วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2558

พี่จ๊อดตะกละไหมก็ไม่รู้เหมือนใคร

             ลอสแอสภาเทศบาลเมืองในวันอังคาร dreambox server ที่ประกาศภาวะฉุกเฉินในเร่ร่อนเรียกสำหรับ $ 100 ล้านบาทเพื่อช่วยให้อยู่ที่วิกฤตการเจริญเติบโต ย้ายซึ่งได้รับการรายงานในคำสั่งจากสำนักงานของนายกเทศมนตรีเอริค Garcetti ที่ได้มีการประกาศในวันเดียวกันนายกเทศมนตรีเปิดเผยแผนการของเขาสำหรับการ ย้ายคนออกจากถนน "เราทุกคนเข้าใจความจำเป็นเร่งด่วนที่ต้องใช้สถานการณ์นี้และสิ่งที่อยู่ที่เสาเข็ม" Garcetti กล่าวว่า "ผมปรบมือ Los Angeles สภาเทศบาลเมืองสำหรับการดำเนินการของพวกเขาในวันนี้จัดสรรเงินลงทุนเริ่มแรก ที่จำเป็นที่จะช่วยให้การเปิดตัวแผนครอบคลุมของฉันที่จะแก้ไขปัญหาคนเร่ ร่อน." ใช้เวลาเดินเล่นในอเมริกาสลัมในเมือง Los Angeles ตั้งแต่นายกเทศมนตรีเอาสำนักงานสองปีที่ผ่านมาเร่ร่อนใน Los Angeles ได้เพิ่มขึ้น 12% ตามตัวเลขที่ออกโดย Los Angeles บริการจรจัดผู้มีอำนาจ รัฐของการเคลื่อนไหวฉุกเฉินกล่าวถึงบางส่วนของเหตุผลที่ว่าทำไมรวมทั้งปัญหาการขาดแคลนที่อยู่อาศัยราคาไม่แพงและขาดที่พักพิงฉุกเฉิน Los Angeles มีหนึ่งในดาวเคราะห์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไม่มีที่พักอาศัยและอื่น ๆ กว่าประมาณ 25,000 คนจรจัดที่อาศัยอยู่ใน บางคนชายและหญิงที่อาศัยอยู่บนที่น่าอับอายของเมืองสลัมที่ค่ายชั่วคราวบนทางเท้าสาธารณะที่ทอดยาวบล็อก การเคลื่อนไหวที่อธิบายวิกฤตเร่ร่อนเป็น "ประวัติการณ์และการเจริญเติบโต." ชายจรจัดยิงโดยแอลเอพี: ใครคือ 'แอฟริกา'? "ข้อ เสนอเป็นมากกว่าเพียงแค่คำพูด. จะเรียกร้องให้ติดตามอย่างรวดเร็วและพิเศษกระบวนการคล่องตัวเพื่อที่อยู่ อาศัยราคาไม่แพง. นอกจากนี้ยังทำให้มันง่ายขึ้นสำหรับไม่หวังผลกำไรและสถาบันศรัทธาในการทำงาน ที่พักอาศัยและโปรแกรมที่จอดรถที่ปลอดภัยและเปิดขึ้นเป็นไปได้ สำหรับ Los Angeles บริการจรจัดผู้มีอำนาจที่จะใช้สิ่งอำนวยความสะดวกเมืองเพื่อจุดประสงค์เดียวกัน "สมาชิกสภาไมค์ Bonin กล่าวว่า นอกจากนี้ยังมีเพียงครั้งเดียว $ 100,000,000 เงินทุนที่เสนอโดยสภานายกเทศมนตรี Garcetti เรียกร้องให้เป็นประจำทุกปี $ 100,000,000 กองทุนเพื่อการฟื้นฟูที่อยู่อาศัยถาวรสำหรับเด็กที่ถูกทอดทิ้งและการตั้งค่า การวางรากฐานที่ทุ่มเทให้กับปัญหาที่สำนักงานของเขากล่าวว่าในระยะสั้นเขาต้องการ $ 13,000,000 ในการระดม
             ทุนฉุกเฉินที่จะเติบโต dreambox ราคา บริการไร้ที่อยู่อาศัยและที่อยู่อาศัยซึ่ง ส่วนใหญ่จะได้รับการจัดสรรในรูปแบบของเงินอุดหนุน "ถ้า เราสามารถยกขึ้นผู้ที่ต้องการและรับผู้ที่ทิ้งไว้ข้างหลังแล้วเราสามารถมี ชีวิตอยู่กับที่ดีที่สุดของอุดมการณ์ของเรา" กล่าวว่า Garcetti
ฌอนเพนน์ได้ยื่น $ 10,000,000 คดีหมิ่นประมาท "เอ็มไพร์" ผู้สร้างแดเนียลลี ร้องเรียนยื่นวันอังคารในนิวยอร์กศาลฎีกาอ้างว่าในการให้สัมภาษณ์แด เนียลส์ล่าสุดกับ The Hollywood Reporter และเพนน์ถูกกล่าวหาว่าตีผู้หญิงถูกเอาไปเปรียบกับ "เอ็มไพร์" ดาว Terrence Howard "[Terrence] ไม่ได้ทำอะไรที่แตกต่างกว่า Marlon Brando หรือฌอนเพนน์และทั้งหมดในทันทีที่เขาบางฉใน 'ปีศาจ" แดเนียลบอก THR ในการอ้างอิงถึงปัญหาทางกฎหมายที่ผ่านมาของฮาวเวิร์ด "นั่นเป็นสัญญาณของเวลาของการแข่งขันของที่เราอยู่ในขณะนี้ในอเมริกา." ผู้สื่อข่าวฮอลลีวู้ด "บิ๊กแบง" ตอนนี้เป็นอย่างไรเพนน์ ยังคงรักษาอดีตของรัฐบาลกลางอัยการแม็ตธิว Rosengart ที่ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น แต่เรียก THR วรรคแรกของการร้องเรียนที่ระบุ "อันเป็นผลมาจากสถานภาพของเพนน์เป็นตัวเลขที่สาธารณะเขาได้ปีที่ผ่านมาเป็น เรื่องของอื้อฉาวหยาบคาย และ การโจมตีไม่มีมูลความจริง. แต่เพนน์เช่นประชาชนมีสิทธิที่จะปกป้องตัวเองและจะไม่ทนต่อพฤติกรรมเสี่ยง และอันตรายของคนอื่น ๆ ที่ต้องการที่จะแผ่อำนาจตนเองหรือโครงการของพวกเขาที่ค่าใช้จ่ายของเขา. ดังนั้นและเพราะแดเนียลส์ งบหมิ่นประมาทเพนน์นำการกระทำนี้เพื่อบรรเทาการเงินและยับยั้งแดเนียลส์และอื่น ๆ จากการกระทำของ
                พวกเขาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ติดตั้ง dreambox  " ใน การร้องเรียนของเขา (อ่านได้ที่นี่ในเต็ม), เพนน์พยักหน้ารายงานว่าฮาวเวิร์ดได้ยอมรับต่อสาธารณชนที่จะทำร้ายร่างกาย ผู้หญิงและบอกว่างบแดเนียลส์คือ "ชั่วร้าย" ในหลายระดับรวมทั้งแดเนียลส์ผู้ร่วมสร้างฟ็อกซ์ซีรีส์ฮิต "เอ็มไพร์" และคะแนนการเสนอชื่อชิงออสการ์ผู้กำกับ "พรีเชียส" ปรากฏขึ้นที่จะยอมรับความผิดของฮาวเวิร์ดและ "ยังดูเหมือนว่าจะเอาผิดรายงานการประพฤติมิชอบของฮาวเวิร์ด." เพนน์คิดว่ามันไม่เหมาะสมที่แดเนียลมาถึงการป้องกันของฮาวเวิร์ดว่า "เห็นได้ชัดว่าเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญการเข้าใจผิดในการทำกำไรและยังหนุนแบ รนด์และการแสดงของเขา 'เอ็มไพร์ (ในวันรางวัลเอ็มมี่เมื่องบที่ทำ)." ผู้สื่อข่าวฮอลลีวู้ด: Taraji P. Henson สรรเสริญวิโอลาเดวิส 'คำพูดของเอ็มมี่ "ประการ ที่สามและมีปัญหามากที่สุด" ยังคงคดีซึ่งกล่าวได้รับเกียรติของเพนน์รวมทั้งออสการ์ชนะสำหรับ "นม" และ "เรื่อง Mystic River" และความพยายามการกุศล "แดเนียลส์ตู่เท่ากับเพนน์กับฮาวเวิร์ดแม้ในขณะที่เขาได้อย่างแน่นอนมีหลาย แปรงกฎหมายเพนน์ (เหมือนฮาวเวิร์ด) ไม่เคยถูกจับกุมข้อหามากน้อยสำหรับความรุนแรงในครอบครัวเป็นอดีตภรรยาของเขา (รวมทั้งมาดอนน่า) จะยืนยันและยืนยัน. " เราได้เอื้อมมือออกไปค่ายแดเนียลส์และจะปรับปรุงด้วยกับคำสั่งใด ๆ ทันทีที่มาถึง
dreambox 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น