วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2558

เบบี้พุดดิ้งออกมาดีดแล้วในตอนบ่ายวันอาทิตย์

               เครื่องยนต์ด้านซ้าย ติดตั้ง dreambox ของบริติชแอร์ไลน์เที่ยวบิน 2276 ซึ่งระเบิดลุกเป็นไฟอังคารที่สนามบินนานาชาติ McCarran ในลาสเวกัสแสดงให้เห็นการละเมิดในหลายปลอกโลหะรอบและชิ้นส่วนของเครื่องอัด แรงดันสูงของเครื่องยนต์ที่พบบนรันเวย์ตามการตรวจสอบเบื้องต้น โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการบินนักวิจัยกับคณะกรรมการความปลอดภัยการขนส่งแห่งชาติกล่าวว่าพวกเขาไม่ทราบ ว่ายังสิ่งที่เกิดจากเครื่องยนต์ขัดข้องในระหว่างการบินขึ้นไม่นานหลังจาก ที่ 04:00 (07:00 ET) อังคาร แต่ซีเอ็นเอ็นได้เรียนรู้ว่าการบริหารงานของรัฐบาลกลางการบินออกคำ สั่งสมควรเดินอากาศในปี 2011 สายการบินโดยใช้เครื่องมือ GE90-85B นี้ มันเตือนที่เป็นไปได้ "เครื่องยนต์ขัดข้อง uncontained" ซึ่งหมายถึงชิ้นส่วนของเครื่องยนต์สามารถทำลายและบินออก จอห์นฟาได้รับคำสั่งการตรวจสอบซ้ำของหลอดใบพัดคอมเพรสเซอร์แรงดันสูงสำหรับรอยแตก NTSB บอกว่ามันเร็วเกินไปที่จะสรุปผลใด ๆ แต่ในส่วนของเครื่องยนต์ของเครื่องบินที่ได้รับความเสียหายอย่างหนักเป็น ส่วนหนึ่งเดียวกันที่ระบุไว้ในคำสั่งสมควรเดินอากาศของจอห์นฟา แหล่งข่าวใกล้ชิดกับการสืบสวนกล่าวว่าการตรวจสอบทางกายภาพของเครื่องบินจะ เป็นกุญแจสำคัญในกรณีที่อาจให้เบาะแสกว่ากล่องดำซึ่งสามารถตรวจสอบได้บอกถ้า เป็นส่วนหนึ่งของเครื่องยนต์ที่แตกออก thud แล้วมีคำสั่งอพยพ เจย์ เจนนิงส์เป็นหนึ่งใน 157 ผู้โดยสารพร้อมกับ 13 ลูกเรือบนเครื่องบินเจ็ทลอนดอนที่ถูกผูกไว้เมื่อเขาได้ยิน thud ใหญ่เป็นเที่ยวบินที่กำลังจะบินขึ้น เขายกสีที่หน้าต่างของเขาและ "เพิ่งเห็นเปลวไฟเครื่องยนต์" เขากล่าว สำหรับนาทีแรงไม่กี่ขนนกที่น่ากลัวของควันสีดำปกคลุมไปโบอิ้ง นักบินเครื่องบินการเผาไหม้ของยกย่องว่าเป็นวีรบุรุษนักบินของเครื่องบินการเผาไหม้ยกย่องว่าเป็นวีรบุรุษ 02:12 เครื่องบินหยุดและนั่งสำหรับสิ่งที่รู้สึกเหมือนนาทีเจนนิงส์กล่าวว่า จากนั้นกัปตันมาร์คอมและบอกว่าผู้โดยสารมีความฉุกเฉินและพวกเขาต้องการที่จะอพยพ เมื่อหนึ่งในจำนวนประตูฉุกเฉินเปิดเทควันใน. "ไม่ปลอดภัยไม่ปลอดภัย" ใครบางคนกล่าวว่าเจนนิงส์เล่า พอล Berberian ที่เพิ่งลงบนเที่ยวบินจากเดนเวอร์บอกว่าเขาไม่ได้รู้ว่าทุกคนที่อยู่บนเครื่องบินจนกระทั่ง "ภาพนิ่งโผล่ขึ้นมา." "ห้าวินาทีต่อมาคนที่เป็นเพียงแค่การบินไปลง ... และวิ่งหนี" Berberian ที่ประมาณรถอยู่ในที่เกิดเหตุภายในสองนาทีกล่าวว่า ผู้โดยสารไม่กี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยระหว่างการอพยพและได้รับการรักษาที่โรงพยาบาลท้องถิ่น  การเดินทางทางอากาศยังคง hobbled หลังจากที่ไฟไหม้ชิคาโกซีเอ็นเอ็นเกร็ก Botelho ส่วนร่วมกับเรื่องนี้  Donald Trump กล่าวว่าวันพฤหัสบดีที่ว่าเมื่อเขาบอก Carly Fiorina ใบหน้าของเธอจะทำให้ unelectable เขาไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับรูปลักษณ์ของเธอ "ผมไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับรูปลักษณ์. ผมกำลังพูดถึงบุคคลที่" ทรัมป์ซีเอ็นเอ็นบอกคริส Cuomo ที่ "วันใหม่". นั่นเป็นวิธีที่ได้รับการปกป้องคนที่กล้าหาญคำพูดที่เขาทำเกี่ยวกับคู่ แข่งเพื่อนของเขาประธานาธิบดีจีโอในรายละเอียดโรลลิงสโตนตีพิมพ์พุธ "มองไปที่ใบ
           หน้านั้น!"  dreambox server ทรัมป์บอกว่านิตยสารในขณะนั่งอยู่กับนักข่าวโรลลิงสโตนเป็น Fiorina ปรากฏตัวทางโทรทัศน์ "ทุกคนที่จะลงคะแนนให้ว่าหรือไม่คุณสามารถจินตนาการได้ว่าใบหน้าของประธานาธิบดีคนต่อไปของเรา.""ผมหมายความว่าเธอเป็นผู้หญิงคนหนึ่งและฉันไม่ s'posedta พูดสิ่งที่ไม่ดี แต่จริงๆคนที่มาใน. เรามีความร้ายแรง?" ทรัมป์กล่าวว่าตามที่นิตยสาร ทรัมป์ไม่เพียงโทรในซีเอ็นเอ็น เขามีข้อความที่คล้ายกันในมุมมองรายการทอล์คโชว์ช่วงบ่ายมุ่งเน้นผู้หญิง "ดูผมพูดเกี่ยวกับบุคลิกของเธอ" เขากล่าวว่า deflecting อาชีพก่อน Fiorina เป็นซีอีโอของ Hewlett Packard "เธอล้มเหลวเข็ญใจที่ Hewlett Packard และวิ่งวุฒิสภาและการสูญเสียในการเลือกตั้งและตอนนี้ทำงานสำหรับประธาน. ผมกำลังพูดถึงบุคลิกของเธอ." ที่เกี่ยวข้อง: ทรัมป์ด่า Fiorina ในโรลลิงสโตน ทรัมป์วางอยู่ไกลออกไปกรณีของเขาข่าวฟ็อกซ์คืนวันพฤหัสบดี - เขาบอกว่าเขากำลังทำหน้าที่เป็น "นักร้อง" - หลังจากที่โฮสต์เกรตารถตู้ Susteren ถามเขาซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าทำไมเขาตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับลักษณะของ Fiorina "หลายความคิดเห็นเหล่านั้นจะทำในฐานะนักร้องเพราะผมไม่ได้ทำ 'ฝึกหัด. มันเป็นหนึ่งในการแสดงบนโทรทัศน์, "ทรัมป์กล่าวว่า "ผมตัดสินใจที่จะไม่ทำมันอีกครั้งเพราะผมอยากที่จะทำงานสำหรับประธาน. แต่ความคิดเห็นบางส่วนจะทำนักร้อง. และเป็นทุกคนกล่าวว่าเป็นนักร้อง [มัน] เป็น ballgame แตกต่างกันมาก."ประชาธิปไตยหน้าวิ่งฮิลลารีคลินตันได้อย่างรวดเร็วเพื่อพาดพิงไปเช้าวันพฤหัสบดีในช่วงเหตุการณ์การรณรงค์ในโอไฮโอ "เรา ได้ยินจากผู้สมัครในด้านอื่น ๆ เกี่ยวกับการหันหลังกลับนาฬิกาบนสิทธิสตรีและมีผู้สมัครหนึ่งโดยเฉพาะที่ก็ ดูเหมือนว่าจะมีความสุขในผู้หญิงดูถูก" คลินตันกล่าวว่า "ฉันแค่บอกถ้าเขาโผล่ออกมาฉันจะรักที่จะอภิปรายเขา." นำไปสู่​​คนที่กล้าหาญในการสำรวจใหม่นำไปสู่​​กับผู้หญิงที่รีพับลิกัน ทรัมป์ยังคงท้าทายกฎหมายของการเมือง แม้จะมีความคิดเห็นก่อนหน้าเกี่ยวกับผู้หญิงที่เขาได้เพิ่มขึ้นที่จะกลายเป็น front-runner รับการเสนอชื่อจีโอ เขาได้รับการสนับสนุน 32% ของรีพับลิกันในซีเอ็นเอ็น / ORC สำรวจความคิดเห็นออกพฤหัสบดี นอกจากนี้เขายังได้นำในการเลือกตั้งที่ผ่านมาของรัฐและพรรคการเมืองหลักในช่วงต้น และเขาก็เป็นผู้นำในหมู่ผู้หญิงที่รี
               พับลิกันในการสำรวจนี้ dreambox server  การสนับสนุนการเจริญเติบโตของพวกเขาสำหรับเขาได้ช่วยให้เขาแข็งสถานที่ของ เขาที่ด้านบนของแพ็คจีโอ ในขณะที่เขาได้รับเพียง 4 จุดในหมู่มนุษย์ในเดือนที่ผ่านมา (จาก 27% ในเดือนสิงหาคมถึง 31% ในขณะนี้) เขาขึ้น 13 คะแนนในกลุ่มผู้หญิงเพิ่มขึ้นจาก 20% ในเดือนสิงหาคมถึง 33% ในขณะนี้ทรัมป์ตั้งข้อสังเกตตัวเลขเหล่านั้นในระหว่างการโทรของเขาเข้าไปในมุมอง "ฉันไม่ได้แจ้งให้ทราบในทุกการเลือกตั้งและการเลือกตั้งที่ผ่านมาที่ฉันทำดีจริงๆกับผู้หญิงและโดยรวมได้ดีจริงๆ" เขากล่าว "ผมหวงแหนผู้หญิง. และจะปกป้องผู้หญิง. และดูแลผู้หญิง. และผมมีความเคารพที่ดีสำหรับผู้หญิง." ที่เกี่ยวข้อง: คนที่กล้าหาญกระชากในโพลใหม่ของซีเอ็นเอ็น / ORC Fiorina ปฏิเสธโอกาสที่จะกลับมาชกในคืนวันพุธข่าวฟ็อกซ์กับ Megyn เคลลี่อาจแทนที่จะเลือกที่จะปล่อยให้คนที่กล้าหาญแผ่ไปรอบ ๆ ในความขัดแย้งของตัวเอง "ดีฉันคิดว่าความคิดเห็นเหล่านั้นพูดสำหรับตัวเอง" Fiorina กล่าวว่า "สุจริต Megyn ฉันไม่ได้ไปใช้จ่ายรอบเดียวสงสัยว่า Donald Trump หมายความว่า." แต่แล้วรู้สึกโอกาส Fiorina เพิ่ม: "บางที - แค่บางที - ฉันได้รับภายใต้ผิวของเขานิด ๆ หน่อย ๆ เพราะผมปีนเขาในการเลือกตั้ง." ทรัมป์ปฏิเสธว่า Fiorina ได้รับภายใต้ผิวของเขาและหมุนไป skewering บันทึก Fiorina ธุรกิจของซีเอ็นเอ็นพฤหัสบดีที่เกี่ยวข้อง: ลืมสิ่งที่ทรัมป์กล่าวว่าเกี่ยวกับใบหน้าของ Fiorina บันทึก HP เธอคือปัญหา "เธอจะไปลงเป็นหนึ่งในที่เลวร้ายที่สุด (ซีอีโอ) เคย" ทรัมป์กล่าวว่ากระแทก Fiorina ของ "ที่ผ่านมาน่ากลัว" ในธุรกิจรวมทั้งเมื่อเธอถูกไล่ออกเป็น Hewlett-Packard ซีอีโอของ Fiorina ว่างงาน 30,000 คนในช่วงเวลาของเธอในฐานะซีอีโอของเอชพีและมูลค่าหุ้นของ บริษัท ได้รับการลดลงครึ่งหนึ่งเกือบช่วงเวลาที่เธอเป็นซีอีโอในช่วงการควบรวม กิจการกับ Compaq แย้งว่าเธอนำ มูลค่าหุ้นของ บริษัท เพิ่มขึ้นหลังจาก Fiorina ถูกยิงFiorina ได้กล่าวมักจะอยู่บนเส้นทางแคมเปญที่เธอสูญเสียงานของเธอใน "ห้องประชุมทะเลาะกัน" และได้รับการปกป้องมวลไล่ออก บริษัท คู่ทำรายได้ในช่วงเวลาของเธอในฐานะซีอีโอส่วนใหญ่เพราะการควบรวมกิจการ
dreambox

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น