วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2558

ได้ขนาดนี้ก็โอเคแล้วระดับหนึ่ง

                ทางการไทยมี dreambox server หมายจับออกมาสำหรับคนจีนในการเชื่อมต่อกับระเบิดร้ายแรงเมื่อเดือนที่แล้วที่ศาลเจ้ากรุงเทพฯโฆษกตำรวจอาวุโสกล่าวว่าเสาร์ นที่ระบุว่าเป็น Abudusataer Abudureheman ที่เห็นในภาพจากกล้องเฝ้าระวังที่มีผู้ต้องสงสัยวางระเบิดอีกแล้วในการดูแล Abudusataer เป็นที่ต้องการสำหรับการร่วมกันครอบครองอาวุธโดยไม่ได้รับอนุญาตโฆษกกล่าว, พลโท Prawut Thavonsiriตำรวจยังไม่ได้รับอย่างเต็มที่สามารถที่จะสร้างบทบาท Abudusataer ในการโจมตี 17 สิงหาคม แต่เชื่อว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายที่เชื่อมโยงกับระเบิดที่ Prawut กล่าวว่า Abudusataer ยังเป็นที่รู้จักในฐานะ "Ishan," ซ้ายประเทศไทยเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม Prawut กล่าวว่า ตำรวจพบว่าเขายังมีชีวิตอยู่กับ Yusufu Meerailee ก็จากประเทศจีนที่ถูกจับกุมในสัปดาห์ที่ผ่านมาพยายามที่จะหลบหนีข้ามพรมแดน เข้าไปในประเทศกัมพูชาไทย Prawut กล่าว Abudusataer เมื่อเร็ว ๆ นี้ในบังคลาเทศ แต่ออกจากประเทศในปลายเดือนสิงหาคมตามข้อมูลจากเอกอัครราชทูตบังคลาเทศประจำ ประเทศไทยอื่น ๆ ในการดูแล Yusufu ได้สารภาพกับแบกเป้ที่มีระเบิดที่ฆ่า 20 คนที่ศาลพระพรหมเอราวัณที่ Prawut กล่าวว่าสัปดาห์ก่อนหน้านี้ เขาบอกว่าเขาเป้แลกเปลี่ยนกับคนที่เห็นในกล้องวงจรปิดสวมเสื้อยืดสีเหลืองไม่นานก่อนที่การโจมตีYusufu Meerailee ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยสวมเสื้อเกราะกันกระสุนที่เขาจะพาเจ้าหน้าที่ของไทย Prawut Yusufu กล่าวว่าได้รับการเชื่อมโยงไปยังอพาร์ทเม้นที่ชายอีกคนหนึ่งถูกจับในระหว่าง การบุกในสองที่อยู่ในกรุงเทพฯไม​​่กี่วันก่อนที่จะถูกจับ Yusufu ลายนิ้วมือ Yusufu ถูกพบในอุปกรณ์ระเบิดทำให้สามารถพบได้ที่อพาร์ทเม้นในย่านชานเมือง
                  ของเมืองหลวงตำรวจ dreambox ราคา กล่าวว่าชายคนอื่น ๆ ที่ได้ชื่อว่าเป็น Adem Karadak Prawut กล่าวว่าวันพฤหัสบดีที่ Karadak อาจจะไม่ได้มีบทบาทโดยตรงในวันที่ระเบิด แต่ที่เขาอาจจะได้รับการมีส่วนร่วมในบางวิธีอื่น ๆ ตำรวจเชื่อว่าโหดร้ายได้ดำเนินการโดยกลุ่มคนที่มี ประเทศไทย: ศาลเอราวัณคึกคักให้กับประชาชนYusufu มีหนังสือเดินทางจีน Prawut กล่าวและทางการไทยได้ส่งสำเนาไปยังตุรกีและประเทศจีนเพื่อตรวจสอบความถูกต้องของ โฆษกกระทรวงต่างประเทศจีนกล่าวว่าจีนกำลังติดตามตรวจสอบและอยู่ในการติดต่อใกล้ชิดกับทางการไทยคนที่วางธูปเทียนและเทน้ำที่ฐานของศาลพระพรหมเอราวัณเมื่อวันที่ 24 สิงหาคมถึงจำเหยื่อระเบิด ผู้ต้องสงสัยเพิ่มเติมที่มีขนาดใหญ่จำนวน หมายจับได้รับการออกสำหรับคนที่ตำรวจเชื่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการโจมตี รวมทั้งสามีและภรรยาที่น่าสงสัยว่ามีการหลบหนีไปยังตุรกี พวกเขาได้รับการตั้งชื่อว่าสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็น Emrah Davutoglu และอยาก Suansanอยากเป็นผู้ต้องสงสัยในประเทศไทยเท่านั้นมีชื่ออยู่ในการตรวจสอบระเบิดเพื่อให้ห่างไกล ตำรวจเชื่อว่าสามีของเธอตุรกี วรรณาและ Davutoglu สงสัยว่าการจัดระเบียบและให้บริการห้องพักผู้ต้องสงสัยอื่น ๆ ตำรวจได้กล่าวว่า การค้นหาสำหรับอยากเริ่มหลังจากที่เจ้าหน้าที่พบวัสดุทำระเบิดในอพาร์ทเม้นกรุงเทพฯพื้นที่เชื่อมต่อกับเธอที่ถูกกล่าวหาว่า เก็งกำไรอุยกูร์
                 ในขณะที่ไม่มีใคร ติดตั้ง dreambox ได้อ้างความรับผิดชอบในการวางระเบิดการเก็งกำไรได้รับการ ติดตั้งเกี่ยวกับการเชื่อมโยงไปได้กับชนกลุ่มน้อยอุยกูร์ของจีน - แม้ว่าจะมีข้อพิสูจน์เรื่องนี้ไม่มี Uyghurs เป็นกลุ่มชาติพันธุ์มุสลิมส่วนใหญ่ที่อาศัยอยู่ในซินเจียงเป็นจังหวัดในภาค ตะวันตกของประเทศจีนขนาดของอิหร่านที่อุดมไปด้วยทรัพยากรทางธรรมชาติรวมทั้ง น้ำมัน กว่าทศวรรษที่ผ่านมาคลื่นของแรงงานข้ามชาติชาวจีนฮั่น - กลุ่มชาติพันธุ์ของจีนที่โดดเด่น - ได้มาถึงในภูมิภาคแทนที่ Uyghurs จากดินแดนดั้งเดิมของพวกเขาในเดือนกรกฎาคมประเทศไทยถูกวิพากษ์วิจารณ์ deporting มากกว่า 100 ผู้ลี้ภัยชาวอุยกูร์จีนกับสิทธิมนุษยชนเตือนว่าพวกเขาจะต้องเผชิญกับการประ หัตประหารการตัดสินใจที่จะขับไล่ Uyghurs จากประเทศไทยจุดประกายการประท้วงในตุรกีกับที่ Uyghurs แบ่งปันความคล้ายคลึงกันทางภาษาและวัฒนธรรม สถานทูตไทยในอังการาและสถานกงสุลในอิสตันบูลจะต้องมีการปิดชั่วคราวหลังจากที่ผู้ประท้วงโปรอุยกูร์บุกหลัง 

dreambox 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น