วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2558

วันนี้จะออกไปซื้อโต๊ะสักตัวนึง

                  การตรวจสอบเบื้องต้น dreambox ราคา เกี่ยวกับการตายของคนยกขึ้นในอุทยานแห่งชาติเยลโลว์สแสดงให้เห็นชายคนหนึ่งถูกโจมตีโดยหมี ณะ ที่สาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตยังไม่ได้รับการพิจารณานักวิจัยกล่าวว่า พวกเขาระบุว่าสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นแผลป้องกันบนแขนของเหยื่ออุทยานแห่งชาติ เยลโลว์สกล่าวในการแถลงข่าววันเสาร์ การชันสูตรศพทางนิติเวชที่กำหนดไว้สำหรับจันทร์ เหยื่อ ที่มีชื่อไม่ได้รับการปล่อยตัวออกมาก็พบว่าในวันศุกร์ที่นิยมในพื้นที่ปิด เส้นทางน้อยกว่าหนึ่งไมล์จากหลังช้างเส้นทาง Loop - พื้นที่เขาเป็นที่รู้จักกันบ่อย ร่างของเขาถูกกินบางส่วนและปกคลุม ขึ้นอยู่กับแทร็คบางส่วนที่พบในที่เกิดเหตุก็ปรากฏว่ากริซลี่ผู้ใหญ่เพศ หญิงและอย่างน้อยหนึ่งลูกอยู่ในปัจจุบันและมีส่วนร่วมในเหตุการณ์ที่เกิด ขึ้นน่าจะอยู่ใกล้ทะเลสาบเยลโลว์สโตน, คำสั่งดังกล่าว คน Montana เป็นพนักงานตามฤดูกาลในระยะยาวของ Medcor บริษัท ที่ดำเนินการสามคลินิกดูแลอย่างเร่งด่วนในเยลโลว์สโตน คนยกประสบการณ์เขาได้ทำงานและอาศัยอยู่ในเยลโลว์สโตนห้าฤดูกาล, คำสั่งดังกล่าว เขาได้รับรายงานที่ขาดหายไปในเช้าวันศุกร์เมื่อเขาไม่ได้รายงานสำหรับการทำงาน เรนเจอร์ที่จอดพบว่าร่างกายของเขา สวนป่าเพิ่มเติมและนักชีววิทยาสัตว์ป่าที่ตอบสนองต่อการเกิดเหตุและรวบรวมหลักฐานการกู้คืนหมีดีเอ็นเอ การตรวจสอบอย่างต่อเนื่องวันเสาร์ที่แม้ว่าฝนตกหนักในพื้นที่ขัดขวางการกู้คืนหลักฐานเพิ่มเติม นักชีววิทยาสัตว์ป่าวางกับดักหมีในพื้นที่เย็นวันศุกร์ ถ้าหมีติดอยู่และมีการระบุว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในการโจมตีที่พวกเขาจะได้รับการ euthanized "เรา อาจจะไม่สามารถที่จะสรุปการตรวจสอบสถานการณ์ของการโจมตีหมีนี้ แต่เราจะไม่เสี่ยงความปลอดภัยของประชาชน" 
            อุทยานแห่งชาติเยลโลว์สโตน ติดตั้ง dreambox ผู้กำกับแดน Wenk กล่าวว่า "เรามีความเสียใจอย่างสุดซึ้งจากโศกนาฏกรรมครั้งนี้และหัวใจของเราออกไป ครอบครัวและเพื่อนของเหยื่อที่พวกเขาทำงานที่จะรับมือกับการสูญเสียคนที่รัก เยลโลว์สโตนมากเลย." ช้างกลับห่วงเส้นทางและบริเวณใกล้ปิดให้บริการจนกว่าจะมีประกาศ สัญญาณจะโพสต์และแผนที่ของพื้นที่ปิดที่มีอยู่ที่ศูนย์ผู้เข้าชมสวน ประชากรหมีในเยลโลว์สโตนระบบนิเวศคาดว่าจะอยู่ระหว่าง 674 และ 839 ในปี 2014 ตามที่กรมอุทยานแห่งชาติ กฎระเบียบของรัฐปาร์คคนต้องอยู่ 100 หลาห่างจากหมี การเผชิญหน้าระหว่างหมีตายและคนเป็นของหายากในสวนสาธารณะแห่งชาติและป่าไม้ของชาติ สี่เสียชีวิตได้รับรายงาน 2010-2014 ตำรวจในเมืองของรัสเซียเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กกล่าวว่าพวกเขากำลังสืบสวนกิน กันลึกลับและความเสียสละเป็นแรงจูงใจใน slayings ผู้ต้องสงสัยอย่างน้อย 11 คนโดยลูกสมุนขนานนามว่า "ยาย Ripper."ผู้ต้องสงสัย 68 ปี Tamara Samsonova คนงานโรงแรมอดีตถูกจับกุม 28 กรกฎาคมหลังจากภาพวิดีโอรักษาความปลอดภัยของเธอโผล่ออกมาการใช้ถุงพลาสติก ขนาดใหญ่หลายแห่งออกมาจากตึกอพาร์ตเมนต์ในตอนกลางคืน ตำรวจกล่าวว่าถุงที่มีส่วนของร่างกายของลูกสมุนอีก Valentina Ulanova 79 กับผู้ต้องสงสัยอาศัยอยู่ชั่วคราวในฐานะผู้ดูแล หลังการจับกุมของเธอ Samsonova เป็นภาพเป่าจูบกับผู้สื่อข่าวในศาลและเธอก็ videoed ฉลองเมื่อผู้พิพากษาบอกเธอว่าเธอจะจัดขึ้นในการดูแล "ผมตามหลอกหลอนคนบ้าชั้นบนที่บังคับให้ฉันฆ่า" เธอกล่าวกับผู้สื่อข่าวผ่านบาร์กรงห้องพิจารณาคดีของเธอ "ฉัน ไม่มีที่อื่นที่จะมีชีวิตอยู่. ผมเป็นคนที่อายุมากและเราจะใส่เรื่องทั้งหมดส่วนที่เหลือจงใจ. ฉันมีความคิด 77 ครั้งเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วตัดสินใจว่าฉันจะต้องอยู่ในคุก. ฉันจะตายที่นั่นและรัฐจะ อาจจะฝังฉัน "Samsonova กล่าวว่า ตำรวจกล่าวว่าพวกเขามีหลักฐานบ่งชี้ว่าผู้ต้องสงสัยอย่าง
                 น้อย 11 เสียชีวิต ตำรวจ  dreambox ราคา ยังไม่ได้เปิดเผยหลักฐานที่สนับสนุนข้อกล่าวหาโดยตรงของกินกัน แต่พวกเขาบอกว่าเธอเก็บไว้ไดอารี่รายละเอียดของการก่ออาชญากรรมของเธอ เป็นที่เชื่อกันไดอารี่มีการอ้างอิงไปยังกินกันและลึกลับที่ได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในการตรวจสอบที่เป็นแรงจูงใจที่เป็นไปได้ ตำรวจกล่าวว่าเธอได้สารภาพกับพวกเขาอย่างน้อยสองฆ่า นักวิจัยกล่าวว่าพวกเขาสงสัยว่าผู้ที่ตกเป็นเหยื่อรวมถึงประเทศเพื่อนบ้าน อื่น ๆ ผู้เช่าและอดีตสามีของ Samsonova ซึ่งเธอหาย 10 ปีที่ผ่านมา นอ กอพาร์ทเม้นที่ตำรวจกล่าวว่าการฆ่าล่าสุดที่เกิดขึ้นในย่านชานเมืองสกปรกใน เขตชานเมืองของเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กที่อาศัยอยู่ได้วางดอกไม้ที่ประตูในหน่วย ความจำของเหยื่ออธิบายโดยเพื่อนบ้านเป็นชนิดที่มีประสบการณ์เก่าที่ได้รับ ชั่วคราว Samsonova ตามคำแนะนำของนักสังคมสงเคราะห์ นายอำเภอ: สัญญาณของการฆ่าพิธีกรรมในการฆาตกรรมสาม เพื่อนบ้านกล่าวว่าพวกเขาจะตกใจในสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ไม่แปลกใจโดยสิ้นเชิง "นั่น Tamara Samsonova เป็นผู้หญิงที่แปลกมากยุ่งยากและน่าสงสัย" Natalia Fedatovskaya เป็นเพื่อนเก่าของเหยื่อกล่าวว่า "เมื่อฉันเผชิญหน้ากับเธอเกี่ยวกับเพื่อนที่ขาดหายไปของฉันที่เธอขอร้อง ฉันไม่เรียกตำรวจและคว้าแขนของฉัน. ตำรวจบอกผมว่าต่อมาผมโชคดีที่จะหลบหนี" เธอกล่าวตำรวจกล่าวว่าพวกเขาจะกำจัดสิ่งสกปรกบนบันทึกของการเสียชีวิตปริศนาที่จะเห็นเพียงว่าหลายคนของรัสเซีย "ยาย Ripper" อาจจะถูกฆ่าตาย
dreambox 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น