วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2558

วันนี้ตอนเย็นออกไปกินอาหารอีสานอีกแน่เลย

               เขาอาจจะปีเก่าอาจจะเพียงเล็กน้อยเก่า ติดตั้ง dreambox  นอนคว่ำหน้าศีรษะของเขาไปอีกด้านหนึ่งกับด้านล่างของเขาขึ้นเล็กน้อย - วิธีการที่เด็กเล็กมากเหมือนจะนอนหลับ แต่น้ำจะขัดให้ทั่วใบหน้าและร่างกายของเขาเป็นตาย เด็กในสีแดงเสื้อยืดสีฟ้ากางเกงและรองเท้าเล็ก ๆ ที่มีสายรัด Velcro เป็นหนึ่งใน 12 คนที่จมน้ำออกจากตุรกีและล้างขึ้นบนชายหาดพุธ ร่างของทารกจมน้ำล้างขึ้นบนชายหาดตุรกี ร่างของทารกจมน้ำล้างขึ้นบนชายหาดตุรกี 01:00 ภาพของเขานอนอยู่คนเดียวและถูกทาบทามโดยอย่างเป็นทางการได้รับการร่วมกัน อย่างกว้างขวางทั่วโลกมักจะมีทวิตเตอร์ หรือ "ซากของมนุษยชาติ" ในตุรกี วิธีที่คุณสามารถช่วยในภาวะวิกฤตแรงงานข้ามชาติ ไม่มีความเป็นมนุษย์ 'บางคนกล่าวว่าพวกเขาหวังว่าภาพของเด็กผู้ชายคนหนึ่งนอนอยู่บนชายหาดและ ร่างกายปวกเปียกของเขาถูกอุ้มโดยคนงานกู้ภัยอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนในการ อภิปรายมากกว่าวิธีการที่จะรับมือกับการหลั่งไหลของผู้คนมุ่งหน้าไปยังยุโรป Nadim Houry กรรมการสิทธิมนุษยชนรองผู้อำนวยการในตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือบรรยายภาพว่า "หลอน". "ข้อกล่าวหาที่ใหญ่ที่สุดของความล้มเหลวโดยรวม" เขาเขียน "อัปยศในโลก!" Burhan Akman ทวีตจากตุรกีเพิ่มในโพสต์อีกว่า "ผมเห็นมนุษย์ แต่มนุษย์ไม่."เด็กและครอบครัวของเขาเป็นชาวเคิร์ดจากซีเรียที่พยายามจะเข้าถึงครอบครัว ในแวนคูเวอร์, บริติชโคลัมเบีย, พันธมิตร CTV ซีเอ็นเอ็นรายงาน สมาชิกสามคนของครอบครัวหนึ่งเสียชีวิต: เด็ก, Aylan Kurdi, 3; พี่ชายของเขา Galip และแม่ของพวกเขา Rehen ตามครีบ Donnelly เป็นสมาชิกของรัฐสภาแคนาดา หน่วยกู้ภัยตุรกีก็สามารถที่จะช่วยชีวิตผู้คนบนเรือบางส่วนที่สำนักงานของรัฐกล่าวว่า ชายสองคนและเด็กที่กำลังเดินทางในกลุ่มที่จะหายไป กว่า 2,600 คนเสียชีวิตพยายามที่จะข้ามทะเลเมดิเตอร์
           เรเนียนไปยังยุโรปในปีนี้คนเดียว dreambox ราคาถูก - ทำให้พื้นที่ที่แรงงานข้ามชาติร้ายแรงที่สุดจุดข้ามแดนในโลกตามที่องค์การ ระหว่างประเทศเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐานซึ่งเตือนเดือนที่แล้วว่าจำนวนผู้เสีย ชีวิตที่ถูกทะยาน .เกือบสามในสี่ของจำนวนเสียงทั้งหมดของโลกของการเสียชีวิตของแรงงานข้ามชาติในปีนี้ได้เกิดขึ้นในทะเลเมดิเตอร์เรเนียนตามที่ IOM และจำนวนผู้เสียชีวิตในภูมิภาคเพื่อให้ห่างไกลในปีนี้ (2643) เป็นเกือบ 20% สูงกว่าปีที่ผ่านมา (2223) 24 ชั่วโมงของวิกฤตการย้ายถิ่นของยุโรป 13 ภาพ: 24 ชั่วโมงของวิกฤตการย้ายถิ่นของยุโรป มีบางคนจมน้ำ คนอื่น ๆ ได้รับการบดใน Stampedes และบางส่วนได้รับควันสลบโดยเครื่องยนต์เรือ "ใน ช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเราได้เห็นการเสียชีวิตจำนวนมาก" เฟเดโซดาอำนวย IOM สำหรับภูมิภาคเมดิเตอร์เรเนียนกล่าวว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา "เราคิดว่านี่อาจจะอธิบายได้ด้วยความจริงที่ว่าพวกค้าของเถื่อนจะกลายเป็นมากขึ้นมีความรุนแรงและโหดร้าย." สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับวิกฤตแรงงานข้ามชาติ วิกฤตการตอบสนองที่แตกต่างกันสเปอร์ส มากกว่า 350,000 คนได้มาถึงในยุโรปเพื่อให้ห่างไกลในปีนี้ที่กำลังมองหาที่หลบภัยจากสงคราม หรือการข่มเหงหรือความยากจนหรือเพียงแค่การแสวงหาชีวิตที่ดีขึ้น มีการตอบสนองที่แตกต่างกันอย่างรุนแรงจากรัฐบาลและประชาชนบางส่วนต้องการที่จะใช้คนที่อยู่ในที่คนอื่น ๆ ปิดพวกเขาออก "ผมทำปฏิกิริยากับความยุ่งยากที่น่ากลัว" ข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติอันโตนิโอ Guterres บอกซีเอ็นเอ็นพุธเมื่อถามเกี่ยวกับการตอบสนองของเขาในภาพของเด็กวัยหัดเดิน ที่พบตายบนชายหาดตุรกี "คน เหล่านี้ถูกบังคับให้ไปอยู่บนเรือที่พวกเขาจ่าย 4,000 หรือ 5,000 €และพวกเขาตายหมดหวังในสถานการณ์เหล่านี้. นี้ไม่ได้ทำให้รู้สึก" เขากล่าว "เราจำเป็นต้องมีการตอบสนองที่สอดคล้องกับสถานการณ์นี้และในความคิดของฉัน เพียงยุโรปโดยรวมบนพื้นฐานของความเป็นปึกแผ่นสามารถให้การตอบสนองที่." ฮังการีนายกรัฐมนตรีวิคเตอร์ออร์วางแผนที่จะพบกับสมาชิกคนอื่น ๆ ของสหภาพยุโรปในวันพฤหัสบดีที่จะคิดออกวิธีการรับมือกับเหตุฉุกเฉิน ประเทศของเขา - จุดขนส่งสำหรับแรงงานข้ามชาติที่พยายามที่จะทำให้ทางของพวกเขาทางทิศเหนือ - มีการตอบสนองโดยการก่อสร้างรั้วตามแนวชายแดนกับประเทศเซอร์เบียในประเทศเยอรมนี, รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยจะอยู่ที่รัฐสภาหลังจาก
                ที่โรงพยาบาลศูนย์การวางแผน dreambox server ที่ถูกไฟไหม้ หัวหน้านโยบายต่างประเทศของสหภาพยุโรป Federica Mogherini กระตุ้น "สหรัฐ" การกระทำในวันพุธและกล่าวว่าปัญหาที่จะเป็นส่วนหนึ่งของรัฐมนตรีต่างประเทศ ของสหภาพยุโรปต่อไปการประชุมในวันศุกร์และวันเสาร์ เจ้าหน้าที่เช็กกล่าวว่าวันพุธที่พวกเขาได้เริ่มต้นที่จะเอาแรงงานข้ามชาติที่เดินทางโดยไม่มีเอกสารจากรถไฟ ในบางกรณีตำรวจเช็กได้รับการทำเครื่องหมายและหมายเลขผู้อพยพด้วยหมึกซัก "เรา ไม่สามารถปล่อยให้คนที่ไม่มีเอกสารใด ๆ การระบุและการเดินทางผ่านดินแดนของสาธารณรัฐเช็ก. เราต้องถามพวกเขา. มันเป็นข้อผูกพันทางกฎหมายของเรา" Katerina Rendlova เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองเช็กกล่าวว่า "ฉันรู้ว่ารัฐอื่น ๆ จะไม่ทำมันให้พวกเขาได้อย่างอิสระผ่านไปยังประเทศต่อไป แต่เรามีกฎหมายที่ไม่ได้ช่วยให้เราสามารถทำมัน." ติดอยู่ตรงกลางเป็นผู้ชายหมดหวังและผู้หญิงหลายคนที่มีเด็กในการดึงคนที่ กำลังหลบหนีอยู่ในแออัดเดินทางร้ายแรงบางครั้งโดยทางบกและทางทะเล ดูล่าสุดจากทีมงานของซีเอ็นเอ็นในสนาม
dreambox 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น