วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

งอนไปทำไมกันเลยอ่ะ

                หนึ่งสัปดาห์หลังจากที่ร่างกายของเธอพร้อมพัดมาเกยฝั่งคาบสมุทรอ่าว ขายไฟซีนอน บอสตัน, แมสซาชูเซตเจ้าหน้าที่ยังคงน่าสนใจให้กับประชาชนเพื่อขอความช่วยเหลือระบุ สาวน้อยพบห่อผ้าห่มลายม้าลายภายในถุงขยะ เธอคือใครและสถานที่ที่เธอจากยังคงเป็นปริศนาให้เรา" Suffolk County อัยการเขตแดนคอนลี่ย์กล่าวว่า ไป ข้างหน้าของวันหยุดสุดสัปดาห์ที่สี่กรกฎาคมตำรวจรัฐแมสซาชูเซตเอาไปที่ Facebook ที่จะทำให้ข้ออ้างไปเกือบ 25 ล้านคนที่ได้เข้าชมแล้วหน้าของพวกเขาไปอ่านโพสต์เมื่อวันที่เด็กวัยหัดเดิน ที่ไม่ปรากฏชื่อ "กรุณามองไปรอบ ๆ การชุมนุม 4 กรกฎาคม - กิจการที่บล็อก cookouts เมืองการแสดงดอกไม้ไฟ - และพิจารณาว่าเด็กคนที่คุณจะได้คาดว่าจะเห็นมีอยู่ในขณะนี้ไม่ได้อยู่."ร่างกายของเด็กที่ถูกค้นพบ 25 มิถุนายนตามชายฝั่งของเกาะกวางคาบสมุทรแคบ ๆ ทางตะวันออกของสนามบินโลแกนบอสตัน "ตั้งแต่ เวลานั้นรัฐและตำรวจท้องที่ได้รับการพยายามที่จะระบุที่ขาดหายไปของเธอผ่าน การรายงานบุคคลและดึงดูดความสนใจให้กับประชาชน" คอนลี่ย์กล่าวว่า "ความพยายามของผู้ที่ยังไม่ประสบความสำเร็จ." เจ้าหน้าที่กล่าวว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับ3½ฟุตสูงมีตาสีน้ำตาลและผมสีน้ำตาลและหนักประมาณ£ 30 พวกเขาประเมินว่าเธอเป็นประมาณ 4 ปี ร่างของเธอแสดงให้เห็นว่าไม่มีสัญญาณที่ชัดเจนของการบาดเจ็บและนักวิจัยกล่าวว่าร่างกายของเธอได้รับเพียงบนฝั่งในช่วงเวลาสั้น ศูนย์แห่งชาติสำหรับเด็กที่หายไปและใช้ประโยชน์ปล่อยออกมาเป็นภาพที่สร้างจากคอมพิวเตอร์ "สิ่งที่เด็กอาจจะดูเหมือนในชีวิต." ตำรวจยังปล่อยภาพถ่ายของผ้าห่มและกางเกงลายจุดที่เธอกำลังสวมใส่ในช่วงเวลาของการตายของเธอ "ผมคิดว่าเราทุกคนรู้ว่าเธอเป็นเด็กที่สวยงามกล่าวว่าคอนลี่ย์." (S) เขาสมควรได้รับศักดิ์ศรี. " นำไปเทใน "เรา เป็นอย่างมากขอบคุณสำหรับเคล็ดลับมากมายที่เราได้รับและเราขอให้ประชาชนที่ จะให้การแบ่งปันภาพนี้สาวน้อยและข้อมูลเพื่อที่
             เราจะยังคงได้รับและติดตามนำ ร้านขายไฟซีนอน ไปสู่​​" รัฐแมสซาชูเซตตำรวจกล่าวว่าในหน้า Facebook ของตน . หลายเคล็ดลับเหล่านั้นเห็นได้ชัดว่าข้อเสนอแนะสาวอาจจะมีหญิงสาว 3 ปีที่หายไปในเวสต์เวอร์จิเนียในปี 2011 ตำรวจ แต่ไม่คิดว่าจะเป็นกรณีที่ "แสดงความคิดเห็นจำนวนมากได้กล่าวถึง Aliayah Lunsford ที่หายไปสาวเวสต์เวอร์จิเนีย" รัฐตำรวจกล่าวว่าใน Facebook "โปรดทราบว่าเรามีการสำรวจที่นำและมีความมั่นใจว่าสาวน้อยของเราไม่ได้เป็น Aliayah. ขอขอบคุณอีกครั้งและยังคงส่งเคล็ดลับของคุณ."หน่วยข่าวกรองตะวันตกเชื่อ Tunisians หัวตารางลีกของนักสู้ต่างประเทศบวมอันดับ ISIS และหน่วยตูนิเซียระบุเมือง Kasserine เป็นท่อจริงของการรับสมัคร เมื่อมีชื่อเสียงในบทบาทสำคัญในการปฏิวัติตูนิเซีย Kasserine คือตอนนี้ที่น่าอับอายเป็นแหล่งที่มาของชายหนุ่ม radicalized flocking ไปยังประเทศซีเรียและลิเบียในพันของพวกเขา ดังนั้นทำไม? ทำไมที่นี่? เพียง 30 กม. (18 ไมล์) จากชายแดนของสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนแอลจีเรียตูนิเซียกับภูมิศาสตร์ Kasserine ทำให้เหมาะเป็นจุดนัดพบสำหรับ jihadis จากทั้งสองประเทศ และแนวและรอยแยกของเทือกเขา Chaambi ให้ครอบคลุมสมบูรณ์แบบสำหรับค่ายฝึกก่อการร้ายทั้งๆที่รัฐบาลพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะถอนพวกเขาในย่าน Kasserine ที่ดีของอัล Zuhour หนึ่งถนนมีการอธิบายให้เราโดย drily ท้องถิ่นเป็น "อเวนิวเดญิฮาด" เพราะเขากล่าวว่าจำนวนที่แท้จริงของครอบครัวที่มีลูกหลานเป็นอย่างใดอย่าง หนึ่งที่ขาดหายไปตายหรืออยู่ในคุก สิ่งแรกที่นิยมคุณคือจำนวนของชายหนุ่มที่แขวนอยู่รอบ ๆ ในระหว่างวันมีอะไรที่ต้องทำ ในฐานะที่เราดึงออกมาจากกล้องของเราบางส่วนของพวกเขาเริ่มที่จะแสดงให้เราเห็นรอยแผลเป็นของพวกเขา พวกเขากล่าวว่าบาดแผลเป็นที่ระลึกของการต่อสู้ที่ใช้ต่อสู้กับกอง
               กำลัง รักษาความปลอดภัยของอดีตเผด็จการ Zine El Abidine Ben Ali หลอดไฟซีนอน ที่นำตูนิเซีย 23 ปีก่อนที่จะถูกตัดขาดในปี 2011 พวกเขาต่อสู้เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น แต่ในความวุ่นวายหลังการปฏิวัติความยากจนและการว่างงานขมได้ทำ Kasserine พื้นดินที่อุดมสมบูรณ์การสรรหา 'พวกเขาสอนฉันวิธีการอธิษฐาน' ในตอนหนึ่งของบ้านที่เป็นชายหนุ่มตกลงที่จะพูดคุยกับเราตราบใดที่เราปกปิดตัวตนของเขา เงากับเปิดประตูประหม่าเขาเริ่มที่จะพูด "ผมใช้ในการดื่มและสูบบุหรี่ผมตัดสินใจที่จะหาทางของฉันไปมัสยิดละแวกของฉัน. หาทางของฉันกับพระเจ้าแปดผู้ต้องสงสัยที่ถูกจับกุมในการโจมตีตูนิเซีย แปดผู้ต้องสงสัยที่ถูกจับกุมในตูนิเซียโจมตี 02:03 เล่นวิดีโอ "นั่นคือเมื่อผมได้พบกับพวกเขา. พวกเขาสอนฉันวิธีการอธิษฐาน.""พวกเขา" จะเปิดออกเพื่อจะก่อการร้าย ISIS แต่ชายหนุ่มคนหนึ่งอ้างว่าเขาไม่ทราบว่าในช่วงเวลา เขาบอกว่าทุกอย่างที่เขารู้คือการที่เขาได้รับการค้นหาคำตอบและพวกเขามีผู้ที่อยู่ในการจัดหาพร้อม"ผมเห็นว่าพวกเขามีกลุ่มเล็ก ๆ น้อย ๆ ของตัวเองส่วนตัวและผมได้เข้าร่วมการอภิปรายของพวกเขา. พวกเขาพูดคุยเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถบรรลุสวรรค์สิ่งที่หน้าที่ของเราเป็น ชาวมุสลิม."สิ่งที่เขาจะอธิบายสะท้อนมากในสิ่งที่เราเคยได้ยินคนอื่น ๆ ใน Kasserine ในขณะที่การรับสมัคร Jihadi ในเวสต์เกิดขึ้นออนไลน์ส่วนใหญ่ที่นี่นายหน้าดำเนินการอย่างเปิดเผยผ่านมัสยิดละแวกท้องถิ่น
ไฟซีนอน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น