วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

การติดตั้งต้องดูหลายๆอย่างเป็นองค์ประกอบด้วย

              ในฐานะที่เป็นหน่วยงานตรวจสอบว่าระเบิด กล่องคันเร่งไฟฟ้า jumper horse จะได้รับการลักลอบนำเรือ Metrojet เที่ยวบิน 9268 ซีเอ็นเอ็นได้เห็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเอกชนใน Sharm el-Sheikh, อียิปต์, ใช้เครื่องตรวจจับระเบิดมือถือที่เจ้าหน้าที่อังกฤษและผู้เชี่ยวชาญด้านความ ปลอดภัยกล่าวว่าเพียงไม่ทำงาน แม้จะมีการรักษาความปลอดภัยในรีสอร์ทกระชับขึ้นในการปลุกของภัยพิบัติที่ อ้างว่า 224 ชีวิตที่ซีเอ็นเอ็นเห็นยามรักษาความปลอดภัยที่โรงแรมและห้างสรรพสินค้าโดย ใช้ "เครื่องตรวจจับระเบิด" ของการออกแบบคล้ายกับผู้ที่ได้รับอนุญาตเพื่อการส่งออกโดยรัฐบาลอังกฤษ ถามเกี่ยวกับภาพของอุปกรณ์ที่ใช้ในรีสอร์ทที่ทะเลแดงเที่ยวบินที่ 9268 เริ่มโฆษกกระทรวงต่างประเทศอังกฤษกล่าวว่าได้ยกปัญหากับเจ้าหน้าที่อียิปต์"เราจะยังคงเพิ่มความกังวลของเรามากกว่าการใช้อุปกรณ์ในคำถาม" โฆษกกล่าวว่า 'ไม้กายสิทธิ์' เครื่องตรวจจับ เครื่องตรวจจับ - ประกอบด้วยกรณีพลาสติกที่มีเสาอากาศโผล่ออกมา - อย่างใกล้ชิดคล้ายที่น่าอับอายอาคาร 651 เครื่องตรวจจับระเบิดปลอมจำหน่ายทั่วตะวันออกกางและจุดอื่น ๆ โดยนักโทษชายอังกฤษ แงลูกกอล์ฟขายเป็นเครื่องตรวจจับระเบิด แงลูกกอล์ฟขายเป็นเครื่องตรวจจับระเบิด 02:49 เจมส์แมคถูกตัดสินจำคุก 10 ปีในคุกสำหรับการฉ้อโกงโดยศาลกรุงลอนดอนในปี 2013 ในช่วงการหลอกลวงซึ่งตาข่ายเขาหลายสิบล้านดอลลาร์ในการขายทั่วโลกและได้รับ การสนับสนุนการดำเนินชีวิตที่หรูหรา อุปกรณ์ซึ่งมีการทำงานไม่มีส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์เป็นจริงการค้นหาลูกกอล์ฟแปลกใหม่ที่มีป้ายออก, ตำรวจอังกฤษกล่าวว่า "อุปกรณ์เหล่านี้มีอะไรอย่างที่อยู่ภายใน. ไม่มีกฎหมายของวิทยาศาสตร์หรือฟิสิกส์ที่จะทำให้พวกเขาทำงานเป็น" นักสืบเอ็ดเวิร์ดฮี ธ บอกซีเอ็นเอ็นในปี 2013อ่านเพิ่มเติม: ผู้ผลิตเครื่องตรวจจับระเบิดปลอมที่ทำจากเคล็ดลับล้าน โรงแรม 'การทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ อุปกรณ์ ที่คล้ายกันในลักษณะถูกเห็นถูกใช้โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่สี่สถาน ที่ที่แตกต่างกันใน Sharm el-Sheikh: สอง
             โรงแรมและสองห้างสรรพสินค้า กล่องคันเร่งไฟฟ้าราคาถูก สองแบรนด์ที่แตกต่างของอุปกรณ์ที่ถูกนำมาใช้ การบริหารจัดการที่โรงแรมที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยถูกถ่ายภาพโดยใช้เครื่องตรวจจับระเบิดไม่ได้โดยตรงตอบคำถามเกี่ยวกับอุปกรณ์ โรงแรมกล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันอังคารเป็นคนที่ทำงานเป็น "อย่างใกล้ชิดกับหน่วยงานท้องถิ่นในมาตรการรักษาความปลอดภัยลูกจ้างในโรงแรม ของเรา."  "เรามีความเสียใจอย่างสุดซึ้งจากโศกนาฏกรรมเมื่อวันเสาร์และยังคงติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด" อ่านคำสั่ง "เราขอแนะนำให้นักท่องเที่ยวที่จะปฏิบัติตามคำแนะนำการเดินทางของรัฐบาลของตนและเจ้าหน้าที่เดินทาง." เป็นหนึ่งในโรงแรมที่อุปกรณ์ได้เห็นยังใช้สุนัขดมกลิ่นระเบิดในมาตรการรักษาความปลอดภัยของตน โรงแรมหลายแห่งในรีสอร์ทท่องเที่ยวอียิปต์มีเครื่องตรวจจับโลหะในล็อบบี้ ของพวกเขาด้วยโรงแรมระดับไฮเอนด์ยังมีการใช้เครื่องเอ็กซ์เรย์เป็นส่วนหนึ่ง ของโปรโตคอลการรักษาความปลอดภัย 'พวกเขาไม่ทำงาน' พอ ล Biddiss ที่ปรึกษาด้านการรักษาความปลอดภัยในสหราชอาณาจักรที่ใช้เวลา 24 ปีในกองทัพอังกฤษตรวจสอบภาพซีเอ็นเอ็นของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยโดยใช้ อุปกรณ์ใน Sharm el-Sheikh เขากล่าวว่าพวกเขาเป็นเรื่องปกติของปลอม "ไม้กายสิทธิ์" อุปกรณ์และไม่มีค่าในการตรวจสอบระเบิด "มันเป็นชิ้นส่วนของขยะ" เขากล่าว "พวกเขาไม่ทำงาน. มีวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังพวกเขาไม่ได้." วิเคราะห์: เครื่องบินตกในสิ่งที่ควรจะได้รับจุดที่ปลอดภัยที่สุดในเที่ยวบิน รูปแบบของอุปกรณ์ - มีปลอกแตกต่างกันทั้งหมดที่มีเสาอากาศ - มีการขายทั่วโลก: แมคของอาคาร 651; GT200 ซึ่งถูกซื้อโดยรัฐบาลไทย อัลฟา 6 ผู้ผลิตของอังกฤษในแต่ละอุปกรณ์ที่ได้รับการตัดสินจำคุกสำหรับการฉ้อโกงในปีที่ผ่านมาเขากล่าวว่า ไม่เคยมีอุปกรณ์ตรวจจับระเบิดที่ถูกต้องที่ใช้ในการออกแบบที่คล้ายกันหรือรูปแบบการทำงานของ "เทคโนโลยี" เขา
                กล่าว สหราชอาณาจักรห้ามการส่งออก ท่าม กลางความกังวลที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับอาคาร 651 และ GT200 ที่รัฐบาลอังกฤษสั่งห้ามการส่งออกของ กล่องคันเร่งไฟฟ้าวีโก้ ขับเคลื่อนเครื่องตรวจจับระเบิด" เป็นผู้ผลิตที่อธิบายให้พวกเขาไปยังอัฟกานิสถานและอิรักในปี 2010 โฆษกหญิงของกรมสหราชอาณาจักรสำหรับธุรกิจนวัตกรรมและ ทักษะการยืนยัน แมคถูกตัดสินจำคุกในภายหลังสำหรับการฉ้อโกงในปี 2013 และผู้ผลิตของ GT200 และอัลฟา 6 ใช้ในการปลุกของเขา Biddiss กล่าวว่าผู้ผลิตของอังกฤษอุปกรณ์ปลอมขายพวกเขากันอย่างแพร่หลายในการรักษาความปลอดภัยของรัฐบาลกองกำลังในจุดร้อนต่างประเทศ ผู้พิพากษาพิจารณาคดีของแมริชาร์ดเหลาตั้งข้อสังเกตว่าใบแจ้งหนี้แสดงให้ เห็นว่ายอดขายของ บริษัท ของเขาไปยังอิรักได้รวมกว่า $ 38,000,000 ในช่วงเกือบสามปี ต่อไปนี้การประชาสัมพันธ์มากกว่าข้อบกพร่องของผลิตภัณฑ์ 'กองกำลังของรัฐบาลหยุดใช้พวกเขาและตอนนี้พวกเขาดูเหมือนจะทำให้ทางของพวก เขาไปอยู่ในมือของภาคเอกชนที่ Biddiss กล่าวว่า"พนักงานโรงแรมจะเห็นได้ชัดใช้พวกเขาอย่างเห็นได้ชัดมากขึ้นสำหรับการแสดงกว่าสิ่งใด" เขากล่าว "คุณจะมีโอกาสที่ดีในการหาระเบิดกับปืนฉีดน้ำ."
กล่องคันเร่งไฟฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น