วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2558

ฝนตกแล้วหมามันจะเห่าเสียงดังน่ารำคาญ

             ของสมเด็จพระสันตะปาปา ติดตั้ง dreambox 'เชอร์รี่บนเค้ก'นการหยุดสุดท้ายของเขาในคิวบาสมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิสได้พบกับครอบครัวที่พระแม่แห่งวิหารอัสสัมชัในซันติอาโก ที่เขาเรียกว่าเหตุการณ์ "เชอร์รี่เค้ก" และพูดเกี่ยวกับความสำคัญของครอบครัว ฟรานซิสกล่าวว่าไม่มีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบและก็ OK สำหรับครอบครัวที่จะไม่เห็นด้วย เขาบอกว่าเขาเป็น "มากกว่ากลัวผู้ที่พูดว่า 'เราไม่เคยเถียง.'"ก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยังสนามบินฟรานซิสเสนอขึ้นพระพรของท้องได้ เขาถามว่าหญิงตั้งครรภ์ทั้งหมดที่จะถูท้องของพวกเขาในขณะที่เขาอยากให้เด็กในครรภ์มีสุขภาพที่ดี สมเด็จพระสันตะปาปานุ่มคอมมิวนิสต์? ในระหว่างการเดินทางไปคิวบาสมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิสเอาศัตรูที่ลึกซึ้งไม่กี่ที่เป็นผู้นำพรรคคอมมิวนิสต์ของประเทศ แต่เขาไม่ได้ไปไกลพอสำหรับพรรคอนุรักษ์นิยมอเมริกันไม่ นานหลังจากที่เชื่อมโยงไปถึงสมเด็จพระสันตะปาปาเรียกพระเอกคิวบาที่จะ วิพากษ์วิจารณ์ราชวงศ์ทางการเมืองคำพูดที่หลายคนตีความว่าหมายถึง ประธานาธิบดีของประเทศสำหรับที่ผ่านมาหกสิบปี, ราอูลและฟิเดลคาสโตร นอกจากนี้เขายังเรียกร้องให้ชาวคาทอลิกจะได้รับอนุญาตเพิ่มเติมเสรีภาพทางศาสนา เมื่อวันอาทิตย์ที่มวลขนาดใหญ่ในฮาวานาของการปฏิวัติสแควร์, ฟรานซิสบอก 200,000 คิวบาให้บริการประชาชนไม่คิดอีกครั้งซึ่งถูกมองว่าเป็น "คำวิจารณ์ที่ลึกซึ้ง" ของการปฏิวัติสังคมนิยมของคิวบา แต่ ส่วนใหญ่ที่สมเด็จพระสันตะปาปาได้นำที่ชัดเจนของงบทางการเมืองชัดเจน - มากขึ้นกว่ารุ่นก่อนของเขาเก๋าวาติกันเฝ้าจอห์นกล่าวว่า Thavis และพรรคอนุรักษ์นิยมบางคนกล่าวหาว่าฟรานซิสที่จะอ่อนคอมมิวนิสต์ ใน ระหว่างการเดินทางไปคิวบาในปี 1998 นักบุญจอห์นปอลที่สองเรียกว่า "การเปลี่ยนแปลงที่ดี" และขอให้เคารพสิทธิมนุษยชนและศาสนาอื่น ๆ Thavis กล่าวว่า สมเด็จพระสันตะปาปาเบเนดิกต์เจ้าพระยาโทรสะท้อนว่าในปี 2012 บน เครื่องบินของสมเด็จพระสันตะปาปาในทางที่จะคิวบา, เบเนดิกต์กล่าวว่า "มันเป็นที่ชัดเจนว่าอุดมการณ์มาร์กซ์ในขณะที่มันคิดไม่สอดคล้องกับความเป็น จริงมันเป็นไปไม่ได้ที่จะตอบสนองหรือเพื่อสร้างสังคมในลักษณะนี้ใหม่. รูปแบบจะต้องพบอดทนและสร้างสรรค์. " แม้จะมีการวิพากษ์วิจารณ์เขาบ่อยของระบบทุนนิยมสมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิสกล่าวว่าเขาจะไม่มีมาร์กซ์ "อุดมการณ์มาร์กซ์ที่ไม่ถูกต้อง" เขาบอกกับหนังสือพิมพ์ของอิตาลีในปี 2013Thavis ตั้งข้อสังเกตว่าสมเด็จพระสันตะปาปาจะได้รับการวิจารณ์ลัทธิคอมมิวนิสต์อยู่เบื้องหลังในคิวบาในการประชุมของเขากับราอูลคาสโตร  แต่มันจะน่าสนใจเพื่อดูว่าฟรานซิส - ผู้ที่ไม่ค่อยขี้อาย
              เกี่ยวกับการแบ่งปันความคิดเห็นทางการเมืองของเขา dreambox server  จะพูดอะไรกับชาวคิวบาเกี่ยวกับระบบที่พวกเขาได้ทนตั้งแต่ 1959 การประชุมกับ dissidents ไม่มี ในการบรรยายสรุปในวันจันทร์ที่โฆษกวาติกัน Federico Lombardi รายได้เข้ามามีคำถามเกี่ยวกับว่าสมเด็จพระสันตะปาปาจะพบกับ dissidents ก่อนออกจากคิวบา "มันเป็นความจริงว่ามีสายโทรศัพท์จากบางคนใน Nunciature แต่ไม่มีการประชุมที่กำหนดไว้ในความรู้สึกที่เต็มไปด้วยหนึ่งในหนึ่งชนิดของ การพูดคุย" เขากล่าว สมเด็จพระสันตะปาปาไปปิดสคริปต์สมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิสห่อขึ้นวันหยุดสุดสัปดาห์ของเขาโดยจะปิดสคริปต์ที่สองเหตุการณ์ในคิวบาเมื่อวันอาทิตย์ที่ ในช่วงเย็นวันสายัณห์เขาเรียกร้องให้สังคมเพื่อปกป้อง "เล็กที่สุด" และเปราะบางมากที่สุดรวมทั้งในครรภ์ พูดตามธรรมชาติในกลุ่มของแม่ชีคิวบาพระเณรและพระสังฆราชฟรานซิสกล่าวว่า "พระเยซูส่อง" ในชีวิตของ "ซ่อน" และ "ไม่สนใจ" คนเช่นผู้ที่ทุกข์ทรมานจากโรคความเสื่อมฟรานซิสยังเรียกว่าการทดสอบก่อนคลอดที่สามารถ "คาดการณ์" การเจ็บป่วยในครรภ์ที่นำผู้ปกครองบางคนที่จะ "กลับมาก่อนที่จะเข้ามาในโลก." สมเด็จพระสันตะปาปากล่าวว่าเขาต้องการที่จะพูดออกข้อมือในการตอบสนองสอง "ผู้เผยพระวจนะ" ที่พูดก่อนที่เขาเย็นวันอาทิตย์ หนึ่งคือแม่ชีที่ทำงานร่วมกับเด็กป่วยอย่างรุนแรง การทำซ้ำรูปแบบที่คุ้นเคยฟรานซิสที่เรียกว่าคริสตจักรที่จะโอบกอด "จิตวิญญาณแห่งความยากจน" บอกว่า "ความมั่งคั่งจะไปที่ดีที่สุดของเรา." เย็นวันอาทิตย์ต่อมาภายใต้ฝนตกปรอยๆฝนฟรานซิสเรียกร้องให้ฝูงชนของเยาวชนในฮาวานาคิวบาที่จะ "เปิดตัวเองและความฝัน." "ฝันว่าถ้าคุณได้ให้สิ่งที่ดีที่สุดของตัวเองคุณจะช่วยให้โลกเป็นสถานที่ที่แตกต่างกัน." ขณะที่หลีกเลี่ยงงบการเมืองอย่างเปิดเผยฟรานซิสยังวิจารณ์ซ้ำบ่อยของเขา "วัฒนรรมใบปลิว" และ "รูปปั้นของเงิน."การประชุมกับ Fidel Castro ฟรานซิสตามมามิสซาในวันอาทิตย์ที่มีการประชุมส่วนตัวกับอดีตประธานาธิบดีคิวบาฟิเดลคาสโตรวาติกันกล่าวว่า ทั้งสองพบกันในที่อยู่อาศัยของ
              คาสโตรของคิวบา dreambox ราคา และได้เข้าร่วมโดยสมาชิกในครอบครัวของคาสโตร ฟรานซิสคาสโตรและหนังสือแลกเปลี่ยนระหว่างสิ่งที่ Lombardi อธิบายว่าเ​​ป็น "มิตรและไม่เป็นทางการ" การประชุม สมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิสและ Fidel Castro ทักทายกันในคิวบาเมื่อวันอาทิตย์ที่ สมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิสและ Fidel Castro ทักทายกันในคิวบาเมื่อวันอาทิตย์ที่ คาสโตรนำเสนอฟรานซิสด้วยการอ่านหนังสือให้สัมภาษณ์ "ฟิเดลและศาสนา." เขาเขียนภายใน "สำหรับสมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิสในโอกาสที่เขาไปเยือนคิวบาด้วยความชื่นชมและความเคารพของชาวคิวบา."ก่อนที่จะห้อยออกกับคาสโตร, สมเด็จพระสันตะปาปาทำทางของเขาผ่านฮาวานาใน popemobile เปิด เขาได้รับการต้อนรับจากฝูงชนของชาวคาทอลิกเชียร์ฟรานซิสบอกเหล่านั้นรวมตัวกันที่มวลชนให้ความสนใจต่อการเรียกร้องที่จะให้บริการและการดูแลสำหรับผู้ที่มีความเสี่ยงมากที่สุด กลับไปสวดมนต์สำหรับราอูลคาสโตรได้หรือไม่? ประธานาธิบดี ราอูลคาสโตรของคิวบา - พระเจ้า -. เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมประชุมในมวลหลังจากการประชุมกับฟรานซิสที่วาติกันใน เดือนกรกฎาคมคาสโตรกล่าวว่า "ถ้าสมเด็จพระสันตะปาปายังคงพูดเช่นนี้ผมอาจจะกลับไปคริสตจักรและเริ่มสวด มนต์ อีกครั้ง ".ซีเอ็นเอ็นแพทริค Oppmann เมื่อเร็ว ๆ นี้จึงมองไม่น่าเคมีของทั้งคู่และสิ่งที่อาจหมายถึงความเชื่อของคาสโตร
dreambox

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น