วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

วันนี้ต้องได้รถคืนมาซักคันสิหน่า

               ติดตามรัสเซียและสนามกีฬาจะถูกห้ามจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก กล่องคันเร่งไฟฟ้า jumper horse  หลังจากที่มีการรายงานที่เป็นอิสระรายละเอียดโปรแกรมยาสลบเห็นได้ชัดว่ารัฐ สนับสนุน โดยนาย World Anti-Agency ยาสลบ (WADA) และดำเนินการโดยอดีตประธานาธิบดีขององค์กรดิ๊กปอนด์ผลการวิจัยค้นพบ "วัฒนธรรมที่ฝังรากลึกของการโกงในทุกระดับ" การแข่งขันกีฬาภายในของรัสเซีย ถามว่ามันมีจำนวนยาสลบรัฐสนับสนุนปอนด์เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังการแถลงข่าว ในวันจันทร์: "ในความรู้สึกของการยินยอมให้มันไม่มีข้อสรุปที่อื่น ๆ ." รายงานกล่าวว่ามากกว่า 1,400 กลุ่มตัวอย่างเป็น "เจตนาประสงค์ร้ายและ" ทำลายโดยห้องปฏิบัติการที่กรุงมอสโกแม้หลังจาก WADA ข้ออ้างที่จะรักษาพวกเขา มันยังแสดงให้เห็นการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกลอนดอน 2012 - รัสเซียที่ได้รับรางวัล 24 เหรียญทอง - เป็น "ในความรู้สึกก่อวินาศกรรมโดยเข้ารับการรักษาของนักกีฬาที่ควรจะยังไม่ได้ รับการแข่งขัน." นอกจากนี้รายงานยังบารมีเป็น "นโยบายไม่รู้ไม่ยุติธรรมอธิบายไม่ได้" นำโดยสมาคมระหว่างประเทศของกรีฑาสหภาพ (IAAF) - การปกครองกีฬาของร่างกาย - และแนะนำว่าห้านักกีฬาและโค้ชห้าทั้งหมดจากรัสเซียถูกห้ามสำหรับชีวิตในหมู่พวกเขาโอลิมปิก 2012 800 เมตรแชมป์มาริยา Savinova และชนะเลิศเหรียญทองแดง Ekaterina Poistogova หน่วยงานของรัสเซีย Anti- ยาสลบ (RUSADA) กรรมการ Nikita Kamaev ประณามรายงานของ WADA ว่า "ไม่เป็นมืออาชีพ, ไร้เหตุผลและเปิดเผย" ตามข่าวรัฐรัสเซีย RIA Novosti หน่วยงาน "ก่อนหน้านี้รัสเซียเอาทุกมาตรการที่จำเป็นในการต่อสู้กับปัญหายาสลบ" กีฬาของรัสเซียรัฐมนตรีว่าการกระทรวง Vitaly Mutko บอกรัสเซีย 24 "มอสโกของห้องปฏิบัติการต่อต้านยาสลบเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในโลกที่ดีที่สุด" เพิ่ม Mutko "เกี่ยวกับสภาพที่น่าเวทนาของตัวอย่างทดสอบยาสลบมันเป็นความคิดริเริ่มของ WADA. เราจะยังคงคำนึงถึงคำแนะนำของ WADA."รายละเอียดของรายงานปอนด์ "การทุจริตติดสินบนและการปฏิบัติในระดับสูงสุดของการแข่งขันกีฬาระหว่าง ประเทศ" หลักฐานของการที่ได้รับการส่งไปยังองค์กร
              ระหว่างประเทศที่ต่อสู้อาชญากรรม สากลสำหรับการตรวจสอบต่อไป ประธาน IAAF: "ผมจะทำทุกอย่างเพื่อแก้ไขกีฬาของเรา ประธาน กล่องคันเร่งไฟฟ้าราคาถูก ผมจะทำทุกอย่างเพื่อแก้ไขกีฬาของเรา  ผลกระทบจากรายงานการระเบิดของปอนด์อาจจะส่งผลในการติดตามรัสเซียและทีมงาน ภาคสนามได้รับการยกเว้นจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2016 ในบราซิล "สำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2016 คำแนะนำของเราคือการที่รัสซียถูกระงับ"ปอนด์กล่าวว่า "หนึ่งในความหวังของเราคือว่าพวกเขาจะเป็นอาสาสมัครที่ให้พวกเขาสามารถดำเนินการทำงานแก้ไขที่จำเป็นถ้าพวกเขาไม่ได้แล้วมันมีการเล่นของตัวเองออกมาและผลที่อาจจะไม่มีการติด ตามรัสเซียและสนามกีฬาในริโอ. ฉันหวังว่าพวกเขารับรู้มันเป็นเวลาที่จะเปลี่ยนแปลงและทำให้การเปลี่ยนแปลง เหล่านั้น "ถ้าพวกเขาทำผ่าตัดและทำการรักษาผมหวังว่าพวกเขาจะได้รับมี (ริโอ). ความคิดไม่ได้ที่จะไม่รวมผู้คนจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก."IAAF อย่างรวดเร็วออกแถลงการณ์กล่าวว่าประธานที่ Seb COE, ได้ดำเนินการขั้นตอนที่เร่งด่วนของการขอความเห็นชอบจากสมาชิกสภาองค์กรของ เขาจะออกบทลงโทษเกี่ยวกับรัสเซีย "เราต้องใช้เวลาที่จะต้องแยกแยะและเข้าใจการค้นพบรายละเอียดที่รวมอยู่ใน รายงาน. แต่ผมได้เรียกร้อง
               ให้สภาเพื่อเริ่มต้นกระบวนการของการพิจารณาคว่ำบาตรทั้งหมด กล่องคันเร่งไฟฟ้าวีโก้ สหพันธรัฐรัสเซียกีฬา (Araf) "ขั้นตอนนี้ยังไม่ได้รับการถ่ายเบา ๆ . นักกีฬาของเราคู่ค้าและแฟน ๆ มีความเชื่อมั่นโดยรวมของฉันที่ที่มีความล้มเหลวในการกำกับดูแลหรือโปรแกรม ป้องกันยาสลบของเราเราจะแก้ไขปัญหาได้ "เราจะทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องนักกีฬาที่สะอาดและสร้างความไว้วางใจในกีฬา ของเรา. โดย IAAF จะยังคงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจความร่วมมืออย่างเต็มที่ของเราในการสอบสวนของพวก เขา." โคย์สกล่าวว่าเขาได้ถามสหพันธ์กรีฑารัสเซียที่จะตอบสนองโดยวันพฤหัสบดีถึงข้อกล่าวหายาสลบ เขากล่าวว่าสภา IAAF แล้วจะได้พบกับวันศุกร์ที่จะตรวจสอบการตอบสนองของรัสเซียและจะหารือเกี่ยว กับ "ศักยภาพของการลงโทษ" กับนักกีฬารัสเซีย ถาม ว่ามีโอกาสใด ๆ ของแทร็คที่รัสเซียและสนามกีฬาการแข่งขันในกีฬาโอลิมปิกปีถัดไป, โคย์สกล่าวว่าเขาไม่ต้องการที่จะทำให้เกิดอคติผลของการประชุมในวันศุกร์ 
กล่องคันเร่งไฟฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น