วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เกิดอะไรขึ้นกับสินค้าชนิดนี้

                    นี้สวยมากมันเป็นส่วนหนึ่งไฟซีนอนราคาถูกที่อันตรายที่สุดของการผจญภัยที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ประวัติศาสตร์เล่นออกหลายพันฟุตเหนือพื้นโลก สำหรับคนที่ยังไม่ได้รับดังต่อไปนี้เที่ยวบินรอบโลกของการทดลองพลังงานแสง อาทิตย์ Impulse 2 ตั้งแต่เริ่มเดือนมีนาคมนี้อาจเป็นส่วนหนึ่งที่คุณจะต้องการที่จะเริ่มต้น ให้ความสนใจ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นในขณะนี้เป็นที่น่าอัศจรรย์เพียง หลัง จากที่สัปดาห์ที่ผ่านมาจากความล่าช้าสภาพอากาศ, นักบินคนเดียวชื่ออังเดร Borschberg ถูกมัดตอนนี้เป็นห้องนักบินเล็ก ๆ ในขณะที่บินเครื่องบินที่เปราะบางกว่า 5,000 ไมล์ (8,000 กิโลเมตร) จากประเทศญี่ปุ่นไปฮาวาย การเดินทางเป็นที่คาดว่าจะมีอายุประมาณห้าวันและคืน ถ้าเขาประสบความสำเร็จ Borschberg - และหุ้นส่วนของเขา Bertrand Piccard, ผู้ที่ได้รับการแบ่งปันหน้าที่บินตามเส้นทาง - จะเป็นนักบินคนแรกในประวัติศาสตร์การบินเครื่องบินทั่วโลกโดยไม่ต้องใช้ น้ำมันเชื้อเพลิงลดลง2 Impulse แสงอาทิตย์เริ่มต้นการเดินทางรอบโลก บินรอบโลกแปซิฟิกได้นำเสนอข้อผิดพลาดสำหรับผู้ บุกเบิกการบิน - ที่เลวทราม Amelia Earhart ที่หายไปในมหาสมุทรแปซิฟิกกลางในเดือนกรกฎาคม 1937 ภารกิจของเครื่องบินพลังงานแสงอาทิตย์เตือนเราว่ายังคงมีความท้าทายในการสำรวจจำนวนมากเพื่อที่จะเอาชนะแม้ในศตวรรษที่ 21เรื่องที่เกี่ยวข้อง: นักบินพลังงานแสงอาทิตย์: เราอาจจะไม่ได้ทำให้ในปีนี้
                 ทะยาน สูงเหนือน้ำ Borschberg ร้านขายไฟซีนอนตอนนี้ใบหน้าอันตรายที่อาจทำลายเครื่องบินของเขาหรือแม้กระทั่งส่งลงไปใน ทะเลรวมทั้งลมปั่นป่วนและสภาพอากาศเลวร้าย; ความผิดปกติของกล และความสามารถของนักบินที่จะยังคงแจ้งเตือนและบินเครื่องบินอยากทำตามภารกิจขั้นตอนวิธีการทุกครั้งหรือไม่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการมีฟีดวิดีโอสดจากห้องนักบินที่นี่หกคำถามและคำตอบได้จากเว็บไซต์ของ Impulse แสงอาทิตย์อธิบายสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดกรณีในระหว่างการบิน1. เกิดอะไรขึ้นถ้า Borschberg มีการประกันตัวออกไปในมหาสมุทร?"ใน กรณีที่มีการกระโดดฉุกเฉินเหนือมหาสมุทรนักบินมีร่มชูชีพและชูชีพพองซึ่งเขา สามารถเปิดใช้งานได้ตลอดเวลา. สร้างขึ้นในด้านหลังของที่นั่งของนักบินเป็นชุดการอยู่รอดประกอบด้วยร่ม ชูชีพและชูชีพ สำหรับ การใช้งานในกรณีฉุกเฉิน. เมื่ออยู่ในทะเลเขาต้องรอเรือชูชีพจนกว่าความช่วยเหลือซึ่งอาจใช้เวลาหลาย วันเวลาที่จำเป็นในการส่งเรือไปยังสถานที่ของเขา. ในการเตรียมการสำหรับเหตุการณ์นี้นักบินที่ได้รับก่อน เที่ยวบินการฝึกอบรมจากผู้เชี่ยวชาญในการกู้ภัยทางทะเล. "2. เกิดอะไรขึ้นถ้าเครื่องยนต์ของเครื่องบินล้มเหลว"ถ้า หนึ่งใน 4 มอเตอร์แบ่งลงเช่นเครื่องบินจะดำเนินการกับคนอื่น ๆ ที่เหลืออยู่ 3 มอเตอร์. แบตเตอรี่จัดหามอเตอร์ผิดพลาดก็จะถูกนำมาใช้สำหรับยานยนต์ที่อยู่ติดกัน. ที่สุดของระบบบนกระดานเครื่องบินซ้ำ. ถ้า คนใดคนหนึ่งที่จะล้มเหลวอีกจะใช้เวลามากกว่า. "3. เกิดอะไรขึ้นถ้าเครื่องบินวิ่งเข้าไปวุ่นวายอันตรายหรือไม่? "ถ้า เครื่องบินเผชิญหน้าปั่นป่วนแข็งแกร่งกว่าเครื่องบินสามารถจัดการหรือฟ้าผ่า และวิ่งเข้าไปในพายุก็จะถูกทำลาย. ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักอุตุนิยมวิทยาผู้เชี่ยวชาญ Impulse พลังงานแสงอาทิตย์ในการคาดการณ์สภาพอากาศ. ขอบคุณเรดาร์และ ภาพดาวเทียมสภาพอากาศที่ทีมสามารถที่จะตรวจสอบความท้าทายเหล่านี้. "4. ถ้าเครื่องบินข้ามเส้นทางของเครื่องบินอื่น ๆ ?"ควบ คุมการจราจรทางอากาศตรวจสอบจอเรดาร์ของพวกเขาและให้แน่ใจว่าเครื่องบินที่ ไม่ได้มาใกล้ชิดเกินไปกับแต่ละอื่น ๆ . ความวุ่นวายที่สร้างขึ้นโดยเครื่องบินที่มีขนาดใหญ่เป็นอันตรายสำหรับ Impulse แสงอาทิตย์. เครื่องบินติดตั้งดาวเทียมที่ส่งสัญญาณปล่อยให้มันถูกระบุไว้ใน จอเรดาร์. " 5. ถ้าแบตเตอรี่ไม่ได้มีพลังงานแสงอาทิตย์พอที่เก็บไว้เมื่อดวงอาทิตย์ลงไป?"ถ้า ไม่มีพลังงานเพียงพอในแบตเตอรี่เที่ยวบินกลางคืนเป็นไปไม่ได้. เครื่องบินจะต้องทำลงจอดฉุกเฉิน. ที่จะเป็นไปได้ถ้ามันบินอยู่เหนือดินแดน แต่ถ้ามันเป็นมากกว่าทะเลนักบินอาจจะดูดเมื่อเครื่องบิน เข้ามาในน้ำ. นักบินจะถูกบังคับให้ประกันตัวออกมา. " 6. สามารถนักบินส่วนที่เหลือในระหว่างการบินนานโดยไม่เป็นอันตรายต่อ
                      ภารกิจ?นักบินได้มีการพัฒนา " ชุดไฟซีนอนการออกกำลังกายยืดเพื่อป้องกันการเกิดลิ่มเลือด" ว่า "เพิ่มการไหลเวียนเลือดในอวัยวะที่สำคัญและให้การแจ้งเตือนนักบินและจดจ่อ อยู่กับการบินเครื่องบิน.""เหนือมหาสมุทร, การนอนหลับจะได้รับอนุญาตในรูปแบบของการงีบสั้น ๆ เป็นเวลานานถึง 20 นาที 10-12 ครั้งต่อวัน." Piccard ที่ยังจิตแพทย์ "ได้รับการฝึกฝนตัวเองเพื่อการนอนหลับเพียงระยะเวลาสั้นโดยใช้วิธีการสะกด จิตตัวเอง. - เทคนิคที่ใช้ในการแยกตัวออกหัวออกจากร่างกาย" มัน "ช่วยให้ร่างกายในการงอกใหม่เข้าสู่การผ่อนคลายอย่างลึกมากและให้แจ้งเตือนสมองพอที่จะตรวจสอบเครื่องมือที่ใช้ในระหว่างการบิน"เครื่อง บินเป็นอุปกรณ์ที่มีระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่เรียกว่าเสถียรภาพเสริมของระบบที่ รักษาเส้นทางการบินของเครื่องบินและการแจ้งเตือนนักบินในการนอนหลับของเขา ถ้ามีปัญหา. armbands ผ้าวางแขนของนักบินที่มีการเชื่อมต่อกับเครื่องมือที่ใช้ในการพัฒนาโดยโอเม ก้าที่แสดง มุมธนาคารของเครื่องบิน. ทันทีที่มุมธนาคารไปเกิน 5 องศา, armbands เริ่มที่จะสั่นสะเทือนและเสียงปลุกตื่นนักบิน. "
ไฟซีนอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น