วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2558

วันนี้ลูกดีด ไม่ยอมนอน



เมื่อฉันขึ้นมาหยิบหลอดไฟซีนอน เสื้อที่สำหรับใส่ไปทำงานให้แฟนของฉัน แล้วฉันก็ส่งให้เค้าเอากลับบ้านของเค้าทั้งไม้แขวนเสื้อเลย แฟนของฉันบอกกับฉันว่าพับเอาก็ได้มั้ง ฉันบอกว่าให้เอาไปทั้งไม้แขวนเสื้อนี้แหละ เพราะว่าฉันรีดไว้เรีบร้อยแล้ว ถ้าพับไปเดี๋ยวมันก็จะยับหมดนะสิ แฟนของฉันก็เลยถือไปใส่รถของเค้าทั้งไม้แขวนเสื้อนั้นเลย แล้วก็เดินเลยไปเปิดประตูรั้วบ้านเลย ส่วนฉันก็ต้องเดินเข้าไปหยิบกุญแจรถของแฟนฉัน เพราะว่าแฟนของฉันจะลืมที่จะหยิบตลอดเลยจริงๆ และฉันก็ยืนส่งแฟนฉันที่ประตูรั้วหน้าบ้าน เพื่อรอที่จะปิด และฉันก็ได้บอกกับแฟนของฉันว่า ถึงบ้านแล้วอย่าลืมโทรบอกด้วยนะ แล้วฉันก็ปิดประตูรั้วพร้อมกับเดินเข้าบ้าน
และเมื่อก่อนที่แฟนของฉันขายไฟซีนอน จะขับรถออกไปจากที่บ้านของฉันนั้น แฟนของฉันก็บอกกับฉันว่า ผ้าของฉันนั้นเต็มตะกร้าแล้วนะซักได้แล้วมั้ง ฉันก็เลยบอกกับแฟนของฉันว่า เนี่ยเดี๋ยวจะซักเลย และฉันก็รีบขึ้นมาเก็บผ้าที่ใส่แล้วลงในตะกร้าแล้วก็เอาลงไปซัก แล้วฉันก็เลยมาหยิบกุญแจรถที่แขวนไว้ข้างบันได เพื่อที่จะไปเปิดเอาแล็ปท็อปออกมาเพื่อที่จะเร่งทำงาน เพราะว่าเมื่อวานนี้ฉันเอาไปที่ออฟฟิศด้วยแต่เมื่อคืนนี้ฉันไม่ได้เอาลงมาด้วย วันนี้ก็เลยต้องไปหยิบเอาลงมาทำงาน และจนถึงบัดนี้ฉันก็ยังไม่ได้เอาแล็ปท็อปของฉันไปซ่อมเสียที เพราะว่าเวลาที่ฉันออกไปนอกบ้าน ฉันก็ลืมดูทุกทีเลยว่า มันมีตรงใหนที่รับซ่อมคอมพิวเตอร์ที่ใกล้ๆบ้านของฉันบ้าง เมื่อก่อนในหมู่บ้านของฉันมี แต่เดี๋ยวนี้ฉันไม่เห็นแล้ว
แล้วเย็นฉันจะกินข้าวกับอะไรดีนี่ การติดตั้งไฟซีนอนคงจะต้องเก็บของในตู้เย็นกินให้หมดแล้วล่ะ เพราะเดี๋ยวฉันจะต้องไปต่างจังหวัด เพื่อที่จะไปรับแม่ของฉัน เพราะถ้าไม่อย่างนั้นแล้วเดี๋ยวของที่มีอยู่ในตู้เย็น คงเน่ากันหมดพอดี เมื่อวันก่อนฉันซื้อเห็ดภูฐานมาติดตู้เย็นไว้ เพราะฉนั้นเย็นนี้ฉันคงต้องผัดเห็ดภูฐานใส่น้ำมันหอยกินแล้วล่ะ อาจจะใส่หมูสับเล็กน้อยด้วย เพราะว่าเมื่อวันก่อนนี้ ฉันก็ซื้อหมูสับมาติดตู้เย็นไว้เหมือนกัน เดี๋ยวสักพักพอฉันทำงานชิ้นนี้เสร็จแล้ว ฉันก็คงต้องหยุดก่อนแล้ว เพราะว่าตอนนี้ฉันรู้สึกเริ่มเมื่อยคอและเมื่อยหลังแล้ว แล้วเดี๋ยวตอนกลางคืน คืนนี้ ค่อยมาสานต่ออีกหน่อยให้เสร็จเรียบร้อย แล้วก็ต้องเตรียมตังลงไปทำกับข้าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น