วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ไม่ต้องมาห่วงลูกของเราเลยดีกว่า

                 ผู้หญิงกล่าวว่ารอง ติดตั้ง dreambox ผู้อำนวยการของนายอำเภอในเท็กซัปล้นเธอเปลือยกายอยู่ใน ลานจอดรถสถานีบริการน้ำมันและบริหารช่องค้นหาของอวัยวะเพศของเธอเพราะเธอ สงสัยอยู่ในความครอบครองของกัญชา"มันเป็นเรื่องที่น่าอายอาย" Charnesia Corley บอกมะนาวของซีเอ็นเอ็นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ดอน "ฉันรู้สึกต่ำผมก็รู้สึกว่าทำอะไรไม่ถูก." เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดขึ้นในระหว่างการหยุดการจราจรในเดือนมิถุนายนในแฮร์ริสเคาน์ตี้ นายอำเภอชายดึง Corley มากกว่าแล้วค้นหารถของเธอหลังจากที่เขาบอกว่าเขาได้กลิ่นกัญชาในนั้นที่เธอบอกว่าหลังจากที่พบว่าไม่มีอะไรที่เธอบอกว่าที่เขาเรียกว่าเป็นเจ้าหน้าที่หญิงออกไปค้นหา Corley "พวกเขาเอาฉันไปรอบ ๆ ด้านข้างของรถของฉันและเธอก็บอกผมว่า 'ดึงกางเกงของคุณลง" Corley บอกซีเอ็นเอ็น Corley ที่ถูกใส่กุญแจมือกล่าวว่าเธอบอกว่ารองผู้อำนวยการหญิงที่เธอไม่ได้มีชุดชั้นในที่ใด ๆ รองผู้อำนวยการหญิงตอบว่ามันไม่สำคัญดึงกางเกง Corley ลงแล้วบอกเธอจะโค้งงอมากกว่า Corley บอกซีเอ็นเอ็น "ผมก้มลงและเธอเดินไปติดนิ้วมือข​​องเธอในตัวผมและผมก็โผล่ขึ้นมาทันทีและ ฉันบอกเธอว่า 'ไม่! สิ่งที่คุณกำลังทำอะไรคุณไม่สามารถทำแบบนั้นกับฉัน" เธอกล่าวว่า "ฉันรู้สึกเหมือนพวกเขาข่มขืนฉัน ' รองผู้อำนวยการบอกว่าเธอสามารถทำสิ่งที่เธอต้องการเพราะมันเป็นยาเสพติดการค้นหาตาม Corley หลังจาก Corley ต่อต้านอีกรองผู้อำนวยการหญิงที่เรียกว่าเห็นได้ชัดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ในการค้นหา "ฉันรู้สึกเหมือนพวกเขาข่มขืนฉัน" Corley บอกซีเอ็นเอ็น ทนายความของเธอซามูเอล Cammack ที่สามกล่าวว่าสิ่งที่เจ้าหน้าที่ทำในช่วงกลางของลานจอดรถเป็นรัฐธรรมนูญ "มันไม่ได้ค้นหาแถบมันเป็นช่องค้นหาคู่มือ" เขาบอกกับซีเอ็นเอ็น แฮร์ริสสำนักงานเคาน์ตี้กล่าวในการแถลงข่าวว่ามันก็ไม่สามารถที่จะแสดง ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ "จนกระทั่งเสร็จสิ้นการกิจการภายในอย่างต่อเนื่องการตรวจสอบและอยู่ระหว่าง การพิจารณาสถานะของการดำเนินคดีทางแพ่ง." "เราคาดหวังว่าสำนักงานจเรตำรวจจะแบ่งปันผลการวิจัย
              ของพวกเขาด้วยนายอำเภอ dreambox server รอนฮิคเป็นไปตามกฎหมายของรัฐและขั้นตอนการปฏิบัติราชการในอนาคตอันใกล้นี้" คำสั่งดังกล่าว แต่โฆษกของแฮร์ริสเคาน์ตี้โทมัส Gilleland บอกซีเอ็นเอ็นพันธมิตร KTRK สัปดาห์ที่แล้วว่าเจ้าหน้าที่ทำทุกอย่างเท่าที่ควร Gilleland รองผู้อำนวยการกล่าวว่าหนึ่งเขียนไว้ในรายงานที่ Corley กล่าวว่าพวกเขาสามารถ "ค้นหาแถบเธอถ้าฉันต้องการที่จะ." Corley ปฏิเสธว่าเธอได้ให้พวกเขาได้รับความยินยอมของเธอ Corley เชื่อว่ามันคือการเลือกปฏิบัติ Cammack กล่าวว่าสำนักงานอัยการเขตได้ลดลงค่าใช้จ่ายกับลูกค้าของเขา ตาม KRTK, Corley ได้ถูกตั้งข้อหาอาชญากรรมสอง: ขัดขืนการจับกุมและครอบครองกัญชา ซีเอ็นเอ็นไม่ได้ทันทีสามารถไปถึงสำนักงานอัยการเขตสำหรับความคิดเนช่วงต้นศุกร์Corley ซึ่งเป็นแอฟริกันอเมริกัน, ซีเอ็นเอ็นบอกว่าเธอเชื่อว่าเจ้าหน้าที่เลือกปฏิบัติกับเธอเธอกล่าวว่ารองผู้อำนวยการชายเป็นสีขาวรองผู้อำนวยการหญิงคนแรกที่เข้ามาในที่เกิดเหตุเป็นแอฟริกันอเมริกันและสองคือสีขาวCammack กล่าวว่าเขาไม่แน่ใจว่าเขาจะไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะเรียกสิ่งที่เกิดขึ้นการเลือกปฏิบัติ"มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการดำเนินการของตำรวจผมคิดว่ากว่านั้นก็คือการแข่งขัน" เขาบอกกับซีเอ็นเอ็นซีเอ็นเอ็นโจซัตตันส่วนร่วมในการรายงานนี้ แมตต์โจนส์อ้างว่านำทันทีของพีจีเอแชมเปี้ยนหลังจากจบรอบที่สองของเขาใน ช่วงต้นเสาร์ขณะที่มีจะไม่มีการตอบสนองความมหัศจรรย์สำหรับไทเกอร์วูดที่ พลาดตัดที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง โจนส์ถูกผูกตะกั่วที่เก้าภายใต้ตราไว้กับเพื่อนชาวออสเตรเลียเจสันวันที่ เล่นในวันศุกร์ก็หยุดเนื่องจากพายุฝนฟ้าคะนองใกล้ที่สนาม Whistling Straits ในโคห์เลอร์รัฐวิสคอนซิน แต่โจนส์ยึดความคิดริเริ่มในการเล่นกลับมาเช้าวันเสาร์จมสองเบอร์ดี้รวม ถึงหนึ่งจาก 50 ฟุตในวันที่ 8 ที่จะยืดถึง 11 อันเดอร์พาร์และให้แน่ใจว่าเขาจะนำไปสู่​​ที่สำคัญเป็นครั้งแรกในอาชีพของ เขา ที่ดีที่สุดของเขาเคยจบที่สำคัญคือการผูกสำหรับตำแหน่งที่ 30 ในปีนี้เปิดแชมป์ในเซนต์แอนดรูก็อตแลนด์ "ฉันได้รับในการเป็นผู้นำในการจัดกิจกรรมที่
                เกี่ยวกับการท่องเที่ยว  dreambox ราคา แต่ที่สำคัญเป็นเรื่องที่แตกต่างกัน" โจนส์กล่าวกับผู้สื่อข่าว "แต่ฉันจะมีความสุขกับมันและผมค่อนข้างผ่อนคลายในสนามกอล์ฟ." วันที่ได้ย้ายไปก่อนหน้านี้ถึง 10 อันเดอร์พาร์ แต่ปิศาจที่ผ่านมามั่นใจโจนส์จะมีสองยิงนำไปสู่​​การปกป้องเมื่อรอบที่สาม ได้รับความก้าวหน้าในภายหลังเสาร์ อังกฤษจัสตินโรสเสร็จห้ารอบภายใต้ตราไว้หุ้นละ 67 ที่จะย้ายเข้าไปในสถานที่ที่สามไปข้างหน้าของกลุ่มเจ็ดอันเดอร์พาร์ซึ่งรวม ถึงสวีเดนเดวิด Lingmerth จอร์แดน Spieth เป็นคนหนึ่งถูกยิงกลับมาที่หกภายใต้และยังคงอยู่ในการต่อสู้เพื่อเรียกร้อง ที่สามของเขาที่สำคัญในปีนี้เพลงที่จะได้เห็นเขาเข้าร่วมไทเกอร์วู้ดและเบน โฮแกนเป็นคนเดียวที่จะทำเช่นนั้น เสือใบต้นอีกครั้ง วูดส์ตัวเองต้องสงสัยว่าเ​​ขาจะเคยเรียกคืนรูปแบบที่เห็นเขาเรียกร้อง 14 ชื่อที่สำคัญ  เขาจบห้าหลุมสุดท้ายของรอบที่สองของเขาในวันเสาร์ที่จะเสร็จสิ้นในช่วงสี่สำหรับการแข่งขันที่หายไปตัดโดยสองนัด วูดส์ได้ล้มเหลววันนี้ที่จะทำให้วันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาสามเอก "มันน่าผิดหวังที่จะพลาดการตัดใด ๆ เพราะทุกครั้งที่คุณพลาดตัดใด ๆ ที่คุณไม่ได้มีโอกาสที่จะชนะการแข่งขัน" วูดส์กล่าวกับผู้สื่อข่าว วูดส์ในช่วงเวลาที่ไม่ได้ปรับปรุงการแสดงในการแสดงของเขาในเหตุการณ์ที่ สำคัญของสหรัฐเปิดและเปิดแชมป์ก่อนหน้านี้ในปี - ความเป็นจริงเขาพาดพิงถึงในการสะท้อนความเห็นของเขา "ผมตีมันดีพอ (สัปดาห์นี้) เพื่อเป็นที่ที่ฉันต้องการที่จะเป็น แต่ฉัน putted อันยิ่งใหญ่" วูดส์กล่าวว่า "ใน ที่สุดผมก็คิดว่าสิ่งที่ออกมาในวันนี้กรีน แต่ความเสียหายที่ได้รับการทำมาแล้ว. สุดท้ายกลิ้งลูกบอลมาและโชคร้ายที่มันเป็นน้อยเกินไปสายเกินไป."
dreambox

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น