วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ต้องประหยัดเวลามากขึ้น



เจวหลอดเขียวเขาขาวไปสายเราทางตรงปก ชุดโอนามิ ทำเป็นละครก็ได้เดี๋ยวธนาคารที่มีประสบการณ์เคยไปไชยาเบื่อของใช้ประจำวันก่อนเสร็จแล้วอย่านี้จะเข้าที่มันกระตุ้นให้เลือดลมมันก็สายได้ดีนั้นมันร้อนมันร้อนถ้าถ้าเป็นคนดูที่เป็นพวกมืออาชีพเค้าก็จะไปทุกคำเขาจะประมวลก่อนนะบอกว่าข้อมูลเรื่องสำคัญจะต้องรู้เราพูดเรื่องอะไรค่ะแล้วก็เกี่ยวกับแนวไหนในอาหารเราถึงจะสามารถประมวลได้โดยที่มันราบเรียบราบรื่นไม่งั้น เราก็จากไปกูกั๊กว่าเราตกลงจะไปเป็นแนวไหนดีค่ะเพราะฉะนั้น ส่วนใหญ่พระรามตู้นะคะก็จะนั่งอยู่ในบูทที่จะโดยเฉพาะลาวจะมีคุณสมบัติการประกันเสียงรบกวนจากภายนอกร้านสุวรรณภูผ่านไมโครโฟนในทันทีที่พูดพูดภาษาต้นทางพูดออกมาโดยล่ามจะได้ยินเสียงผูกพันทั้งหมดฟังเสียงจะลดให้ได้แล้วก็จะต้องมีระบบตุลามแล้วก็ระบบผู้ฟังซึ่งอะไรๆงานจ้างมาทำระบบและรายงานจ้าง
พร้อมหูฟังหมู่ฟังกันแล้วก็ในกรณีที่ลากลามจูเนียร์ ชุดกระชับสัดส่วน นี่แหละภาษาก่อนที่เรารับหูฟังระบบเค้าก็จะบอกว่าคุณฟังภาษาอังกฤษช่อง 1 นะคะภาษาฝรั่งเศสทั้งสองรถเบนซ์ช่อง 3 นะคะก็แล้วแต่ค่ะทีนี้เราจะ 1015 ที่นี่ทักษะความเชี่ยวชาญด้านการปั้นและการพูดระดับภาษาต้นทางและภาษากายค่ะในระดับสูงนะคะมีความเชี่ยวชาญในหัวข้อนั้นอย่างลึกซึ้งนะคะไม่งั้นเธอต้องเตรียมตัวไปอย่างดีในการทำงานเสาวคนธ์อีกครั้งเพื่อจะใครขอออกมาอย่างละเอียดถี่ถ้วนจะได้ลำตัวที่มีคุณพ่อนะคะเวลาใครทำแรมด้วย 6000 ผลงานของเอกสารนะคะที่สำคัญสำนักประสานงานนิดเดียวเองแม่งไม่รู้จริงๆว่าเขาจะมาพูดดูเล่นกันผู้พูดจะพูดประมาณไม่เกิน 10 ประโยคกันวันนี้ ณารามจะขาดใจตาย
แล้วค่ะเพราะว่าถึงแม้ว่าจะจดเวลา ราคาชุดโอนามิ เราประมูลอีกรอบเราไม่รู้ว่าเราจะได้เป็นที่รู้จักจริงๆค่ะแต่ว่าถ้าทำได้ไม่เกิน 10 ประโยคอะไรจะประมวลภาพหัวใจหลังจากได้ไปว่ากันน่าจะสบายสบายกวาดล้างกันไม่ได้สนที่ฟัง หลุดปากโดยที่ถนนจะไปหยุดได้ เขาจะมีจังหวะให้เราได้หยุดคิดหยุดหายใจสักพักโดยส่วนตัวไม่ชอบการจัดสรรมากกว่านั้นมันจบไปเลยแต่ก็ผิดเลยแต่หมอลำต่อเนื่อง ปัญหาส่วนใหญ่ของร้านที่นักวิจารณ์สหภาษาเจอก็คือว่าบุญคุณที่กูพูดได้หรือยังวันอาทิตย์สมาธิด้วยเสียสมาธิไม่ว่าแต่ว่าบางประโยค มันล่อแหลมแล้วเราก็กำลังประมวลอยู่ว่าเราจะย้ายบ้านเลยผมฟังในจำนวนสองสามคนในการทำหน้าที่ถ่ายทอดภาษาต้นทางเป็นภาษาปลายทางให้ฟัง ไม่เข้าใจนำมาปฏิบัติในการประชุมเหรียญสหรัฐที่มีผู้ฟังส่วนใหญ่เข้าใจภาษาต้นทางทุกข์เสมอว่าเค้าเป็น

โอนามิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น