้นผิวทะเลในวันหลังจากที่เรือหายไป เกือบหนึ่งสัปดาห์เฮลิคอปเตอร์เครื่องบินเช่นเดียวกับหน่วยยามฝั่งและเรือ ส่วนตัว scoured 1,000 ตารางไมล์ของพื้นผิวสำหรับสัญญาณของเรือ ค้นหาทะเลลึกค้นหาทะเลลึกสำหรับซากปรักหักพัง El Faro และระบุตำแหน่งของ Pinger ลากหรือ "กล่องดำ" เริ่มต้นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สามวันหลังจาก
               กล่องคันเร่งไฟฟ้าราคาถูก ที่มีสัญลักษณ์จาก Pinger ไม่มีผู้ค้นหาในวันพุธที่ช่วยให้ผู้ค้นหาโซนาร์ลงไปในน้ำที่จะได้รับการแสดงผลของก้นมหาสมุทร อีกครั้งไม่มีวี่แวว วันที่สามของการค้นหาผ่าน จากนั้นในวันเสาร์ที่ความก้าวหน้า - วัตถุขนาดใหญ่ 2.8 ไมล์ลง และมันเป็นเรื่องภายใต้จุดที่ El Faro ล่าสุดที่ระบุไว้ "เป้าหมายระบุไถ (ด้านเรดาร์สแกน) มีความสอดคล้องกับเรือบรรทุกสินค้า 790 ฟุตซึ่งจากภาพโซนาร์ปรากฏอยู่ในตำแหน่งตั้งตรงและในชิ้นเดียว" NTSB กล่าวว่าNTSB กล่าวว่าลูกเรือ Apache USNS อยู่ซากปรักหักพังที่ 01:36 ET ในช่วงที่ห้าของการสำรวจสายการค้นหาการวางแผน 13 บันทึกการโทรกับกัปตัน 40 ปีถูกตั้งค่าสถานะของสหรัฐ El Faro ไม่เคยทำให้มันไปเปอร์โตริโกหลังจากที่มันเหลือแจ็กสันวิลล์ในการเรียกบันทึกเป็นกัปตันเรือที่มีการรายงานเหตุฉุกเฉินทางทะเลช่วงต้น เดือนตุลาคม 1. ร. ไมเคิลเดวิดสันกล่าวว่าเรือที่ได้รับการละเมิดการวิ่งหนีเป่าเปิดและน้ำเข้า มาใน El Faro วิศวกรไม่สามารถที่จะได้รับการขับเคลื่อนหลักไปอีกครั้ง  สามคนถูกฆ่าตายในเมืองโคโลราโดสปริงส์, โคโลราโด, ในเช้าวันเสาร์ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองยิงและฆ่าผู้ต้องสงสัยกล่าวว่า สำนักงานนายอำเภอของเอลพาโซเคาน์ตี้ พันธมิตร KRDO ซีเอ็นเอ็นรายงานว่าคนยิงอาวุธหนักและถูกฆ่าตายจักรยานและผู้หญิงสองคน พยานชายคนดังกล่าวตั้งอยู่บนชั้นสองของถิ่นที่อยู่บนไฟ KDRO รายงาน ตำรวจได้รับรายงานเกี่ยวกับการถ่ายภาพ 08:45 พร้อมกับรายละเอียดของผู้ต้องสงสัยที่สำนักงานนายอำเภอกล่าวว่า ตำรวจพบผู้ต้องสงสัยที่แพลตต์อเวนิวและแช้ถนน ผู้ต้องสงสัยยิงหลายและตำรวจยิง
                 และฆ่าผู้ต้องสงสัยสำนักงานนายอำเภอกล่าวว่า กล่องคันเร่งไฟฟ้าวีโก้ แอรอนนิคส์บอกซีเอ็นเอ็นพันธมิตร KKTV ว่าตำรวจยิงชายคนนั้น "ที่ดีครั้งที่ 20". "สิ่งที่ผมเห็นเขาเป็นชนิดของเหมือนปั่นไปรอบ ๆ และ [ตำรวจ] ตะโกน 'วางไว้' และเขาชนิดของ [ท่าทางราวกับว่าเขาถือปืน] ไปยังจุดมุ่งหมายและที่ว่าเมื่อพวกเขายิงเขาลง." ทางเท้า KRDO บอกว่าเขาถูกจับได้ว่าเกือบจะอยู่ในภวังค์ "ตำรวจดึงขึ้นและกล่าวว่า 'วางปืนของคุณ' และเร็วที่สุดเท่าที่ผมได้ยินมาว่าฉันได้บนท้องของฉันในมัธยฐานและพวกเขาก็ เริ่มยิงกันและกระสุนไปกว่าฉัน" รอสส์กล่าวว่า Trottier ตัวตนหรือไม่มีรายละเอียดที่ได้รับเกี่ยวกับประชาชนถูกฆ่าตายหรือผู้ต้องสงสัย "เราไม่เชื่อว่ามีภัยคุกคามใด ๆ ต่อไปเพื่อชุมชน" ภาควิชากล่าวว่าในการปล่อยข่าว เกี่ยวกับ 10 เมืองบล็อกถูกปิดลงในขณะที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่มีการตรวจสอบ Jacqueline เคอร์บี้ของสำนักงานนายอำเภอบอกซีเอ็นเอ็น แรงจูงใจที่ไม่ได้รับการเผยแพร่ สำนักงานนายอำเภอเข้ามาสอบสวนที่เป็นกฎหมายของรัฐต้องเมื่อยิงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ที่ยิงผู้ต้องสงสัยที่ได้รับการวางลาประจำการบริหารโคโลราโดสปริงส์มีประชากรประมาณ 445,000 ที่ตั้งอยู่ที่ฐานของหอก Peak และเป็นที่ตั้งของกองทัพอากาศสหรัฐสถาบันการศึกษา
กล่องคันเร่งไฟฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น