วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2558

อาจจะต้องไปฟ้องแม่ว่าเธอมากวน

                 หลักฐานที่อยู่เบื้องหลัง ติดตั้ง dreambox การเรียกร้องโดยนักล่าสมบัติในโปแลนด์ที่จะได้พบ รถไฟนาซีตำนานเต็มไปด้วยทองคำที่มีความแข็งแรงพอที่จะทำให้รัฐบาลได้รับการ ขอให้ตรวจสอบเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นกล่าวว่าข่าวของทั้งสองค้นพบว่านักล่าสมบัติในอุโมงค์ปิดผนึกในโปแลนด์ภูเขาทางตะวันตกเฉียงใต้อำเภอ Walbrzych ทำข่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รถไฟโด่งดังหายไปในปี 1945 ในตอนท้ายของสงครามโลกครั้งที่สองเมื่อกองทัพแดงของสหภาพโซเวียตที่ถูกปิดในกองกำลังของนาซีเยอรมนี ในฐานะที่เป็นตำนานท้องถิ่นมีรถไฟที่เหลือรอกลอว์นั้นเป็นส่วนหนึ่งของ ประเทศเยอรมนีและรู้จักกันเป็นสโลสำหรับ Walbrzych แต่ไม่ถึงปลายทาง Arkadiusz Grudzien ผู้ช่วยนายกเทศมนตรีของ Walbrzych, ซีเอ็นเอ็นบอกว่าวันพฤหัสบดีที่รถไฟยังไม่ได้พบ - แต่ที่เรียกร้องโดยชายสองคนที่ได้รับการส่งผ่านไปยังระดับที่รัฐบาลจะได้รับ การศึกษาโดยการป้องกันการคลังวัฒนธรรมและ กระทรวงการเงิน "เราสามารถยืนยันได้ว่าถ้ามันเป็นความจริงที่คนเหล่านี้เรียกร้องก็คือว่ามันเป็นในดินแดนของ Walbrzych" เขากล่าวว่า ภายใต้กฎหมายของโปแลนด์ 10% "รางวัลค้นหา" จะนำไปใช้กับผู้ชายสองคนถ้ารถไฟพบเขากล่าวว่า แต่รายงานว่าพวกเขาจะได้รับรางวัลเงินสดที่ไม่ถูกต้อง "ในขณะที่รถไฟยังไม่ได้รับการตั้งอยู่ แต่เราเชื่อว่าหลักฐานที่นำเสนอมีความแข็งแรงพอที่จะมองในเรื่องนี้อย่างจริงจัง" เขากล่าว การพูดในที่ประชุมข่าววันพุธที่ Walbrzych รองนายกเทศมนตรีเมืองมุนต์ Nowaczyk กล่าวว่าการค้นพบที่ได้รับการทำภายในดินแดนของเมือง Walbrzych - แต่ที่เขาไม่ได้เป็นเสรีภาพที่จะแบ่งปันตำแหน่งที่แน่นอน "นอกจากนี้ผมอยากจะเพิ่มที่ว่านี้ 'พบ' เป็นของกระทรวงการคลังแห่งชาติถูกต้องตามกฎหมาย."  สอง นักล่าสมบัติ, เยอรมันและขั้วโลกติดต่อ Walbrzych สภาตำบลเดือนก่อนหน้านี้ในการรายงานการเรียกร้องของพวกเขา - แต่กล่าวว่าพวกเขาจะไม่เปิดเผยสถานที่ตั้งโดยไม่ได้รับประกันว่าพวกเขาจะได้ รับ 10% ของมูลค่าของ สมบัติอย่างเป็นทางการท้องถิ่น Marika Tokarska กล่าวว่า
             สัปดาห์ที่ผ่านมา dreambox ราคา การค้ำประกันกันประวัติศาสตร์ท้องถิ่นเปียโน Lamparska บอกโปแลนด์สถานี TVN24 สัปดาห์ที่แล้วว่าเรื่องที่ดูเหมือนจะให้เธอเป็นพร้อมเพรียง "ในความคิดของฉันอาจจะเป็นคนที่รายงานเรื่องนี้ชี้ให้เจ้าหน้าที่ไปยังสถานที่ที่แตกต่างจากรถไฟอื่น ๆ " เธอกล่าว ความเข้มข้นรอดชีวิตค่าย "มันเป็นเหมือนสิ่งที่ออกจากนรก ' ฝนตกหนักจากพายุโซนร้อนเอริกาได้ก่อให้เกิดความเสียหายบนเกาะแคริบเบียน ของโดมินิกาออกอย่างน้อยสี่คนที่ตายแล้วและกว่า 20 หายไปเจ้าหน้าที่กล่าวว่า พายุคาดว่าจะถึงพายุแรงตามแนวทางเซาท์ฟลอริดาในวันจันทร์ โดมินิกานายกรัฐมนตรีของรูสเวลเกอร์, เอริกาก่อให้เกิด "ความเสียหายอย่างกว้างขวาง" ทั่วเกาะเล็ก ๆ หลังน้ำเช็ดออกถนนและหมู่บ้านกล่าวว่าล้นมือ เขาแสดงความกังวลโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ Petite Savanne ชุมชนกระทบจากดินโคลนถล่มที่หน่วยกู้ภัยยังไม่ได้สามารถที่จะไปถึงยัง "นี่เป็นที่ที่หลายคนกลัวที่หายไป" สเกอร์กล่าวว่า โฟกัสได้ทันทีสำหรับหน่วยงานที่อยู่ในความพยายามค้นหาและกู้ภัยกับประเทศอื่น ๆ ในภูมิภาคให้เฮลิคอปเตอร์และความช่วยเหลืออื่น ๆ สเกอร์กล่าวว่างานของการซ่อมแซมโดมินิกา "ได้รับผลกระทบอย่างมาก" โครงสร้างพื้นฐานที่จะมาต่อมาประมาณว่าค่าใช้จ่ายของการแก้ไขที่อยู่อาศัย ถนนสะพานและโครงสร้างอื่น ๆ จะวิ่งเข้ามาในหลายสิบล้านดอลลาร์ ติดตามความคืบหน้าของเอริกา เตือนพายุจากเปอร์โตริโกบาฮามาสนายกรัฐมนตรีโพสต์ภาพบนหน้า Facebook ของเขา
            ถนนล้างออกไปจากน้ำท่วมโคลน dreambox server สีน้ำตาลและวิดีโอของแม่น้ำที่บ้าคลั่งล้น ตลิ่งและท่วมรถในพื้นที่ที่สร้างขึ้น โดยล่าสุดวันพฤหัสบดีที่ศูนย์กลางของเอริกาได้เคลื่อนไปทางตะวันตกเฉียงเหนือและโดมินิกาได้รับการบรรเทาจากฝนที่ตกลงมา พายุคาดว่าจะได้รับความแข็งแรงเป็นมันเกือบฟลอริด้าในช่วงต้นสัปดาห์หน้า พายุโซนร้อนเตือนในสถานที่ขณะนี้รวมถึงหมู่เกาะจากเปอร์โตริโกบาฮามาส เอ ริกาที่คาดว่าจะผลิตปริมาณน้ำฝนของ 4-8 นิ้ว - สูงสุด 12 นิ้วที่เป็นไปได้ - ข้ามส่วนของลมเกาะ (ซึ่งอาจรวมถึงโดมินิกา), หมู่เกาะเวอร์จิน, เปอร์โตริโก, สาธารณรัฐโดมินิกัน, เติร์กและเคคอส หมู่เกาะบาฮามาสและทิศตะวันออกเฉียงใต้ถึงวันเสาร์ "ฝนเหล่านี้อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อชีวิตน้ำท่วมฉับพลันและดินโคลนถล่ม" แห่งชาติสหรัฐกล่าวว่าศูนย์เฮอริเคนเอริกาของลมสูงสุด 45 ไมล์ต่อชั่วโมงอยู่กับลมที่สูงขึ้น, ศูนย์การคาดการณ์ดังกล่าว ลมแรงพายุโซนร้อนขยายออกไปถึง 140 ไมล์จากศูนย์ก็กล่าวว่า 'เอริกาได้คร่าชีวิตผู้คน' พายุที่คาดว่าจะผ่านหมู่เกาะเวอร์จินและเปอร์โตริโกในชั่วข้ามคืน นาตาลีจอห์นประธานเจ้าหน้าที่บริหารของงานแต่งงานที่เหมือนฝันแอนด์ทัวร์ อิงค์กล่าวว่าพนักงานของเธอและเพื่อน ๆ ในโดมินิกา "ไม่ได้ทำเช่นกัน." "เอริกาได้คร่าชีวิตผู้คนที่นั่น" จอห์นกล่าวว่าผู้ที่อาศัยอยู่ไกลออกไปทางทิศเหนือบนเกาะเซนต์คิตส์ของ
dreambox

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น