วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2558

วันนี้ไปงานเลี้ยงรุ่นสวนกุหลายหน่อยครับ

                   สำหรับการปั่น กล่องคันเร่งไฟฟ้าวีโก้ มีถิ่นที่อยู่ของอังกฤษที่ผ่านมาจัดขึ้นในค่ายกักกันชาวอเมริกันที่อ่าวกวนตานาคิวบาจะได้รับการลากยาว กล่าเงินรางวัลจับ Aamer ในอัฟกานิสถานในปี 2001 และส่งตัวเขาไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา เขาได้รับการล้างสำหรับการเปิดตัวจากกวนตานาโมในปี 2007 และในวันศุกร์ที่แปดปีต่อมาในที่สุดเขาก็กลับบ้านไปสหราชอาณาจักรที่เดินทาง มาถึงรอบ 01:00 เวลาท้องถิ่น (09:00 ET) "เหตุผลที่ฉันได้รับที่แข็งแกร่งเป็นเพราะการสนับสนุนของประชาชนอย่าง รุนแรงทุ่มเทให้กับความจริงที่" Aamer กล่าวในการแถลงข่าววันศุกร์ "ถ้า ผมเป็นไฟที่จะมีไฟในการบอกความจริงก็คือค​​นที่ได้รับการป้องกันไฟจากลม. ขอบคุณไปยังอัลลอครั้งแรกที่สองกับภรรยาของฉันครอบครัวของฉันเพื่อให้เด็ก ๆ ของฉันและจากนั้นทนายความของฉันที่ ทำทุกอย่างที่พวกเขาสามารถที่จะดำเนินการคำไปทั่วโลก "เขากล่าว เขาให้เครดิตทุกคนที่แสวงหาความยุติธรรมสำหรับเขาและสิ้นไปคุกกวนตานาโม "โดย ไม่ทราบว่าของการต่อสู้ของพวกเขาผมอาจจะได้รับค่ามากกว่าหนึ่งครั้งฉันกำลัง จมโดยสิ่งที่ผู้คนได้กระทำโดยการกระทำของพวกเขาคิดและคำอธิษฐานของพวกเขาและ ไม่มีความจงรักภักดีของพวกเขาเพื่อความยุติธรรมผมจะไม่อยู่ที่นี่ในสหราช อาณาจักรในขณะนี้" เขากล่าวเสริม . "ความจริงก็อาจเป็นได้ว่าเราไม่สามารถสร้างความสงบสุข แต่เราสามารถสร้างความยุติธรรม. หากมีสิ่งใดที่จะทำให้โลกนี้เพื่อความสงบสุขก็คือการลบความอยุติธรรม" เขากล่าว 'ฉันต้องการพ่อของฉันกลับมาวันพรุ่งนี้จะได้รับการลากยาวสำหรับครอบครัว Aamer เช่นกัน ในปี 2005 ลูกสาวของเขา Johina แล้ว 7 เขียนจดหมายถึงรัฐมนตรีต่างประเทศอังกฤษแจ็คสตรอขอให้เขาช่วยได้รับการเปิดตัวของพ่อของเธอ เธอโพสต์สำเนาจดหมายในบัญชีทวิตเตอร์ของเธอศุกร์ "เขาเคยรักฉันเมื่อเขาอยู่กับพวกเราทุกคน" เธอเขียน "เรา ทุกคนเศร้าและหดหู่. เราเคยร้องไห้มากสำหรับเขา. บางครั้งแม่ของฉันร้องไห้เป็นจำนวนมากบนเตียงของเธอหรือบนเก้าอี้ของเธอและ บนพื้นและผมไม่ทราบวิธีที่จะหยุดเธอ. เธอเคยร้องไห้แล้ว ฉันร้องไห้. "ฉันต้องการพ่อของฉันกลับมาวันพรุ่งนี้." เจ้าหน้าที่ต้อนรับการเปิดตัวในสหราชอาณาจักร ต่างประเทศอังกฤษยืนยันว่าสำนักงาน Aamer กลับมาอยู่ในสหราชอาณาจักรทำไมอ่าวกวนตานายังคงเปิดอยู่ ทำไมอ่าวกวนตานายังคงเปิด 02:17 "มัน เป็นนโยบายของรัฐบาลที่ยาวนานเพื่อรักษาความปลอดภัยการกลับมาของนาย Aamer ในสหราชอาณาจักร" ซึ่งเป็นตัว
               แทนของกระทรวงต่างประเทศกล่าวว่า "เรายินดีให้ปล่อยเขาและยัง กล่องคันเร่งไฟฟ้าราคาถูก  คงสนับสนุนความมุ่งมั่นของ   ประธานาธิบดีโอบามาที่จะปิดสถานที่กักกันที่กวนตานาโม". และเจเรมี Corbyn ผู้นำของฝ่ายค้านพรรคแรงงานที่ให้การต้อนรับการเปิดตัว Aamer เช่นกัน "ข่าวที่ดี" Corbyn ทวีต "ขอแสดงความยินดีอย่างมากกับครอบครัวของเขา, นิรโทษกรรมรณรงค์ปั่น!" สารภาพถูกกล่าวหา สหรัฐอเมริกาได้กล่าวว่า Aamer เป็นเครื่องบินรบของข้าศึกและผู้ช่วยของผู้นำการก่อการร้ายอุซามะห์บินลาเดน เขาถูกกล่าวหาว่าในอัฟกานิสถานในหนังสือเดินทางอังกฤษเท็จ นอกจากนี้เขายังถูกกล่าวหาว่ารับสารภาพก่อนที่เขาจะถูกนำตัวไปอ่าวกวนตานา aamer ครอบครัวและผู้สนับสนุนบอกว่าเขาเป็นในอัฟกานิสถานทำงานการกุศล และสารภาพตามที่อยู่ในกรุงลอนดอนสิทธิมนุษยชนนิรโทษกรรมกลุ่มมาอยู่ภายใต้การทรมานด้วยค่าใช้จ่ายที่ไม่ยื่นเคยและไม่มีหลักฐานที่นำเสนอและผ่านการทดสอบใน การพิจารณาคดีก็เป็นเรื่องยากที่จะตัดสินข้อกล่าวหาระหว่างการแข่งขัน ข้อกล่าวหาของการทรมานสหรัฐอเมริกา aamer ได้เกี่ยงว่าเขาถูกทรมานโดยเจ้าหน้าที่สหรัฐในอัฟกานิสถานเป็นเจ้าหน้าที่ ข่าวกรองของอังกฤษดูและที่หัวของเขาถูกกระแทกกับผนังอย่างหนักเพื่อให้มัน เด้ง นอกจากนี้เขายังได้กล่าวว่าเขาถูกทรมานและทำร้ายที่อ่าวกวนตานา "เมื่อ เขาเข้ามาในอ่าวกวนตานาเขาก็กลายเป็นโฆษกที่เคารพสำหรับนักโทษและได้รับการ ขนานนามว่าศาสตราจารย์โดยกองทัพสหรัฐ" ตาม CAGE องค์กรที่กล่าวว่าการทำงาน "ที่จะช่วยให้ชุมชนได้รับผลกระทบจากสงครามกับความหวาดกลัว "
             "ในช่วงหิวโขกคุกทั้งในเดือนกรกฎาคมปี กล่องคันเร่งไฟฟ้า jumper horse เขากลายเป็นผู้นำในสภานักโทษและประสบความสำเร็จในการเจรจาต่อรองข้อตกลงกับ ทหารก่อนที่จะมีนักโทษเสียชีวิต" CAGE กล่าวว่า "เจ้า หน้าที่ตกลงที่จะเคารพอนุสัญญาเจนีวาและรักษานักโทษที่ได้รับการไม่เรียก เก็บหรือการตัดสินของอาชญากรรมใด ๆ ในลักษณะที่มีมนุษยธรรม. แต่การบริหารรับปากสัญญาของพวกเขาและหลังจากปั่นกลับไปแยกและถูกสร้างขึ้นมา บังคับให้เข้าไปในร่างกายของเหลว อาหารที่มีท่อผ่านรูจมูกของเขา. " ไอรีน Nembhard และกาเร็ ธ เพียร์ซ, ทนายความ Aamer เคราะห์ร้ายถูกจองจำ "ปั่น Aamer เป็นคนพิเศษที่กำหนด 14 ปีว่าเขาจะกลับไปยังประเทศอังกฤษในใบหน้าของความมุ่งมั่นที่มีประสิทธิภาพ มากที่สุดของสหรัฐฯว่าเขาจะไม่เคยทำเช่นนั้น" สองทนายความกล่าวในการแถลง "เขา ประสบความสำเร็จนี้โดยเป็นไปไม่ได้, กล้าหาญ, ความกล้าหาญอย่างยั่งยืน, ความแข็งแรงของตัวละครของเขาและความเชื่อของเขาเป็นเวลาหลายปีทรัพยากรของ เขาเท่านั้น. ไม่มีใครรู้และคำพูดไม่สามารถอธิบาย () การทรมานการแยกความสิ้นหวังแม้แต่น้อยสำหรับความยาว และความรุนแรงที่เขาได้ทน. " ภรรยาและลูกอาศัยอยู่ในสหราชอาณาจักร อยู่นอกเหนือข้อสงสัยว่าอะไรคือสิ่งที่ Aamer ใช้เวลานานในกวานแม้จะถูกล้างสำหรับการเปิดตัวในปี 2007 ตาม นิรโทษกรรมกระบวนการปล่อย "ต้องไม่น้อยกว่าหกหน่วยงานของรัฐบาลสหรัฐที่จะยอมรับว่าเขาเป็นภัยคุกคาม ต่อสหรัฐอเมริกาหรือพันธมิตร no." และใช้เวลา Aamer อีกแปดปีในกวานก่อนที่กระบวนการที่เสร็จสมบูรณ์aamer เป็นคนชาติซาอุดีอาระเบียซึ่งเป็นผู้มีถิ่นที่อยู่ถาวรของสหราชอาณาจักร เขาแต่งงานกับหญิงชาวอังกฤษ; ภรรยาและลูกสี่คนของเขาอาศัยอยู่ในสหราชอาณาจักร เขาเป็นคนที่จะเห็นน้องคนสุดท้องของลูก ๆ ของเขาเป็นครั้งแรกศุกร์

กล่องคันเร่งไฟฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น