วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

อาจจะต้องซื้อกล่องมาดูอีกมากมาย

             เอ็นเอ็นบอกว่าปีที่แล้วเขาได้เสนอ 70,120 หยวน กล่องคันเร่งไฟฟ้า jumper horse  ในการชดเชยสำหรับการรื้อถอนของบ้านเขาอยู่ร่วมกับครอบครัวของเขาหก แต่เขาปฏิเสธที่จะลงนามในสัญญา เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงที่เขาถูกบังคับให้ซื้ออพาร์ทเม้นใหม่ในการมี ชีวิตที่ซับซ้อนสร้างขึ้นบนเว็บไซต์ประมาณ 210,000 หยวน ($ 33​​,000.)ข้อตกลงที่เกษตรกรแพน Jinguo ปฏิเสธที่จะลงนามใน ข้อตกลงซึ่งซีเอ็นเอ็นได้เห็นสำเนาของกล่าวว่าเป้าหมายคือการปรับปรุงมาตรฐานการดำรงชีวิตของผู้อยู่อาศัยในหมู่บ้าน ที่ 18 พฤศจิกายนปี 2014 เขากล่าวว่าเขาได้รับโทรศัพท์เขาบอกว่าบ้านของเขาได้รับการรื้อพื้นในขณะที่ไม่มีใครอยู่บ้าน พ่อแม่ของเขาได้รับการปฏิบัติในโรงพยาบาลเด็กของเขาอยู่ที่โรงเรียนและภรรยาของเขาเป็นที่ทำงาน "ชาวบ้านที่เรียกว่าและบอกผม. ผมบอกว่าเป็นไปไม่ได้เพราะผมไม่ได้รับแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรใด ๆ ." สินค้าทั้งหมดในโลกของเรารวมทั้งเฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ในบ้านเงินสดเครื่องมือการเกษตรถูกฝังอยู่ใต้ซากปรักหักพัง." หลังจากที่บ้านของเขาก็ล้มลงเขาได้เสนอ 5,000 หยวน ($ 787) ในการชดเชย แต่เขาบอกว่าเขาก็ยังไม่ได้รับมัน ตั้งแต่การรื้อถอนที่เขาบอกว่าเขาและครอบครัวของเขามี แต่ไม่มีทางเลือกที่จะอาศัยอยู่ในอาคารที่เป็นเจ้าของ communally หมู่บ้าน "ไม่มีการตอบสนองอย่างเป็นทางการหรือคำอธิบายที่เป็น. เราเป็นเพียงผู้ด้อยโอกาสและมันเป็นไปไม่ได้สำหรับเราที่จะสร้างความเดือด ร้อน." รัฐบาลมณฑลและตำรวจท้องที่ไม่ตอบสนองต่อการทำซ้ำของซีเอ็นเอ็นเรียกร้องให้แสดงความคิดเห็นในกรณีของแพน เอ้อระเหยคำถาม ณ สิ้นเดือนกันยายนครอบครัวจางได้รับ 1.5 ล้านหยวน (236,000 $) ในการชดเชยจากรัฐบาลท้องถิ่นสำหรับ "การสูญเสียทางการเงินและอารมณ์ของพวกเขา" - เป็นจำนวนมากสำหรับชนบทของจีน รัฐบาลท้องถิ่นนอก
               จากนี้ยังมีครอบครัว 115 ตารางเมตร  กล่องคันเร่งไฟฟ้าราคาถูก ในอพาร์ทเม้นใหม่ที่ซับซ้อนถูกสร้างขึ้นที่ไม่มีค่าใช้จ่าย "เด็กหนุ่มยังคงอยู่และยังคงอยู่ที่โรงเรียน. ชดเชยจะใช้ในการทำให้พวกเขาผ่านวิทยาลัย" จาง Dezhi หลานชายของปลาย Zhang อื่นกล่าวว่า ไม่มีการทำลายล้างมากขึ้นที่เกิดขึ้นแม้ว่าเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นยังคงพยายามที่จะชักชวนให้ชาวบ้านที่จะย้ายออก บางคน 15 คนได้รับการคุมขังสำหรับบทบาทของพวกเขาในการขับไล่และพวกเขาจะยังคงอยู่ระหว่างการสืบสวนของตำรวจตามจาง ครอบครัวจัดงานศพที่เรียบง่ายและมีความสุขกับจำนวนเงินค่าทดแทนที่นำเสนอ แต่กล่าวว่าพวกเขายังคงมีคำถามมากมายเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวัน นั้น "เรายังคงสงสัยเกี่ยวกับผลการตรวจสอบ ... แต่เรามีหลักฐานที่จะสนับสนุนว่าคนอื่นจะจุดไฟเผาที่ไม่มี" จางกล่าวว่า  ระบบดาวที่ไ​​ด้รับแหล่งที่มาของการเก็งกำไรเกี่ยวกับเชาวน์ปัญญาได้นำเสนอความเงียบวิทยุเท่านั้น ค้นหาข่าวกรองต่างดาวสถาบัน (SETI) ได้รับการตรวจสอบรูปแบบแสงผิดปกติในระบบดาวมานานกว่าสองสัปดาห์ ะบบ, KIC 8462852 หรือที่เรียกว่าตาของแมวได้รับภายใต้การพิจารณาเนื่องจากความผันผวนของแสง ที่ผิดปกติถูกค้นพบเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาโดยผู้ใช้ของ crowdsourcing ดาราศาสตร์เว็บไซต์ออนไลน์ล่าดาวเคราะห์ ซึ่ง ตั้งอยู่ที่ 1,500 ปีแสงห่างระหว่างหงส์และกลุ่มดาวไลราแสงจากระบบดาวเป็นครั้งคราวได้ลดลง 20% ตามข้อมูลที่เก็บรวบรวมโดยองค์การนาซ่าของเคปเลอร์กล้องโทรทรรศน์ซึ่งอยู่ใน 
               ภารกิจที่จะหาดาวเคราะห์คล้ายโลก กล่องคันเร่งไฟฟ้าวีโก้ โดยการมองหาที่ ลดแสงระยะของดาวที่อาจแนะนำให้โลกจะผ่านโดย ถาบัน SETI เริ่มสืบสวนดาวหลังจากที่รู้ว่าทีมเคปเลอร์ได้รับการตรวจสอบข้อมูลที่แสดงให้เห็นว่ามีรูปแบบแสงที่ผิดปกติมาจากภูมิภาคนาซ่า: หลักฐานของชีวิตคนต่างด้าวในรอบ 20 ปี  หลักฐานของชีวิตคนต่างด้าวใน 20 ปี 01:08การใช้กล้องโทรทรรศน์อัลเลนซึ่งประกอบด้วยจำนวนมากของอาหารขนาดเล็กที่ใช้ ในการตรวจสอบความยาวคลื่นสถาบัน SETI กล่าวว่ายังไม่ได้ตรวจพบสัญญาณวิทยุ พื้นที่ผิดปกติได้รับความสนใจของผู้เชี่ยวชาญกล้องโทรทรรศน์ที่ตั้งอยู่ในเทือกเขาคาสเคดในร​​ัฐแคลิฟอร์เนียกำลังมองหา สองประเภทที่แตกต่างกันของสัญญาณวิทยุ - เครื่องหมายที่เป็นไปได้สำหรับเทคโนโลยี ขนิดแรกของสัญญาณวิทยุสัญญาณวงแคบในทางทฤษฎีปล่อย "เซ็งแซ่สัญญาณ" ที่สังคมจะใช้ถ้ามันอยากที่จะประกาศการแสดงตน พวกเขาจะขอมากที่สุดมักจะอยู่ในการทดลองวิทยุตามที่สถาบัน SETI ประเภทที่สอง - สัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง - อาจจะมีในปัจจุบันถ้ามีโครงสร้างของมนุษย์ต่างดาวโบราณในระบบดาว การค้นพบของดาวแปลกอาจหมายถึงชีวิตของคนต่างด้าว
กล่องคันเร่งไฟฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น