วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2558

วันข้างหน้าต้องรวยกว่านี้



ทั้งๆกับบริษัทชอบก็จะพิจารณา  3 วาระ เครื่องสักคิ้ว ในไม่เห็นหัวได้ประกาศใช้กฎหมายที่ 2 เราชอบเลยนะคะซึ่งในวาระแรกผ่านมาเมื่อวันพฤหัสใช้ 20 พฤษภาคม นำเรื่องนี้เข้ามาสู่ในส่วนของที่ประชุมสภาแห่งชาติของ 1 ที่คุยกันได้แจ้งไปอีก 2.7 1,000,000 ล้านบาทจำกัดต่อไปนี้เป็นวาระที่ 1 รับหลักการเลยทั้งเด็กประยุทธ์จันทร์โอชาให้ก็ได้เข้ามาชี้แจงใช้กำลังนะคะสิ่งใดจะมาจะมีการแถลงเหตุผลและหลักการการเสนองบประมาณใช้แค่ช่วง สีนาฬิกาทฤษฎีจะเปิดให้สมาชิกสถานที่เป็นแห่งชาติได้อภิปรายแสดงความเห็นครับแล้วก็มีการลงมติรับหลักการตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญเพื่อพิจารณาเรื่องนี้ตั้งแต่หัวตั้งบริการ 55 ก่อนนะครับมาตรานั้นเป็นก็สูงนั้นมาตรานี้ไป สุนี้อีไปด้วยจังทางสิ้นสุดมาจากสุดท้ายแล้วครับหลังจากนะ เซ็นทรัลจะมาที่การเสร็จเรียบร้อยนะครับจะต้องกลับมาสักพักใหญ่ๆ
                    อีกประมาณ 27 สิงหาคมอะไรไปสิงหาคม ราคาเครื่องสักคิ้ว3มิติ นะครับเดี๋ยวกลับกระเป๋าสะพายไม่รวมมี  2 กับ 3 รออยู่ในการประพันธ์วัน 10 และ 9 กันยายนที่ลาดกระบังถวายเพื่อพระนามกษัตริย์ทรงลงพระปรมาภิไธยค่ะแล้วกันจะกินจากไปสาระมีผลกับใช้ก็คือจะต้องคัน 1 ตุลาคมไม่ได้ใช้เพื่อให้ทันที่ 1 ตุลาคมปีนี้ในการงบประมาณมีอาการจะเริ่มต้น 1 ตุลาคมปี 585 กระบวนการรับทราบและที่นิผมชื่ออะไรคน 1 ตัวเลขตัวเลขค่ะตัวเลขมันมาจากไหนรายรับมันมายังไงเราขาดดุลสมดุล เป็นไงที่ฟังงบประมาณแต่ละปีในโกดังครับแล้วก็มารตีเข้ากะเค้าคร่าวๆนะครับมันจะอยู่ที่ประมาณทันทีกับระวังมันคือมูลค่าในการบริโภคเผด็จการบริโภคเนื่องจากสินค้าบริการในประเทศของเรานะครับในประเทศของเรานะครับเอาเฉพาะในประเทศจะได้ period สะสมฝรั่งเข้ามาลงทุนบ้านเราแนะนำหมดได้ครับแต่เอาเฉพาะขอบเขตประเทศของเราเท่านั้นครับมันจะตามจริงพี่ป้า เพี้ยนนับเฉพาะคนไทยเช่นคนไทยประเทศไทยแค่คนไทยใน
                    เกาหลีค่ะคนไทยในมาเลเซีย สีสักคิ้ว กับอะไรไปเท่าไรก็จะคิดว่าจะหมดต้องจะไม่ ชาติชายต้องครับแต่ GPS จะเอาเฉพาะผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศค่ะอยากครับประมาณปีนี้คิดเป็นประมาณ 120 ได้ประมาณร้อยละ 20% ของจีดีพีของเราเลยนะครับที่วันนี้ไม่ค่อยได้ทีเดียวนะครับปีที่แล้วปีนับแต่ 1,000,000 จะกลับปีมา 2.72 ล้านล้านนะครับเพิ่มขึ้นมาประมาณ 140,000 กว่าล้านบาทกันเองนะครับประมาณนะครับคุณจะจะมีดินตัวนะครับ 1 คำที่ตามมาคือเป็นงบประมาณ สมดุลย์เป็นงบประมาณขาดดุลเป็นงบประมาณเกินดุลเป็นอย่างไรฉันไม่ดีก็บอกไปว่าเป็นงบประมาณขาดดุลเช่นเคยในช่วงหลายปีที่ผ่านมาขาดทุนคืออะไรนะครับงบประมาณจะมีอยู่ 3 รูปแบบด้วยกันคนประมาณจานรายได้ของรัฐบาลในขณะนั้นนะครับคาดว่าน่าจะ รายจ่ายของรัฐบาลในปีนั้นนะครับงบประมาณเกินดุลคืออะไรก็คือประมาณการรายรับมากกว่ารายจ่ายต่างๆได้แล้วครับไม่รู้ประมาณที่ 3 งบประมาณนะครับก็คืองบประมาณขาดดุล 9 แสนล้านก็คือว่าประมาณการนะคะเราจะต้องประมาณการได้ครับประมาณการว่ารายได้ของรัฐในปี 59 ให้ได้นะรายได้หลักๆคือเราตั้งใจไป

 อุปกรณ์สักคิ้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น