วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2558

คนมันจะมาเอาของเองตลอดเลย

                  สเปนเรอัลมาดริดยักษ์ใหญ่ dreambox server ได้กลายเป็นสโมสรฟุตบอลล่าสุดที่จะมาให้ความช่วย เหลือของผู้ลี้ภัยที่เดินทางมาถึงในยุโรปหลังจากการประกาศเสาร์ก็จะบริจาค 1,000,000 € ($ 1,100,000) เพื่อช่วยให้คนย้ายถ่ายในสเปน ซื่อ สัตย์เพื่อความมุ่งมั่นเพื่อการกุศลสโมสรได้ดำเนินการตัดสินใจครั้งนี้มีจุด ประสงค์ในการสนับสนุนทั้งผู้ชายผู้หญิงและเด็กที่ได้รับการบังคับให้ออกจาก บ้านของพวกเขาเพื่อที่จะหนีจากสงครามและความตาย" อ่านแถลงการณ์บนเว็บไซต์ของเรอัลมาดริดของ . ประธานของ 10 เวลาผู้ชนะถ้วยยุโรป Florentino Perez ได้รับการยืนยันการย้ายหลังจากการพูดคุยปัญหากับสเปนนายกรัฐมนตรีมาเรียโน Rajoy ทางโทรศัพท์วันศุกร์ที่สโมสรกล่าวว่า "(เรอัลมาดริด) มีการพิจารณาโครงการต่างๆและแผนการที่มีความสำคัญเป็นพิเศษวางอยู่บนผู้ลี้ภัยที่อายุน้อยที่สุด" คำสั่งอย่างต่อเนื่อง "นอกจากนี้ยังจะทำให้บางส่วนของโครงสร้างพื้นฐานของสโมสรกีฬาและสินค้าที่ สามารถใช้ได้กับ (ของรัฐบาลสเปน) คณะกรรมการระหว่างกระทรวงที่จัดระบบการรับผู้ลี้ภัย." ดาวเรอัลมาดริดโรนัลโด้, ขณะนี้ในการปฏิบัติหน้าที่ระหว่างประเทศกับโปรตุเกสยังเอาทวิตเตอร์วันศุกร์ ที่จะชั่งน้ำหนักในประเด็นที่มีความโดดเด่นและรายงานข่าวหน้าด้านหน้าข้าม ทวีปในสัปดาห์ที่ผ่านมา "ไม่มีใครในทีมชาติเป็นไม่แยแสกับวิกฤตผู้ลี้ภัยของยุโรป. ความคิดของเราทั้งหมดอยู่กับคนเหล่านั้น" เขาเขียน ตอบสนองของฟุตบอลที่จะเกิดวิกฤตผู้ลี้ภัย หลายร้อยหลายพันคนหนีชอบของสงครามซีเรียอิรักและอัฟกานิสถานเช่นเดียวกับประเทศที่มีปัญหาในแอฟริกาเหนือได้เทลงในยุโรปในปีนี้ โฆษกยูเอ็นบอกซีเอ็นเอ็นสัปดาห์ก่อนหน้านี้ว่ากว่า 300,000 คนได้พยายามที่อันตรายข้ามทะเลเมดิเตอร์เรเนียนในยุโรปตั้งแต่เดือนมกราคม ตามที่องค์การระหว่างประเทศเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐานมากกว่า 2,600 คนเสียชีวิตทำให้การเดินทางครั้งนี้ในปี 2015 เพียงอย่างเดียว อื่น ๆ อีกมากมายได้มา
                ถึงในยุโรปผ่านเส้นทางอื่น ติดตั้ง dreambox ในช่วงปลายเดือนสิงหาคม 71 ร่างของผู้ลี้ภัยที่ถูกค้นพบในรถที่ถูกทิ้งร้างใกล้กับชายแดนออสเตรียกับเยอรมนี ความ รุนแรงโหดร้ายของปัญหาผู้ลี้ภัยที่ถูกตอกต่อที่บ้านในสัปดาห์นี้เมื่อร่าง กายของผู้ลี้ภัยสามปี Aylan Kurdi, ที่หนีซีเรียกับพ่อแม่และน้องชายของเขาเป็นภาพล้างขึ้นบนชายหาดในตุรกีหลัง จากที่เรือลักลอบขนของ ครอบครัวเดินทางในล่ม ฉากวุ่นวายนับพันของผู้ลี้ภัยติดที่สถานีรถไฟในเมืองหลวงของฮังการี บูดาเปสต์ขณะที่เน้นขนาดที่แท้จริงของปัญหาและความขัดแย้งอย่างต่อเนื่องใน หมู่นักการเมืองยุโรปในวิธีการที่จะอยู่ได้ แรงงานข้ามชาติในคณะกรรมการรถไฟสถานี Keleti ในบูดาเปสต์หลังจากที่มันถูกเปิดอยู่ 3 กันยายน 2015 แรงงานข้ามชาติในคณะกรรมการรถไฟสถานี Keleti ในบูดาเปสต์หลังจากที่มันถูกเปิดอยู่ 3 กันยายน 2015 สเปน PM Rajoy ระบุในสัปดาห์นี้ว่าสเปนจะใช้เวลาของมัน "ส่วนแบ่งการยุติธรรม" ของผู้ลี้ภัยทางการเมืองแม้ว่าฝ่ายตรงข้ามของเขาที่บ้านได้เรียกร้องที่เขา ทำมากขึ้นประเทศไอบีเรียได้รับเพื่อให้ห่างไกลความมุ่งมั่นที่จะได้รับเพียงภายใต้ 3,000 คนพลัดถิ่นในปีนี้ แต่ตัวเลขที่ pales เมื่อเทียบกับเยอรมนีซึ่งได้กล่าวว่าคาดว่าจะให้ที่พักพิง 800,000 ผู้ลี้ภัยจากซีเรียเพียงอย่างเดียวในช่วงเวลาเดียวกัน สะท้อนรัฐบาลของพวกเขา, สโมสรฟุตบอลเยอรมันและแฟน ๆ ได้รับหนึ่งในที่สุดอื้ออึงและมีน้ำใจในการรณรงค์เกี่ยวกับปัญหาผู้ลี้ภัยใน สัปดาห์ที่ผ่านมา จำนวนของกลุ่มแฟนคลับมีการแสดงป้ายที่เขียนว่า "ยินดีต้อนรับผู้ลี้ภัย" ที่การแข่งขันในขณะที่สโมสรเช่นฮัมบูร์กได้นำเสนอไปที่บ้านในค่ายผู้ลี้ภัย ที่จอดรถสนามกีฬาและการแข่งขันที่จัดเพื่อระดมทุนสำหรับเข้ามาใหม่ในประเทศ หลังจากที่หลบหนีโซนความขัดแย้ง ครองแชมป์ลีกเยอรมันบาเยิร์นมิวนิคประกาศของตัวเอง $ 1,100,000 บริจาคเพื่อก่อให้เกิดผู้ลี้ภัยสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังเปิดตัวรายละเอียดของค่ายฝึกที่จะนำเสนออาหารและการเรียนภาษาให้กับเด็กผู้ลี้ภัย ใน ภาคเหนือของประเทศมีแนวโน้มที่ชื่อบาเยิร์นคู่แข่ง Borussia Dortmund 
                 เสนอตั๋วการแข่งขันฟรี dreambox ราคา ให้กับผู้ลี้ภัย 200 ยูโรปาลีกผูกกับราคาต่อรอง Ballklubb สัปดาห์ที่ผ่านมา ดอร์ทยังออกแถลงการณ์ประกาศว่าเยอรมนีต้องการแรงงานข้ามชาติและระบบรักษาความปลอดภัยทางสัคมของประเทศจะลดลงโดยที่พวกเขาออกจากกัน "สำหรับที่ดีของมนุษยชาติ" อื่น ๆ ในเยอรมนีสโมสรบุนเดสวูล์ฟและเลเวอร์คูเซ่นได้เชิญผู้ลี้ภัยที่จะนำออกมาจาก ผู้เล่นของพวกเขาในการแข่งขันวันที่เป็นสัญลักษณ์ของสโมสรขณะที่ทีมชาติ เยอรมันได้ออกวิดีโอเรียกร้องให้มีความเป็นปึกแผ่นและเตือนกับ xenophobia ตามที่ Ceylan ฮุสเซนเจ้าหน้าที่กดอดีตที่สโมสรชั้นสองเยอรมัน, เซนต์ Pauli ปฏิกิริยาของแฟน ๆ ที่ได้รับความสำคัญในการเผยแพร่ชะตากรรมของผู้ลี้ภัยและส่งเสริมการดำเนิน การ "ฉันทามติคือการที่ให้ผู้ชมมากมายของฟุตบอลเป็นเวทีที่สวยงามสำหรับการอุทธรณ์เช่นนี้" ฮุสเซนกล่าวว่า "สโมสรและแฟน ๆ เป็นที่รู้จักกันอย่างต่อเนื่องที่จะเรียกร้องให้ผู้คนมากขึ้นที่จะยอมรับ ความรับผิดชอบต่อสังคม. นี้ไม่ได้สำหรับการที่ดีของเกมก็เพื่อประโยชน์ของมนุษยชาติ" เธอกล่าว ความรู้สึกเหล่านี้แฟนที่มีประสิทธิภาพมีการแพร่กระจายอย่างรวดเร็วทั่วทวีปในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ในประเทศอังกฤษพูดคุยของกลุ่มผู้สนับสนุนของพวกเขาแสดงให้เห็นถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันกับผู้ลี้ภัยได้รับการเติบโต หลายคนได้นำไปสื่อสังคมเพื่อสนับสนุนการแสดงผลของป้ายในเชิงบวกและงบให้ตรงกับรอบต่อไปของการแข่งขันพรีเมียร์ลีก แช มเปียนสก็อตเซลติก - มีสีเขียวกองพล Ultras กลุ่มเป็นคนแรกที่จะแสดงแบนเนอร์อ่าน "ผู้ลี้ภัยยินดีต้อนรับ" ย้อนกลับไปในปี 2007 ในการอ้างอิงถึงการก่อตั้งเซลติกโดยชาวไอริชหนีความอดอยากมันฝ​​รั่งไอริชใน ช่วงปลายศตวรรษที่สิบเก้า - ยังได้สาบานว่าจะบริจาค เงินที่ได้จากการแข่งขันกันเองสุดสัปดาห์นี้เพื่อการกุศลผู้ลี้ภัย ได้ รับความแข็งแรงของความรู้สึกในหมู่กลุ่มแฟนคลับเกี่ยวกับเรื่องนี้และมีผู้ ลี้ภัยอย่างต่อเนื่องเพื่อเทลงในทวีปในการค้นหาของความปลอดภัยและที่พักพิง เหล่านี้ไม่น่าจะมีท่าทางที่ผ่านมาของความเมตตาในสัปดาห์และเดือนข้างหน้า
dreambox 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น