วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

รถคันดำทำสีอยู่ไม่รู้ว่าจะเสร็จวันไหน

           เลือกตั้งอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของการ เปลี่ยนแปลงที่ กล่องคันเร่งไฟฟ้าวีโก้ แท้จริงในประเทศซึ่งได้รับการแยกออกมานานหลายทศวรรษเนื่องจาก การรัฐบาลทหารที่โดดเด่นของการปราบปราม ในขณะที่การบริหารของประธานาธิบดีเต็งเส่งในปัจจุบันมีข้อ จำกัด ที่ผ่อนคลายผลักดันการปฏิรูปทางการเมืองและเศรษฐกิจที่ขยายตัวและนำประเทศ ออกจากทศวรรษที่ผ่านมาของการปกครองของเผด็จการและการแยกระหว่างประเทศเฝ้า บอกว่าการเลือกตั้งยังคงห่างไกลจากความเป็นอิสระและยุติธรรม ไม่น้อยคือกลุ่มของที่นั่งใน Hluttaw รัฐสภาของพม่าซึ่งเป็นที่จัดสรรให้ทหาร ไตรมาสที่เต็มไปด้วยที่นั่งที่มีการรับประกันเพื่อให้ได้ตัวแทนทหาร unelected สมาชิกเหล่านี้ยังมีการยับยั้งที่มีประสิทธิภาพมากกว่าการเปลี่ยนแปลงรัฐธรรมนูญที่เสนอใด ๆ ภายในรัฐบาลสหรัฐวงการมีความสงสัยต่อการลงคะแนนเสียงบาง "นี่คือไม่ได้ไปจะมีการเลือกตั้งที่มีคุณภาพสูง" เจ้าหน้าที่อาวุโสของรัฐบาลสหรัฐบอกซีเอ็นเอ็นว่าการพูดในสภาพ anonymity "กระบวนการนี​​้เป็นไปได้ ... มันเต็มไปเป๋ต่อชนชั้นปกครอง." อารมณ์ทหารเงียบ  อารมณ์เป็นเทศกาลน้อยกว่าที่โรงพยาบาลทหารในย่างกุ้งที่ทำหน้าที่
เป็น หน่วยเลือกตั้งประมาณ 1,200 แพทย์ทหารพยาบาลและญาติของเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล ชายคนหนึ่งระบุว่าตัวเองเป็นเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบในแขนปัญญารักษาความ ปลอดภัยสาขาพิเศษของตำรวจพร้อมกับซีเอ็นเอ็นในระหว่างการทัวร์ของหน่วยเลือก ตั้ง เมื่อซีเอ็นเอ็นเข้าหาผู้มีสิทธิเลือกตั้งจะถามเกี่ยวกับการเลือกตั้ง, เจ้าหน้าที่ชื่อส่ายหัวไปที่พวกเขา ผู้มีสิทธิเลือกตั้งนั้นปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ 
             อย่างเป็นทางการจากสหภาพ กล่องคันเร่งไฟฟ้าราคาถูก คณะกรรมการการเลือกตั้ง, ร่างกายที่ดูแลโหวตยืนยันว่าการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นเรื่องที่ดีกว่าการ เลือกตั้งรัฐสภาในปี 2010 ซึ่งได้รับการ boycotted โดยสันนิบาตแห่งชาติเพื่อประชาธิปไตย "มีผู้คนมากขึ้นเวลานี้เมื่อเทียบกับปี 2010" นาง Thein Thein Tun การเลือกตั้งอย่างเป็นทางการที่สถานที่ดังกล่าว "มีกฎระเบียบมากขึ้นและในครั้งนี้มีการเปิดกว้างมากขึ้นและความโปร่งใส" เธอกล่าว "คุณเห็นในการออกเสียงเลือกตั้งที่เป็นอิสระและเป็นธรรม." กันออกไปจากตำแหน่งประธานาธิบดี ซูจี - เป็นวีรบุรุษของชาติที่ใช้เวลาเกือบ 15 ปีถูกกักบริเวณในบ้าน - นำโด่งเป็นประเทศของเธอของนักการเมืองที่นิยมมากที่สุด ภาย ใต้รัฐธรรมนูญของประเทศทหารร่างเธอถูกกันออกไปจากประธานเนื่องจากมีกฎห้าม ไม่ให้ทุกคนที่มีสมาชิกในครอบครัวต่างประเทศจากสมมติว่าสำนักงานด้านบน สามีของนางซูจีเป็นอังกฤษและบุตรชายสองคนของเธอมีหนังสือเดินทางของประเทศอังกฤษ ประธานไม่ได้รับการเลือกตั้งโดยตรงจากประชาชน แต่เลือกโดยสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรต่อไปนี้การลงคะแนนเสียง ซูจีจะยืนเป็น MP และมีนัยผู้สมัครพลเรือนที่จะนำส่งสำหรับบทบาทซูจีบอกว่าเธอต้องการจะ "ดังกล่าวข้างต้นประธาน" ถ้าพรรคของเธอชนะการเลือกตั้ง
             ทั่วไปในวันอาทิตย์ เธอ ได้แสดงความคิดเห็นในระหว่างการแถลงข่าวในย่างกุ้งในวัน กล่องคันเร่งไฟฟ้า jumper horse พฤหัสบดีและเสริมว่า มีความผิดปกติในการออกเสียงลงคะแนนล่วงหน้าการทุจริตและการข่มขู่ - และที่เป็นกระบวนการที่ล้มสั้นของการเรียกเก็บเงินการเลือกตั้งของพม่าครั้ง แรกที่เสรีและเป็นธรรมในรอบ 25 ปี เจ็ทผู้โดยสารอังกฤษมุ่งหน้าไปยังรีสอร์ทของอียิปต์ Sharm el-Sheikh หวุดหวิดหลีกเลี่ยงขีปนาวุธในเดือนสิงหาคมเจ้าหน้าที่กล่าวว่าต่อไปนี้ความ ผิดพลาดเจ็ตรัสเซียในพื้นที่เดียวกันในสัปดาห์นี้เจ็ทแอร์เวย์สทอมสันกับ 189 คนบนเรือออกจากกรุงลอนดอนและกำลังมุ่งหน้าไปยังรีสอร์ททะเลแดงตามเดอะการ์เดีย มันบอกว่าเจ็ทมาภายใน 1,000 ฟุตของจรวดในวิถีของมัน 23 สิงหาคมและไปในการลงจอดอย่างปลอดภัย กระดาษกล่าวว่าผู้โดยสารที่ถูกเก็บไว้ในที่มืดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเปิดเผยมาวันหลังจากที่เครื่องบินเจ็ตโดยสารรัสเซียตกอยู่ในคาบสมุทรไซนายสุดสัปดาห์ที่ผ่านการฆ่าทั้งหมด 224 คนบนเรือ สหรัฐและอังกฤษเจ้าหน้าที่ได้กล่าวว่าอาจจะมีการระเบิดบนเรือเจ็ทที่ โฆษกรัฐบาลสหราชอาณาจักรได้รับการยืนยันรายงานของสื่อ แต่เขาไม่ได้ให้รายละเอียดใด ๆ "เราตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรายงานในเวลาและได้ข้อสรุปว่ามันไม่ได้มี การกำหนดเป้​​าหมายการโจมตีและมีแนวโน้มที่จะต้องเชื่อมต่อกับการออกกำลัง กายประจำที่ดำเนินการโดยกองทัพอียิปต์ในพื้นที่ในขณะที่" โฆษกกล่าวในการแถลง อย่างเป็นทางการอียิปต์กล่าวว่าเหตุการณ์ที่เกิดเสาร์ที่เกี่ยวข้องกับ พื้นดินกับพื้นออกกำลังกายไฟทหารที่ฐานทัพทหารไม่กี่กิโลเมตรจากสนามบิน Sharm el-Sheikh และว่าเครื่องบินตกอยู่ในอันตรายไม่มี "ไม่มีพื้นดินสู่อากาศมีส่วนเกี่ยวข้องกับการยิงใด ๆ " กระทรวงต่างประเทศอียิปต์อาเหม็ดอาบูโฆษก Zei กล่าวผ่านทาง Twitter, เพิ่มว่าสายการบินได้รับแจ้งเกี่ยวกับการออกกำลังกายทหาร ใน งบ, ทอมสันแอร์เวย์กล่าวว่า "เหตุการณ์ที่ถูกรายงานโดยลูกเรือของเที่ยวบิน 476 TOM ว่า" ในวันที่ 23 สิงหาคมคำสั่งที่ไม่ได้อธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่กล่าวว่าการตรวจสอบ "สรุปมีสาเหตุสำหรับกังวลไม่" และมันก็เป็นความปลอดภัยในการ บินเข้าไปใน Sharm el-Sheikhสายการบินบริติชสมาคมนักบิน (BALPA) กล่าวในแถลงการณ์ว่า "ความปลอดภัยของเครื่องบินที่ไม่ได้ใส่ความเสี่ยง" และเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "แยกออกมาจากสถานการณ์ความปลอดภัยในปัจจุบันและต่อเนื่องใน Sharm el-Sheikh." ทอม สันแอร์เวย์สกล่าวในแถลงการณ์ว่าสหราชอาณาจักรกรมการขนส่งกำหนดเหตุการณ์ที่ เกิดขึ้นก็คือ "การออกกำลังกายประจำกองทัพอียิปต์และว่าสิ่งที่นักบินเห็นอาจจะเป็นเปลว ไฟ."

กล่องคันเร่งไฟฟ้า
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น