วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ทำให้เราแข็งแกร่งมากยิ่งขั้น

                ย่ำยีโดยเดือนของสงครามเยเมนขณะนี้ได้รับทารุณโดยพายุโซนร้อนครั้งแรกที่มีการบันทึกไว้จะทำให้แผ่นดินในประเทศอาหรับที่ยากจน พายุหมุนเขตร้อน กล่องคันเร่งไฟฟ้าราคาถูก กระแทกเข้ากลางของชายฝั่งเยเมนต้นวันอังคารที่เฆี่ยนพื้นที่ที่มีลมสูงสุด 140 กิโลเมตรต่อชั่วโมงรอบ (85 ​​ไมล์ต่อชั่วโมง) แต่ความกังวลที่สำคัญคือปริมาณฝนที่ไม่ธรรมดาของระบบพายุที่คาดว่าจะถ่าย โอนข้อมูลในประเทศแห้งภูมิประเทศขรุขระนำเป็นภัยคุกคามที่รุนแรงของดินโคลน ถล่ม เยเมนมักจะได้รับประมาณ 100 มิลลิเมตร (4 นิ้ว) ฝนต่อปี Chapala คาดการณ์ว่าจะปล่อยสองถึงสามครั้งจำนวนเงินที่อยู่ในพื้นที่เพียงหนึ่งวันพายุหมุนเขตร้อน Chapala แป้ง Mukalla เยเมนเมื่อวันจันทร์พฤศจิกายน 2, 2015 น้ำท่วมมีแนวโน้มที่จะก่อให้เกิด "เศษขยะไหลขนาดใหญ่และน้ำท่วม" ซีเอ็นเอ็นอุตุนิยมวิทยาทอมซาเทอร์เตือน พายุทำให้แผ่นดินอยู่ไม่ไกลจากอัล Mukalla พอร์ตว่าอัลกออิดะห์ในคาบสมุทรอาหรับยึดปีก่อนหน้านี้ท่ามกลางความขัดแย้งวุ่นวายท่วมเยเมน ภาพจากเมืองและจังหวัดโดยรอบ Hadramout แสดงให้เห็นถนนและยานพาหนะจมอยู่ใต้น้ำโดย torrents น้ำน้ำท่วมโคลนสีน้ำตาล "ความเสียหายเป็นอย่างมากและเรากลัวการสูญเสียของมนุษย์" รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการประมง Fahd Kafain บอก Agence France-Presse'เรามีหนึ่งที่จะช่วยให้เราไม่' ประเทศที่ไม่ได้ใช้ในการค้นหาตัวเองในเส้นทางของพายุไซโคลนเขตร้อนบันทึกที่เชื่อถือได้ซึ่งจะกลับไปประมาณ 30 ปีที่ผ่านมาแสดง landfalls โดยพายุเฮอริเคนในเขตร้อนแรงพายุไซโคลนในเยเมน Chapala ซึ่งเทียบเท่าของประเภทที่ 1 พายุเฮอริเคนในช่วงต้นวันอังคารที่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เป็นพายุที่สองที่เคยบันทึกไว้ในทะเลอาหรับ ที่สุดของพายุที่ชงในมหาสมุทรอินเดียสิ้นสุดในอ่าวเบงกอลบนฝั่งตะวันออกของชมพูทวีป ผู้ที่จะให้วิธีการของพวกเขาข้ามทะเลอาหรับมีแนวโน้มที่จะตีโอมานซึ่งตั้งอยู่ทางทิศเหนือและทิศตะวันออกของเยเมน Chapala แล้วแปรงที่ผ่านมา Socotra เกาะเยเมนในทะเลอาหรับที่ 60,000 ถึง 65,000 คนที่อาศัยอยู่  มิลอับดุลโมฮัมเหม็รองผู้อำนวยการของการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมบนเกาะรายงานลมแรงฝนตกหนักและคลื่นขนาดใหญ่เข้ามาในชั่วข้ามคืนจันทร์ โมฮัมเหม็กล่าวว่าพายุบ้านได้รับความเสียหายบางส่วนและถอนรากถอนโคนต้นไม้ใน Hadibo เมืองหลวงของ Socotra ติดต่อได้สูญหายไปกับภาคตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะตั้งแต่คืนวันอาทิตย์และน้ำท่วมได้ครอบคลุมถนนชั้นนำนั้นเขากล่าวว่า "ปัญหาของเราคือเรามีหนึ่งที่จะช่วยให้เราที่นี่ไม่มี" เขากล่าวว่าวันจันทร์ที่อธิบายเกาะมีโรงพยาบาลแห่งหนึ่งและสี่รถพยาบาล เอเอฟพีรายงานเมื่อวันอังคารว่ามากกว่า 200 คนใน Socotra ได้รับบาดเจ็บอ้างซาเลม Zaher นายกเทศมนตรีของ Hadibo ที่สำคัญวิกฤตด้านมนุษยธรรม เยเมนที่มีอยู่แล้วการจัดการกับวิกฤตการณ์ด้าน

               มนุษยธรรมที่ใหญ่ที่สุดในโลกตามที่สหประชาชาติ  กล่องคันเร่งไฟฟ้าวีโก้  ประเทศ ที่ได้รับการกระโจนเข้าสู่ความวุ่นวายในปีนี้โดยความขัดแย้งระหว่างกลุ่มกบฏ Houthi และกองกำลังที่จงรักภักดีต่อประธานาธิบดีปลดอับดุลฮาดี Rabu Mansour พันธมิตรที่นำโดยซาอุดิมีนาคมเริ่มระเบิด Houthis ที่มีความสอดคล้องกับอิหร่าน กลุ่มก่อการร้ายอัลกออิดะห์เช่น ISIS และได้นิยามความไม่สงบที่จะขยายการเข้าถึงของพวกเขาและพยายามที่จะปลุกระดม ความตึงเครียดเกี่ยวกับการแบ่งแยกการต่อสู้อย่างแพร่หลายมีผู้เสียชีวิตหลายพันคนหลายคนพลเรือนและทิ้งล้านขึ้นขาดอาหารน้ำและอุปกรณ์การแพทย์แห่งสหประชาชาติกล่าวว่า  เรียกเรือบรรทุกเครื่องบินสหรัฐ "กระดูกสันหลัง" ของทหารอเมริกาทั่วโลกทองเหลืองด้านบนของกองทัพเรือที่เน้นความเสี่ยงของการ ล้มเหลวในการรักษาอย่างรวดเร็วพอที่ขนาดใหญ่ในช่วงพยานหลักฐานก่อนที่บ้าน กองบริการวันอังคารที่คณะกรรมการ แต่รายงานใหม่เกี่ยวกับอนาคตของเครื่องบินสายการบินแสดงให้เห็นว่าปัญหา ของกองทัพเรือวิ่งลึกกว่าจำนวนเรือหรือเครื่องบินในสนามบินมือถือเหล่านี้ โฟกัสของเพนตากอนในการพัฒนา "แจ็คของการค้าทั้งหมดต้นแบบของไม่มี" เครื่องบินขณะที่ประเทศคู่แข่งที่สร้างเทคโนโลยีความสามารถในการจมสายการ บินอเมริกันจะทำให้เรือรบราคาแพงเหล่านี้ไม่ได้ผลในปีที่ผ่านมาตามที่ผู้ เชี่ยวชาญด้านการทหารเรือผู้ประพันธ์รายงาน การ เพิ่มขึ้นของอำนาจใหม่ในขณะนี้ขู่ว่าจะผลักดันให้กองทัพเรือไกลออกไปจากชาย ฝั่งและนอกเหนือจากช่วงของเครื่องบินสายการบินถือตามรายงานที่เขียนโดยเรือ ผู้เชี่ยวชาญเจอร์รี่เฮนดริกของศูนย์รักษาความปลอดภัยใหม่ชาวอเมริกัน "นี่จะผลักดันกลับกำหนดความสามารถในการให้บริการของโครงการพลังงานและทำให้ทำลายความน่าเชื่อถือของประเทศสหรัฐอเมริกา." กองทัพเรือสหรัฐและผู้ให้บริการปีกอากาศหรือเครื่องบินบนกระดานได้รับการ พิจารณาเป็นรากฐานของอำนาจทหารเรืออเมริกันตั้งแต่ปลายสงครามโลกครั้งที่สอง ยูเอส Ronald Reagan เยี่ยมเกาหลีใต้ 26 ภาพ: เครื่องบินสายการบินในประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วง 70 ปีเพนตากอนได้ขยายและปรับปรุงกองเรือของเครื่องบินสายการบินและเครื่องบินที่พวกเขาดำเนินการ; ผลรวมที่เกี่ยวข้องกับการส่าย - แต่ละผู้ให้บริการค่าใช้จ่ายประมาณ $ 12000000000 - ได้รับการลงทุนที่ได้รับอนุญาตให้กองทัพเรือสหรัฐในโครงการที่สอดคล้องทหาร ทั่วโลกที่ แต่ ค่าใช้จ่ายรายงานว่าการตัดสินใจผิดที่ผ่านมา 20 ปีในการจัดลำดับความสำคัญในระยะสั้นเครื่องบินโจมตีแสง - มากกว่าผู้ที่มีความสามารถในการตีลึกและระยะเวลานาน - ควบคู่ไปกับการพัฒนาของใหม่ต่อต้านเรือเทโนโลยีขีปนาวุธโดย ประเทศที่ไม่เป็นมิตรหลาย jeopardizes ความปลอดภัยของเรืออเมริกัน "ผู้ให้บริการในวันนี้และปีกอากาศที่มาพร้อมกับของพวกเขามีความสามารถใน การหดตัวของพวกเขาในโครงการพลังงานมวลในระยะทางที่ดีเป็นตัวแทนของ 25 ปีของการแข็งขันลืมบทเรียนประวัติศาสตร์สำคัญ" เฮนดริกกล่าวว่า ตามรายงานของนดริกซ์, การสูญเสียในเจ็ดของเครื่องบินสายการบินในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองนำกองทัพ เรือครั้งแรกจัดลำดับ
                  ความสำคัญการพัฒนาของเครื่องบินที่จะเดินทางไกลที่จะตี กล่องคันเร่งไฟฟ้า jumper horse เป้าหมายที่ดินที่ใช้ช่วยให้ผู้ให้บริการและที่จะเข้าพักห่างไกลจากดินแดน ของศัตรู แต่ได้รับของกองทัพเรือสหรัฐที่จะไม่มีใครโต้แย้งการเข้าถึงมหาสมุทรของ โลกหลังจากการล่มสลายของสหภาพโซเวียตการพัฒนาการบินได้รับการต่อเป้าหมาย ระยะสั้นเครื่องบินโจมตีเบากว่าช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมาเฮนดริกกล่าวว่า การโจมตีแสงเครื่องบินหลายบทบาทขณะนี้ถูกนำมาใช้และพัฒนามีแนวโน้มที่จะลด ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาและสามารถเปิดจากเรือบรรทุกเครื่องบินเร็วกว่า เครื่องบินระยะยาวเฉพาะของอดีตที่ผ่านมา ใน ขณะที่กองทัพเรือสหรัฐและปีกอากาศยังคงถือว่าเป็นส่วนใหญ่ที่มีประสิทธิภาพ มากที่สุดในโลก, นดริกซ์กล่าวว่าการเปลี่ยนแปลงในความสามารถควบคู่ไปกับการเพิ่มขึ้นของอำนาจ โลกใหม่โดยเฉพาะจีนและการเข้าซื้อกิจการในช่วงที่ยาวขีปนาวุธให้บริการนัก ฆ่าที่จะทำได้ ขัดขวางฟลีตส์สายการบินสหรัฐ  อ่าน: เจ็ตส์สหรัฐสกัดกั้นเครื่องบินรัสเซียใกล้กับเรือบรรทุกเครื่องบินขีปนาวุธเหล่านี้ "พยายามที่จะใช้ประโยชน์จากของสหรัฐตัดสินใจที่จะยอมยกให้ช่วงและความสามารถ ในการปฏิบัติภารกิจการนัดหยุดงานและผลักดันลึกเรืออเมริกันและเครื่อง บินกลับเกินช่วงการดำเนินงานของพวกเขา" Hedrix กล่าวว่า ที่เจ็บฉายพลังงานของสหรัฐและความสามารถในการคิดกลยุทธ์การเปลี่ยนแปลงระบอบการปกครองที่มีความโดดเด่นสงครามอเมริกันที่ทันสมัย​​มาก รัสเซียเกาหลีเหนือและอิหร่านยังมีการลงทุนในเทคโนโลยีต่อต้านเรือที่ คล้ายกันในความพยายามที่จะ re-กำหนดดินแดนเรือที่เข้มงวดที่มีอยู่ในทศวรรษที่ผ่านมาก่อนที่จะมีการล่ม สลายของสหภาพโซเวียตเขาเพิ่มแต่กองทัพเรือกล่าวว่ามันเป็นความมั่นใจในความสามารถของปีกอากาศและเรือ บรรทุกเครื่องบินจะยังคงอยู่แม้จะมีความพยายามที่เกี่ยวข้องของประเทศคู่ แข่ง "ผู้ ให้บริการที่เป็นแรงทางทะเลเท่านั้นที่สามารถดำเนินการเต็มรูปแบบของการ ปฏิบัติการทางทหารที่จำเป็นเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของชาติของเรา" โฆษกกองทัพเรือผบ. วิลเลียมเครื่องหมายบอกซีเอ็นเอ็น "กองทัพเรือยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษาแรงผู้ให้บริการและผู้ให้บริการที่ เกี่ยวข้องปีกปรับอากาศที่ให้การตอบสนองที่เหนือชั้นและความยืดหยุ่นในการ ดำเนินงานของผู้บัญชาการในช่วงเต็มของตัวเลือกทหาร" เขากล่าวเสริม เพื่อ ตอบโต้ภัยคุกคามที่เกิดขึ้นใหม่ที่เกิดจากการต่อต้านเรือระบบขีปนาวุธขั้น สูงของกองทัพเรือที่มีอาวุธฆ่าใหม่ล่าสุดและตำรวจมีระบบป้องกันขีปนาวุธขั้น สูงและทันสมัย​​เรือและเครื่องบินที่จะรวมเซ็นเซอร์และระบบการกำหนดเป้​​ าหมายที่จะช่วยให้ผู้บัญชาการนักบินและลูกเรือเรือ ใช้ข้อมูลร่วมกันกับคนอื่นในเวลาจริง
 
อ่าน: เรื่องขนาดนี้กองทัพเรือสหรัฐจริงๆขนาดเล็กเกินไป? ระบบอนุญาตให้กลุ่มที่จะ "ตรวจสอบติดตามและทำลายเป้าหมายที่ใกล้เข้ามาจากหลายร้อยไมล์ระยะทางเหนือเส้นขอบฟ้า" มาร์คกล่าวว่า
 
แต่เฮนดริกเกี่ยงว่าความสามารถในการป้องกันการปรับรุ่นอาจจะไม่เพียงพอที่ บอกกองทัพเรือประเมินประเภทของเครื่องบินก็มีแผนจะซื้อและคืนความสมดุลมาก ขึ้นเพื่อปีกอากาศโดยการลงทุนในทางเลือกที่มีความหลากหลายมากขึ้น "ความสามารถใหม่ในพื้นที่ของระบบกำลังใจลักลอบพลังงานกำกับและ hypersonics สามารถนำมารวมกันเพื่อให้ช่วงที่จำเป็นในการปฏิบัติภารกิจตีลึก" เฮนดริกกล่าวว่า
 
รายงานล่าสุดอีกหนึ่งนี้โดยศูนย์สถาบันฮัดสันอเมริกันซีพาวเวอร์ยังกล่าว ว่ากองทัพเรือต้องเพิ่มขึ้นในช่วงที่โดดเด่นของเครื่องบินคู่แข่งเพื่อปก ป้องเครื่องบินสายการบินในสภาพแวดล้อมที่เป็นอันตรายมากขึ้น กลุ่มนักวิจัยนี้สรุปได้ว่าภัยคุกคามที่เกิดจากการพัฒนาเทคโนโลยีป้องกัน เรือเพียง แต่เพิ่มความต้องการที่จะลงทุนในสายการบินที่ให้พวกเขามีการปรับปรุงความ สามารถในการที่เหมาะสม ดาโคตาไม้ที่เสิร์ฟในนาวิกโยธินสหรัฐและเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการป้องกัน กับ DC-based มูลนิธิเฮอริเทจเห็นด้วยกับการประเมินของเฮนดริกที่กองทัพเรือสหรัฐต้องปรับ ความคิดที่เกี่ยวกับเครื่องบินสายการบินเป็นความสามารถในการต่อต้านเรือของ ประเทศคู่แข่งปรับปรุง อย่างไรก็ตามข้อโต้แย้งใด ๆ ที่สายการบินจะไม่ทำงานได้คลอดก่อนกำหนดที่เขากล่าวว่าเป็นเพียงไม่กี่ ประเทศในปัจจุบันมีอาวุธที่แม่นยำพอที่จะก่อให้เกิดภัยคุกคามที่ร้ายแรงใน การให้บริการการขนส่ง"ผมคิดว่าเครื่องบินสายการบินจะอยู่ในรูปแบบปัจจุบันของพวกเขาอีกหลายปี" ไม้กล่าวว่า


กล่องคันเร่งไฟฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น