วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ช่างแสงเช็คแล้วไม่ได้มีอะไรเสียเลย

                 กล่องคันเร่งไฟฟ้าวีโก้ ในวันจันทร์ที่เคาะประธานของคณะกรรมการประชาธิปไตยแห่งชาติเป็น "ผู้หญิงที่มีอาการทางประสาทอย่างมาก." ปรัมป์วิพากษ์วิจารณ์กระบวนการการอภิปรายของพรรคของตัวเองพูดกับข่าว Breitbart วิทยุ Siriux XM ก่อนที่เขาเล็งหนามส่วนบุคคลที่เป็นผู้นำของฝ่ายตรงข้าม, DNC ประธาน Debbie Wasserman ชูลท์ซ "นี่คือผู้หญิงคนนั้นเป็นคนที่น่ากลัวว่า" ทรัมป์กล่าวว่าจากการชูลท์ซ Wasserman หลังจากเรียกเธอว่า "บ้า" และ "ผู้หญิงที่มีอาการทางประสาทอย่างมาก." DNC ยิงกลับมาอยู่ในคำสั่งให้ซีเอ็นเอ็นกล่าวหาว่าคนที่กล้าหาญในการทำ "การโจมตีผู้หญิง." "พรรค รีพับลิ front-runner โจมตีผู้หญิงเศร้าตัวแทนของวิธีการที่ล้าสมัยของจีโอให้กับผู้หญิงและปัญหา ที่มีผลต่อพวกเขาและครอบครัวของพวกเขา" โฆษกหญิงของ DNC Kaylie แฮนสันกล่าวว่า "ไม่ว่าจะเป็นการพยายามที่จะได้รับระหว่างพวกเขาและแพทย์ของพวกเขา, ฝ่ายตรงข้ามเท่ากับค่าจ้างสำหรับการทำงานที่เท่ากันหรือใช้ภาษาที่น่า รังเกียจพรรครีพับลิที่ไม่ถูกต้องสำหรับผู้หญิง." ทรัมป์ก็บอกว่า Wasserman ชูลทซ์ที่ได้เผชิญหน้ากับคำวิจารณ์จากพรรคประชาธิปัตย์บางอย่างสำหรับการ จำกัด จำนวนของการอภิปรายประธานาธิบดีพยายามที่จะช่วยให้ผู้สมัครของฮิลลารี front-runner ประชาธิปไตยคลินตัน"ในความเป็นธรรมทั้งหมดที่เธอเจรจาต่อรองข้อตกลงที่ดีสำหรับฮิลลารี (คลินตัน) เพราะพวกเขาให้ฮิลลารี softballs ทั้งหมด" ทรัมป์กล่าวว่าการพูดของคำถามที่คลินตันได้รับในการอภิปรายประชาธิปไตยครั้ง แรก วิจารณ์ได้กล่าวหาว่า Wasserman ชูลท์ซ จำกัด จำนวนของการอภิปรายที่จะให้คลินตันได้รับการแต่งตั้งมีแนวโน้มที่พรรคประชา ธิปัตย์, ขอบเหนือคู่แข่งของเธอเรียกร้อง Wasserman ชูลท์ซได้ปฏิเสธอย่างฉุนเฉียว รีพับลิกันขณะที่กำลังมองหาวิธีของตัวเองที่จะเขย่ากระบวนการอภิปรายหลัง จากที่ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างสูงที่การอภิปรายซีเอ็นบีซีว่าผู้สมัคร กล่าวว่าวุ่นวายและลำเอียงคน ที่กล้าหาญอีกครั้งในวันจันทร์ที่กระแทกผู้ดูแลซีเอ็นบีซีจอห์นฮาร์วู้ดเป็น "โสมม" สำหรับคำถามของเขารวมถึงขอให้คนดีไม่ว่าจะเป็นแคมเปญของเขาเป็น "หนังสือการ์ตูนฉบับของประธานาธิบดี."หลิว Lizhu ไม่ทราบขี้อายของเธอลูกชาย 15 ปีได้รับการรังแกที่โรงเรียนจนกว่าเขาจะสิ้นสุดลงในโรงพยาบาลที่มีม้ามแตก เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนคืนก่อ​​นที่จะสอบเข้าโรงเรียนมัธยมที่ลูกชายของเธอหวง Tanghong ถูกตีขึ้นโดยสามรังแกที่โรงเรียนของเขาในทิศตะวันออกเฉียงใต้ของจีนฝูเจี้ยน จังหวัดที่เคยทำร้ายเขาเป็นประจำในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาสมาชิกในครอบครัว ของเขาบอกซีเอ็นเอ็น เขานอนขดตัวอยู่บนพื้นเมื่อทุบตีถูกกว่า เขากลัวเกินไปที่จะบอกพ่อแม่ของเขาและเก็บเงียบแม่หลิวเขากล่าวในภายหลังว่า วันรุ่งขึ้นเขาอยู่ในอาการปวดเฉียบพลันเช่นที่เขาถูกนำตัวไปที่โรงพยาบาล
                 ในช่วงกลางของการสอบและแพทย์ทำการผ่าตัด กล่องคันเร่งไฟฟ้าราคาถูก มันเป็นเพียงแล้วเพื่อนร่วมชั้นของเขาบอกหลิวเป็นแรงงานข้ามชาติที่กำลังทำงานอยู่ในเมืองอื่นที่เขาต้องการได้รับการรังแก บางส่วนของรอยฟกช้ำ Huang Tanghong และได้รับบาดเจ็บเป็นภาพ "พวกเขาชนะเขาและทรมานเขาเพียงเพื่อประโยชน์ของมัน" เธอบอกซีเอ็นเอ็น "ผมแน่นอนซีดและอกหักเขาเป็นเนื้อและเลือดของฉัน." ประสบการณ์หวงได้รับความสนใจของประชาชนมากหลังจากญาติโกรธของเขาเอาไปสื่อ สังคมเพื่อเรียกร้องให้ความยุติธรรมการโพสต์ภาพกราฟิกของม้ามหวางและเย็บแผล โฆษณา รังแกถูกนำตัวเข้าห้องขังภายหลังการก่อให้เกิดการบาดเจ็บสาหัส แต่ได้รับการปล่อยตัวในเร็ว ๆ นี้หลังจากที่พ่อแม่ของพวกเขาตกลงที่จะจ่ายในครอบครัวของหวางกับ 210,000 หยวน ($ 33​​,000) ในการชดเชยตามหลิว โรงเรียนหวางปฏิเสธที่จะเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีที่การติดต่อจากซีเอ็นเอ็น การแทรกแซงเพียงพอหรือไม่ ชะตากรรมของหวางและสตริงของกรณีที่คล้ายกันได้จุดประกายการอภิปรายอุ่นโดย เฉพาะอย่างยิ่งออนไลน์เกี่ยวกับการขาดการคุ้มครองทางกฎหมายสำหรับผู้ที่ตก เป็นเหยื่อของการกลั่นแกล้งในโรงเรียน เรื่องราววิดีโอและภาพของการข่มขู่ - บางหาความ - ได้รับการหมุนเวียนกันอย่างแพร่หลายและ hashtag บน Weibo, รุ่นของจีนของทวิตเตอร์สำหรับการป้องกันความรุนแรงในมหาวิทยาลัยได้รับแรง ดึง ภายใต้กฎหมายคุ้มครองเด็กในปัจจุบันในประเทศจีนผู้เยาว์ที่มีอายุต่ำกว่า 16 ไม่ต้องเผชิญกับการลงโทษที่รุนแรงจนกว่าพวกเขาจะก่ออาชญากรรมร้ายแรงเช่น ฆาตกรรม อย่างน้อย 30 กรณีการข่มขู่อย่างรุนแรงได้รับการรายงานจากสื่อของจีนในช่วงเก้าเดือนที่ผ่านมา โรงเรียนการตอบสนองต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากที่สุดของเหล่านี้โดยการลงโทษผู้กระทำผิดที่มีเครื่องหมายในบันทึกโรงเรียนของพวกเขา ในกรณีที่มากที่สุดที่นักเรียนรังแกถูกทุบตีจนตาย ในเดือนกรกฎาคมจ้องจับผิดอินเทอร์เน็ตของจีน, การบริหารไซเบอร์สเปซของจีนได้รับอนุญาตจากเว็บไซต์โพสต์ "ลามกอนาจารหรือมีความรุนแรง" วิดีโอที่เกี่ยวข้องกับการกลั่นแกล้งเด็ก "เพื่อปกป้องหนุ่มสาวสุขภาพกายและใจ" เดอะเดลี่ของจีนรายงาน แต่ในเดือนตุลาคมหลังจากที่เริ่มต้นของปีโรงเรียนใหม่วิดีโออื่นไปไวรัส มันแสดงให้เห็นสี่สาวอายุระหว่าง 12 และ 14 หฤโหดโดดเด่นผู้หญิงคนอื่นรวมทั้งส่วนล่างของร่างกายของเธอมานานกว่าสามนาที  ตามรายงานในสื่อจีนเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นกล่าวว่ากรมสามัญศึกษาและสำนัก รักษาความปลอดภัยสาธารณะมีการสอบสวนและตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระเบิดรุนแรงเจ้าหน้าที่กล่าวว่าเกิดจากการทะเลาะกันเล็กน้อยระหว่างสาวจากสัปดาห์ก่อนที่จะโจมตี การแพร่ระบาดของการข่มขู่: ที่มีปัญหามันคืออะไร? ตัวเลขได้ชี้ให้เห็นปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นที่แพร่หลาย - สูงถึงหนึ่งในห้าของนักเรียน การศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2012 ซึ่งมองไปที่สี่เมืองในจังหวัดภาคใต้ของมณฑลกวางตุ้งพบว่า 21% ของนักเรียนโรงเรียนมัธยมรายงานการมีส่วนร่วมในการข่มขู่ - เป็นผู้กระทำผิดที่เป็นเหยื่อหรือทั้งสองอย่าง ประเภทสุดท้ายของนักเรียนที่ทั้งสองรังแกผู้อื่นและถูกรังแกตัวเองติดอยู่ ในวงจรของการรุกรานและความอับอายและมีแนวโน้มที่จะเผชิญกับความเสี่ยงต่อ สุขภาพที่รุนแรงมากขึ้นและปัญหารายงานกล่าวว่า มัน บอกว่าหลายปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการข่มขู่ - รวมทั้งแรงกด
             ดันจากเพื่อนและครอบครัวที่ขาดความรู้สึก กล่องคันเร่งไฟฟ้า jumper horse ของความไม่มั่นคงและ เพิ่มเวลาการใช้จ่ายออนไลน์ รายได้ของครอบครัว แต่มีความสัมพันธ์น้อย สิ่งที่สามารถทำได้?หลิว Chaoying ให้คำปรึกษาทางจิตวิทยากรุงปักกิ่งกล่าวว่าการลงโทษที่รุนแรงสำหรับคนพาลจะได้อยู่ที่ปัญหาพื้นฐาน การใช้มากขึ้นจะมีประสิทธิภาพการให้บริการให้คำปรึกษาทางจิตวิทยาสำหรับนักเรียนที่โรงเรียน แต่หลายคนไม่ได้มีทรัพยากรที่จะนำเสนอนี้ เธอบอกว่าการกระทำผิดจำนวนมากและผู้ที่ตกเป็นเหยื่อมาจากครอบครัวที่พ่อแม่และเด็ก ๆ ไม่ได้สื่อสารอย่างเปิดเผย เด็กเหล่านี้ยังไม่ได้รับสามารถที่จะพัฒนากลไกการมีสุขภาพดีการจัดการกับการแสดงอารมณ์เชิงลบ "เด็กในวัยนี้อาจจะตอบสนองต่อสิ่งที่เล็กที่สุดที่มีพฤติกรรมที่โหดร้ายมากและพวกเขาไม่จำเป็นต้องเข้าใจผลกระทบของความรุนแรง." เธอ เรียกสำหรับผู้ปกครองและนักการศึกษาที่จะทำงานร่วมกันเพื่อแก้ไขการกลั่น แกล้งในโรงเรียนเพราะมันสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาสังคมในระดับลึก และมันเป็นสิ่งสำคัญที่พ่อแม่มีขั้นตอนในที่เธอเข้ามา "พ่อแม่จำเป็นต้องใช้เวลามากพอกับเด็กของพวกเขาและใช้อย่างจริงจังรับผิดชอบของพวกเขาเป็นผู้ปกครองที่จะรักษาพวกเขา" เธอกล่าว การดูแลรักษาของจีน 'ทิ้ง' รุ่น การดูแลรักษาของจีน 'ทิ้ง' รุ่น 01:56 "พวกเขาจะต้องเริ่มต้นจากสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นการเรียนรู้สิ่งที่เกิดขึ้นกับเด็กของพวกเขาที่โรงเรียนที่อาจมีอารมณ์ เสียพวกเขาเพื่อให้อารมณ์เชิงลบของพวกเขาจะไม่สะสมในขอบเขตที่พวกเขาจะหันไป ใช้ความรุนแรง." แต่ส่วนมากของการกระทำผิดและผู้ที่ตกเป็นเหยื่อรวมทั้งหวางเป็นส่วนหนึ่งของจีน "ทิ้งไว้ข้างหลังรุ่น" ที่แทบจะไม่เห็นพ่อแม่ของเขา หนึ่งในห้าเด็กจีนมีหนึ่งหรือทั้งพ่อแม่ที่มีแรงงานข้ามชาติ - ทำงานไกลจากบ้านในประเทศจีนของโรงงาน boomtowns พวกเขาต่อสู้ที่โรงเรียนมีอัตราที่สูงขึ้นของปัญหาสุขภาพจิตและทุกข์ทรมานจากปัญหาพฤติกรรมมากกว่าโคตรของพวกเขาอ่าน: แม่และพ่อ: คนแปลกหน้าไปนับล้านของเด็กจีน อนาคตที่ไม่แน่นอนสำหรับผู้ที่ตกเป็นเหยื่อสาว สำหรับ Huang Tanghong ที่เข้ารับการรักษาผ่านไปครึ่งทางสอบเข้าโรงเรียนของเขาสูงและไม่ผ่านเป็นผล ให้ในอนาคตทางวิชาการของเขายังคงไม่แน่นอน มันไม่ชัดเจนเมื่อ - หรือแม้กระทั่งว่า - เขาจะเอาการทดสอบและดำเนินการกับการศึกษาของเขา ตอนนี้เขากำลังฟื้นตัวที่บ้าน แม่ของเขาได้ย้ายกลับบ้านไปดูแลเขา หวางได้รับการรักษาที่โรงพยาบาล หวางได้รับการรักษาที่โรงพยาบาล "ฉันจะได้คิดเกี่ยวกับการทำงานเมื่อลูกชายของฉันยังคงป่วย" หลิวกล่าวว่า "ผมต้องดูแลเขาตลอดเวลา." เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นและโรงเรียนไม่ได้ตอบสนองกับกรณีของหวางจนกว่าจะรวบรวมความสนใจของสื่อตามหวงของสมาชิกในครอบครัว ลูกพี่ลูกน้องของหวางหวาง Jiaxin, ซีเอ็นเอ็นบอกว่าการตอบสนองของโรงเรียนอืดแสดงให้เห็นเพียงวิธีการที่สถาบัน การศึกษาล้มเหลวในการปกป้องนักเรียนแม้ในสถานที่ "การต่อสู้ขนาดเล็กสามารถลื่นภายใต้เรดาร์" ญาติกล่าวว่ามีความสุข "แต่เมื่อคุณต้องเอาอวัยวะหรือไม่ที่ร้ายแรง."
กล่องคันเร่งไฟฟ้า 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น