วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ความสุขในชีวิตอยู่ตรงไหน



ครอบคลุมให้ไปถึงการดูแล เครื่องสักคิ้ว ของผู้ที่กระทำไม่ถูกต้องให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นในขณะเดียวกันก็อยากให้มีการแบ่งแยกอำนาจหน้าที่ในเรื่องของการเป็นเล็กๆเจอกันโอปะเรเตอร์ซึ่งอันนี้ก็ยังไม่เห็นเด่นชัดแล้วนะครับอยากจะเห็นว่าอย่างเช่นเราอนุญาตไปแล้วแล้วเขาก็ไปดำเนินการทางว่ามีการติดตามยก็อยากจะเห็นว่าการติดตามมีผลบังคับเป็นหลายปีเลยเช่นถ้าโรงแรมรับอนุญาตมีอีนี้ถูกต้องก็น่าจะมีการที่ต้องส่งรายงานสิ่งแวดล้อมรายงานการตรวจบัตรน้ำเสียนะครับฝากไว้ก็คือในข้อ 12 ที่บอกว่าจะพัฒนาเครื่องมือทางเศรษฐศาสตร์สนับสนุนการประธานจัดการซะพยากรณ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่เรื่อง 1. การจัดเก็บภาษีจากนักท่องเที่ยวก็จะเห็นว่าต่อเนื่องนักท่องเที่ยวเหมือนเครื่องยนต์ที่สำคัญทุกคนก็เห็นว่าจะมาจัดเก็บจากนักท่องเที่ยวก็อยากจะฝากว่าอยากจะเห็นว่าจะทำการเที่ยวต้องเดินอุตสาห์
กรรมการส่งออกเราจัดเก็บภาษี ราคาเครื่องสักคิ้ว3มิติ เราน่าจะจัดเก็บจากผู้ประกอบการมากกว่าไปจัดเก็บจากตัวนักท่องเที่ยวและในกรณีที่เขียนนักท่องเที่ยวต่างชาติจะเป็นการแบ่งแยกระหว่างคนไทยและต่างชาติเรื่องเหล่านี้ในต่างประเทศเค้าจะไม่ทำกันในการดำเนินการเนี่ยเรามีการจัดเก็บภาษีภูเขาพักแรมในโรงแรมนี้นะครับตอนนี้คนที่ออกกฎหมายองค์กรของท่านที่จะเก็บจัดเก็บจากผู้ประกอบการท่องเที่ยวไม่จ่ายจากให้ผู้ประกอบการในผู้ประกอบการตกอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไปพื้นฐานเช่นศิลปะวัฒนธรรม อุทยานสิ่งแวดล้อมสิ่งเหล่านี้ผมคิดว่าน่าจะเป็นหลักการสากลที่จัดเก็บเพียงจากผู้ประกอบการที่ได้รับผลประโยชน์จากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวครับเขาฝากไปเพียง 2 ประเด็น  ขอบคุณครับขอบคุณมากค่ะต่อไปก็เชิญท่านจะลืมสัดส่วนค่ะกราบเรียนท่านประธานสภาปฏิรูปแห่งชาติท่าน
คณะกรรมาธิการปฏิรูปสดี สีสักคิ้ว ตอนเช้าและสิ่งสิ่งแวดล้อมครับผมโทรศัพท์สุวรรณสมาชิกสภาปฏิรูปจักรวรรดิงานนะครับพอดีต้องขอชื่นชมนะครับคณะกรรมาธิการที่ใดให้ฟังคันในเรื่องของการบริหารจัดการรู้แล้วก็ไม่มีความรู้แหล่งท่องเที่ยวต่างๆรวมทั้งสหกรณ์ต่างเรานะได้เกิดความสูญเสียเสียหายอย่างมากนะครับโดยเฉพาะอย่างยิ่งเราจะเห็นได้จากแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลชายฝั่งตามแถบพื้นที่ใช้ฟังทั่วไปนะครับโดยก็ยิ่งแทบทางจังหวัดอันดามันเราจะพบว่าในกรณีปีที่ผ่านมาในช่วงฤดูท่องเที่ยวที่ผ่านมายกตัวอย่างเกาะตาชัยซึ่งเป็นแหล่งเที่ยวที่มีนำเที่ยวเข้าไปท่องเที่ยวมากครับจำนวนนักท่องเที่ยวที่ไปท่องเที่ยวของวันในช่วงประมาณวันหนึ่งไม่ต่ำกว่า 500 คน 1000 กว่าคนครับในขณะที่พื้นที่บนเกาะตาชัยนะมีผู้หญิงหน่อยนะครับหรือว่าลองขาดการจัดการที่ดีกับนักเที่ยวไปพร้อมกันในเวลาเดียวกันไปใช้สมัยก่อนรวมทั้งเรือดว่า

อุปกรณ์สักคิ้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น