วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2558

จะไปเที่ยวสนุกสนานกันตอนเย็น

               รายงานการพิจารณาคดีเมื่อวันที่สิบของ ไฟซีนอนราคาถูก การยิงเสียชีวิตที่เหมืองทองคำ แอฟริกาใต้กระจายความอุดมสมบูรณ์ของโทษสำหรับการสังหารหมู่ปี 2012 วิจารณ์ดำเนินงานของ บริษัท สหภาพแรงงานและหน่วยแอฟริกาใต้แอฟริกาใต้ประธานาธิบดีจาค็อบ Zuma ออกผลวันพฤหัสบดีสอบถามคณะกรรมการพิจารณาคดีที่เขาได้รับการแต่งตั้งในการ ตรวจสอบการยิงมาริคานาเหมือง คนที่สี่สิบสี่ถูกรายงานเสียชีวิตรวมทั้ง 34 คนงานเหมืองแร่ในสองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่เหมืองทองคำใน Lonmin มาริคานาจาก 11-16 สิงหาคม 2012 เจ็ดสิบแปดคนอื่น ๆ ได้รับบาดเจ็บ ในที่อยู่ของประชาชนเพื่อประเทศของเขา Zuma รายละเอียดผลการวิจัยของคณะกรรมาธิการซึ่งวางโทษใน Lonmin สหภาพแรงงานของคนงานเหมืองและตำรวจรายงานพบ Lonmin ซึ่งเป็น บริษัท ที่อยู่ในกรุงลอนดอน "ไม่ได้ใช้ความพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อแก้ไขปัญหาข้อพิพาทที่เกิดขึ้น ระหว่างตัวเองและคนงานของตน" ที่เข้ามามีส่วนร่วมในการนัดหยุดงานท​​ี่ไม่มีการป้องกัน Zuma กล่าวว่าแต่ Zuma กล่าวต่อ
               ไปว่ารายงานพบรองประธาน Ramaphosa ไซริล "คือไม่ได้เป็นสาเหตุของการสังหาร ชุดไฟซีนอน หมู่และข้อกล่าวหากับเขาเป็นโคมลอย"วิจารณ์สาปแช่งมากที่สุดถูกสงวนไว้สำหรับบริการตำรวจแอฟริกาใต้ซึ่งได้รับ การวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงสำหรับ "ขาดความสมบูรณ์ของคำสั่งและการควบคุม" ในที่เกิดเหตุ คณะกรรมการยังสอบสวนการดำเนินการของการจัดการในระหว่างการสอบสวนของตำรวจกล่าวหาว่าเจ้าหน้าที่ปกปิดและ falsifying ข้อมูลที่สำคัญ การโจมตีนัตั้งแต่ปลายแบ่งแยกสีผิวในปี 1994 การฆ่าของคนงานเหมืองที่โดดเด่นโดยตำรวจเป็นหนึ่งในการโจมตีที่อันตราย ตั้งแต่ปลายของการแบ่งแยกสีผิวในปี 1994 คนงานในเหมืองทองคำ Lonmin เริ่มโดดเด่นในเดือนสิงหาคม
               ของปี 2012 ในช่วงการจ่ายเงินเพิ่ม ร้านขายไฟซีนอน ตำรวจเปิดไฟในการชุมนุมของผู้ประท้วงหลายพันอ้อยติดอาวุธที่โดดเด่นสำหรับค่าจ้างที่สูงขึ้น, ฆ่า 34 คนงาน ยิงมาหลังจากการเสียชีวิตก่อนหน้านี้ในสัปดาห์ที่สองรวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกฟันตาย ความตึงเครียดที่ได้รับสูงส่วนหนึ่งเป็นเพราะการปรากฏตัวของการแข่งขัน สหภาพแรงงานสมาคม และสหภาพการก่อสร้างและสหภาพแห่งชาติของทันทีหลังจากการสังหารหมู่เจ้าหน้าที่แอฟริกาใต้คิดค่าบริการ 270 คนงานเหมืองกับการฆาตกรรมที่สุดก่อนที่จะลดลงค่าใช้จ่าย "รายงานเป็นขั้นตอนที่สำคัญในการรักษาหลังจากโศกนาฏกรรมของมาริคานาและ ก้าวบนถนนเพื่อสร้างความมั่นใจว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เคยเกิดขึ้นอีกครั้ง ในประเทศนี้" กล่าวว่าจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ในการที่คณะกรรมการและ "ผลการวิจัยจะต้องพิจารณารายละเอียดของเราก่อนที่เราจะดำเนินการต่อไปและ ก่อนที่เราจะให้การตอบสนองการพิจารณาของเรา" และแจ็คแมดดอกซ์ส่วนร่วมในการรายงานนี้
ไฟซีนอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น