วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

สรุปแล้วมันเป็นอะไรถึงสตาร์ทรถไม่ค่อยจะติด

                 เปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ กล่องคันเร่งไฟฟ้าวีโก้ สามารถผลักดันมากกว่า 100 ล้านคนในความยากจนในปี 2030 โดยการกระทบกับการเกษตรและการเติมน้ำมันการแพร่กระจายของโรคมาลาเรียและโรค อื่น ๆ ที่ธนาคารโลกกล่าวในรายงานวันอาทิตย์ ปล่อยออกมาเพียงไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าของการประชุมสุดยอดสภาพภูมิอากาศของ สหประชาชาติในกรุงปารีสรายงานเน้นว่าผลกระทบของภาวะโลกร้อนที่เป็นพาหะไม่ สม่ำเสมอกับคนยากจนของโลกที่ไม่ได้เตรียมตัวไว้ละห้อยที่จะจัดการกับ แรงกระแทกสภาพภูมิอากาศเช่นน้ำทะเลที่เพิ่มสูงขึ้นหรือภัยแล้งอย่างรุนแรง "พวกเขามีทรัพยากรน้อยลงและได้รับการสนับสนุนน้อยลงจากครอบครัวชุมชนระบบ การเงินและแม้กระทั่งตาข่ายความปลอดภัยทางสังคมเพื่อป้องกันการรับมือและ ปรับตัวเข้ากับ" วอชิงตันตามธนาคารโลกกล่าวว่า วิธีที่จะช่วยให้ประเทศยากจน - และชุมชนที่ยากจนภายในประเทศ - การจัดการกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศเป็นหนึ่งในปัญหาวิกฤติในการเจรจา เกี่ยวกับข้อตกลงสภาพภูมิอากาศโลกที่ควรจะถูกนำมาใช้ในเดือนถัดไปในปารีส บรรดาผู้ที่กล่าวว่าประเทศที่อุดมไปด้วยไม่ได้ทำพอที่จะช่วยคนยากจนกล่าว ว่ารายงานที่เพิ่มความสำคัญกับความต้องการสำหรับพันล้านดอลลาร์ในการเงิน สภาพภูมิอากาศที่เรียกว่าประเทศกำลังพัฒนา "สถิติ ในรายงานของธนาคารโลกมีความเหมาะสมที่น่าตกใจและผมหวังว่าพวกเขาบังคับให้ ผู้นำโลกที่จะนั่งขึ้นและจะแจ้งให้ทราบ" โมฮาเหม็ adow ของคริสเตียนช่วยกล่าวว่า "ข้อตกลงปารีสต้องการที่จะสนับสนุนชุมชนที่ยากจนและความเสี่ยงที่จะรับมือ กับวิกฤตสภาพภูมิอากาศที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ดีขึ้นและเพื่อให้มีความ ยืดหยุ่นมากขึ้นในการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ." แม้ จะมีการทำสัญญากันกับบังเหียนในการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และก๊าซอื่น ๆ ภาวะโลกร้อนการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศไม่น่าจะหยุดในเร็ว ๆ นี้ การปล่อยก๊าซคาร์บอนที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็นเวลาหลายปีเช่นจีนอินเดียและ ประเทศกำลังพัฒนาอื่น ๆ ขยายการใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลในการใช้พลังงานเศรษฐกิจของพวกเขา แต่ ความพยายามที่จะปกป้องคนยากจนเช่นโดยทั่วไปการปรับปรุงการเข้าถึง
             การดูแล กล่องคันเร่งไฟฟ้าราคาถูก  สุขภาพและตาข่ายความปลอดภัยทางสังคมและมาตรการการกำหนดเป้​​าหมายที่จะยก ระดับการป้องกันน้ำท่วมและการปรับใช้มากขึ้นพืชร้อนใจกว้างสามารถป้องกันไม่ ให้มากที่สุดของผลกระทบเชิงลบของการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศที่ยากจนธนาคาร กล่าวว่า . "ขาดการพัฒนาที่ดีดังกล่าวเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศจะส่งผลให้เพิ่มอีก 100 ล้านคนที่อาศัยอยู่ในความยากจนในปี 2030" รายงานกล่าวว่า สเตฟาน Hallegatte ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เขียนบอกข่าวที่เกี่ยวข้องว่าเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่ เป็นเอกลักษณ์ของรายงานคือการที่แทนการวิเคราะห์ผลกระทบต่อเศรษฐกิจมหภาคของ การเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศมันก็ขึ้นอยู่ในส่วนที่เกี่ยวกับการสำรวจ 1.4 ล้านคนใน 92 ประเทศ "เมื่อเราถามคนว่าทำไมพวกเขาตกอยู่ในความยากจนมีสามปัจจัยสำคัญ" เขากล่าว "แรงกระแทกการเกษตรรวมทั้งการเพิ่มขึ้นของราคาอาหาร; ภัยธรรมชาติเช่นน้ำท่วม
             ภัยแล้งพายุ กล่องคันเร่งไฟฟ้า jumper horse และปัญหาสุขภาพรวมทั้งโรคมาลาเรียท้อ​​งร่วง" รายงานอ้างถึงการศึกษาแสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศจะส่งผลในการสูญ เสียผลผลิตทั่วโลกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่ร้อยละ 5 ในปี 2030 และร้อยละ 30 โดยการศึกษา 2080. มันยังอ้างถึงการแสดงอุณหภูมิร้อนสามารถเพิ่มจำนวนของคนที่มีความเสี่ยง สำหรับโรคมาลาเรียโดย 150 ล้านบาท Hallegatte กล่าวว่า "ฮอตสปอต" สำหรับผลกระทบต่อสภาพภูมิอากาศที่คนยากจนเป็น sub-Saharan Africa และเอเชียใต้ ประเทศ สหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ ที่ได้ให้คำมั่นที่จะรวมถึงการจัดหาเงินทุนขนาดสภาพภูมิอากาศประเทศที่พัฒนา แล้ว $ 100 พันล้านปีในปี 2020 ที่จะช่วยให้พวกเขาปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและลดการปล่อย ของพวกเขา ประเทศกำลังพัฒนาที่มีการเรียกร้องให้มีภาระผูกพันเกิน 2020 ในสัญญาปารีสประเทศร่ำรวย แต่ไม่เต็มใจที่จะทำสัญญากับ บริษัท ในส่วนหนึ่งเนื่องจากความไม่แน่นอนงบประมาณรายงาน ฉบับล่าสุดขององค์การเพื่อความร่วมมือและพัฒนาทางเศรษฐกิจประมาณการเงินสภาพ ภูมิอากาศที่ไหลไปยังประเทศกำลังพัฒนาถึง ในปี 2014
กล่องคันเร่งไฟฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น