วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ฉันว่าเราต้องการอะไรมากกว่าที่ดินผืนนี้

                 เมื่อประธานาธิบดีของจีน กล่องคันเร่งไฟฟ้าวีโก้ และไต้หวันจับมือในวันเสาร์ที่พวกเขามาถึงข้าม ช่องว่างที่มีการหาวระหว่างทั้งสองฝ่ายตั้งแต่ปี 1949 ในการปลุกของสงครามกลางเมืองของจีนที่ จากนั้นพรรคคอมมิวนิสต์เอาการควบคุมของคนส่วนใหญ่ของจีนและเจียงไคเชกของโดนัลหนีไปไต้หวัน แผ่นดินกลายเป็นสาธารณรัฐประชาชนจีน ไต้หวันใช้ชื่อสาธารณรัฐของจีนและกอดประชาธิปไตย ความหวาดระแวงและความกลัวของการนองเลือดมากขึ้นระหว่างพวกเขาได้หลอกหลอนพวกเขามานานหลายทศวรรษ ประธานาธิบดีสีจิ้นผิงของจีนและไต้หวันประธานาธิบดีหม่า Ying-jeou พบในประเทศของบุคคลที่สาม - สิงคโปร์ พวกเขาคาดประธานาธิบดีชื่อและที่อยู่ของพวกเขาแต่ละอื่น ๆ ง่าย ๆ ว่า "นาย" ในงานแถลงข่าววันพฤหัสบดีที่แม่บอกว่าทั้งสองฝ่ายก็จะแยกบิลโรงแรมและค่าใช้จ่ายอาหารของพวกเขา สิ่งที่อาจจะดูเหมือนเป็นมารยาททางการเป็นหน่วยงานจริงโดยโปรโตคอลที่ซับซ้อนสะท้อนให้เห็นถึงประวัติศาสตร์อันขมขื่นระหว่างคนทั้งสอง ท่าทางทุกคนทำให้พวกเขาได้รับการพิจารณาอย่างใกล้ชิด ปรับปรุง? บางทีอาจจะไม่ ทั้งสองคนมองโลกในแง่ฟังในงบของประชาชน "วันนี้นับเป็นบทใหม่ในความสัมพันธ์ข้ามช่องแคบ" จินบอกนักข่าว "การแยกของครอบครัวทั้งสองด้านของช่องแคบไต้หวันได้ก่อให้เกิดความเจ็บปวดลึกและความเสียใจไปยังครอบครัวที่นับไม่ถ้วน." แม่เรียกสายด่วนระหว่างไต้หวันและแผ่นดินใหญ่ที่จะจัดการกับเรื่องเร่งด่วน "ผมเรียกร้องให้ (ก) การลดลงของความเกลียดชังและความละเอียดของข้อพิพาทกับมาตรการที่เงียบสงบ" เขากล่าว "ผมเรียกร้องให้มีการเพิ่มประสิทธิภาพของการแลกเปลี่ยนข้ามช่องแคบและการเสริมแรงของการชนะ." แต่ความขัดแย้งทางการเมืองของแม่ในไต้หวันไม่พอใจกับการประชุมกับจินและมีการเลือกตั้งรอบมุมที่พวกเขาจะไปข้างหน้าในการเลือกตั้ง การเยี่ยมชมของแม่สามารถเพิ่มยืนของพรรคนักวิเคราะห์กล่าวว่า แต่มันก็อาจจะไม่ ประท้วงเอาไปถนนในเมืองหลวงของไต้หวันไทเปเสียงประท้วงต่อต้านการประชุม ไต้หวันการเมือง  แม่เป็นอดีตหัวหน้าของก๊กมินต​​ั๋ (KMT) พรรคและได้รับการขับเคลื่อนหลักในการ
               ปลอมความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับปักกิ่ง กล่องคันเร่งไฟฟ้าราคาถูก ตั้งแต่เขาเข้ามามีอำนาจในการเลือกตั้ง 2008 ไช่อิงเหวินหัวของฝ่ายค้านพรรคประชาธิปัตย์ก้าวหน้า (DPP) และผู้สมัครที่นำไปสู่​​การเปลี่ยน Ma ในการเลือกตั้งเดือนมกราคมได้พูดออกมาต่อต้านการประชุมประวัติศาสตร์คู่ ต่อสู้ของเขากับจินในวันเสาร์ที่ ผู้สมัครของเอ็มทีเอริคชิวจะต่อท้ายไจ่โดยอัตรากำไรกว้างและแม่ไม่สามารถทำงานได้เนื่องจากการ จำกัด ระยะ หากผลในเชิงบวกของความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดระหว่างจีนและไต้หวันไม่หนักได้ดีในความสมดุลพรรคแม่อาจสูญเสียอย่างถล่มทลาย จีนไต้หวันเห็นว่าเป็นคนทรยศจังหวัดที่ร้อนขึ้นความไม่พอใจในไต้หวัน ปักกิ่งได้เตือนว่าการประกาศอย่างเป็นทางการของความเป็นอิสระจากไต้หวันอาจนำไปสู่​​การแทรกแซงทางทหาร จนถึงวันนี้ก็รายงานว่าจะมีขีปนาวุธชี้ไปที่เกาะของ 22 ล้านคน แม่ยกปัญหากับจินในวันเสาร์ที่ "ผมได้แสดงความกังวลของผู้คนมากกว่าการใช้งานของทหารที่เป็นมิตรกับ ไต้หวันรวมทั้งขีปนาวุธ. จินบอกว่าเหล่านี้จะไม่กำหนดเป้​​าหมายที่ไต้หวัน" หม่ากล่าวว่า จิน: หนึ่งประเทศสองไม่ได้ ในวันเสาร์ที่ Xi เสริมจุดยืนของปักกิ่งที่ไต้หวันเป็นจังหวัดที่จีน ใน การประชุมปิดประตูเขาบอกแม่ว่าความสัมพันธ์ข้ามช่องแคบไม่ได้เป็นความ สัมพันธ์ระหว่างทั้งสองประเทศไม่ได้เป็นความสัมพันธ์ระหว่างจีนและไต้หวัน ดินแดนทั้งสองด้านของช่องแคบอยู่ในประเทศเดียวกันนี้เป็นจริงทางประวัติ ศาสตร์และรากฐานทางกฎหมายของความเป็นจริงนี้ไม่สามารถและจะไม่เปลี่ยนเขา กล่าวว่าตามที่สำนักงานกิจการไต้หวันของจีนที่จะไม่ได้นั่งรวมกับจำนวนมากในไต้หวัน  แม่บอกนักข่าวว่าเห็น
                ด้วยกับไต้หวันของจีนหนึ่งในประเทศจีนนโยบาย  กล่องคันเร่งไฟฟ้า jumper horse แต่เรายังคงมีความแตกต่างในความหมายของมัน." อย่างไรก็ตามความแตกต่างทั้งสองฝ่ายได้ทำให้ความก้าวหน้าอย่างต่อกันและกันในช่วงเจ็ดปีที่ผ่านมา "ตั้งแต่ปี 2008 ความสัมพันธ์ข้ามช่องแคบได้ย้ายไปยังเส้นทางของการพัฒนาที่เงียบสงบและได้ รับการที่มีความเสถียรมากขึ้นในช่วงเจ็ดปีที่ผ่านมาต้องขอบคุณความพยายามของ คนจำนวนมากทั้งสองด้านของช่องแคบไต้หวัน" จินกล่าวว่า ไม่มีข้อตกลง ทั้งสองฝ่ายได้กล่าวว่าข้อตกลงที่จะไม่ลงนามในที่ประชุม แต่ที่พวกเขาจะหารือเกี่ยวกับวิธีการที่จะประสานความสงบสุข "ถ้าจินพยายามที่จะวางลงเครื่องหมายใด ๆ เกี่ยวกับการปรับปรุงความสัมพันธ์ทางการเมืองหรือการตั้งค่าใด ๆ กำหนดเวลาสำหรับขั้นตอนต่อการชุมนุมกันใหม่ก็จะทำให้ฟันเฟืองต่อต้านปักกิ่ง ใหญ่ทั่วไต้หวัน" โรเบิร์ตแมนนิ่งเพื่อนร่วมรุ่นที่ Atlantic สภากล่าวว่า อ่าน: อธิบาย: ทำไมเรื่องการประชุมทางประวัติศาสตร์แม้ จะมีความแตกแยกจีนเป็นคู่ค้าที่ใหญ่ที่สุดของไต้หวันหลายร้อยเที่ยวบินไป ระหว่างประเทศทั้งสองในแต่ละสัปดาห์และธนาคารจีนตอนนี้ทำงานอยู่บนเกาะในขณะ ที่บาง บริษัท ไต้หวันที่มีโรงงานในประเทศจีน
กล่องคันเร่งไฟฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น