วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558

พรุ่งนี้จะพาภรรยาไปหาหมอตรวจหน่อย

                  ไฟป่าอย่างต่อเนื่อง ติดตั้ง dreambox เพื่อทำลายสามรัฐตะวันตกวันอาทิตย์ที่มีคะแนนจากบ้านและกระท่อมหายไปและอื่น ๆ อีกมากมายคุกคามจากเปลวไฟ ทนายความไฟที่อยู่ใกล้กับ Kamiah ในทิศตะวันตกเฉียงเหนือไอดาโฮได้ทำลายประมาณ 50 บ้านและสิ่งก่อสร้าง 75 ตามที่กรมที่ดินของรัฐ จนถึงขณะนี้ก็คือ 15% ที่มีอยู่ที่มีมากกว่า 770 เจ้าหน้าที่ทำงานเพื่อนำเปลวไฟภายใต้การควบคุม ซึ่งจะรวมถึงโอลด์เกรียร์, Kamiah แคบทนายความ 6 และอดัมส์ไฟเกรดข้ามรวมกันประมาณ 20,759 ไร่ มีการรายงานที่ไม่มีการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตเป็นผลมาจากการเกิดไฟไหม้เจ้าหน้าที่กล่าวว่า อย่างไรก็ตามเชอริลลี Wissler, 70, อดัมส์ชั้นประถมศึกษาปีเสียชีวิตเมื่อวันศุกร์ที่เธอลดลงและได้รับความเดือด ร้อนแผลที่ศีรษะในขณะที่การเตรียมความพร้อมสำหรับการอพยพเป็นไปได้กล่าวว่า กรมนายอำเภอ พึ้บังคับยังคงอยู่ในสถานที่รอบ Kamiah รัฐวอชิงตัน ไฟไหม้ลมผลักเผารอบ Chelan และแมคนีลแคนยอนในรัฐวอชิงตันกลางและยังคงแข็งขันการเผาไหม้ที่มีการบรรจุ ศูนย์และมีศักยภาพที่จะเติบโตเจ้าหน้าที่ดับเพลิงกล่าวว่าเสาร์ ประมาณ 100 โครงสร้างได้รับหายไปแล้วรวมทั้งบ้านและกระท่อมในสี่ไฟรอบ Chelan เมืองประมาณ 4,000 คนตาม Chelan มณฑลจัดการเหตุฉุกเฉิน ไม่มีผู้เสียชีวิตหรือบาดเจ็บสาหัสได้รับรายงาน ได้ถึง 1,500 คำสั่งอพยพอยู่ในสถานที่และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมี scrambling ที่จะเกิดขึ้นกับแผนของการโจมตี ฟ้าผ่าไฟไหม้เริ่มต้นเช้าวันศุกร์จิมเป็ดกลางวอชิงตัน
              ระหว่างศูนย์การสื่อสารกล่าวว่า dreambox ราคา แคลิฟอร์เนีย พันไมล์ไปทางทิศใต้ในรัฐแคลิฟอร์เนียของเอป่าสงวนแห่งชาติที่ตั้งขึ้นไฟ Cabin เสาร์ไฟครอบคลุม 1,484 ไร่และเป็น 20% ที่มีอยู่ตามที่ติดตามไฟแห่งชาติ InciWeb เว็บไซต์ ห้าโครงสร้างได้ถูกไฟไหม้ ห้าดับเพลิงอพยพที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยและ  ย่างน้อย 40 เสียชีวิตแรงงานข้ามชาติที่พยายามจะข้ามทะเลเมดิเตอร์เรเนียนและอีก 312 จะต้องได้รับการช่วยเหลือกองทัพเรืออิตาลีกล่าวว่าหลังจากที่เผชิญหน้ากับ เรือของพวกเขาเสาร์ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเสียชีวิต 40 ไม่สามารถใช้ได้ทันที กองทัพเรือกล่าวว่าได้โอนผู้รอดชีวิตในการจัดหาเรือนอร์เวย์นักบินเสียม ซึ่งเป็นที่ลาดตระเวนในทะเลเมดิเตอร์เรเนียนกลางเป็นส่วนหนึ่งของความพยายาม อย่างต่อเนื่องของสหภาพยุโรปให้ความช่วยเหลือผู้อพยพเดินเรือ เมื่อเดือนที่แล้วนักบินเสียมพายเรือผู้อพยพได้อย่างปลอดภัย 785 พอร์ตหลังจากชายฝั่งอิตาลียามช่วยพวกเขาจากเรือไม้และเรือยางนอกชายฝั่ง ลิเบียตอนวันเสาร์เป็นล่าสุดในสายของภัยพิบัติใน
                ทะเลเมดิเตอร์เรเนียนใน dreambox server สิ่งที่ได้รับเป็นปีที่ร้ายแรงสำหรับแรงงานข้ามชาติในทะเล องค์การระหว่างประเทศเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐาน (IOMC) กล่าวว่ากว่า 2,300 แรงงานข้ามชาติที่มีผู้เสียชีวิตทำให้การเดินทางจาก sub-Saharan Africa ไปยังยุโรปในปี 2015 แล้วทำให้มันเป็นเรื่องคอขาดบาดตายในบันทึก UN: บันทึกหมายเลขของแรงงานข้ามชาติข้ามทะเลเมดิเตอร์เรเนียนไปถึงยุโรป ช่วยปิดชายฝั่งอิตาลีและกรีกในขณะเดียวกันจะเกิดขึ้นในอัตราที่มากกว่า 1,000 อพยพต่อวันตาม IOMC "โศกนาฏกรรมล่าสุดเหล่านี้ขีดอันตรายที่ต้องเผชิญกับแรงงานข้ามชาติในช่อง แคบซิซิลีตอนนี้เส้นทางที่อันตรายสำหรับความรุนแรงที่หลบหนีนั้นภัยพิบัติ ทางธรรมชาติและความยากจนต่ำต้อย" หน่วยงานการโยกย้ายกล่าวในการแถลง IOMC คาดการณ์จำนวนแรงงานข้ามชาติที่เดินทางมาถึงบนฝั่งยุโรปจะถึงสี่ล้านบาทโดยสิ้นเดือนสิงหาคมจำนวนที่จะเกินจำนวนจาก 2,014ทำไมแรงงานข้ามชาติที่มุ่งหน้าไปยังทะเลเมดิเตอร์เรเนียน
dreambox


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น