วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2558

คนมาจากรุงเทพมหานคร



นะคะหน้าที่ของเราต้อง ชุดโอนามิ พยายามทำให้คนที่ตามเรามาไปได้ค่ะมาให้ทางไม่ใช่ทำให้คนที่ รู้เท่าทันโรคเบาหวานและเราสามารถสักของตัวเองให้มีความสุขกับน้ำตาลในเลือดให้ได้นะคะเราต้องไปของตัวเองหรือรู้เท่าทันโรคเบาหวานนั่นเองแฟนเหนือกว่าสาเหตุคือปัจจัยส่งเสริมสิ่งที่บอกว่าทำไมทุกคนไม่ติดทำไมไม่เป็นตั้งแต่เด็กในบางเรื่องโดยที่เราไม่ต้องกระดิกตัวเล็กๆทานข้าวเด็กๆไม่ค่อยทาหรือไม่ก็พาน้องสุนันทาอะไรก็ได้การถนอมทาน พิซซ่าหน้าตากูดูเป็นหมอมาให้เมื่อกี้รหัสช่ายมันเลยทำให้เรื่องอายุเดี๋ยวนี้เธอจะไม่เป็นอุปสรรคและไม่ว่าใครก็เป็นประวัติได้ชั่งน่าภาคภูมิใจมากฤดูกาลเชื่อหรือไม่ว่าฤดูกาลนี้ผลกับอากาศต่างๆที่เกิดขึ้นของเราเช่นปลายฝนต้นหนาวมันจะปวดข้อปวดตามตัว
เหนื่อยมากพูดเลยฤดูร้อน ชุดกระชับสัดส่วน ได้ง่ายมากปากแห้งคอแห้งนะคะและเราก็อยากหวานมากขึ้นนะคะแล้วก็จะยิ่งกินของหวานหวานจัดจากเย็นๆวันวานจะได้ค่ะแต่ในทางกลับกันพอกินไปทำไมละค่ะ ใช่อาจจะแจ้งตาจะฝ้าฟางได้ง่ายจะร้อนทั้งใหม่ง่ายแล้วมันนอนหลับร้ามือฝันร้ายบ้างแล้วมือบ้างเป็นอาการที่เป็นผลพวงมาจากอว่าเมื่อวานตอนนี้เริ่มมีบางคนแล้วมึงและวัสดุสำหรับเด็กที่นอนคิดของกล้วยตานีปลายเค้าไม่ได้ท้องนะที่รักเวียนหัวมากช่วงไหนในแต่ละวันช่วงเช้ามีไหมคะไม่มีปลายมีก่อนนอนไม่มีดีนะมันจะทำให้เรามีความสุขแต่ละโรงเรียนบ่อยๆรำคาญนะคะมัน
เหมือน10,000มันทรมานจังหวัดเวลา ราคาชุดโอนามิ มีผลกระทบอะไรเช้าเย็นในอากาศร้อนที่สุดมีนะคะเพราะฉะนั้นตอนเที่ยงเที่ยงไปบ่ายอากาศร้อนอาการของเมื่อวานจะเป็นยังไงคะโอ๊ยทรมานมากขึ้นนะคะต่อมาประเทศสมุดภาพประเทศสถานคือใช่สิ่งแวดล้อมเพื่อที่จะดูภาพนี้จะทำอะไรคะขนมหม้อแกงของดีของจังหวัดอะไรคะทุกคนรู้จักกับยังไงคะ อังกฤษมีประชากรเป็นชวลิตหลับตาเดินไปเพราะบ้านไหนก็มีครับหลับตาเดินไปเคาะได้เลยนะคะเจอแน่นอนต่อมาเจ้าเรียนไม่เคยบอกบอกแต่ละคนนี่ถ้าจะอ่านที่แตกต่างกันหรือพื้นฐานร่างกายต่างๆเข้าไปหารู้จะรถไฟเป็นต้นถ้าไปยกมือขึ้นส่วนมากจะเป็นค่าไฟ ไม่ในขณะนั้นอีกส่วนหนึ่งจะเป็นพระนามค่าไฟมักจะมาตรการเอาตัวเองด้วยอารมณ์อุปนิสัยวิธี

โอนามิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น