วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2558

ลืมเก็บยาใส่ตู้เย็น



ฉันเพิ่งอาบน้ำเสร็จเรียบร้อย หลอดไฟซีนอนและตั้งใจว่าจะยังไม่ทายาแก้ฝ้าก่อน แต่ฉันดันลืมทาไปแล้ว ฉันก็เลยต้องไปพอกผงทาหน้าของพม่าต่อเลย เพราะว่ามันคงกันแดดกันแสงไฟนีออนได้ อันนี้ฉันคิดเอาเองนะ ก็มันเขียนไว้ที่ข้างกระปุกนี่นาว่ากันแสงแดดได้ ฉันก็เลยคิดว่ามันก็คงป้องกันแสงไฟนีออนได้เหมือนกัน เพราะว่ายาที่ทาแก้ฝ้าของฉันมันไวต่อแสง เพราะถ้าฉันโดนแสงเมื่อไร หน้าของฉันก็จะแดง ฉันจึงต้องระวังมากเป็นพิเศษ เมื่อตอนเย็นที่ฉันทำงานชิ้นสุดท้ายของฉันอยู่ฉันก็ได้ตั้งใจว่า เมื่อทำงานเสร็จเรียบร้อยแล้วฉันก็จะลงไปข้างล่างเพื่อที่จะทำกับข้าวเย็น แต่ฉันก็ยังไม่ลงไปเลยอีก เพราะว่าฉันก็มัวแต่เล่นเฟสบุคอยู่อีกนะสิ ตอนแรกก็ปวดหลังปวดคอ พอเล่นเฟสบุคขึ้นมาก็หายเสียอย่างนั้น
เมื่อสักครู่นี้ฉันคุยไปทางกล่องข้อความของน้องสาว ขายไฟซีนอนให้ลูกพี่ลูกน้องของฉันว่า เดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันจะไปรับแม่ของฉันที่นั่น ที่บ้านยาย ลูกพี่ลูกน้องของฉันก็บอกว่า แล้วแม่ของฉันเค้าจะไม่เหนื่อยกันเหรอ ฉันก็เลยบอกว่ากลัวเค้าเหนื่อยเหมือนกัน ถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวฉันไปรับแม่ของฉันวันมะรืนก็ได้ ทำไมวันนี้ฉันรู้สึกง่วงนอนเร็วจริงเลย แต่ว่าก็ยังคงนอนไม่ได้หรอกนะ ฉันต้องทำงานให้เสร็จเรียบร้อยก่อน เพราะว่ามันเหลือแค่อีกงานชิ้นเดียวเอง แล้วฉันจะทำได้ไหมนี่ และแล้วฉันก็คิดงานไม่ออกอีกเช่นเคย ฉันก็เลยไปเล่นเฟสบุคเผื่อมันจะมีสมองที่แล่นบ้าง แต่เฟสบุคก็เงียบสนิท ไม่รู้ว่าเพื่อนๆในเฟสบุคหายไปใหนกันหมด คราวนี้สมองของฉันก็เลยมึนหนักกว่าเก่าเลย เพราะว่าไม่มีใครมาคอมเม้นท์อะไรกันเลย
วันนี้อากาศไม่ค่อยหนาวสักเท่าไร ไม่ใช่วันนี้สิ ไฟซีนอนราคาถูกซักสองสามวันมาแล้ว อากาศไม่หนาวไม่เท่าไร แถมอากาศร้อนด้วยอีกต่างหาก พรุ่งนี้ฉันคงจะต้องซักเสื้อผ้าสีขาวแล้วล่ะ เพราะว่ามันเยอะมากแล้ว รู้สึกว่าจะครึ่งตะกร้าแล้วเห็นจะได้ อ้าวนี่ฉันลืมเก็บยาทาฝ้าใส่ตู้เย็นหรือนี่ ฉันคงต้องรีบเอามันไปเก็บก่อนแล้ว แล้วก็เลยไปดูโทรศัพท์ที่ชาร์ตแบตเตอร์รี่ไว้ที่ที่นอนอีกฝั่งหนึ่งว่าเต็มหรือยัง ตอนนี้แบตมันใกล้ที่จะเต็มแล้ว เก้าสิบเก้าเปอร์เซนต์แล้ว เดี๋ยวอีกสักครู่ค่อยแวะไปดูใหม่ รู้สึกมึนหัวจริงเลยตอนนี้ คงเป็นเพราะว่าง่วงนอนและฉันรู้สึกว่า ฉันจะหาวหลายรอบแล้ว แต่เดี๋ยวพอล้มตัวลงนอนจริงๆก็คงนอนไม่หลับอีกนั่นแหละ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น