วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เราต้องขายของหลายๆ อย่างเพื่อที่จะได้รวยไวๆ

              เกาหลีเหนือได้ประกาศแผนการสำหรับ กล่องคันเร่งไฟฟ้าวีโก้ ที่หายากโอกาสที่สำคัญที่อาจเกิดขึ้นในปีหน้า มันจะประชุมรัฐสภาพรรคคอมมิวนิสต์เจ็ด  พรรค แรงงานเกาหลียังไม่ได้จัดขึ้นอย่างใดอย่างหนึ่งตั้งแต่ปี 1980 และเป็นหนึ่งในยอดด้วยการประกาศว่าคิมจองอิลผู้เป็นบิดาของผู้นำในปัจจุบัน ของประเทศที่จะใช้เวลาในรัชสมัยของการใช้พลังงาน ที่ประชุมต่อไปจะมาในเดือนพฤษภาคมสำนักข่าวอย่างเป็นทางการของเกาหลีเหนือ KCNA รายงานเมื่อวันพฤหัสบดี ขั้นตอนเกาหลีเหนือ 'ใหญ่ที่สุดที่เคย' สวนสนามขั้นตอนเกาหลีเหนือ 'ใหญ่ที่สุดที่เคย' สวนสนาม 02:44 ทำไมสำนักข่าวการเมืองซึ่ง Kim Jong Un หัวเรียกว่ารัฐสภาได้เรียกเก็งกำไร พวกเขาเคยร่วมกันมากขึ้น แต่หยุดครั้งหนึ่งพ่อของเขาเข้ามากุมอำนาจเหตุผลอย่างเป็นทางการสำหรับการประชุมที่ให้ไว้ในรายงานของ KCNA ก็คือว่ามันเป็น "สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการของบุคคลและการปฏิวัติการพัฒนา." รัฐสภา อาจจะตั้งใจที่จะหนุนการรับรู้ว่าคิมมีเสถียรภาพถือพลังงานยางหมู่ที่จินจาก มหาวิทยาลัยของเกาหลีใต้การศึกษาเกาหลีเหนือกล่าวว่า คิมอาจจะประกาศการปฏิรูปทางเศรษฐกิจหรือความสัมพันธ์ทางการทูตใหม่ หรือมันอาจสะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในอำนาจจากทหารไปงานเลี้ยงที่ เกาหลีเหนือถือสวนสนาม 17 ภาพ: เกาหลีเหนือถือสวนสนาม "เมื่อ ตอนที่คิมจองอิลอยู่ในอำนาจ ... 'การป้องกันแห่งชาติ' เล่นคีย์บทบาทในกิจการของรัฐ. โฮลดิ้งที่ 7 สภาคองเกรสสามารถสัญญลักษณ์ว่าบทบาทของพรรคคนงานเป็นปกติ. หนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่จะดูคือ ไม่ว่าจะเป็นคิมจองอูจะรักษาระบบ 'กลาโหมแห่งชาติหรือเปลี่ยนฟังก์ชั่นกลับไปที่พรรค "ยางกล่าวว่า ดือนก่อนหน้านี้เกาหลีเหนือเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 70 ของการก่อตั้งพรรคคอมมิวนิสต์กับขบวนพาเหรดทหารมั่งคั่งเรียกเก็บเงินเป็น ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเกาหลีเหนือปฏิบัติแบรนด์ของตัวเองของอุดมการณ์คอมมิวนิสต์เรียกว่า Juche ซึ่งแพร่กระจายชาติพึ่งพาตน
               เองเมื่อเทียบกับสากลซึ่งเป็นหลักของมาร์กซ์  กล่องคันเร่งไฟฟ้าราคาถูก หลัก-นิสต์คอมมิวนิสต์ผู้สมัครวิ่งรัฐสภาที่เป็นตัวแทนของพรรคฝ่ายค้านที่ใหญ่ที่สุดของพม่าอยู่ ในโรงพยาบาลมีบาดแผลร้ายแรงหลังจากที่ถูกโจมตีโดยคนที่ติดอาวุธด้วยดาบ การโจมตีที่เกิดขึ้นในคืนวันพฤหัสบดีในย่างกุ้ง, ทุนการค้าของประเทศเพียงไม่กี่วันก่อนการเลือกตั้งรัฐสภา ามแต่ว่าโทรศัพท์ Latt ผู้สมัครเพื่อนจากฝ่ายค้านหลักสันนิบาตแห่งชาติเพื่อประชาธิปไตยอย่างน้อย ห้าคนมีอาวุธมีดยาวโจมตี Naing งานหลินและอีกหลายผู้สนับสนุนของนางอองซานซูจีที่นำสันนิบาตแห่งชาติเพื่อ ประชาธิปไตยพรรค (พรรค NLD)Naing งานหลินคือการแสวงหาการเลือกตั้งอีกครั้งใน 8 พฤศจิกายนออกเสียงลงคะแนน อ่าน: เลือกตั้งแลนด์มาร์ค - สิ่งที่ถือหุ้น? "บาดแผลร้ายแรง" แต่ว่าโทรศัพท์ Latt บอกซีเอ็นเอ็น ไม่ชัดเจนหรือไม่ว่าทุกคนที่เกี่ยวข้องในการโจมตีที่ถูกกล่าวหาถูกนำตัวเข้าห้องขังตำรวจ คนตอบเช้าวันศุกร์โทรศัพท์ที่สถานีตำรวจในย่างกุ้ง Thaketa ของเมืองที่ถูกกล่าวหาว่ามีการโจมตีเกิดขึ้นแขวนโทรศัพท์เมื่อซีเอ็นเอ็น พยายามที่จะเข้าถึงสำหรับความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เลือกตั้งเปิด? การเลือกตั้งในสัปดาห์หน้าคาดว่าจะเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1990 ว่าประชาชนพม่าจะได้รับโอกาสที่
              จะเลือกระหว่างทุกพรรคการเมืองหลักในการ เลือกตั้งรัฐสภาซูจีในพม่ายุติความรุนแรง ซูจีในพม่าสิ้นสุดความรุนแรง กล่องคันเร่งไฟฟ้า jumper horse  ถูกเชื่อว่าจะมีการชนะการเลือกตั้งอย่างเด็ดขาดในปี 1990 แต่รัฐบาลทหารของประเทศที่ยกเลิกผลการเลือกตั้งที่ถูกคุมขังผู้สมัครฝ่าย ค้านจำนวนมากและวางอองซานซูจีถูกกักบริเวณในบ้านต่อไปอีก 20 ปี ในช่วงห้าปีที่ผ่านมาผู้ปกครองทหารของพม่าได้เปิดตัวนักโทษการเมืองจำนวน มากและข้อ จำกัด แน่นผ่อนคลายบนสื่อและเศรษฐกิจที่เป็นส่วนหนึ่งของการผลักดันที่จะเปิด ประเทศที่แยกยาวกับโลกภายนอกตอนนี้อองซานซูจีเป็นอีกครั้งที่ชั้นนำพรรคของเธอในขณะที่มันแคมเปญสำหรับการประกวดที่จะเกิดขึ้น รัฐธรรมนูญของประเทศซึ่งได้รับการเกณฑ์ทหารโดยรัฐบาลทหารในปี 2008 บาร์สันติชนะรางวัลโนเบลผู้นำฝ่ายค้านจากความสามารถในการทำงานสำหรับประธาน เพราะลูก ๆ ของเธอถือหนังสือเดินทางต่างประเทศ ในขณะเดียวกันแต่ว่าโทรศัพท์ Latt เรียกร้องให้มีความสงบในการปลุกของการโจมตีคืนวันพฤหัสบดีที่

กล่องคันเร่งไฟฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น