วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2558

รอลูกค้ามาเจ้าแรก



คือผมรองศาสตราจารย์ ขายไฟซีนอน ประเสริฐชิตพงศ์สมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติจากจังหวัดสงขลากับพระยาพี่จะมีความเห็นต่อการเสนอหรือไทยพีวิวกับออกขออนุญาตดีใจคำจันทร์ / ว่าเป็นเรื่องที่ 33 คันมากนะครับแล้วก็เป็นประเด็นที่ผมเห็นว่าเป็นเรื่องจำเป็นแล้วก็ควรที่จะมีการดำเนินการจัดตั้งต่อพ.ศ. 2 อย่างเต็มที่นะครับในฐานะที่เคยอยู่กับรัฐสภาว่าช่วงเวลาหนึ่ง ประชุมที่ทำหน้าที่เป็นสองวรกับเห็นปัญหามากมายในเรื่องของการพิจารณางบประมาณในแต่ละปีนะครับแล้วก็ได้มีการพูดถึงกันในเวลานั้นเหมือนกับเมื่อ 30 ปีมาแล้วว่าจากปัญหาที่จะเรื่องของการพิจารณางบประมาณในการปีก็สมควรอย่างยิ่งที่น่าจะมีคน #ที่จะมาช่วยดูแลเรื่ององการการวิเคราะห์ได้รับการ
ควรจะให้ดีจะกลับบ้าน ชุดไฟซีนอน วิเคราะห์งบประมาณประจำรัฐสภา. โครงสร้างโครงสร้างอาคารกับสถาบันพระปกเกล้าดีกว่าความสุขนะครับเพราะถือว่าเป็นเครื่องมือของรัฐบาลเช่นเดียวกันดังนั้นในมาตรา 10) 196 ประธานรัฐสภาเป็นประธานการบัญชีผมก็คิดว่าเหมาะสมโดยรองประธานวุฒิเป็นรองประธานอันนี้ผมคิดว่าเวลาที่เหมาะสมก็จะเป็นเช่นเดียวกันจากบางกะปิ 9 0 ถือว่าประธานหัวหน้าปัดคุณเอาไปขายเป็นกรรมการด้วยเท่าที่ผมปฏิบัติงานในสถาบันพระปกเกล้าเลือกตั้งกรรมการสภาก็ไม่เห็นมีปัญหามากนักนะครับมักจะมีการแบ่งแยกฉกรรจ์เส้นเลือดทะเลาะกันจนเป็นเรื่องเป็นราวผมไม่เคยเห็นนะครับต่อไปนี้ประยุทธ์การจัดรายการเพราะคุณจะร่วมกันต้านสถาบันพระปกเกล้าเพราะเป็นเครื่องมือของก็ตาม
หรือไม่ก็ข้อมูลหน่วยงาน ไฟซีนอนราคาถูก ของรัฐสภาระบบรัฐสภาในการเลือกตั้งส่วนงานนี้ก็ต้องดึกแล้วก็มา / มิฉะนั้นมันจะกลายเป็นว่าของเด็กบอกว่าทำไปแล้วก็จะมีคนใหม่ไปตั้งปัจจุบันวันนี้เนี่ยจะมีลักษณะเป็นการปฏิรูปการเมืองของรัฐสภาซึ่งเป็นสิ่งที่ควรจะทำอย่างยิ่ง 1 นึกว่าเป็นน่าจะอยู่ในข้อเสนอของกรรมาธิการด้านการเมืองไปฟังตอนปัจจุบันรัฐสภาทั้งที่เงินฝากไม่มีกำลังจะที่แม่อยู่ประมาณ 2000 + 1000 ของวุฒิสภาแล้วก็มีคนอีกประมาณ 3000 คนกำลังเนี่ยจะใช้อย่างไรเธอกำลังทางวิชาการที่เราต้องการได้ต้องการแค่หรือเปล่าซึ่งต้องการประดับประดาความสุขมันแปลว่าอะไรกับสัมผัสจะต้อง

ไฟซีนอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น