วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ฉันจะออกไปกินข้าวนอกบ้านตอนเย้นวันพรุ่งนี้

               เอลนีโญเป็นภาวะ ติดตั้ง dreambox โลกร้อนของภาคตะวันออกของมหาสมุทรแปซิฟิกส่วนใหญ่ตามแนว เส้นศูนย์สูตร - เห็นเข็มขัดสีแดงหนาในภาพถ่ายดาวเทียมซึ่งบ่งชี้ว่าน้ำที่อุ่นกว่าปกติ เหล่านี้น้ำอุ่นจะถูกคุมขังตามปกติไปในมหาสมุทรแปซิฟิกตะวันตกจากลมที่พัด จากทิศตะวันออกไปทางทิศตะวันตกผลักดันน้ำอุ่นไปยังอินโดนีเซียและออสเตรเลีย แต่ในช่วงเอลนีโญลมชะลอตัวลงและสามารถแม้กระทั่งย้อนกลับทิศทางที่ช่วยให้ น้ำอุ่นที่จะแพร่กระจายไปทางทิศตะวันออกไปตลอดทางจนถึงอเมริกาใต้ El Niñosเกิดขึ้นทุก 2-7 ปีในการที่แตกต่างกันความรุนแรงและน้ำทะเลของมหาสมุทรแปซิฟิกทางตะวันออกได้ ถึง 4 องศาเซลเซียส (7 องศาฟาเรนไฮต์) อุ่นกว่าปกติ สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อมีเอลนีโญ?  ที่ แข็งแกร่งเอลนีโญบรรยากาศร้อนขึ้นและการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการไหลเวียนทั่ว โลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ็ตสตรีมเหนือมหาสมุทรแปซิฟิกซึ่งจะกลายเป็นที่แข็ง แกร่งและทิ้งพายุบ่อยขึ้นและรุนแรงก​​ว่าตะวันตกของสหรัฐฯโดยเฉพาะอย่างยิ่ง แคลิฟอร์เนีย นอกจากนี้ยังหมายถึงฝนตกมากขึ้นสำหรับฝั่งตะวันตกของทวีปอเมริกาใต้ แต่บรรยากาศเป็นบางส่วนของเกมศูนย์รวม มีฝนเพิ่มขึ้นในทวีปอเมริกาเหนือและใต้มาค่าใช้จ่ายของภาคใต้มีฝนตกตาม ปกติเอเชียและออสเตรเลียซึ่งกลายเป็นภัยแล้งแห้งผิดปกติและประสบการณ์ เอลนีโญที่แข็งแกร่งนอกจากนี้ยังมีผลต่อฤดูกาลพายุหมุนรอบดาวเคราะห์ อุ่นตะวันออกแปซิฟิกเป็นพายุเฮอริเคนมากขึ้นที่จะได้รับ มหาสมุทรแอตแลนติกเห็นพายุเฮอริเคนน้อย แต่เป็นผลมาจากลมชั้นบนที่ป้องกันไม่ให้เพิ่มขึ้นจากการพัฒนาพายุเฮอริเคน ซึ่งเป็นเหตุผลที่เจ้าหน้าที่คาดสงบ 2015 ฤดูเฮอริเคนในสหรัฐฯ แปซิฟิกตะวันตกในมืออื่น ๆ มีแนวโน้มที่จะเห็นพายุไต้ฝุ่นมากขึ้นและแข็งแรงซึ่งอาจอธิบายได้ว่าทำไมมี อยู่แล้ว 5 ซุปเปอร์ไต้ฝุ่นมีในปี 2015 โดยปกติมีเพียงหนึ่งจุดนี้ในปีสภาพอากาศที่ไม่ได้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่ไ​​ด้รับผลกระทบ เครื่องอุ่นน้ำผิวดินใน
              มหาสมุทรแปซิฟิก dreambox ราคา ตะวันออกขับรถออกไปปลาน้ำเย็นที่เป็นหัวใจของอุตสาหกรรมการประมงมากในละตินอเมริกา มันอยู่ที่นี่ว่าปรากฏการณ์ก็สังเกตเห็นเป็นครั้งแรกโดยชาวประมงที่ตั้ง ชื่อมันว่า "เอลนีโญ" - ความหมาย "เด็กน้อย" หรือ "เด็กพระคริสต์" ในภาษาสเปน - เพราะมันจะมักจะปรากฏรอบคริสมาสต์ จะนี้เอลนีโญจะเลวร้ายยิ่งกว่า 1997? มหาสมุทรNiñoดัชนี (ONI) วัดอุณหภูมิผิวน้ำทะเลในเขตร้อนของมหาสมุทรแปซิฟิก ศูนย์เป็นค่าเฉลี่ยตัวเลขบวกมีความอบอุ่นและมีตัวเลขติดลบที่หนาวเย็น สิ่งที่เหนือ 0.5 ถือว่าเป็นเงื่อนไขที่เอลนีโญ - และสิ่งที่เหนือ 1.5 เป็นแข็งแกร่งเอลนีโญ เอลนีโญที่แข็งแกร่งเป็น 2.3 ในกรณีที่ 1997-1998 รูปปัจจุบันสำหรับปีนี้เอลนีโญเป็น 1.0 แต่จะได้รับการปีนเขาเป็นเวลาสี่เดือนตรง เกือบทุกการคาดการณ์คาดการณ์ว่าในปีนี้เอลนีโญจะปีนข้างต้น 2.0 - และหลายคนจะคาดการณ์เอลนีโญที่แข็งแกร่งตั้งแต่เริ่มบันทึกในปี 1950 สิ่งที่เกิดขึ้นในปี 1997? โอกาสของการทำลายสถิติเอลนีโญเป็นกังวลให้ที่ 1997 ฉบับที่สร้างเงื่อนไขที่ถูกฆ่าตายประมาณ 23,000 คนและก่อให้เกิดมากที่สุดเท่าที่ $ 45000000000 ความเสียหาย บางส่วนของละตินอเมริกาที่มีประสบการณ์ฝนตกและดินโคลนถล่ม ใน ด้านอื่น ๆ ของเอลนีโญเชื้อเพลิงแปซิฟิกอินโดนีเซียมีภัยแล้งบันทึกที่นำไปสู่​​การที่ ไม่สามารถควบคุมไฟป่าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สามสิบห้ามณฑลในรัฐแคลิฟอร์เนีย - ขณะที่ยั่งยืนภัยพิบัติภัยแล้ง - ประกาศพื้นที่ภัยพิบัติหลังฝนตกทำให้เกิดน้ำท่วมและดินโคลนถล่มลกยังร้อนขึ้นในช่วงเอลนีโญ - 1998 กลายเป็นปีที่ร้อนที่สุดในการบันทึกในเวลาและ 2015 มีการตั้งค่าเกือบจะแน่นอนจะกลายเป็นปีที่ร้อนแรงที่สุดอีกครั้ง ซึ่งพื้นที่ที่จะได้รับผลกระทบหนักที่สุด?  เหมือน เกล็ดหิมะไม่มีสองเอNiñosเหมือนกันว่าและพวกเขากำลังเพียงหนึ่งในหลายรูปแบบ สภาพ
                อากาศขนาดใหญ่ dreambox server ที่แตกต่างกันทำหน้าที่ควบคู่จะมีอิทธิพลต่อสภาพอากาศทั่ว โลก การ ปรากฏตัวของ "หยด" ตามที่ได้กลายเป็นที่รู้จัก - พื้นที่น้ำอุ่นในมหาสมุทรแปซิฟิกเหนือ - ไม่ได้มีในช่วงปี 1997 เอลนีโญซึ่งมีแนวโน้มที่จะมีอิทธิพลต่อการเจ็ตสตรีมทั่วทวีปอเมริกาเหนือ, ความหมาย El นี้ Niñoอาจจะไม่แล้งมือปราบที่แคลิฟอร์เนียมีความหวังสำหรับแต่ ถ้าเอลนีโญมาเป็นที่แข็งแกร่งเป็นคาดการณ์ในปัจจุบันดูเหมือนจะแสดงเรา สามารถพูดด้วยระดับความเชื่อมั่นบางอย่างที่ประเทศชายฝั่งอเมริกาใต้จะดู เหนือปริมาณน้ำฝนเฉลี่ยและน้ำท่วมในอีก 6-9 เดือนในขณะที่ประเทศในด้านอื่น ๆ ของมหาสมุทรเช่นออสเตรเลียและอินโดนีเซียมีแนวโน้มที่จะเห็นภัยแล้ง เปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศไม่ได้มีอะไรที่จะทำอย่างไรกับมันได้หรือไม่ อิทธิพลของการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศที่เอลนีโญเป็นเรื่องของการอภิปราย งานวิจัยบางคนแสดงให้เห็นว่าในขณะที่จำนวนรวมของเอลNiñosไม่น่าจะเพิ่มจำนวนของ "ซูเปอร์" เอลNiñosเป็นสองเท่าแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นสหประชาชาติเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของความเชื่อมั่นอยู่ในระดับต่ำที่เปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศกล่าวว่าจะส่งผลกระทบต่อเอNiñosในอนาคต แต่เพียงเพราะเอNiñosอาจไม่เปลี่ยนไม่ได้หมายความว่าผลกระทบของพวกเขาจะไม่กลายเป็นความรุนแรงมากขึ้น หนึ่ง ในแนวโน้มมากที่สุดโดยผลิตภัณฑ์ของภาวะโลกร้อนเป็นเหตุการณ์ฝนที่รุนแรงมาก ขึ้นเป็นอุณหภูมิที่อุ่นขึ้นสามารถถือไอน้ำมากขึ้นในชั้นบรรยากาศ นี้จะทำให้เอลนีโญเหนี่ยวนำให้เกิดน้ำท่วมแม้กระทั่งทำลายล้างมากขึ้น
dreambox 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น