วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2558

สายแล้วต้องออกไปกินข้าวเช้านอกบ้าน

              Donald Trump ยังคง front-runner รีพับลิกัน ติดตั้ง dreambox แต่โพลใหม่ยืนยันว่าเขาสูญเสียการสนับสนุนบางส่วน ฮิลลารีคลินตันยังรักษาประโยชน์ของเธอในด้านประชาธิปไตยแม้ว่าไม่ได้ประกาศกระโดดโจไบเดนเข้าผสมใหม่ มหาวิทยาลัย Quinnipiac สำรวจแห่งชาติของผู้มีสิทธิเลือกตั้งมีแนวโน้มที่จะนำจีโอสนับสนุนคนดีที่ 25% - ไปข้างหน้าของเบนคาร์สันที่ 17% และคาร์ลี Fiorina ที่ 12% พวกเขากำลังตามมาด้วยฟลอริด้าอดีตรัฐบาล Jeb พุ่มไม้ที่สนับสนุน 10%, ฟลอริด้า ส.ว. Marco Rubio ที่ 9% และเท็กซัสเทดครูซที่ 7% อดีตอาร์คันซอรัฐบาลไมค์กะบ, นิวเจอร์ซีย์คริสคริสตี้รัฐบาลรัฐโอไฮโอและรัฐบาลจอห์น Kasich แต่ละคนที่ 2% และผู้สมัครอื่น ๆ ราด 1% ผล การเสริมสร้างเมื่อเร็ว ๆ นี้ซีเอ็นเอ็น / ORC การสำรวจแสดงให้เห็นว่าการเรียงลำดับ Fiorina ในการปลุกของการอภิปรายผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งของเธอเมื่อสัปดาห์ที่ แล้ว โพสต์ Fiorina กำไรที่ใหญ่ที่สุดใน favorability ตั้งแต่เดือนสิงหาคมเพิ่มขึ้น 12 คะแนนกับคาร์สัน (10) และคริสตี้ (9) นอกจากนี้ยังทำให้กำไรใหญ่ การจัดอันดับของทรัมป์ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องที่ 36% ดีขณะที่ยังคงอยู่และเขาไม่ชอบมากกว่าชอบผลจีโอจะไม่แสดงมากแบ่งเพศกับคนที่กล้าหาญการแสดงธรรมอย่างเท่าเทียมกันในหมู่มนุษย์ (25%) และหญิง (24%) เช่นเดียวกับที่เป็นจริงสำหรับ Fiorina ที่ 14% เมื่อเทียบกับกับผู้หญิง 11% กับผู้ชาย แต่ 34% ของผู้หญิงที่กล่าวว่าพวกเขาไม่เคยได้รับการสนับสนุนคนดีเมื่อเทียบกับเพียง 25% ของผู้ชาย คืออเมริกาพร้อมสำหรับประธานซีอีโอ? ในด้านประชาธิปไตย, คลินตันได้เปรียบหยัก 18 จุดเหนือคู่แข่งของเธอก้าวหน้าเบอร์นีแซนเดอและยังนำรองประธานาธิบดีโจไบเดน - ผู้ที่ยังคง mulling การเสนอราคาที่อาจเกิดขึ้นทำเนียบขาว คลินตันได้รับการสนับสนุน 43% เมื่อเทียบกับแซนเดอ 25% และของ Biden 18% ผู้สมัครอื่น ๆ ไม่ถึง 1% เมื่อไบเดนจะถูกลบออกจากการแข่งขันแบ่งการ
               สนับสนุนของเขาในความ dreambox ราคา โปรดปรานของคลินตันโดย 2 ต่อ 1 อัตรากำไรขั้นต้น ในสถานการณ์ที่คลินตันได้รับการสนับสนุน 53% ถึงแซนเดอ 30% กับอดีตรัฐบาลรัฐแมรี่แลนด์มาร์ตินโอมอลลีที่ 1% Carly Fiorina มีการสรรเสริญจากคลินตันฮิลลารี ในการเลือกตั้งทั่วไปการแข่งขันอัพ, คาร์สันเป็นเพียงผู้สมัครที่ท็อปส์ซูจีโอคลินตัน - รายได้สนับสนุน 49% ในหมู่ผู้มีสิทธิเลือกตั้งทุกคนที่คลินตัน 42% front-runner ประชาธิปัตย์เกี่ยวกับการทำงานแม้จะมีบุช Fiorina และคนที่กล้าหาญไบเดนขณะที่อัตราค่าโดยสารที่ดีขึ้นกับฝ่ายตรงข้ามจีโอ เขาท็อปส์ซูทรัมป์ 51% ถึง 40% และบุช 46% ถึง 41% บุช เขาวิ่งเกี่ยวกับคาร์สันแม้จะมีและเล็กน้อยหลัง Fiorina  ทหารไนจีเรีย 241 ช่วยผู้หญิงและเด็กในการโจมตีในสองค่ายควบคุมโดยจมูก Haram กลุ่มก่อการร้าย, การทหารของประเทศกล่าวว่าวันพุธ การดำเนินอังคารกางออกในหมู่บ้านของ Jangurori และ Bulatori, คำสั่งดังกล่าว การดำเนินงานยังตาข่ายจับกุม 43 ก่อการร้ายที่อยู่ในกลุ่มอิสลามรวมทั้งผู้นำท้องถิ่น Bulama Modu ที่ทหารไนจีเรียกล่าวว่ากำลังทำหน้าที่เป็น "ประมุข" ของหมู่บ้าน Bulakuri บุกทำลายทั้งสองค่ายโฆษกกองทัพ พ.อ. Sani Punch Usman บอกหนังสือพิมพ์ไนจีเรีย ทหารยังยึดอาวุธบางส่วนที่ถูกฝังอยู่โดยการก่อการร้ายที่ดูเหมือนจะทิ้งพวกเขาโพสต์ในระหว่างการโจมตีเขาบอกกระดาษ ปธน. ไนจีเรีย หลังการเจรจาสำหรับสาว ๆ ถ้าจมูก Haram 'สามารถส่งมอบ' ปธน. ไนจีเรีย หลังการเจรจาสำหรับสาว ๆ ถ้าจมูก Haram 'สามารถส่งมอบ' 06:54 "นอกเหนือจากแขนและกระสุนคันธนูและลูกศรหายจาก Bulama Modu, สิ่งสำคัญที่เขาได้รับการยืนยันว่าผู้ก่อการร้ายยังทำให้เขาม้าเพื่อเพิ่ม การ
              แสวงหาความร้ายแรงของเขา" dreambox server  Usman บอกหมัด กอง กำลังทหารยังจับกุมผู้ต้องสงสัยว่าจะต่อสู้ในหมู่บ้าน Wudla ที่ให้ชื่อของผู้ก่อการร้ายที่ช่วยให้ขั้นตอนการโจมตีในภาคเหนือของแคเมอรูน เดือนนี้ Usman กล่าวว่า พวกเขาเรียกมาจากดารา Jamel ที่พวกก่อการร้ายทำงานโรงงานระเบิดเขาบอกหมัด ข้อเท็จจริงอย่างรวดเร็วจมูก Haram เมื่อ วันที่ 3 กันยายนก่อการร้ายจมูก Haram "มาจากทั่วเนินเขาในไนจีเรีย" และโจมตีตลาดแออัดใน Kerawa แคเมอรูน พ.อ. Didier Badjeck โฆษกทหารแคเมอรูนบอกซีเอ็นเอ็น ก่อการร้ายโจมตียังโรงพยาบาลใกล้ค่ายทหารแคเมอรูน, Badjeck กล่าวว่า จมูก Haram: วิกฤตไนจีเรีย 22 ภาพ: จมูก Haram: วิกฤตไนจีเรีย การโจมตีที่เหลือประมาณ 30 คนที่ตายแล้วและอีก 145 คนได้รับบาดเจ็บ วันก่อนผู้ก่อการร้ายจมูก Haram ขี่ม้าเข้ามาในหมู่บ้านไนจีเรียตะวันออกเฉียงเหนือของ Baanu บนหลังม้าและยิงสาหัส 68 คนตามประชาชนและอาสาสมัครในท้องถิ่น จมูก Haram ได้ถูกกล่าวหาอย่างรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ และตัวเองไม่เพียง แต่ในประเทศแคเมอรูนและฐานที่บ้านของไนจีเรีย แต่ยังอยู่ในประเทศในแอฟริกาตะวันตกอื่น ๆ และภาคกลางรวมทั้งไนเจอร์ประเทศเบนินและแช้ดมัน ต้องการที่จะกำหนดรุ่นที่เข้มงวดของกฎหมายอิสลามทั่วประเทศไนจีเรียและใน ความพยายามที่จะได้ปั่นหัวระเบิดของตลาดโบสถ์มัสยิดและอื่น ๆ จุดการชุมนุมสาธารณะ ลักพา ตัวยังเป็นหนึ่งในการปฏิบัตของกลุ่มที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในปีที่ผ่านมา เมื่อมีการลักพาตัวกว่า 200 สาวจากโรงเรียนในเมืองไนจีเรียตะวันออกเฉียงเหนือของ Chibok

dreambox

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น