วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2558

พงษ์นัดลูกค้ามาแก้งานกันแต่เช้าเลย

               สีมัสตาร์ดของแม่น้ำ Animas ในโคโลราโด ติดตั้ง dreambox ผลที่มองเห็นได้มากที่สุดจากความผิดพลาดโดยหน่วยงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อมที่ ทิ้งล้านแกลลอนของสารมลพิษในน้ำ - เป็นที่โดดเด่น เพียงแค่ทันทีที่ภาพของโคลนสีส้มสีเหลืองเป็นพอที่จะรู้ว่าสิ่งที่ดูเหมือนว่าไม่ถูกต้อง นักวิทยาศาสตร์จะต้องพูดเพียงวิธีการที่ไม่ถูกต้องและอันตรายที่อาจปน เปื้อนที่เป็นแม้ว่าห้าวันหลังจากการรั่วไหลของคำตอบมีเพียงไม่กี่เพียงวิธีการปนเปื้อนแม่น้ำ? คือการดื่มน้ำในอันตราย? เป็นธุรกิจขึ้นอยู่กับแม่น้ำออกจากโชค? คำถามหนึ่งที่ได้รับการตอบรับคือขนาดของการรั่วไหลมากกว่าสามกว่าคาดเดิม สำรวจทางธรณีวิทยาสหรัฐรายงานขนาดของการรั่วไหลจะเป็นมากกว่า 3 ล้านแกลลอนเมื่อเทียบกับประมาณการ EPA เริ่มต้น 1 ล้านแกลลอน ทอม Bartles ที่อาศัยอยู่ในดูรังโก, โคโลราโดที่ใช้ร่วมกันภาพของแม่น้ำ Animas เหล่านี้จากมุมมองของสนามหลังบ้านของเขาก่อนและหลังการรั่วไหล ทอม Bartles ที่อาศัยอยู่ในดูรังโก, โคโลราโดที่ใช้ร่วมกันภาพของแม่น้ำ Animas เหล่านี้จากมุมมองของสนามหลังบ้านของเขาก่อนและหลังการรั่วไหล EPA ซึ่งก่อให้เกิดการปล่อยสารปนเปื้อนจากอุบัติเหตุของวันพุธที่บอกว่ามันยังคงติดตามแม่น้ำ "คอลเลกชัน, การขนส่งและการวิเคราะห์ในห้องปฏิบัติการของโลหะในน้ำที่มีความซับซ้อนและใช้เวลานาน" หน่วยงานดังกล่าวในการแถลง เมืองในเม็กซิโกยังมีความเสี่ยงเป็นมลพิษที่ไหลจากแม่น้ำ Animas ลงในแม่น้ำซานฮวนสะพานกับเครื่องบินเฉพาะแสดงให้เห็นว่าเงื่อนไขใน Animas และแม่น้ำซานฮวนระหว่างดูรังโก, โคโลราโดและฟา, New Mexico, มีการปรับปรุง EPA กล่าวว่าตาม EPA, การรั่วไหลเกิดขึ้นเมื่อหนึ่งในทีมของมันคือการใช้เครื่องจักรกลหนักที่จะเข้าทองคิงเหมืองเหมืองระงับใกล้ดูรังโก แทนการป้อนเหมืองและเริ่มต้นกระบวนการของการสูบน้ำและบำบัดน้ำปนเปื้อนภาย ในตามที่วางแผนไว้ทีมงานตั้งใจทำให้เกิดการไหลเข้าใกล้ Animas แม่น้ำ นี่คือการรั่วไหลของการทำลายล้างจริงๆ ' เจ้าหน้าที่กล่าวว่าพวกเขาเชื่อว่าการรั่วไหลของโลหะหนักดำเนินการ - ส่วนใหญ่เป็นเหล็กสังกะสีและทองแดง - จากเหมืองเป็นลำห้ว​​ยที่ฟีดเข้าไปใน Animas 
                การรั่วไหลของวันพุธที่ dreambox server ก่อให้เกิดการขัดขวางในความเข้มข้นของโลหะรวมและละลายในน้ำ, EPA กล่าวว่า "ความเข้มข้นเหล่านี้เริ่มที่จะกลับไปสู่​​สภาพก่อนเหตุการณ์" โดยวันพฤหัสบดีที่หน่วยงานดังกล่าวเพิ่มว่าผลของการทดสอบดำเนินการเพิ่มเติม ในช่วงสุดสัปดาห์จะแสดงไม่ว่าจะเป็นแนวโน้มที่ยังคง EPA ได้เก็บตัวอย่างน้ำจากเก้าสถานที่ริมแม่น้ำซานฮวนที่มีพืชน้ำบริโภค "นี่คือการรั่วไหลของการทำลายล้างจริงๆ" คิมสตีเวนส์ผู้อำนวยการของกลุ่มผู้สนับสนุนสิ่งแวดล้อมโคโลราโดกล่าวว่า "เราได้รับการติดต่อจาก บริษัท ล่องแพและธุรกิจอื่น ๆ ที่ต้องพึ่งพาแม่น้ำที่ว่าถ้าพวกเขาไม่สามารถรับลูกค้าออกไปในแม่น้ำในคู่ ต่อไปของวันที่พวกเขาอาจจะต้องปิดตัวลงประตูของพวกเขา." ระบบนิเวศแม่น้ำ 'ยังมีความเสี่ยงที่เธอบอกว่า"ประชากรปลาโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีความสำคัญมากที่จะปนเปื้อนของน้ำและเรา จริงๆจะไม่สามารถที่จะเห็นสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อจนกว่าทั้งหมดของมลพิษที่มี การใช้หลักสูตรของ. เวลาจะบอกสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อความจริงที่มี" เธอกล่าวEPA และนิวเม็กซิโกสิ่งแวดล้อมกรม (NMED) กล่าวว่าพวกเขาจะทดสอบหลุมในประเทศส่วนตัวใกล้กับ Animas การระบุโลหะของความกังวลจากการรั่วไหลของทดสอบระบบน้ำดื่มสาธารณะจะดำเนินการแยกจากกันโดยกรมสภาพแวดล้อมของรัฐหน่วยงานที่กล่าวว่า 'พวกเขาจะไม่ได้รับไปด้วยนี้ บางคนไม่พอใจที่ EPA - ทั้งสำหรับการรั่วไหลเริ่มต้นและการตอบสนอง นาวาโฮประเทศชาติประธานรัสเซล Begaye ได้
                  ประกาศว่าเขาตั้งใจที่จะดำเนินการทาง dreambox ราคา กฎหมายกับหน่วยงานของรัฐบาลกลาง การรั่วไหลของ EPA เปลี่ยนโคโลราโดสีส้มแม่น้ำ 11 ภาพ: EPA จะเปิดการรั่วไหลของแม่น้ำโคโลราโดสีส้ม "พวกเขาจะไม่ได้ไปรับไปกับการนี​​้" Begaye กล่าวในการแถลง "EPA ที่ถูกต้องในช่วงกลางของการเกิดภัยพิบัติและเราตั้งใจที่จะให้แน่ใจว่านาวา โฮประเทศชาติกู้เงินดอลลาร์มันใช้เวลาในการทำความสะอาดและเป็นระเบียบนี้ทุก ดอลลาร์ที่จะสูญเสียเป็นผลมาจากการบาดเจ็บต่อทรัพยากรธรรมชาติที่มีค่าของ เรานาวาโฮทุก." ในคำสั่งจาก NMED รัฐวิศวกรทอมเบลนกล่าวว่า EPA เอาการกระทำที่จะแจ้งเตือนที่อาศัยอยู่ในเม็กซิโกใหม่อันตรายที่อาจเกิดไม่ มีและไม่ได้แจ้งให้รัฐโดยตรง โคโลราโดรัฐบาลจอห์นฮิคขณะที่การประกาศให้เป็นรัฐของภัยพิบัติกรณีฉุกเฉิน ในวันจันทร์ที่ย้ายที่จัดสรร $ 500,000 จากภัยพิบัติของรัฐกองทุนฉุกเฉินที่จะจ่ายสำหรับการประเมินผลและการตอบสนอง  "ความสำคัญของเรายังคงมั่นใจในความปลอดภัยของประชาชนและการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม" ผู้ว่าราชการจังหวัดกล่าวว่า "โดย การประกาศภัยพิบัติฉุกเฉิน, เราสามารถที่จะให้การสนับสนุนส่งผลกระทบต่อธุรกิจและชุมชนที่มีทรัพยากรของ รัฐ. เราจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับ EPA เพื่อดำเนินการต่อในการวัดคุณภาพน้ำเป็นมันจะกลับมาเป็นปกติ แต่ยังจะทำงานร่วมกันเพื่อประเมินการทำเหมืองแร่อื่น ๆ ทั่ว รัฐเพื่อให้แน่ใจว่านี้ไม่ได้เกิดขึ้นอีกครั้ง "เขากล่าวซีเอ็นเอ็นลิซาเบ ธ โคเฮนดาฟอร์ดและพีท Janos ส่วนร่วมในการรายงานนี้
dreambox

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น