วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

สิ่งแรกที่ควรทำตอนเช้าคือแปรงฟันก่อนนอน

                เม็กซิกันที่ศาลฎีกา กล่องคันเร่งไฟฟ้าวีโก้ ตัดสินในวันพุธที่จะอนุญาตให้คนกลุ่มเล็ก ๆ ที่จะใช้กัญชาสันทนาการถูกต้องตามกฎหมายการเปิดประตูที่จะถูกต้องตามกฎหมาย ทั่วประเทศและหน้าใหม่ที่มีศักยภาพในสงครามยาเสพติดที่มีความรุนแรงได้ทำลาย ประเทศ 4-1 ช่วยให้การตัดสินใจสี่ตัวแทนของกลุ่มโรงงานการขนส่งและกัญชาควันสำหรับการ ใช้งานด้านการกีฬาและการประกาศรัฐธรรมนูญห้าบทความของการกระทำสุขภาพที่ห้าม การใช้งานและการเพาะปลูกของยาเสพติด กลุ่มที่เรียกว่าสมาร์ทโดยย่อของสเปนที่ถกเถียงกันอยู่ก่อนที่ศาลว่านโย บายยาเสพติดในปัจจุบันได้รับไม่ได้ผลและถอยหลังและก็ยังเป็นอุปสรรคกับชีวิต ส่วนตัวของบุคคล กลุ่มที่ยังถกเถียงกันอยู่ว่ามีหลักฐานว่าไม่มีกฎระเบียบของหม้อ legalized จะเพิ่มการใช้ยาเสพติดและความรุนแรง ในความเป็นจริงตรงข้ามอาจเกิดขึ้นกลุ่มที่ถกเถียงกันอยู่การ พิจารณาคดีของศาลซึ่งใช้เฉพาะกับบุคคลที่สี่ที่กำลังมองหาการป้องกันกล่าว ว่าข้อห้ามของกัญชาที่พักผ่อนหย่อนใจจะมีผลต่อเสรีภาพส่วนบุคคล บุคคลเหล่านี้จะ Josefina Ricañoอาร์มันโดซานตากรูซ, ปาโบลJosé Girault และฮวนฟรานซิสตอร์เร Landa Ruffo ทั้งหมดของโซเดอ Mexicana Autoconsumo responsable y ที่ Tolerante (สมาร์ท) หรือสมาคมเม็กซิ
                 กันเพื่อการบริโภคที่มีความรับผิดชอบและทน กล่องคันเร่งไฟฟ้าราคาถูก การพิจารณาคดีศาลฎีกาวางแบบอย่างและทำให้ปัญหาก่อนที่สาขากฎหมายและการ บริหารการศึกษาต่อลิซ่าซานเชซกล่าวว่าผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาเอกชนองค์กร เม็กซิโกประเทศต่อต้านอาชญากรรมซึ่งมีสมาชิกสมาร์ทช่วยสร้าง การพิจารณาคดีแสดงให้เห็นว่า "มีอยู่มากเกินไปห้ามล่วงล้ำและไม่จำเป็น" กับกัญชาที่พักผ่อนหย่อนใจซานเชซกล่าวว่า "มันปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์ที่มีการขยายตัวใหม่เสรีภาพและสิทธิ" Sanchez บอกซีเอ็นเอ็นระหว่างEspañol ประธานเอ็นริเกPeñaเนียมีศัตรูถูกต้องตามกฎหมายของยาเสพติด ประเทศของเขาได้เข้าร่วมสงครามกับยาเสพติดและแก๊งค้ายาเสพติดการซื้อขายที่เหลือนับหมื่นของคนตายหรือหายไป ประเทศสหรัฐอเมริกาได้รับการสนับสนุนการต่อสู้นานรัฐบาลเม็กซิโกกับยาเสพ ติดซึ่งจะสิ้นสุดลงสินค้าที่ผิดกฎหมายขึ้นเพื่อขายและการบริโภคบนท้องถนน อเมริกัน แต่ในวันพุธที่ประธานาธิบดีเม็กซิโกเอาทวิตเตอร์บอกว่าเขาเคารพและได้รับ การยอมรับการตัดสินของศาลที่เกี่ยวกับกัญชาที่พักผ่อนหย่อนใจและเพิ่มการ พิจารณาคดีที่ศาลเปิดการอภิปรายในสิ่งที่เป็นฟอร์มที่ดีที่สุดของการควบคุม ในการยับยั้งการใช้ยาเสพติด  "เม็กซิโกมีการส่งเสริมในฟอรั่มระหว่างประเทศรวมทั้งสห
                 ประชาชาติอภิปรายในวงกว้างเพื่อแก้ไขความท้าทายระดับโลกของยาเสพติด" Peñaทวีต เม็กซิโกเมื่อเร็ว ๆ นี้ กล่องคันเร่งไฟฟ้า jumper horse ครอบครองไม่เกิน 5 กรัมกัญชาและครึ่งหนึ่งของกรัมโคเคน แต่การผลิตและการกระจายของพวกเขายังคงเป็นที่ผิดกฎหมาย US-based พันธมิตรนโยบายยาเสพติดซึ่งอ้างสงครามยาเสพติดไม่อันตรายมากกว่าดีที่เรียก ว่าศาลเม็กซิกัน "กรณีสถานที่สำคัญ" ที่อาจนำไปสู่​​การถูกต้องตามกฎหมายของกัญชาในเม็กซิโกถ้ากฎหมายจะถูกส่ง "โหวต โดยศาลฎีกาของเม็กซิโกนี้เป็นพิเศษด้วยเหตุผลสองประการ: มันจะถูกถกเถียงกันเกี่ยวกับสิทธิมนุษยชนบริเวณและมันจะเกิดขึ้นในหนึ่งใน ประเทศที่ได้รับความเดือดร้อนมากที่สุดจากสงครามยาเสพติด" ฮันนาห์ HETZER ผู้จัดการนโยบายอาวุโส ที่พันธมิตรกล่าวในการแถลงตาม ที่พันธมิตร, อุรุกวัยกลายเป็นประเทศแรกในโลกที่จะถูกต้องตามกฎหมายควบคุมกัญชาในเดือน ธันวาคม 2013 และแคนาดานายกรัฐมนตรีคนใหม่จัสติน Trudeau และพรรคเสรีนิยมของเขาได้ให้สัญญาว่าจะทำให้ถูกกฎหมายกัญชา ค่าใช้จ่ายถูกต้องตามกฎหมายกัญชาทางการแพทย์ที่มีการถกเถียงกันในบราซิล, ชิลี, โคลอมเบีย, คอสตาริกาและเม็กซิโกกลุ่มกล่าวว่า
กล่องคันเร่งไฟฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น