วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2558

อยากจะมีลูกอีกซักคนหละสินะ

                 ทหารวันศุกร์ปลาย ติดตั้ง dreambox ล้อมรอบโรงแรมกลางมาลีที่อย่างน้อย 10 มือปืนถูกซุกตัวอยู่กับตัวประกันพยานกล่าวว่าหลังจากความขัดแย้งซึ่งอู่ตลอด วันที่เหลือจำนวนชา​​วบ้านชาวต่างชาติและทหารมาลีตายคนยูเครนที่มีการจัดการที่จะหลบหนีจากโรงแรม Sevare กล่าวว่ามีประมาณ 10 ตัวประกันที่มีอย่างน้อย 10 มือปืนภายใน เขากล่าวว่าเขาได้รับการเก็บรักษาไว้ในห้องที่มีสองยามติดอาวุธก่อนที่จะหลบหนีในคืนวันศุกร์ จ้าหน้าที่ทหารมาลีกล่าวว่าตัวประกันรวมชาวบ้านและชาวตะวันตก ย่างน้อยสี่ทหารและชาวต่างชาติคนหนึ่งถูกฆ่าตายกล่าวว่าโฆษกกองทัพบก พ.อ. Souleymane Maiga เขากล่าวว่าการโจมตีทั้งสามคนถูกฆ่าตายและห้าทหารได้รับบาดเจ็บ ารกิจของสหประชาชาติในประเทศมาลี, MINUSMA กล่าวว่ารายงานที่มีอยู่บ่งบอกถึงพนักงานต่างประเทศที่มี MINUSMA ก็ถูกฆ่าตาย  การ โจมตีเริ่มต้นเมื่อวันศุกร์ชายติดอาวุธโจมตีเว็บไซต์ของทางทหารใน Sevare ประมาณ 385 ไมล์ทางตะวันออกเฉียงเหนือของบามาโก MINUSMA กล่าวว่า กองกำลังติดอาวุธมาลีผลักดันให้กลับโจมตีที่แล้วหาที่หลบภัยในโรงแรม, ภารกิจของสหประชาชาติกล่าวว่า เมื่อโจมตีในโรงแรมที่จะเริ่มต้นกล่าวว่าอู Arby ที่อาศัยอยู่สองสามไมล์จากโรงแรม มือปืนโจมตีโรงแรมที่มี AK-47s และเปิดตัวจรวดในขณะที่พวกเขาตะโกน 'Allahu Akbar'" Arby กล่าวว่า ทหารจากค่ายทหารมาถึงและล้อมรอบโรงแรม "ผมได้ยินเสียงปืนและระเบิดหนัก" Arby กล่าวว่า "การต่อสู้อย่างต่อเนื่องในถนนและรอบ ๆ โรงแรม. เมื่อถึงจุดหนึ่ง Islamists ถอยกลับไปที่โรงแรมและยิงใส่ทหารจากภายใน." หยุดการต่อสู้รอบ 03:00 เขากล่าวว่าทหารยิงปืนเตือนเป็นครั้งคราว แต่ปืนกลับมาก่อนที่จะสวดมนต์ตอนเย็นที่ สองสามชั่วโมงต่อมา Arby กล่าวว่าเขายังคงสามารถได้ยินเสียงปืน แต่ "ถนนที่ว่างเปล่า. ไม่มีใครกล้าออกจากบ้านของพวกเขา." ทหารที่โรงแรมได้รับการ "ตรวจสอบเพียงสถานการณ์ตอนนี้" Maiga กล่าวว่า สงคราม
                  ภัยคุกคามอิสลามกองกำลังพิเศษ dreambox ราคา มาลีขณะนี้อยู่ใน Sevare, Maiga กล่าวและ MINUSMA กล่าวว่าผู้เชี่ยวชาญด้านตำรวจของตัวเองที่อยู่ในมือที่จะนำเสนอการสนับสนุน ทางเทคนิค อ้างข้อมูลจากผู้บัญชาการทหารบกใน Sevare, Maiga กล่าวว่าการโจมตีจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการปลดปล่อย Macina สิทธิมนุษยชนกล่าวถึงกลุ่มในเดือนเมษายนเรียกมันว่ากลุ่มติดอาวุธมุสลิม ที่ทำงานอยู่ในภาคกลางของประเทศมาลีว่า "มีความมุ่งมั่นละเมิดสิทธิมนุษยชนอย่างรุนแรงในหลักสูตรของการปฏิบัติการ ทางทหารกับกองกำลังความมั่นคงของมาลี." มันกล่าวว่ากลุ่มที่มีการเผาอาคารรัฐบาลท้องถิ่นกระดกหอการสื่อสารและขู่ ประชาชนในท้องถิ่นกับความตายถ้าพวกเขาทำงานร่วมกันกับกองกำลังฝรั่งเศส, รัฐบาลหรือภารกิจรักษาสันติภาพของสหประชาชาติ สหประชาชาติส่งกองกำลังรักษาสันติภาพไปมาลีในเดือนเมษายนปี 2013 ที่จะป้องกันสงคราม Islamists ที่ขู่ว่าจะย้ายเมืองหลวงของประเทศแอฟริกาตะวันตกของบามาโก 6 กองกำลังรักษาสันติภาพ U.N. ฆ่าตายในประเทศมา เกาหลีเหนือเป็นโลกของตัวเองในหลาย ๆ ตอนนี้ก็กำลังจะมีโซนเวลาของตัวเองเพื่อให้ตรงกับ ำนักข่าวรัฐ KCNA ได้ประกาศว่าเกาหลีเหนือจะตั้งนาฬิกากลับไป 30 นาทีเป็น "เวลาเปียงยาง" 15 สิงหาคม - ครบรอบปีที่ 70 ของการปลดปล่อยจากประเทศญี่ปุ่น ที่จะตั้งค่าเวลาที่จะ GMT + 08: 30 เหมือนเดิมก่อนการล่าอาณานิคมของญี่ปุ่น"จักรวรรดิ นิยมญี่ปุ่นก่ออาชญากรรมชั่วร้ายยกโทษให้ไม่เช่นพรากเกาหลีแม้แต่เวลา มาตรฐานในขณะที่อย่างไร้ความปราณีเหยียบย่ำลงที่ดิน 5 000 ปีประวัติศาสตร์ที่ยาว
                 นานและวัฒนธรรมและใฝ่หา dreambox ราคา ไม่เคยได้ยินนโยบาย obliterating ประเทศเกาหลี" KCNA รายงานเมื่อวันศุกร์ที่  เกาหลีเหนือมีปฏิทินของพวกเขาเอง แทนที่จะนับตั้งแต่แรกเกิดของพระเยซูคริสต์พวกเขานับตั้งแต่แรกเกิดของผู้ก่อตั้งผู้นำคิมซุง Il คิมเกิดในปี 1912 - ที่รู้จักกันในเกาหลีเหนือเป็น Juche 1 ทำให้ในปีนี้ เวลาใหม่จะทำให้เปียงยางครึ่งชั่วโมงอยู่เบื้องหลังโตเกียวและโซลผสมผสานเกาหลีใต้โฆษกกระทรวง, จองจุนฮีบอกบรรยายสรุปในวันศุกร์ที่อาจทำให้เกิดปัญหาบางอย่าง"ความยากลำบากบางคนมีแนวโน้มที่จะมาในการแลกเปลี่ยนระหว่างเกาหลีรวมทั้งกระแสและจาก Kaesong อุตสาหกรรมที่ซับซ้อน" เขากล่าวจองเพิ่มก็อาจมีผลกระทบต่อการรวมกลุ่มระหว่างเกาหลีในระยะยาว แปรพักตร์หันมาพิจารณาคดีของบุคคลที่นักการเมืองโชเมียง Chol แนะนำการเรียกเก็บเงินในรัฐสภาที่จะทำให้ change.He บอกซีเอ็นเอ็นตั้งค่าเขตเวลาที่เป็นส่วนหนึ่งของการฟื้นอำนาจอธิปไตยของ ประเทศเกาหลีใต้และการกำจัดร่องรอยที่เหลืออยู่ของลัทธิจักรวรรดินิยม ญี่ปุ่น ผสมผสานเกาหลีใต้โฆษกกระทรวง, จองจุนฮีกล่าวว่าเวลาที่โซลจะขึ้นอยู่กับการพิจารณาการปฏิบัติและไม่ได้อยู่ในประวัติศาสตร์ยุคอาณานิคมผู้เชี่ยวชาญยอมรับว่าโชแนะนำให้เขาว่าระบบปัจจุบันเป็นจริงมากขึ้นและ เตือนการเปลี่ยนแปลงครึ่งชั่วโมงอาจก่อให้เกิดความวุ่นวายและความสับสน แต่เขา likens คำเตือนไปยังสถานการณ์วันโลกาวินาศ Y2K ว่าก็ไม่เป็นและเชื่อว่าความสับสนใด ๆ ที่จะเกิดขึ้นเพียงชั่วคราว โชก ล่าวว่าข้อเสนอเดิมของเขาเป็นทั้งเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ที่จะตั้งนาฬิกา ของพวกเขากลับไป 30 นาทีและมุ่งมั่นที่จะฟื้นฟูการผลักดันให้มีการเปลี่ยนแปลงของเขาในกรุงโซ ลตามประกาศของเปียงยาง
dreambox

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น