วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ข้อเสนอแนะต่างไปจากเดิม



ดีแล้วก็เพื่อให้การดำเนินงานของ เครื่องสักคิ้ว ศูนย์เตือนภัยจะไปทำอะไรได้รูปภาพจะไม่ได้นอนไม่ยากอะไรเลยแต่ก็มีกระบวนการทำหน้าที่ชัดเจนข้อมูลจำกัมจากทั่วไปข้อมูลข่าวสารวิเคราะห์และตัดสินใจแล้วก็มีเพื่อผ่านสถานีวิทยุสถานีโทรทัศน์ประจำข้อมูลเข้าสอนไปยังทุกส่วนที่เกี่ยวข้องนะครับเราก็ขอบคุณนะครับไอเดียคือเรื่องราวที่เราจะปฏิรูปกันรับมือเกี่ยวกับภัยพิบัติตามธรรมชาติภาวะโลกร้อนครับขอบคุณครับ: ครับก็คงจะมีไทยก็พูดคนเดียวค่ะตามธรรมชาติภาวะโลกร้อนนี้แล้วนะคะต่อไปก็ขอเชิญท่านสมาชิกอภิปรายแสดงความเห็นค่ะไปใช้เวลาทำไม่เกิน 5min นะคะแต่เคยค่ะกาในขณะนี้นะครับรายชื่อของท่านผู้ที่จะอภิปราย 5 ท่านแรกให้นะคะมีการชิงชัยผ่านเกณฑ์รักขาตั้งคุณใส่มาวันทราบทีนะมนูญทวีศุภากรบูรณะดิลกท่านรองศาสตราจารย์ด็อกเตอร์% จิตพงศ์และท่านธีรศักดิ์พานิชวิทย์ค่ะขอ
เชิญไปถึงใช้งาน 7 รักค่ะขอบคุณครับกันไปทานข้าวก่อนอื่นเค้า ราคาเครื่องสักคิ้ว3มิติ ธรรมกายกรรมาธิการน่าสัมมนาหลังรายงานที่สมบูรณ์มียุทธศาสตร์ 4 ยุทธศาสตร์ กันการใช้อำนาจไปก่อนอยากจะขอเสนอตัวละครในควรจะตัดไอ้เรื่องว่าภาวะโลกร้อนประเทศท่านประธานกรรมการพูดถึงมันมันมาจากหลายเรื่องนะครับปฏิบัติภัยพิบัติแรกก็คือการลดความเสี่ยงก่อนปฏิบัตินะครับแล้วก็อันแล้วก็การจัดการหลังกู้ภัยคือยุทธศาสตร์ยุทธศาสตร์ที่ 1 ได้ 4 นะครับสำหรับการลดความเสี่ยงนะครับมันจะต้องมีการเตรียมข้อมูลที่มีความสมบูรณ์และใจมีการอัพเดทข้อมูลให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลาแต่ต้องเป็นข้อมูลระดับสากลตัวอย่างเช่นเรื่องของไทย earthquake แม็พเพลงหรือจะเป็นเรื่องของผู้เขียนโลกไม่เปลี่ยนถูกเป็นข้อมูลระดับมาตรฐานสากลนะครับคงจะต้องใช้ขอบคุณประเภทนี้ต้องมีระบบตนีวรณิยซีซั่นหน้าที่มีประสิทธิภาพเชิง
ตามรายงานเสนอให้จัดตั้ง สีสักคิ้ว ภัยพิบัติแห่งชาติออกหมายให้เจษฎาหรือที่เรียกว่าคือจำและการพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิศาสตร์ภูมิศาสตร์สนเทศเป็นองค์กรมหาชนเป็นไว้กลางรับผิดชอบเรื่องของหัว 1 ซิสเต็มส์ได้นะครับโดยอาจจะไม่จำเป็นต้องมีศูนย์ขึ้นมาใหม่นะครับ ด้าบีข้อมูลที่ค่อนข้างจะพร้อมลุยมีระบบดาวเทียมนะครับช่วงนี้มีเป็นเป็นดาวเทียมของคริส ได้ยินและหากข้อมูลจากดาวเทียมที่มีอยู่ไม่ทันสมัยหรืออาจจะต้องมีข้อมูลเพิ่มเติมอังกฤษได้เองก็อาจจะจัดซื้อเพิ่มเติมนะครับจากเอกชนจะมีการประกอบกิจ. ที่ทันสมัยขึ้นเพิ่มเติมขึ้นในรูปที่เราเรียกว่าพีพีพี public private พาร์ทเนอร์ชิพซึ่งจะมีขอบคุณผลจะเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลามีดาวเทียม

อุปกรณ์สักคิ้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น