วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2558

เอาตูดมาให้ดมหน่อยครับ

               ความร้อนและความชื้นกดขี่ ติดตั้ง dreambox ที่สหรัฐเปิดอย่างต่อเนื่องเพื่อใช้โทรของพวกเขา ขณะที่แจ็คถุงเท้าชาวอเมริกันเมล็ด 28 ทรุดตัวลงไปยังศาลและเกษียณกับ Ruben Bemelmans หลังจากกดปุ่มให้บริการที่ 1-2 ในเซตที่สี่วันพฤหัสบดีที่ถุงเท้ากำขาซ้ายของเขา เขาไม่สามารถที่จะย้ายและวินาทีต่อมาลดลงย้อนกลับไปยังศาลและจะต้องได้รับการช่วยเหลือจากผู้ฝึกสอนเอทีพี ม ที่มองถุงเท้า - ผู้ที่อ้างชื่อครั้งแรกของซิงเกิ้ลในเดือนเมษายนและได้รับรางวัลคู่วิมเบิล ดันชื่อในปี 2014 ควบคู่ไปกับ Vasek Pospisil - ถูกช่วยออกอัฒจรรย์ที่ให้ Bemelmans 107 อันดับจุดในรอบที่สามที่แกนด์สแลม เป็นครั้งแรกแม้จะต่อท้ายสองชุดหนึ่ง ต่อมา 22 ปีออกแถลงการณ์ผ่านทางผู้จัดงานการแข่งขันและกล่าวว่าเขารู้สึก "ดีขึ้นแล้ว." "การ เล่นในสหรัฐอเมริกาเปิดเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและสำคัญที่สุดของฤดู กาลสำหรับฉันดังนั้นต้องออกจากการแข่งขันของฉันวันนี้คือการที่น่าผิดหวัง มาก" เขากล่าว "ผมอยากจะขอบคุณทุกคนสำหรับการสนับสนุนของพวกเขาและไม่สามารถรอที่จะกลับมาในปีหน้า "ผมรู้สึกดีขึ้นแล้วและหวังว่าจะเล่นถ้วยเดวิส '' สัปดาห์หลังจากที่สหรัฐเปิด ถุงเท้ากลายเป็นเกษียณที่ 13 ในการแข่งขันในปีนี้หลังจากที่มีการบันทึก 12 เรียกว่าจบการทำงานในรอบแรกความร้อนผู้บริจาครายใหญ่ อุณหภูมิได้เพิ่มสูงขึ้นถึง 30 องศาเซลเซียส - อย่างน้อย - สี่วันแรกที่มีการพักผ่อนที่ไม่รุนแรงเพียงการคาดการณ์สำหรับวันต่อมา เทนนิสแอนดี้เมอร์เรดาวกล่าวว่า 'ฉันทำ'เทนนิสแอนดี้เมอร์เรดาวกล่าวว่า 'ฉันทำ' 01:34 ถุงเท้าเกษียณเกินไปปีที่ผ่านมาที่เราเปิดกับอาการบาดเจ็บที่น่อง แอนดี้เมอเรย์เป็นที่รู้จักสำหรับเครื่องเป็นปกติวิสัยของเขาหลังจากการ ฝึกอบรมในไมอามี่และมันก็เป็นบนจอแสดงผลเป็น 2012 ชนะทำใจกับเรื่องยุ่งยากนัดมือซ้าย Mannarino เอเดรียของฝรั่งเศส 5-7 4-6 6-1 6-3 6-1ทำ หน้าที่ Mannarino ของกับการก้าวและความหลากหลาย, Murray ซ้ายงงงวยในการเปิดสองชุด แต่ยากจนชาวสกอตในช่วงต้นที่สามและก็ไม่เคยมีความสุขจริงๆอีกครั้ง มันเป็นชัยชนะกลับ
            มาที่แปดของเขาหลังจากที่ตาม dreambox ราคา ด้วยสองชุด"เขาตีลูกบอลแบนมีระยะเวลาที่ยอดเยี่ยมออกทั้งสองด้านและสั้นมากกลับชิงช้า" เมอเรย์บอกฝูงชน "มันยากมากที่จะอ่าน "มันเป็นแมตช์ที่ยากมาก" เพิ่มเมอเรย์ที่ใบหน้าต่อไปผู้เชี่ยวชาญดินเหนียวศาล Thomaz Bellucci ให้วิธีการแย่งชิงสิ้นสุดวันที่เขาอาจจะลืมว่า Mannarino plunked เขาด้วยแบ็คแฮนด์เมื่อสามเม็ดที่สุทธิ สตา นิสลาสวาวรินกาเฝ้าเอก Vekic ได้รับชนะแกรนด์สแลมของเขา 100 เมื่อเขาต่อสู้ที่ผ่านมา 19 ปี ​​Hyeon ชุงในเซตที่สาม, tiebreaks ทั้งหมด Vekic เรียกร้องให้เด็กไม่ดี Kyrgios นิคจะถูกระงับต่อไปนี้เลื่อนลามกของเขามุ่งเป้าไปที่ Wawrinka ในมอนทรีออเดือนที่ผ่านมา ภัยคุกคามหลัก Azarenka เซเรน่าได้หรือไม่สิ่งใดที่วิกตอเรีย Azarenka, ซิโมน่าฮาเล็ป, Garbine Muguruza ซาแมนต้า Stosur และ Angelique Kerber มีเหมือนกัน? พวกเขาได้ทั้งหมดตีวิลเลียมส์เซเรน่า วิลเลียมส์ถ้าเพียงเล็กน้อยจะต้องได้รับโล่งใจแล้วที่จะได้เห็นแผ่นดิน กลุ่มในช่วงครึ่งตรงข้ามของวาดที่สหรัฐเปิดขณะที่เธอไล่ความสำเร็จ - ชนะทั้งสี่สาขาในหนึ่งฤดูกาล - ที่อาจจะมากกว่าคนอื่น ๆ นับไม่ถ้วนของเธอ ทั้ง ห้ามีความอุดมสมบูรณ์ของงานที่ต้องทำในการตั้งค่าการปะทะกันที่อาจเกิดขึ้น กับโลกครั้งที่ 1 ในรอบสุดท้ายและเป็นหนึ่งในพวกเขา Muguruza อย่างแน่นอนจะไม่ได้มองไปข้างหน้า เมล็ดพันธุ์ที่เก้าจากสเปนไม่พอใจวันพฤหัสบดีที่คัดเลือก Johanna Konta ในสามชั่วโมง 23 นาที - ประเภทหญิงเดี่ยวที่ยาวที่สุดในประวัติศาสตร์ตรงกับการแข่งขัน ส่วนที่เหลืออีกสี่ Azarenka อาจจะมีวิลเลียมส์ 'ภัยคุกคามหลัก อดีต หมายเลข 1 ที่แพ้ 2009 สหรัฐอเมริกาเปิดเซมิไฟนอล Yanina Wickmayer 7-5 6-4 ในรอบที่สองจัดขึ้นสามจุดแข่งขันกับวิลเลียมส์ในกรุงมาดริดพฤษภาคม เธอนำวิลเลียมส์โดยชุดและทำลายในสัปดาห์ที่ผ่านมาฝรั่งเศสเปิดในภายหลัง และที่วิมเบิลดันเอาชุดเปิดในไตรมาสสุดท้ายที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดเท่า ที่มีคุณภาพสูงสุดเผชิญหน้าของผู้หญิงปักษ์ และทั้งสองครั้งที่วิลเลียมส์ Azarenka - 20 เมล็ดหลังจากได้รับบาดเจ็บที่เท้าปีที่ผ่านมาส่งเธอจัดอันดับไม้ลอย - พบกันในสหรัฐอเมริกาเปิดสุดท้ายมันไประยะทาง ดังนั้นวิลเลียมส์จะไม่จำเป็นที่จะบอกถึงอันตรายของการโพสท่า Belorussian เซเรน่าวิลเลียมส์ชีวิต 'ในวเลข เซเรน่าวิลเลียมส์ชีวิต 'ในตัวเลข 01:10 แต่ตอนนี้โฟกัส Azarenka อยู่บน Kerber ที่ทำให้ประสบความสำเร็จของเธอโดยถึงสี่ครั้งสุดท้ายในนิวยอร์กในปี 2011 เมล็ด 11 ตัดขาดเกรินแนป 7-5 6-2 Muguruza ได้ทนคาถาอนาถตั้งแต่ล้มลงกับวิลเลียมส์ในวิมเบิลดันรอบสุดท้ายไป 1-3 และขาดความผูกพันกับโค้ชมานาน Alejo Mancisidor สัปดาห์ที่ผ่านมา มันเป็นเวลาที่ดีที่สุดที่จะโผเข้าหาสำหรับ Konta ของสหราชอาณาจักรที่ขยายแชมป์ของเธอถึง 15 แมตช์ในทุกระดับที่มี 7-6 (4) 6-7 (4) 6-2 ชัยชนะ น่าฮาเลพแพ้วิลเลียมส์ในซินซินสุดท้ายในเดือนที่ผ่านมาได้รับความเชื่อมั่นอีกส่งเสริม
               การชนะในการตี Kateryna Bondarenko 6-3 6-4 แม้ว่าโลก dreambox server ครั้งที่ 2 ที่คาดว่าจะได้รับอย่างเต็มที่ที่ผ่านมาหนึ่งในแม่ในทัวร์ของผู้หญิงน่าฮาเล พล้มเหลวที่จะทำให้เกิดคราสรอบที่สองในการแข่งขันก่อนหน้านี้สองของเธอขณะ Stosur ของชัยชนะ ขณะ Stosur ของชัยชนะ 03:23 Stosur, ผู้เล่นคนสุดท้ายที่จะชนะวิลเลียมส์ในแกรนด์สแลมสุดท้ายในปี 2011 ที่เราเปิดไม่ได้อู้ในสภาวะที่ร้อนขณะที่เธอบด Evgeniya Rodina 6-1 6-1 ใน 51 นาที ออสซี่ แต่ไม่ได้เนื้อหาทั้งหมด Stosur จึงมุ่งที่การจัดงานอ้างว่าเธอไม่สามารถได้รับรถไปยังสถานที่ในสัปดาห์นี้และว่าวิลเลียมส์เตะของเธอออกจากศาลปฏิบัติ "ผมไม่ได้พยายามที่จะทำให้เป็นเรื่องใหญ่เกี่ยวกับมัน" อ่อนปกติมารยาท Stosur ถูกยกมาเป็นคำพูดโดย AAP "มันไม่ใช่แค่สถานการณ์ของฉัน. มีผู้เล่นหลายคนในเรือลำเดียวกันที่มี "ผมคิดว่าพวกเขามักจะพยายามที่จะปรับปรุงและส่วนอื่น ๆ ของการแข่งขันเป็นเลิศ "ผม เข้าใจว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายในการดูแลของผู้คนจำนวนมากตลอดเวลา แต่จะเรียกใช้การแข่งขันผมจะมีความสุขกับการปฏิบัติที่ดี, การขนส่ง, และบริการซักรีด."
dreambox

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น