วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

พรุ่งนี้จะไปทะเลไม่รู้ว่าฝนจะตกหรือเปล่า

             กล่าว กล่องคันเร่งไฟฟ้า jumper horse  Hollande เรียกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น "การโจมตีของผู้ก่อการร้ายประวัติการณ์" และเสริมว่า "นี่คือหนังสยองขวัญ". ในทวีตเขากล่าวว่า "ต​​้องเผชิญกับความหวาดกลัวนี้เป็นประเทศที่รู้วิธีการป้องกันตัวเอง, วิธีการระดมกำลังและอีกครั้งหนึ่งที่รู้วิธีที่จะเอาชนะผู้ก่อการร้าย."•หนึ่ง ของการระเบิดที่ Stade de France ที่บ้านของทีมกีฬาแห่งชาติฝรั่งเศสนอกกรุงปารีสดูเหมือนจะเป็นระเบิดฆ่าตัว ตายที่เป็นแหล่งข่าวกรองตะวันตกที่ได้รับปัญญาโดยตรงจากที่เกิดเหตุบอกว่าซี เอ็นเอ็น Deb Feyerick ชิ้นส่วนร่างกายที่สอดคล้องกับผลพวงของการระเบิดจากประเภทของอุปกรณ์ที่ถูกพบในที่เกิดเหตุที่แหล่งข่าวกล่าว ชม: ระเบิดได้ยินปารีสเกมฟุตบอล •คนที่ถูกเชิญชวนให้ผู้คนออกจากถนนเข้าไปในอพาร์ทเมนของพวกเขา, ฟิลิปโครว์รายงานผู้สื่อข่าววอชิงตันฝรั่งเศส 24 •การจราจรบนสายรถไฟใต้ดินหลายได้รับการขัดจังหวะต่อไปนี้การโจมตีจังหวัดตำรวจปารีสรายงาน •ไม่มีภัยคุกคามที่น่าเชื่อถือหรือเฉพาะในประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นไปตามอย่างเป็นทางการของรัฐบาลสหรัฐ โฆษกเอฟบีไอกล่าวว่าหน่วยงานและกระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิได้รับการตรวจสอบอย่างใกล้ชิดเหตุการณ์แฉ• Hollande ในที่อยู่ในประเทศกล่าวว่าเขาได้ประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความหมายพรมแดนจะถูกปิด "เราต้องแสดงความเมตตาและความเป็นปึกแผ่นและเรายังต้องแสดงให้เห็นความ สามัคคีและความใจเย็นของเรา. ฝรั่งเศสต้องมีความแข็งแรงและดี" เขากล่าวการโจมตีหลายในปารีส 26 ภาพ: การโจมตีหลายในปารีส •จังหวัดปารีสตำรวจสั่งให้ประชาชนที่จะอยู่บ้าน จังหวัดดังกล่าวผ่านทาง Twitter ว่าคนที่ควรจะอยู่ภายใน "เว้นแต่มีความจำเป็นแน่นอน." 
             Facebook เปิดใช้งาน 'ความปลอดภัย' กล่องคันเร่งไฟฟ้าราคาถูก การตรวจสอบสำหรับผู้ใช้ในระหว่างการโจมตี •เจ้าหน้าที่ฝรั่งเศสได้เปิดการสอบสวนการก่อการร้าย, เอริคเทีนักข่าวเลอ Pariesien ที่ซีเอ็นเอ็นบอกพอล Cruickshank ยังไม่มีการเรียกร้องอย่างเป็นทางการของความรับผิดชอบ แต่ ISIS ได้ปรบมือการโจมตีในทวิตเตอร์, Cruickshank รายงาน โอบามาเรียกร้องให้มีการโจมตีปารีส 'อุกอาจ' ปารีสการโจมตีก่อการร้าย: 2016 hopefuls ช็อกด่วนแสดงความเสียใจ •ผู้นำรัสเซียปูตินส่งความเสียใจของเขาที่จะ Hollande และผู้คนของฝรั่งเศส "รัสเซียขอประณามการสังหารที่ไร้มนุษยธรรมและพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือใด ๆ และการตรวจสอบอาชญากรรมก่อการร้ายเหล่านี้" เขากล่าว •สามระเบิดเกิดขึ้นที่สนามกีฬา Stade de France, ซีเอ็นเอ็นกล่าวว่าพันธมิตร BFMTV•เจ้า หน้าที่ต่อต้านการก่อการร้ายทั่วประเทศสหรัฐอเมริกาการประชุมการรักษาความ ปลอดภัยการประชุมเรียกร้องให้พยายามที่จะรวบรวมข้อมูลตามที่เจ้าหน้าที่ต่อ ต้านการก่อการร้ายสองสหรัฐ สงสัยได้ทันทีสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในกรุงปารีสตกอยู่กับ returnees ที่เรียกว่า - คนที่ได้เดินทางไปยังซีเรียและอิรักและได้กลับมาเจ้าหน้าที่กล่าวว่า ในช่วงต้นเดือนมกราคมของปีนี้สองมือปืนโจมตีสำนัก
              งานปารีสของนิตยสารเสียดสีฝรั่งเศสชาร์ลี กล่องคันเร่งไฟฟ้าวีโก้ 12 ฆ่าและบาดเจ็บ 11 และกล่าวว่า Cherif Kouachi อยากจะลงโทษนิตยสารสำหรับการตีพิมพ์การ์ตูนที่พวกเขาเชื่อว่าล้อเลียนศาสดาโมฮัมเหม็ พี่น้อง Kouachi สองวันต่อมาถูกยิงเสียชีวิตในความขัดแย้งกับตำรวจใน Dammartin-en-Goele Amedy Coulibaly ร่วมของอิดและ Cherif Kouachi การโจมตีร้านขายของชำของชาวยิวในกรุงปารีสการมากกว่าโหลคนเป็นตัวประกันและฆ่าสี่ ได้ฆ่า Coulibaly ตำรวจวันก่อนในวันที่ 8 มกราคม Coulibaly ถูกฆ่าตยเมื่อตำรวจบุกตลาดเพียว การสนับสนุนสำหรับปารีสฟูจากทั่วโลก ซีเอ็นเอ็นของจิม Bittermann รายงานจากปารีสและสตีฟ Almasy และปิแอร์ Meil​​han รายงานและเขียนจากแอตแลนต้า ซี เอ็นเอ็นปิแอร์ Buet, Alanne Orjoux เอลิ Labott มาร์กอท Haddad ปีเตอร์เบอร์เกน, พาเมล่าบราวน์, ไมเคิลมาร์ติเนอีวานเปเรซ, ราล์ฟเอลลิส, จอช Berlinger และเรย์ซานเชซส่วนร่วมในการรายงานนี้
กล่องคันเร่งไฟฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น