วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2558

หมาเห่าใบตองเหลืองตอนท้ายหลังบ้าน

                  ทั่วไปสารวัตรกรมกลาโหม ติดตั้ง dreambox เชื่อว่าจะได้รับการตรวจสอบข้อกล่าวหาว่าหน่วย ข่าวกรองสหรัฐรวมกันบน ISIS มีการเปลี่ยนแปลงที่เป็นทางการบอกซีเอ็นเอ็นวันพุธหลังจากที่นิวยอร์กไทม์ สรายงานว่า IG อาจจะมองเข้ามาไม่ว่ารายงานข่าวกรองเกี่ยวกับกลุ่มก่อการร้ายได้รับการแก้ไข เจ้า หน้าที่ป้องกันสหรัฐบอกซีเอ็นเอ็นมันก็เชื่อว่าผู้ตรวจการทั่วไปที่กำลังมอง หาเป็นคำถามบางอย่างเกี่ยวกับความฉลาดทาง ISIS แต่เพนตากอนกล่าวว่ามันไม่สามารถแสดงความคิดเห็นในเรื่อง IG เพราะองค์กรที่ดำเนินการเป็นอิสระจากเพนตากอนและแผนกมีความรู้ในสิ่งที่ทำ ไม่ได้ .การ ตอบสนองมาหลังจากที่ไทม์สรายงานเมื่อวันอังคารว่าปลายอย่างน้อยหนึ่งพลเรือน นักวิเคราะห์ฝ่ายข่าวกรองกล่าวว่าเขามีหลักฐานที่แสดงให้เห็นว่าบุคคลที่ กลางของสหรัฐสั่งถูกปรับรายงานข่าวกรองสำหรับเจ้าหน้าที่ด้านบน - รวมทั้งประธานาธิบดีบารักโอบา - เพื่อเพิ่มปริมาณของ ความคืบหน้าของสหรัฐได้ทำในการต่อสู้กับ ISIS ไทม์สอ้างเจ้าหน้าที่หลายคุ้นเคยกับเรื่องที่จะบอกว่าสำนักงานผู้ตรวจการ ทั่วไปที่ได้เปิดการสอบสวนในข้อกล่าวหา แต่รายละเอียดเพิ่มเติมไม่สามารถใช้ได้ ในงบ, CENTCOM บอกว่ามันจะสามารถอธิบายขั้นตอนชุมชนข่าวกรองของ "การ IG มีความรับผิดชอบในการตรวจสอบข้อกล่าวหาทั้งหมดที่ทำและเรายินดีต้อนรับและ สนับสนุนการกำกับดูแลที่เป็นอิสระของพวกเขา" CENTCOM กล่าวว่า "ในขณะที่เราไม่สามารถแสดงความคิดเห็นในการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องเรา สามารถพูดคุยกับกระบวนการและผลงานที่เกี่ยวกับมูลค่าของชุมชนข่าวกรอง (IC). ไอซีประจำผลิตที่หลากหลายของการประเมินอัตนัยที่เกี่ยวข้องกับการรักษาความ ปลอดภัยสภาพแวดล้อมในปัจจุบัน." อ่าน: US: ISIS ฉบับที่ 2 ฆ่าตายในการนัดหยุดงานจมูกสหรัฐในอิรัก CENTCOM กล่าวว่าหน่วยงานที่แตกต่างกันทำให้ชุมชนข่าวกรองมักจะขอความคิดเห็นจากคน อื่น ๆ ในการประเมินผลของพวกเขาก่อนที่จะตีพิมพ์ แต่หน่วยงานหลักไม่ได้มีการรวมข้อเสนอแนะ "นอกจากนี้ธรรมชาติ multisource ของกระบวนการการประเมินของเรามีจุดมุ่งหมายป้องกันการรายงานเดียวหรือความ เห็นใด ๆ ที่เกินควรมีอิทธิพลต่อผู้นำและผู้มีอำนาจตัดสินใจ" CENTCOM กล่าวว่า ทำเนียบขาวเรียกว่าคำถามเกี่ยวกับการรายงานไปยังกระทรวงกลาโหม แต่ยังตั้งข้อสังเกตว่าชุมชนข่าวกรองมีช่วงของมุมมอง "ผม สามารถบอกคุณได้ว่าความคาดหวังของประธานาธิบดีคือการที่ทีมรักษาความปลอดภัย ของเขาแห่งชาติจะทำงานอย่างขยันขันแข็งเพื่อให้ได้ข้อมูลกับเขาและสมาชิกคน อื่น ๆ ของทีมที่สะท้อนให้เห็นถึงการประเมินที่ถูกต้องของสิ่งที่ว่าสิ่งที่เกิด ขึ้นบนพื้นดิน" เลขาธิการโฆษกทำเนียบขาวจอชจริงจังกล่าวว่า วันพุธในการแถลงข่าวประจำวันของเขา "ประธานสถานที่พรีเมี่ยมที่ได้รับการประเมินไม่ได้เคลือบจาก
            ชุมชนข่าวกรอง" เขายังคง " dreambox ราคา หนึ่ง ในสิ่งที่ [ชุมชนข่าวกรอง] สถานที่ [s] จัดลำดับความสำคัญในการทำคือการทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะได้รับจุดที่แตกต่าง ของมุมมองในสิ่งที่เกิดขึ้นบนพื้นดินเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะไม่เพียงอาศัย การประเมินวิเคราะห์อย่างใดอย่างหนึ่ง . " กระทรวงการต่างประเทศก็จะไม่แสดงความคิดเห็นโดยตรงในการตรวจสอบผู้ตรวจการ ทั่วไป แต่จอห์นเคอร์บีโฆษกกล่าวว่าการบริหารงานทั้งหมดมีความมั่นใจในการใช้ กลยุทธ์ของรัฐบาลที่จะต่อสู้กับ ISIS "มันไม่ควรมาเป็นแปลกใจให้กับทุกคนและในความเป็นจริงมันจะเป็นข่าวถ้ามัน ไม่ได้คุณจะรู้ว่าถ้าคนไม่ได้มีความคิดที่แตกต่างกันก้าวไปข้างหน้า" เคอร์บี้กล่าวว่า การ บริหารงานได้เผชิญหน้ากับคำวิจารณ์อันรุนแรงจากฝ่ายตรงข้ามกลยุทธ์ ISIS ของมันและมันเป็นเรื่องยากที่จะหาการประเมินที่ยอมรับอย่างกว้างขวางของวิธี การต่อสู้ที่เกิดขึ้น รายงานความคืบหน้าได้ที่แตกต่างกัน แต่การบริหารงานยังคงที่จะมีความมั่นใจในกลยุทธ์ที่จะขับไล่องค์กรก่อการร้ายคือการทำงาน   ฮังการีถูกตั้งค่าให้ส่งได้ถึง 2,000 ตำรวจพิเศษที่จะช่วยรักษาความปลอดภัยชายแดนของกระทรวงมหาดไทยที่กล่าวว่าวัน พุธท่ามกลางความกังวลเกี่ยวกับตัวเลขที่เพิ่มขึ้นของแรงงานข้ามชาติพยายาม ที่จะข้ามเข้ามาในระเทศพันของผู้ชายผู้หญิงและเด็ก - หนีความขัดแย้งมากมายในซีเรียหรืออัฟกานิสถาน - เดินทางไปยังภาคเหนือของยุโรปที่พวกเขาหวังที่จะเรียกร้องลี้ภัยในประเทศ สหภาพยุโรปเช่นเยอรมนีการเคลื่อนไหวของมวลของคนได้นำไปสู่​​ความตึงเครียดในประเทศนอกสหภาพยุโรปบนเส้นทางของพวกเขารวมถึงมาซิโดเนียและเซอร์เบีย ฮังการีซึ่งอยู่ในสหภาพยุโรปได้ประกาศมาตรการรักษาความปลอดภัยก้าวขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้แรงงานข้ามชาติที่เข้ามารวมถึงการสร้างสิ่งกีดขวางชั่ว คราวตามแนวชายแดนกับประเทศเซอร์เบีย UN: บันทึกตัวเลขของแรงงานข้ามชาติข้ามทะเลเมดิเตอร์เรเนียนไปถึงยุโรป  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม Laszlo Trocsanyi บอกสื่อฮังการีเมื่อวันอังคารว่าการไหลเข้าของแรงงานข้ามชาติ "ได้สร้างสถานการณ์ฉุกเฉินในภูมิภาค" และ "มี 1,500 คนเข้าประเทศอย่างผิดกฎหมายในชีวิตประจำวันเป็นที่ยอมรับไม่ได้" ตามเว็บไซต์ของรัฐบาล รัฐมนตรียุติธรรมกล่าวว่าโรเบิร์ต Repassy วิธีการในการจัดการแรงงานข้ามชาติก็จะทำให้เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น 'เต็มไปด้วยอันตราย'
   
                 
รายงานว่าสิทธิ dreambox server ของกลุ่มองค์การนิรโทษกรรมสากลได้รับการปล่อยตัวเมื่อเดือน ที่แวกล่าวว่าเส้นทางตะวันตกบอลข่านได้ทันเมดิเตอร์เรเนียนที่จะกลายเป็น ความผิดปกติของทางเดินที่คึกคักที่สุดไปยังสหภาพยุโรป จำนวนคนหยุดข้ามชายแดนเซอร์เบียฮังการีเพียงอย่างเดียวได้เพิ่มขึ้นกว่า 2,500% ตั้งแต่ปี 2010 ก็กล่าวว่าจาก 2,370 ไปเพียง 60,600 "เส้นทางซึ่งจะนำผู้ลี้ภัยและผู้อพยพทางทะเลจากตุรกีไปยังกรีซและจากนั้น ในช่วงที่ดินทั่วมาซิโดเนียเซอร์เบียและเข้าไปในฮังการีร้ายแรงน้อยกว่าข้าม ทะเลจากลิเบีย แต่มันก็ยังคงเต็มไปด้วยอันตรายและอุปสรรคที่" องค์การนิรโทษกรรมสากลกล่าวว่า กลุ่มที่มีความสำคัญของวิธีการที่เจ้าหน้าที่ในฮังการี, เซอร์เบียและมาซิโดเนียมีการจัดการคลื่นของแรงงานข้ามชาติ แต่เสริมว่าสถานการณ์ในปัจจุบันเป็นผลมาจาก "ความล้มเหลวที่กว้างขึ้นของการย้ายถิ่นของสหภาพยุโรปและนโยบายของโรง พยาบาล." แม้จะมีความเสี่ยงหลายพันคนของแรงงานข้ามชาติยังคงให้การเดินทางเต็มไป ด้วยอันตรายริมทะเลจากลิเบียที่ถูกผูกไว้มากมายสำหรับอิตาลีเกาะเมดิเตอร์ เรเนียน ใน โศกนาฏกรรมล่าสุดที่ร่างของ 50 แรงงานข้ามชาติที่ถูกค้นพบในวันพุธที่เรือของเรือขนาดใหญ่ที่รับการช่วย เหลือจากยามชายฝั่งสวีเดน, การดำเนินงานในนามของหน่วยงานชายแดนของสหภาพยุโรปในทะเลเมดิเตอร์เรเนียนตาม ที่ยามชายฝั่งของอิตาลีซึ่งประสานงาน การดำเนินงานเรือ 439 มีแรงงานข้ามชาติที่ยังมีชีวิตอยู่บนเรือชายฝั่งอิตาลีโฆษกยามกล่าวว่า มันยังไม่ชัดเจนที่รอดชีวิตจะถูกนำ มันไม่ได้เป็นที่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากการเสียชีวิต แต่ในอดีตที่ผ่านมาแรงงานข้ามชาติที่ติดอยู่บนชั้นล่างของเรือมีผู้เสีย ชีวิตจากการหายใจไม่ออกหรือรับพิษจากควันจากเครื่องมือการรั่วไหลก่อน หน้านี้ทางฝั่งอิตาลียามกล่าวว่าได้หยิบขึ้นมา 120 แรงงานข้ามชาติ - รวมทั้งสองคนและผู้หญิง 17 คนห้าคนตั้งครรภ์ - จากเรือยางประมาณ 65 กิโลเมตร (40 ไมล์) นอกชายฝั่งลิเบีย พวกเขาถูกนำตัวไปยังเกาะของอิตาลี Lampedusa

dreambox

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น