วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เป็นการเริ่มต้นที่ดีมากๆ ในการไปข้างหน้า

                 เออร์เนสเฮมมิง กล่องคันเร่งไฟฟ้า jumper horse อาจได้รับประหลาดใจที่จะเรียนรู้ว่านวนิยายของเขา "ฉลองเคลื่อนย้ายได้" ได้อย่างรวดเร็วกลายเป็นที่มาของความสะดวกสบายในการลงไม้ลงมือจำนวนมากในการ ปลุกของการโจมตีพรึงเมืองได้เห็นตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่สอง จาก นั้นก็มีสภาพอากาศเลวร้าย" - ประโยคเปิดของชีวิตประจำวันของนักเขียนชาวอเมริกันของการใช้ชีวิตในกรุง ปารีสในช่วงปี ค.ศ. 1920 แหวนจริงเกือบศตวรรษต่อมา คำอธิบายของเขาเย็นชื้นในเมืองหลวงของฝรั่งเศสที่ตรงกับอารมณ์ในการแช่ แข็งที่เปียกฝนในคืนวันเสาร์เป็นไม้ลงมือพยายามที่จะมาจับกับผลพวงของความ หวาดกลัวการโจมตีร้ายแรง"ทั้งหมดของความโศกเศร้าของเมืองมาจู่ ๆ ก็มีฝนเย็นครั้งแรกของฤดูหนาว" เฮมมิงเขียน เขา ได้อย่างง่ายดายสามารถได้รับการอธิบายเป็นฉากสั่นไม้ลงมือจุดเทียนในสายฝน ที่ระลึกชั่วคราวที่ยืนฝั่งตรงข้ามถนนจากโรงละคร Bataclan มืด ในคืนวันที่ 13 พฤศจิกายนที่มือปืนบุกใน massacring แปดสิบกว่าคอนเสิร์ตเต็มยศมี จดหมายรักเฮมมิงไปยังเมืองแห่งแสงได้รับการอ่านที่จำเป็นสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจำนวนมากไปยังกรุงปารีส สำเนาของ "ฉลองเคลื่อนย้ายได้" ยืนเด่นชัดบนจอแสดงผลในที่เคารพร้านหนังสือภาษาอังกฤษเช็คสเปียร์และ บริษัท เฮมมิงที่บอกว่าจะต้องแวะเวียนเข้ามาในปี ค.ศ. 1920 ไม่นานหลังจากที่วันที่ 13 พฤศจิกายนการแปลภาษาฝรั่งเศสของหนังสือ 51 ปีกระโดดไปด้านบนของรายการขายในเวอร์ชันภาษาฝรั่งเศสของหนังสือเล่มตัวแทนจำ หน่ายออนไลน์ Amazon และยังคงมีวัน ขายยังถูกแทงที่ร้านหนังสืออิสระจำนวนมากทั่วปารีส "ไม่. ก็ขายออกไป" เดวิดเรย์เจ้าของร่วมของร้านหนังสือกล่าวว่า "เป็น Tout ฟรี." เขาบอกว่าหนังสือเล่มเฮมมิงได้รับยอดขายของร้านค้าสำหรับสัปดาห์ที่ผ่านมา วา เลอรี Caffier เห็นแนวโน้มเดียวกันในสัปดาห์นี้ที่ร้านหนังสือ Le Divan ที่ลูกค้าซื้ออย่างน้อย 47 เล่มของหนังสือเล่มนี้ในวัน
                เดียวในวันเสาร์ที่  กล่องคันเร่งไฟฟ้าราคาถูก "มันกลายเป็นรูปแบบของความต้านทานสำหรับไม้ลงมือกับสิ่งที่เกิดขึ้น" เธออธิบาย "ผู้ก่อการร้ายโจมตีในระหว่างช่วงเวลาเทศกาลมากและหนังสือเล่มนี้เป็นสัญลักษณ์ของว​​ิธีการเฉลิมฉลองของชีวิต." ปารีส: งานฉลองเคลื่อนย้ายได้ ปารีส: งานฉลองเคลื่อนย้ายได้ 01:28 เป็นส่วนหนึ่งของสถ​​านที่น่าสนใจอาจเกิดจากชื่อของฝรั่งเศสหนังสือ "ปารีสคือกระจัดกระจายfête." ชื่อแปลว่า "ปารีสเป็นคู่สัญญา" ในภาษาอังกฤษ "นี่ เป็นเมืองของแสงที่รักการปาร์ตี้ซึ่งเป็นที่มืดได้อย่างชัดเจนจากการโจมตี อันยิ่งใหญ่เหล่านี้สัปดาห์ที่ผ่านมา" ฌองฟรองซัว Douine-ลูกค้าที่เพิ่งซื้อสำเนาของรุ่นฝรั่งเศส "ดังนั้นผมจึงคิดว่าเป็นเหตุผลสำหรับความสำเร็จที่ผ่านมาของหนังสือเล่มนี้." กีฬาแว่นตาลวดขอบเคราหมุนอย่างหรูหราและหมวกเด็กขายหนังสือพิมพ์มะกอก Douine อาจจะไม่ได้ตั้งใจคล้ายกับบางส่วนของตัวละครในนวนิยายของเฮมมิง"เราต้องมีชีวิตอยู่. เราจะต้องดำเนินการต่อไปที่จะออกไป" เขากล่าวกับคำใบ้ของการต่อต้านฝรั่งเศส "เราต้องไปที่ร้านทำช้อปปิ้งคริสต์มาสของเราและติดลิ้นของเราออกที่ผู้ก่อการร้าย."เจ้า ของร้านหนังสือหลายกล่าวว่าตั้งแต่การโจมตีพวกเขายังได้เห็นคลื่นที่น่าสนใจ ในหนังสือเกี่ยวกับความรุนแรงอิสลามซึ่งพวกเขาประกอบกับลูกค้าพยายามที่จะ เข้าใจอุดมการณ์ที่อยู่เบื้องหลังความรุนแรง แต่หลายร้านค้ารายงานว่ายอดขายหนังสือเกี่ยวกับอัลกออิดะห์และ ISIS ไม่ได้เมื่อเทียบกับการค้นพบของเฮมมิงไดอารี่ปารีส ที่ น่าสนใจ
                ใน "ฉลองเคลื่อนย้ายได้"  กล่องคันเร่งไฟฟ้าวีโก้ ไม่ต้องสงสัยได้รับการผลักดันจากความจริงที่ว่า #Parisestunefete ได้กลายเป็นสโลแกน hashtag รักชาติฝรั่งเศสสื่อสังคม แต่บางไม้ลงมือแตกไม่ได้ชื่นชมแบบฟอร์มนี้เฮมมิงแรงบันดาลใจของการเคลื่อนไหวออนไลน์ "วรรณกรรมกลายเป็น hashtag" เดวิดเรย์เจ้าของร่วมของ A Tout ร้านหนังสือฟรีบ่น "มันจะช่วยลดวรรณกรรมสโลแกนชนิดของล้อของปารีส" เขากล่าว "ปารีสมัน (คือ) ไม่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมากขึ้น." ในความเป็นจริงชาวบ้านจำนวนมากกล่าวว่าเมืองรู้สึกว่งมากขึ้นกว่าปกติวันนี้ วันหยุดสุดสัปดาห์นี้หลายของร้านกาแฟที่มีชื่อเสียงของเมืองปรากฏประชากรเบาบางแต่ฝั่งตรงข้ามถนนจากโรงละคร Bataclan ในคืนวันเสาร์ด้วยแสงเทียนริบหรี่ที่ลงไม้ลงมือหลายโหลกลั้นใจลมและฝนที่จะรวบรวมรอบเปียโน "ไม่ต้องกังวลว่าจะมีความสุข" ที่พวกเขาร้องเพลงซ้ำบทกวีบ๊อบบี้ McFerrin เพื่อง่ายสิ่งที่ดีในชีวิต ไม่นานหลังจากนั้นพวกเขาดำเนินการกระทำที่เต็มกระของเลียวนาร์ดโคเฮนเพลงอารมณ์ "พระผู้เป็นเจ้า."นัก ร้องปรากฏมุ่งมั่นที่จะมีชีวิตอยู่กับคำพูดอมตะของเฮมมิง: "ถ้าคุณโชคดีพอที่จะมีชีวิตอยู่ในกรุงปารีสเป็นชายหนุ่มแล้วทุกที่ที่คุณไป สำหรับส่วนที่เหลือของชีวิตของคุณอยู่กับคุณสำหรับปารีสเป็นงานฉลองเคลื่อน ย้ายได้ "
กล่องคันเร่งไฟฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น