วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ต้องขึ้นไปอยู่อันดับหนึ่งให้ได้



อันนี้ก็จะเป็นอีกกลุ่ม 1 คือเราเห็นคนที่ ชุดโอนามิ เป็นเบาหวานจะมีคนผมผอมกับคนอ้วนคนผอมผอม ก็คือจะมีธาตุไฟค่อนข้างที่จะเยอะในร่างกายเข้าท่ากลับมาเร็วและกลุ่ม มีความเสี่ยงอย่างเช่นใส่รองเท้าบู๊ทยังไงก็แล้วแต่ยุงกัดโอกาส 4 เป็นแผลเป็นแผลได้ง่ายจะเป็นพองพองขึ้นมาเหมือนกับเหมือนกับไปโดนสะเก็ดไฟน้ำร้อน อ่ะโอกาสที่จะเป็นพวกแพ้หายากจากมีปัญหาคันเยอะสำหรับผู้ป่วยเบาหวานที่ผอมสถานีโทรทัศน์ภายหลังจากเยอะเค้าก็แนะนำให้รับประทานแคปซูลของมะระขี้นกแต่อะไรก็แล้วแต่ต้องไปตรวจก่อนต้องดูก่อนว่าท่านต้องรับประทานกี่แคปซูลมากน้อยแค่ไหนยังไงและอีกกลุ่ม 1 ก็คือกลุ่มเบาหวานปุ๋ยใช่ไหมขี้นด็อกเตอร์สุภาพรอิทธิพรเภสัชกรเชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลเจ้าอยากให้ผู้มีสิทธิ์อะไรและกลุ่มสมุนไพรมากกว่า 30 40 ปีกับกันมาฝากคุณฟังอีกครั้งหนึ่งในช่วงของรายการบอกเล่า 965 จริงๆคืนนี้ยังมีไฟล์เสียงอยากจะฝากก็ฟังช่วงสุดท้ายดีเหมือนกัน
ค่ะให้ฟังละกันก็คือวัน ชุดกระชับสัดส่วน เป็นเสียงของท่านไหนคะคุณชราไลน์มันยังไงมาตอนท้ายที่จากสรุปให้ได้รับทราบกันว่าหาแนวทางในการที่จะดูแลผู้ป่วยเบาหวานด้วยสาการแพทย์แผนไทยพวกเรายาต่างๆไม่ว่าจะเป็นยาขมเย็นยารสจืดรับฝากรถเมาเบื่อแถมปล่อยรถร้อนมันจาเข้าไปดูแลสภาพร่างกายของผู้ป่วยเบาหวานอย่างไรและคนทั่วไปถ้าจะใช้สมุนไพรไทยในการดูแลสภาพร่างกายจะมาใช้ได้หรือไม่นี้นะตอนท้ายรายการให้แล้วนะ 5 ดีจังเลยนะทะเลพูดมากเดี๋ยวจะได้ฟังน้อยคงจะถือโอกาสลาวฝ่ายช่วงนี้เลยให้เสลี่ยงเลยจบเลยค่ะแล้วก็พรุ่งนี้เราต้องกินของอเล็กซ์เย็นวันนี้ไปเราไปประกอบโรคศิลปเก่งมากเป็นโบ
ได้แล้วเอเยนต์ไม่ใช่น้ำแข็งเย็นคืออะไรคะ ราคาชุดโอนามิ อย่าไปพูดที่เมืองนอกเด็ดขาดเพราะมันแปลแล้วมันไม่ดีจริงวันหนึ่งหมออินเดียเขาชอบกินแกงฟักแกงน่ารักหวานกันจริงเล็กๆไปนั่งกินของพระเจ้าเขามุ่งเน้นให้อาหารย่อยง่ายมากๆแม่กระทั่งตอนกินมื้อข้าวขยำจนกระทั่งเรื่องเข้าและออกแต่มีวิธีคิดนะคะชื่นชมวิธีคิดเค้าคิดว่าเบื่อนั้นเป็นสิ่งที่เป็นหนึ่งในเอาไว้อยู่ในร่างกายเรานะคะๆรับรู้ร้อนเย็นได้ 8 ช้อนรับรู้ร้อนหยุดไม่ได้คุณเอาช้อนทิ่มอาหารเข้าปากกูเอาของเข้าปากพอดีกูไม่รู้เย็นร้อนอ่อนหรือไม่วิธีคิดกลับบ้านวันนี้ 11 โชว์ได้หมดทั้งขวบออกไปใหม่ใหม่มาใช้อยู่ยงใจ ยุทธเราป่าวได้ไม่ค่อย 8 ได้ไหมคะหรืออีกวิธีมั่วนะคะแต่เราคนไทยเอามาชิตะไปนะแต่เข้าชิงมือเดียวนะอีกมือ

โอนามิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น