วันพุธที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2558

คนมักจะถามคำถามไร้สาระมาที่สุด

              โฟล์คสวาเกนตะลึง ติดตั้ง dreambox นักลงทุนอังคารโดยยอมรับว่าปัญหาเป็นเรื่องใหญ่กว่านั้น: การตรวจสอบภายในได้พบความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญใน 11 ล้านคันทั่วโลก คน หลายล้านคนทั่วโลกให้ความไว้วางใจผลิตภัณฑ์ของเรา, รถยนต์ของเราและเทคโนโลยีของเรา. ฉันกำลังเสียใจอย่างสุดซึ้งที่เราได้ทำลายความไว้วางใจนี้" ซีอีโอมาร์ตินกล่าวว่า Winterkorn "ผมต้องการที่จะให้ขอโทษอย่างเป็นทางการให้กับลูกค้าของเราให้เจ้าหน้าที่และประชาชนทั่วไปสำหรับการกระทำผิดนี้". บริษัท ตั้งสำรอง€ 6500000000 (7300000000 $) เพื่อให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายของการเรียกคืนและความพยายามอื่น ๆ ที่จะ จำกัด การเสียหาย trashing ประมาณการกำไรสำหรับปีในกระบวนการ หุ้นโฟล์คสวาเกน (VLKAY) ลดลง 17% ในวันอังคารหลังจากความทุกข์ความผิดพลาดที่คล้ายจันทร์ ประมาณหนึ่งในสามของมูลค่าของกลุ่มที่ได้รับการเช็ดออกในสองวันทำให้เกิดการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้ถือหุ้นใหญ่เช่นกาตาร์ปัญหาระดับโลก "ตอน นี้มันดูเหมือนว่ามันจะกลายเป็นปัญหาระดับโลกมาก. จริงๆมันจะไม่ดีสำหรับชื่อเสียงของ บริษัท สำหรับคู่ของปีที่ผ่านมามันจะใช้เวลาในการสร้างความไว้วางใจของลูกค้า" เคลาส์ Breitenbach นักวิเคราะห์ยานยนต์ที่ Baader กล่าวว่า ธนาคาร "มันจริงๆ
            กังวลสำหรับ  dreambox server บริษัท และสำหรับทั้งอุตสาหกรรม." มัน ยากที่จะคุยโวอย่างมีนัยสำคัญของวิกฤตในเยอรมนีซึ่งทำให้รถยนต์ที่มีคุณภาพ เป็นศูนย์กลางชื่อเสียงของประเทศในขณะที่มีการผลิตและการส่งออกที่โรงไฟฟ้​​ า อุตสาหกรรมยานยนต์สำหรับบัญชีประมาณ 20% ของการส่งออกและมีพนักงาน 775,000 คนโดยตรงโฟล์คสวาเกนซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์ออดี้และรถปอร์เช่, แซงโตโยต้า (TM) ปีก่อนหน้านี้ที่จะกลายเป็นผู้ผลิตรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดของโลกโดยยอดขายรถ ยนต์ ที่เกี่ยวข้อง: คุณกำลังขับรถ VW ดีเซล? นี่คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ เยอรมัน Chancellor Angela Merkel อธิบายสถานการณ์ที่โฟล์คสวาเกนเป็น "ยาก" และกระตุ้นให้ บริษัท ที่จะแสดงความโปร่งใสสมบูรณ์และอธิบายการกระทำฉบับเต็ม อังกฤษและฝรั่งเศสได้เรียกร้องให้มีการสอบสวนยุโรปกว้างอิตาลีและอยากจะรู้ว่าไม่ว่าจะได้รับผลกระทบ"มันเป็นก่อนวัยอันควรที่จะแสดงความคิดเห็นว่าใดโดยเฉพาะมาตรการเฝ้าระวัง ทันทีนอกจากนี้ยังมีความจำเป็นในยุโรปและ [บน] ความหมายสำหรับยานพาหนะท​​ี่ขายโดยโฟล์คสวาเกนในยุโรป" โฆษกคณะกรรมาธิการยุโรปกล่าวว่า "แต่ให้ฉันมีความชัดเจน: เราจำเป็นที่จะได้รับด้านล่างนี้เพื่อประโยชน์ของผู้บริโภคของเราและสภาพแวด ล้อมที่เราต้องเชื่อมั่นว่าอุตสาหกรรมที่มีคุณธรรมเคารพข้อ จำกัด การปล่อย.." เกาหลีใต้กล่าวว่าจะตรวจสอบว่าสี่ VW และรูปแบบออดี้ได้รับการประชุมมาตรฐานการปล่อยมลพิษ โฟล์คสวาเกนซีอีโอสามารถอยู่รอดได้? นอกเหนือจากความเสียหายทางการเงิน - โฟล์คสวาเกนสามารถในการปรับใบหน้าทฤษฎีถึง $ 18000000000 ในสหรัฐอเมริกาเพียงอย่างเดียว - บริษัท อาจสูญเสียซีอีโอของมันมากกว่าเรื่อง Winterkorn ผู้รอดชีวิตจากความพยายามที่จะลบเขาก่อนหน้านี้ในปีนี้ทำขอโทษครั้งแรกของ เขาให้กับลูกค้าในวันอาทิตย์สำหรับการทำลายความไว้วางใจเมื่อวันอังคารที่เขากล่าวว่า บริษัท ยังไม่สามารถอธิบายสิ่งที่ผิดพลาดไป แต่ทำงานอย่างหนักเพื่อหา และเขาได้ยื่นอุทธรณ์ให้กับพนักงานที่ให้การสนับสนุน"ผมเองขอให้คุณ
               ให้ความไว้วางใจในขณะ dreambox ราคา ที่เราก้าวไปข้างหน้า" เขากล่าวในการแถลงวิดีโอ นักวิเคราะห์บางคนบอกว่าตำแหน่งของเขาที่ด้านบนของโฟล์คสวาเกนที่มีการคุกคามจากเรื่องอื้อฉาว บริษัท ถูกบังคับให้ปฏิเสธรายงานของสื่อเยอรมัน Winterkorn จะถูกแทนที่โดยในวันศุกร์ที่ซีอีโอของปอร์เช่ Matthias Muellerไมเคิลฮอร์นหัวของโฟล์คสวาเกนในสหรัฐอเมริกายอมรับว่า บริษัท ได้ "เมาทั้งหมดขึ้น." "เรามีความชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้ บริษัท ของเราเป็นที่ไม่สุจริตกับ [หน่วยงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อม] และอากาศแคลิฟอร์เนียคณะกรรมการทรัพยากรและกับทุกท่าน" ฮอร์นกล่าวว่าหน่วย งานกำกับดูแลในสหรัฐกล่าวว่าโฟล์คสวาเกนนอกใจมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมโดย ซอฟต์แวร์การจัดการเครื่องยนต์การเขียนโปรแกรมในบางรถยนต์ดีเซลที่จะเปิดใน การควบคุมการปล่อยก๊าซเฉพาะเมื่อถูกทดสอบ รถยนต์ติดตั้งอุปกรณ์จะทำงานได้ถึง 40 ครั้งการปล่อยมลพิษมากขึ้นเมื่ออยู่บนท้องถนน EPA กล่าวว่า โฟล์คสวาเกนได้รับคำสั่งในการเรียกคืนรถและ บริษัท จะหยุดการขายของรถยนต์บางส่วนในสหรัฐอเมริกา รุ่นที่ได้รับผลกระทบรวมถึง VW Jetta, ด้วงและกอล์ฟจาก 2009 ผ่าน 2015 ที่ Passat 2014-2015 เช่นเดียวกับออดี้ A3, รุ่นปี 2009-2015 เจ้าของของ "CleanDiesel" รถยนต์ได้ยื่นฟ้องการเรียนกับโฟล์คสวาเกนเรื่องอื้อฉาวลากลงหุ้นใน บริษัท ผู้ผลิตรถยนต์อื่น ๆ ในความกลัวผลกระทบอาจมีผลต่ออุตสาหกรรมในวงกว้างเดมเลอร์ (DDAIF) ผู้ผลิตของ Mercedes-Benz ลดลง 7% ในขณะที่ BMW (BAMXY) หายไป 6% ทั้งสอง บริษัท กล่าวว่าปัญหาไม่ได้มีผลกระทบต่อรถของพวกเขา
dreambox

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น