วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ตื่นขึ้นมาตอนดึกไม่ค่อยจะดีเลยนะ

                  ทำห้าที่มีชื่อเสียงใหญ่แอฟริกา กล่องคันเร่งไฟฟ้า jumper horse  สิงโต, ช้าง, เสือดาวควายและแรด? อะไรต่อไป? ใช้เวลาในการสลับกางเกงขาสั้นสีกากีและกล้องส่องทางไกลสำหรับชุดดำน้ำและ แว่นตาว่ายน้ำในการแสวงหาห้ายักษ์ใหญ่อื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พบในมหาสมุทรของออสเตรเลียและหมู่เกาะไกลคือบางส่วนของโลกที่โดดเด่นที่ สุดพันธุ์สัตว์น้ำใกล้สูญพันธุ์: ฉลามขาวเต่าสีเขียววาฬหลังค่อมฉลามวาฬและสิงโตทะเลออสเตรเลีย ขณะที่ผมค้นพบว่ายน้ำพร้อมกับพวกเขาสามารถเป็นประสบการณ์ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงแม้ว่าหนึ่งที่เต็มไปด้วยความยากลำบาก แต่มันก็คุ้มค่าความพยายาม นี่คือวิธีการที่จะทำ - และสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อฉันพยายาม สิงโตทะเลออสเตรเลีย ออสเตรเลียสิงโตทะเลถูกค้นพบครั้งเดียวในจำนวนมากตามแนวชายฝั่งทางตอนใต้ของทวีปยุโรป  แต่พวกเขาถูกล่าไปยังจุดของการสูญเสียในช่วงต้นปี 1800วันนี้สายพันธุ์ที่เป็น บริษัท จดทะเบียนยังคงเป็น "ความเสี่ยง" ภายใต้กฎหมายออสเตรเลีย อาณานิคมที่เหลือที่ใหญ่ที่สุดของสิงโตทะเลออสเตรเลียที่พบบนเกาะทางใต้ของประเทศออสเตรเลีย เข้าถึงได้มากที่สุดในชีวิตของโคโลนีฮอปกินส์เกาะหินโผล่ขึ้นมาในอ่าวสเปน เซอร์ 30 กิโลเมตรจากเมืองประมงปลาทูน่าพอร์ตลิงคอล์นที่ บริษัท เช่าเหมาลำวิ่งทะเลทัวร์สิงโตที่นิยม ว่ายน้ำกับสิงโตทะเลออสเตรเลียเป็นเหมือนอยู่ในชุดของน้ำ Cirque du Soleil ใช้ครีบของพวกเขาที่จะโผผ่านน้ำที่มีความสะดวกอย่างมากที่พวกเขาผลัดกันทำ backflips, ตีลังกา, กระโดด, swirls และบิดออกจากน้ำ ช่วงเวลาที่กลัว: ชีวิตเห็นพ้องไม่ได้เริ่มต้นที่จะอธิบายว่าฉันรู้สึกอย่างไรเมื่อหญิงว่าย น้ำขึ้นอยู่กับผมและลูบเคราของเธอในใบหน้าของฉันมันไม่ได้สำหรับสิ่งมีชีวิตที่ไม่มีอะไรที่น่ารักเหล่านี้เป็นที่รู้จักกันเป็นลาบราดอร์ของทะเลปัจจัยความเสี่ยง: ฉลามขาวเหยื่อในสิงโตทะเล ผู้ประกอบการท่องเที่ยวกล่าวว่าฉลามไม่ล่ารอบเกาะฮอปกินส์ แต่มีการรับประกัน ทักษะว่าย
             น้ำ กล่องคันเร่งไฟฟ้าราคาถูก  ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องสามารถที่จะว่ายน้ำ 100 เมตรจากเรือเช่าเหมาลำไปยังเกาะและด้านหลัง เทอร์คาลิปโซ่ดาวในพอร์ตลิงคอล์นมีทัวร์ครึ่งวันไปเกาะฮอปกินส์ AUD190 ($ 135) ของโลกที่ 12 จุดที่ดีที่สุดสำหรับว่ายน้ำป่า เต่าทะเลสีเขียว ให้หัวเหนือน้ำและคุณจะได้รับการปรับ ให้หัวเหนือน้ำและคุณจะได้รับการปรับ ในประเทศแปซิฟิกเล็ก ๆ ของซามัวเต่าเขียวหรือ I'a สา (ปลาศักดิ์สิทธิ์) เป็นส่วนสำคัญของประเพณีชาวบ้านและชื่อเพลง ระบุว่าเป็นอันตรายโดยสหภาพนานาชาติเพื่อการอนุรักษ์ธรรมชาติสายพันธุ์ที่ ถูกตามล่าโดยชาวประมงยังชีพสำหรับเนื้อของมันซึ่งถือว่าเป็นอาหารอันโอชะใน วัฒนธรรมแปซิฟิกใต้ ที่สำรองเต่า Saleaula ในมุมตะวันออกเฉียงเหนือของ Savai ฉัน - เกาะที่ใหญ่ที่สุดของประเทศซามัว - ครอบครัวที่มีการพยายามที่จะเปลี่ยนความสัมพันธ์ของชาวเกาะกับเต่าเขียว "เราผสมพันธุ์พวกเขาและเมื่อพวกเขามีขนาดใหญ่พอเราติดแท็กและปล่อยให้พวกเขาลงไปในมหาสมุทร" Papalii Faafetai เจ้าของสำรองกล่าวว่า "ชาวประมงใด ๆ ที่จับเต่าในมุ้งของพวกเขาเราจ่ายพวกเขาจะนำพวกเขาที่นี่แทนการรับประทานอาหารที่พวกเขา."ช่วงเวลาที่กลัว: ที่ลอยอยู่ในน้ำที่มีเต่าเขียวเป็นประสบการณ์ที่เหนือจริงเช่นการเยี่ยมชม โลกที่ศูนย์แรงโน้มถ่วงที่อาศัยอยู่โดย fluidic มนุษย์ต่างดาวน่ารัก ตอนแรกผมเพิ่มขึ้นกับความน่ากลัวคนหนึ่งคนใดแปรงกับหลังของฉัน แต่เร็ว ๆ นี้กลายเป็นที่คุ้นเคยกับการลื่นไหลของพวกเขาสัมผัสอยากรู้อยากเห็นเต่าสำรอง Saleaula ยังเป็นหนึ่งในเพียงไม่กี่แห่งในโลกที่ผู้เข้าชมสามารถว่ายน้ำกับเต่าสีเขียวในการถูกจองจำ ปัจจัยความเสี่ยง: บ่อโฮลดิ้งที่มีความเข้มข้นสูงของสาหร่ายที่สร้างขึ้นโดยเสียของเต่า 20 บางสิ่งบางอย่าง ก็ควรที่จะให้หัวเหนือน้ำ ทักษะว่ายน้ำขั้นพื้นฐาน บ่อถือเป็นเอวลึก เต่าสำรอง 
                 กล่องคันเร่งไฟฟ้า jumper horse ฉันบนเกาะซามัวค่าใช้จ่าย 5 Tala ($ 2) รายการ 10 สถานที่ท่องเที่ยวดำน้ำดูปะการังที่ดีที่สุดของโลก ฉลามขาว เวลาที่จะเผชิญกับ มีสิ่งมีชีวิตบนโลกนี้ไม่แปลกใจที่ความกลัวมากขึ้นในหมู่มนุษย์กว่าฉลามขาวเป็นแม้ว่ามันจะเป็นฉลามขาวที่ควรจะกลัวเรา จำแนกตามที่สหภาพนานาชาติเพื่อการอนุรักษ์ธรรมชาติเป็นความเสี่ยงที่จะสูญ พันธุ์ของประชากรปลาใหญ่ได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจาก gillnet ประมงเชิงพาณิชย์นักล่าปลาฉลามครีบและมลพิษ แต่ในหมู่เกาะเกตุชุดของเกาะเล็กเกาะน้อยไม่มีคนอาศัยอยู่ 30 กิโลเมตรทางตะวันออกเฉียงใต้ของเคปวิบัติในเซาท์ออสเตรเลีย, ฉลามขาวในความอุดมสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังเป็นที่ร็อดนีย์ฟ็อกซ์ผู้รอดชีวิตจากการโจมตีของฉลามเอกสาร ที่เลวร้ายที่สุดของโลก (สุนัขถูกกัดเกือบครึ่งหนึ่งในปี 1963) วิ่งเดินทางกรงดำน้ำที่มีชื่อเสียงของเขา ออกจาก Port Lincoln บนเรือปลาทูน่าได้รับการตกแต่งฟ็อกซ์นำผู้โดยสารเผชิญเพื่อใบหน้าด้วย เครื่องฆ่าที่ดีที่สุดของธรรมชาติจากความปลอดภัยของกรงเหล็กที่ติดตั้ง เครื่องมือการหายใจ กลัวช่วงเวลา: ผิวขาวที่ดีที่ใหญ่ที่สุดหกเมตรยาว แต่ก็เส้นรอบวงของพวกเขา - เป็นกว้างเป็นรถตู้ - ที่เอาลมหายใจของฉันไป เห็นเหล่ามอนสเตอร์ตอร์ปิโดรูปเหินได้อย่างง่ายดายผ่านน้ำในที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติเป็นประสบการณ์ที่โดดเด่นและอ่อนน้อมถ่อมตน เห็นพวกเขาระเบิดด้วยแรงของปืนใหญ่เมื่อพวกเขาผ่านที่เหยื่อเป็นประสบการณ์ที่สัตว์ป่าที่น่าตื่นเต้นที่สุดในชีวิตของฉัน ปัจจัยความเสี่ยงในสหราชอาณาจักรและแอฟริกาใต้นักดำน้ำได้หนีหวุดหวิดหลังจากกรงถูกทำร้ายอย่างทารุณโดยฉลาม ไม่มีเหตุการณ์ดัง
กล่องคันเร่งไฟฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น