วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2558

เมื่อเราพูดถึงใครซักคนเราต้องนึกถึงแรงบันดาลใจ

              เดือนที่ผ่านมากลุ่ม ติดตั้ง dreambox อาชญากรรมที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นที่ยามากูชิกุมิแบ่ง ออกเป็นสองกลุ่มหลักอาจสร้างสงครามแก๊งว่าในท้ายที่สุดอาจจะเกี่ยวข้องกับ ทั้ง 21 กลุ่มอาชญากรรมที่กำหนดในประเทศญี่ปุ่นกลุ่ม ใหม่ซึ่งถูกสร้างขึ้นอย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนกันยายนจะเรียกตัวเองว่า โกเบยามากูชิกุมิและมีอยู่แล้วตั้งค่าเป็นพันธมิตรกับกลุ่มอาชญากรรมอื่น ๆ สำนักงานตำรวจแห่งชาติกล่าวว่าพวกเขาได้มีการประชุมฉุกเฉินเพื่อหารือเกี่ยวกับวิธีการจัดการกับวิกฤตและตำรวจทั่วประเทศในการแจ้งเตือนเท็ตสึยะ Shiroo เป็นสมาชิกแก๊งท้องถิ่นร่วมกับยามากูชิกุมิยิงและฆ่านายกเทศมนตรีของนางาซากิในปี 2007 เท็ตสึยะ Shiroo เป็นสมาชิกแก๊งท้องถิ่นร่วมกับยามากูชิกุมิยิงและฆ่านายกเทศมนตรีของนางาซากิในปี 2007 นนรกญี่ปุ่น 21 กลุ่มอาชญากรรมอื่น ๆ ที่จัดกำลังพยายามที่จะตัดสินใจว่าวิธีการที่ลมพัดและผู้ที่จะปรับตัวเองด้วย แยกสุดท้ายในยามากูชิกุมิซึ่งเริ่มขึ้นในปี 1984 ส่งผลให้ในหลายปีของสงครามมหากาพย์การทำเครื่องหมายด้วยการลอบสังหารพยายาม ระเบิดและปืนสงครามที่กลัวและหลงระเริงประเทศ ประเทศ ญี่ปุ่นมีกฎหมายที่เข้มงวดมากการควบคุมอาวุธปืนและในแผ่นดิน 127 ล้านคนมีผู้เสียชีวิตหกปืนที่เกี่ยวข้องกับปีที่ผ่านมาตามสถิติจากสำนักงาน ตำรวจแห่งชาติ เป็นไปได้ของเฉยเมยสงครามแก๊งกลัวประชาชนทั่วไปอย่างมาก ยากูซ่าใครมีอะไรบ้าง ยากูซ่าเป็นคำผ้าห่มสำหรับประเทศญี่ปุ่นจัดกลุ่มอาชญากรรม: มาเฟียของประเทศ พวกเขาเป็นประเพณีของสหภาพการเล่นการพนันและร้านค้าถนน แต่ในขณะที่ยากูซ่าชอบที่จะชักชวนให้ซื้อของประวัติศาสตร์ของพวกเขาจะกลับมา เป็นหลายร้อยปีที่ผ่านมากลุ่มอย่างต่อเนื่องที่เก่าแก่ที่สุดคือผู้เขียน ประมาณการ Kazuhiko มุราคามิอาจ Aizukotetsu ไก่ในเกียวโต, ก่อตั้งขึ้นในปี 1870 ใน ขณะที่กลุ่มยากูซ่าหลายคนเริ่มต้นเป็นทำงานอย่างอิสระสมาคมการเล่นการพนัน พวกเขาจริงๆมาเป็นของตัวเองในความวุ่นวายหลังสงครามโลกครั้งที่สองครั้งแรก ที่ทำงานในตลาดสีดำให้เล่นการพนันและความ
             บันเทิง dreambox server  แม้การจัดการบางส่วนของญี่ปุ่นดาวหลังสงครามชั้นนำและนักร้อง - ก่อนที่จะย้ายในการก่อสร้าง, อสังหาริมทรัพย์และการมีส่วนร่วมในการบีบบังคับ, แบล็กเมล์และการฉ้อโกง และแล้วแน่นอนการเมือง ญี่ปุ่นเริ่มต้นการสอบสวนกับยากูซ่าธนาคาร ญี่ปุ่นเริ่มต้นการสอบสวนกับยากูซ่าธนาคาร ญี่ปุ่นเริ่มต้นการสอบสวนกับยากูซ่าธนาคาร 04:47มี 2​​1 กลุ่มหลักที่มีมากกว่า 53,000 สมาชิกตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทั้งสามกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดเป็นยามากูชิกุมิ (23,400), The Inagawa ไก่ (6600) และ Sumiyoshi-ไก่ (8500) ยากูซ่าจะไม่ผิดกฎหมาย; พวกเขามีการควบคุมและตรวจสอบ หลายกิจกรรมที่ทำเงินของพวกเขาที่ผิดกฎหมาย แต่พวกเขายังเรียกผู้ประกอบการถูกต้องตามกฎหมาย ผู้นำรุ่นที่สามของยามากูชิกุมิคาซูโอะ Taoka ชื่อเสียงบอกลูกน้องของเขา "มีงานจริง." พวกเขาอ้างว่าเป็นกลุ่มที่ให้ความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมในประเทศญี่ปุ่นเพื่อ นี่คือเหตุผลที่พวกเขามีอาคารสำนักงาน, นามบัตร, นิตยสารพัดลมและหนังสือการ์ตูนเกี่ยวกับการหาประโยชน์ของพวกเขา สมาชิก ยากูซ่ามีแนวโน้มที่จะมากจากสิ่งที่ชายขอบในสังคมญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม - เกาหลีญี่ปุ่นที่พ่อแม่และปู่ย่าตายายที่ถูกนำเข้ามาในประเทศญี่ปุ่นในฐานะ ทาสกรรมกรและสมาชิกจากชั้นที่ถูกขับไล่อดีตญี่ปุ่นตาม Mitsuhiro Suganuma เจ้าหน้าที่อดีตสาธารณะ สำนักข่าวกรองการรักษาความปลอดภัย ยามากูชิกุมิเริ่มเป็นบริการจัดส่งแรงงานบนท่าเรือโกเบใน 1915 - 2015 นับเป็นศตวรรษ - และสัญลักษณ์องค์กรของพวกเขาเป็นที่รู้จักกันโดยทุกคน วิธีการมากของตำนานยากูซ่าเป็นจริงหรือไม่? เมื่อเราพูดถึงยากูซ่าในตะวันตกเรามักจะคิดว่าอันธพาลหนักรอยสักและคนร้ายมีเกียรติกับนิ้วก้อยที่ขาดหายไป รุ่น เก่าของยากูซ่าไม่เข้าข้างรอยสัก แต่ได้ลดลงจากความโปรดปรานที่พวกเขาถูกนำมาใช้เป็นครั้งแรกที่ระบุโดยหน่วย งานและต่อมาได้รับความนิยมที่มีการขยายตัวของเซตญี่ปุ่น รอยสักแบบดั้งเดิมก็เป็นความเจ็บปวดอย่างยิ่งที่จะได้ทำและแสดงให้เห็นว่า บุคคลที่เป็นที่ยากลำบากได้หันหลังให้กับสังคม
               และบอกว่าเขามีเงินที่จะใช้ dreambox server  จ่าย รอยสักนอกจากนี้ยังมีการสร้างตราสินค้าขององค์กรที่ดีที่สุด - สมาชิกแก๊งบางส่วนได้สัญลักษณ์องค์กรของพวกเขารอยสักบนหน้าอกของพวกเขา มันทำให้เปลี่ยนงานหรือองค์กรที่ยากลำบาก ยากูซ่าไม่ได้มีมือของพวกเขาตัดเป็นโทษ มีสองสถานการณ์ซึ่งเป็นยากูซ่าสับออกหลักมักเป็นนิ้วก้อย เมื่อเขาไม่ได้แทนการชำระหนี้ของตัวเองหรือเพื่อชดเชยความผิดพลาดและอยู่ในองค์กรหรือมีชีวิตอยู่นี้เรียกว่า "นิ้วตาย." ถ้ายากูซ่านิ้วเสียสละเพื่อประโยชน์ของผู้ใต้บังคับบัญชาหรือเพื่อนของเขาว่าเป็น "นิ้วอาศัยอยู่." ผู้เชี่ยวชาญขาเทียมชินทาโรฮายาชิ, ซ้าย, ตรวจสอบลายนิ้วมือซิลิโคนของสมาชิกยากูซ่าอดีตในโตเกียว ผู้เชี่ยวชาญขาเทียมชินทาโรฮายาชิ, ซ้าย, ตรวจสอบลายนิ้วมือซิลิโคนของสมาชิกยากูซ่าอดีตในโตเกียว หนึ่งเจ้านายของยากูซ่าอดีตบางครั้งจะปฏิเสธที่จะยอมรับนิ้วตัดหนี้พูดว่า "ฉันไม่สามารถเปิดการทำงานนี้เป็นเงิน. นำเงินสดฉัน." สมาชิกน้องหลีกเลี่ยงการแกะสลักขึ้นร่างกายของพวกเขาหรือตัดออกจากมือของพวกเขาขณะที่พวกเขาให้ความสนใจที่ไม่พึงประสงค์ ควบคุมพวกเขาทำอะไรในประเทศญี่ปุ่นและต่างประเทศ?
 
ใน ประเทศญี่ปุ่นยากูซ่ามีการควบคุมบางกว่าวงการบันเทิง - หลายหน่วยงานความสามารถที่สำคัญมีความสัมพันธ์ยากูซ่าและปกครองอาณาจักรของ พวกเขาโหดเหี้ยม หัวของสำนักงานตำรวจแห่งชาติเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2011 กล่าวเปิดเผยว่า "เราจะทำในสิ่งที่เป็นสิ่งที่จำเป็นที่จะช่วยให้วงการบันเทิงในการตัดความ สัมพันธ์ของพวกเขากับการก่ออาชญากรรม." ยามากูชิกุมิแม้จะได้รับการเชื่อมโยงกับการระดมทุนของหนึ่งในญี่ปุ่นที่แพร่หลายวงสาววัยรุ่นสุดน่ารัก ซึ่งผู้บริหารของวงยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นต่อสาธารณะในการเรียกร้องซึ่งได้รับการรายงานในนิตยสารรายสัปดาห์ของญี่ปุ่น พวก เขามีมือขนาดใหญ่ในการก่อสร้าง, อสังหาริมทรัพย์, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราจัดส่งแรงงานและอุตสาหกรรมไอทีและการเงินตามที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พวกเขายังจัดหาแรงงานมากสำหรับอุตสาหกรรมนิวเคลียร์ของญี่ปุ่นและมี อิทธิพลในการทำความสะอาดโดยไม่มีที่สิ้นสุดของภัยพิบัติฟูกูชิม่าตามรายงาน ของสื่อญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษและหนังสือเช่น Tomohiko ซูซูกิ "ยากูซ่าและอุตสาหกรรมนิวเคลียร์." รูปลักษณ์ใหม่ภายในฟุกุชิมะ รูปลักษณ์ใหม่ภายใน 01:08 ฟุกุชิมะ สมาชิกยากูซ่าได้ตามรอยเตอร์ถูกจับในปี 2013 สำหรับการแทรกซึมเข้าไปยักษ์ก่อสร้างมอบหมายกับการทำความสะอาดฟุกุชิมะและ ให้คนงานที่ผิดกฎหมาย "เรา จะใช้มันอย่างจริงจังว่าเหตุการณ์เหล่านี้ให้เกิดขึ้นหลังจากนั้นอีกหนึ่ง" อิชิกาวา Junichi กล่าวว่าโฆษกของโอบายาชิเพิ่มว่า บริษัท ได้รับการตรวจสอบ บริษัท รับเหมาช่วงเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาไม่ได้เชื่อมโยงกับสมาชิกแก๊ง "มีองค์ประกอบของสิ่งที่เราได้รับการทำที่ไม่ได้ไปไกลพอ." ยามากูชิกุมิได้รับการเรียกญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของกลุ่มภาคเอกชน เพราะ พวกเขามีการเล่นการพนันและพวกเขาจะองคมนตรีและยินดีที่จะใช้ข้อมูลภายในที่ พวกเขาเห็นการลงทุนในตลาดหุ้นเป็นคาสิโนที่พวกเขาอยู่ที่บ้าน ยา กูซ่าสมัยใหม่ใช้เครือข่ายของพวกเขาของผู้ชายและ

dreambox

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น