วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2558

คนมืดออกไปจากประเทศเพื่อไปหาข้าวกิน

                  ในคำพูดสุดท้าย ติดตั้ง dreambox ของเขาในฐานะนายกรัฐมนตรีออสเตรเลียโทนี่แอ็บบอทบอกว่ามันเป็นวันที่ยาก "แต่เมื่อคุณเข้าร่วมการแข่งขันคุณยอมรับกฎ." กฎเหล่านั้นภายใต้ระบบรัฐสภาของออสเตรเลียที่เมื่องานเลี้ยงของคุณตัดสิน ใจที่มันไม่อยากให้คุณเป็นผู้นำที่คุณต้องยืนกันเป็นผู้นำคนใหม่ผ่านการลง คะแนนเสียงของประชาชน ที่ผู้นำคนใหม่คืออดีตรัฐมนตรีมิลล์ส์เทิร์นบูทนายความอดีตนายธนาคารและ นักธุรกิจที่สาบานว่าในวันอังคารที่เป็นวันที่ 29 ของประเทศนายกรัฐมนตรี มันต้องใช้เวลาโทนี่แอ็บบอทในคืนหนึ่งและตอนเช้าจะส่งมอบคำพูดสุดท้ายของเขาในฐานะผู้นำของประเทศ "จำนำของฉันในวันนี้คือการทำให้การเปลี่ยนแปลงนี้เป็นเรื่องง่ายเท่าที่จะ ทำได้ ... จะไม่มีการทำลายไม่ทำลายและการดัดแปลงไม่มี" แอ๊บบอตกล่าวว่าเพื่อแพ็คสื่อนอกอาคารรัฐสภาในแคนเบอร์รา โทนี่แอ็บบอททำให้คำพูดสุดท้ายออสเตรเลีย PM โทนี่แอ็บบอททำให้คำพูดสุดท้ายออสเตรเลีย 05:47 PM การมุ่งที่สื่อ ต้องบอกว่าเขาจะวางในสิ่งที่เขาเรียกว่า "วัฒนธรรมสื่อไข้" ว่า "ทรยศผลตอบแทน." "ถ้า มีหนึ่งชิ้นส่วนของคำแนะนำที่ฉันสามารถให้กับสื่อก็นี้: ปฏิเสธที่จะพิมพ์เรียกร้องให้บริการด้วยตนเองว่าคนที่ทำให้พวกเขาจะไม่ใส่ ชื่อของเขาหรือเธอปฏิเสธที่จะสมยอมที่อับอายขายโดยทำหน้าที่เป็นมีดฆ่าของ. . "อ่านเพิ่มเติม: ออสเตรเลียกล่าวว่า Cheerio กับหัวหอม แอ๊บบอตยังตีออกที่หน่วยเลือกตั้งที่เขาปรากฏตัวขึ้นที่จะตำหนิสำหรับการหมุนเวียนสูงที่ผ่านมาของนายกรัฐมนตรีออสเตรเลีย "ธรรมชาติ ของการเมืองมีการเปลี่ยนแปลงในทศวรรษที่ผ่านมา. เรามีการสำรวจความคิดเห็นและความเห็นอื่น ๆ มากขึ้นกว่าเดิม. ส่วนใหญ่มีรสเปรี้ยวขมลอบสังหารตัวละคร. ตื่นตระหนกโพลล์ที่ขับเคลื่อนด้วยมีการผลิตประตูหมุนนายกรัฐมนตรีที่ไม่ สามารถจะดีสำหรับเรา ประเทศ "เขากล่าว ออสเตรเลีย มีห้าผู้นำ - และในกรณีหนึ่งหนึ่งเดียวกันสองครั้ง - ตั้งแต่ปี 2007 เมื่อเวลานานเสรีนิยมผู้นำจอห์นโฮเวิร์ดสูญเสียการเลือกตั้งระดับชาติที่จะ เควินรัดด์ของแรงงาน หลังจากที่รัดด์จูเลีย
              กิลลาร์ดมาแล้วรัดด์แล้วแอ๊บบอต dreambox server  และตอนนี้ Turnbull หลังจากคำพูดสุดท้ายของเขาแอ๊บบอตสิ้นสุดระยะเวลาของเขากับทวีต: "ขอบคุณสำหรับสิทธิพิเศษของการเป็นนายกรัฐมนตรีความรักของฉันสำหรับประเทศ นี้เป็นที่แข็งแกร่งเช่นเคย.." Turnbull คือใคร? ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงในวันจันทร์, มิลล์ส์เทิร์นบูเดินออกมาจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการสื่อสารของประเทศผู้นำ ใหม่หลังจากการลงคะแนนเสียงชนะเลิศห้องพักของบุคคลที่ 54-44มิลล์ส์เทิร์นบูสาบานว่าในฐานะใหม่นายกรัฐมนตรีออสเตรเลีย มิลล์ส์เทิร์นบูสาบานว่าในฐานะใหม่นายกรัฐมนตรีออสเตรเลีย 01:19 ในงานแถลงข่าวค่ำเขาสาบานว่ารัฐบาลใหม่ของเขาจะเป็น "การให้คำปรึกษาอย่างทั่วถึง." "นายกรัฐมนตรีของออสเตรเลียไม่ได้เป็นประธาน. นายกรัฐมนตรีเป็นครั้งแรกในหมู่เท่ากับ" เขากล่าวขนาบข้างด้วยจูลี่บิชอปที่ถูกส่งกลับเป็นรองหัวหน้าพรรค คำพูดอาจจะเห็นเป็นคำวิจารณ์ของลักษณะความเป็นผู้นำของแอ๊บบอต เขาได้รับการพิจารณาเป็นผู้นำที่มีแนวโน้มที่จะทำให้ "สายของกัปตัน" - 
                การตัดสินใจใด ๆ ได้โดยไม่ต้อง dreambox ราคา ให้คำปรึกษา ประวัติศาสตร์ซ้ำ? ปีที่ผ่านมาในอดีตรัฐบาลแรงงานอุดมไปด้วยการแย่งชิงเป็นครั้งแรกกิลลาร์แข็งขืนรัดด์ในปี 2010แล้วก็ทำเช่นเดียวกันกับเธอในปี 2013 เมื่อเขาชนะการเลือกตั้งแห่งชาติในปี 2013 แอ๊บบอตที่สัญญาของเขาจะเป็นรัฐบาลที่มีเสถียรภาพ อย่างไรก็ตามในการติดตั้งความท้าทายของเขา Turnbull เรียกร้องให้รัฐบาลที่มีรูปแบบใหม่ของการเป็นผู้นำ ออสเตรเลีย PM โหวตออกจากพรรคเสรีนิยม ออสเตรเลีย PM โหวตออกจากพรรคเสรีนิยม 01:45 "เราจำเป็นต้องสนับสนุนไม่คำขวัญ. เราจำเป็นต้องเคารพในความฉลาดของคนออสเตรเลีย" เขากล่าวในขณะที่ออกมาด่าบันทึกวิจารณ์แอ๊บบอตเกี่ยวกับเศรษฐกิจ "นายกรัฐมนตรียังไม่ได้รับความสามารถในการให้ความเป็นผู้นำทางเศรษฐกิจของ ประเทศของเราต้องการเขาไม่ได้มีความสามารถในการให้ความเชื่อมั่นทางเศรษฐกิจ ที่ความต้องการทางธุรกิจ" Turnbull กล่าวว่า เศรษฐกิจออสเตรเลียได้รับผลกระทบจากความต้องการที่ชะลอตัวจากประเทศจีนสำหรับแร่ธาตุ ผลิตภัณฑ์ในประเทศออสเตรเลียขั้นต้นขยายตัว 2% ในไตรมาสที่สองเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า
dreambox 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น