วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ตอนเย็นจะออกไปกินข้าวข้างนอกบ้าน

              หนึ่งสัปดาห์หลังจากที่ร่างกายของเธอพร้อมพัดมาเกยฝั่งคาบสมุทรอ่าว ชุดไฟซีนอนบอสตัน, แมสซาชูเซตเจ้าหน้าที่ยังคงน่าสนใจให้กับประชาชนเพื่อขอความช่วยเหลือระบุ สาวน้อยพบห่อผ้าห่มลายม้าลายภายในถุงขยะ "เธอคือใครและสถานที่ที่เธอจากยังคงเป็นปริศนาให้เรา" Suffolk County อัยการเขตแดนคอนลี่ย์กล่าวว่า ไป ข้างหน้าของวันหยุดสุดสัปดาห์ที่สี่กรกฎาคมตำรวจรัฐแมสซาชูเซตเอาไปที่ Facebook ที่จะทำให้ข้ออ้างไปเกือบ 25 ล้านคนที่ได้เข้าชมแล้วหน้าของพวกเขาไปอ่านโพสต์เมื่อวันที่เด็กวัยหัดเดิน ที่ไม่ปรากฏชื่อ "กรุณามองไปรอบ ๆ การชุมนุม 4 กรกฎาคม - กิจการที่บล็อก cookouts เมืองการแสดงดอกไม้ไฟ - และพิจารณาว่าเด็กคนที่คุณจะได้คาดว่าจะเห็นมีอยู่ในขณะนี้ไม่ได้อยู่."  ร่างกายของเด็กที่ถูกค้นพบ 25 มิถุนายนตามชายฝั่งของเกาะกวางคาบสมุทรแคบ ๆ ทางตะวันออกของสนามบินโลแกนบอสตัน "ตั้งแต่ เวลานั้นรัฐและตำรวจท้องที่ได้รับการพยายามที่จะระบุที่ขาดหายไปของเธอผ่าน การรายงานบุคคลและดึงดูดความสนใจให้กับประชาชน" คอนลี่ย์กล่าวว่า "ความพยายามของผู้ที่ยังไม่ประสบความสำเร็จ." เจ้าหน้าที่กล่าวว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับ3½ฟุตสูงมีตาสีน้ำตาลและผมสีน้ำตาลและหนักประมาณ£ 30 พวกเขาประเมินว่าเธอเป็นประมาณ 4 ปี ร่างของเธอแสดงให้เห็นว่าไม่มีสัญญาณที่ชัดเจนของการบาดเจ็บและนักวิจัยกล่าวว่าร่างกายของเธอได้รับเพียงบนฝั่งในช่วงเวลาสั้นศูนย์แห่งชาติสำหรับเด็กที่หายไปและใช้ประโยชน์ปล่อยออกมาเป็นภาพที่สร้างจากคอมพิวเตอร์ "สิ่งที่เด็กอาจจะดูเหมือนในชีวิต." ตำรวจยังปล่อยภาพถ่ายของผ้าห่มและกางเกงลายจุดที่เธอกำลังสวมใส่ในช่วงเวลาของการตายของเธอ "ผมคิดว่าเราทุกคนรู้ว่าเธอเป็นเด็กที่สวยงามกล่าวว่าคอนลี่ย์." (S) เขาสมควรได้รับศักดิ์ศรี. " นำไปเทใน"เรา เป็นอย่างมากขอบคุณสำหรับเคล็ดลับมากมายที่เราได้รับและเราขอให้ประชาชนที่ จะให้การแบ่งปันภาพนี้สาวน้อยและข้อมูลเพื่อที่เราจะยังคงได้รับและติดตามนำ ไปสู่​​" รัฐแมสซาชูเซตตำรวจกล่าวว่าในหน้า Facebook ของตน . หลายเคล็ดลับเหล่านั้นเห็นได้ชัดว่าข้อเสนอแนะสาวอาจจะมีหญิงสาว 3 ปีที่หายไปในเวสต์เวอร์จิเนีย
               ในปี 2011 ตำรวจ ไฟซีนอนราคาถูก แต่ไม่คิดว่าจะเป็นกรณีที่"แสดงความคิดเห็นจำนวนมากได้กล่าวถึง Aliayah Lunsford ที่หายไปสาวเวสต์เวอร์จิเนีย" รัฐตำรวจกล่าวว่าใน Facebook "โปรดทราบว่าเรามีการสำรวจที่นำและมีความมั่นใจว่าสาวน้อยของเราไม่ได้เป็น Aliayah. ขอขอบคุณอีกครั้งและยังคงส่งเคล็ดลับของคุณ."เมื่อริชาร์ดแมตต์โพล่งออกมาจากคุกเขาก็รอคอยที่จะได้เห็นลูกสาวของเขา "ฉันมักจะสัญญาว่าคุณฉันจะเห็นคุณอยู่ข้างนอก" เขาเขียนถึงเธอในจดหมาย เธอได้รับในอีเมลสามวันหลังจากที่เขาและเพื่อนนักโทษเดวิดเหงื่อหนีออกมา จากสิ่งอำนวยความสะดวกคลินตันเจ้าพนักงานตอนเหนือของรัฐนิวยอร์กตามข่าวควายล่าสำหรับนักโทษหนีนิวยอร์ก ล่าสำหรับนักโทษหนีใหม่นิวยอร์ก 34 รูป คำพูดของแมตต์ถูกส่งไปยังกระดาษซึ่งอ้างเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายที่ไม่มีชื่อ ซองจดหมายที่ได้รับการประทับตราไปรษณีย์ก่อนที่ 6 มิถุนายนฝ่าวงล้อม กระดาษกล่าวว่ามีข้อบ่งชี้ว่าลูกสาวของแมตต์รู้ก่อนเวลาเขากำลังวางแผนที่จะแบ่ง ซีเอ็นเอ็นรายงานว่าเธอให้ความร่วมมือกับนัก
               วิจัยในขณะที่แมตต์อยู่บนลำกับเหงื่อ" ร้านขายไฟซีนอน ผมเป็นผู้ชายของคำของฉัน" แมตต์เขียนถึงลูกสาวของเขา แต่เขาก็ไม่สามารถที่จะให้มัน ตำรวจยิงเขาตายหลังจากที่เขามุ่งเป้าปืนลูกซอง 20 วัดที่เจ้าหน้าที่ เขาและเหงื่อได้แยก แมตต์ได้รับการตีขวดอย่างหนักหลังจากที่พวกเขาบุกเข้าไปในห้องโดยสาร และเขาก็เกินไปออกจากรูปร่างเพื่อให้ทันเจ้าหน้าที่บอกเหงื่อเมื่อเขาถูกจับในสัปดาห์นี้ ที่นำไปสู่​​การขัดแย้งเมื่อสหรัฐตระเวนชายแดนทีมงานพิเศษที่พบแมตต์สัปดาห์ที่ผ่านมาเขาได้รับการนอนคนเดียวหลังต้นไม้ลดลง เขาจะไม่เชื่อฟังคำสั่งของพวกเขาเมื่อพวกเขาได้ยิงเขาเจ้าหน้าที่ได้กลิ่นแอลกอฮอล์มาจากร่างกายของเขาจากเท้าออกไปร่างกายของแมตต์มาถึงวันศุกร์เวลาจอห์นโอโรทบ้านงานศพในวันดานิวยอร์กตามที่พนักงานบ้านงานศพร์เกอริตวิลสัน
ไฟซีนอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น