วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ต้องเดินทางไปกินข้าวเย็นนอกบ้าน

               บัวโนสไอเรสรถไฟฟ้าสาย iptv tot ติดตั้งเครื่องปรับอากาศและเป็นประกายใหม่ที่เป็นปลายทางของสถ​​านีรถไฟใต้ดินฟลอเรสฉันแน่ใจว่ามันเป็นเพียงเรื่องบังเอิญที่สมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิสมาจากฟลอเรส มันเป็นเพราะสังฆราชที่ฉันพบตัวเองที่ 03:00 นอกมหาวิหารซานโฮเซ่, คริสตจักรยุค 1880 กับซุ้มของเสาโครินเธียและหอนาฬิกาที่น่าประทับใจพิสุทธิ์ ดูเหมือนว่าคริสตจักรขนาดใหญ่สำหรับตำบลชนชั้นกลางเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ในศตวรรษที่ 19 ฟลอเรสเป็นที่พำนักของเจ้าของที่ดินที่มีความเจริญรุ่งเรืองที่ดินเจ้าภาพ การประชุมทางการเมืองและร่วมเป็นสักขีพยานบุคคลที่ฟุ่มเฟือย ฉันมาที่นี่เพื่อเข้าร่วมเดินไปยังสมเด็จพระสันตะปาปาบริเวณย่ำเก่า แดเนียลเวก้าแนะนำด้วยเสียงดังสนั่นและทำนองสเปนอย่างชัดเจนตรงกับฉันและผู้หญิงสามจากทางตอนเหนือของอาร์เจนตินา เป็นละตินอเมริกาเราใช้เวลา 15 นาทีแรกที่ได้รับรู้ซึ่งกันและกัน ทัวร์ของเราจะเริ่มต้นในโบสถ์เพราะเป็นแดเนียลรักษา 17 ปีอร์เฆ Bergoglio - บัดนี้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกเป็นสมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิส - มีความศักดิ์สิทธิ์ของเขาในการสารภาพว่าด้านซ้ายของเรา "มันเป็นกันยายน 1953, ฤดูใบไม้ผลิ" เวก้ากล่าวว่า "จอร์จก็ออกไปพบเพื่อนของเขาที่กำลังรออยู่ในตาราง. เมื่อเขาเดินผ่านโบสถ์อย่างใดเขารู้สึกว่าจำเป็นที่จะต้องสารภาพ "เขาได้ยินเสียงไม่เห็นวิสัยทัศน์ แต่สารภาพว่าเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม. เขาทิ้งให้อยู่กับความเชื่อมั่นที่แข็งแกร่งที่เขาจะกลายเป็นพระสงฆ์." สิ่งที่เกี่ยวกับเพื่อนของเขา? "เขาลืมเกี่ยวกับพวกเขาและกลับบ้าน." นอกเวก้าจะช่วยให้เรากลับมาเรื่อง วิธี Bergoglio ครอบครัวมีร้านขนมใน Portacomaro ในอิตาลี วิธีที่พวกเขาเหลืออาร์เจนตินาหวดลิโอเซซาในมกราคม 1929 ที่จะหลบหนีระบอบการปกครองเผด็จการของเบนิโตมุสโสลินี แดเนียลกล่าวเสริมว่าความล่าช้าในการขายร้านค้า
              ของพวกเขาทำให้พวกเขา iptv 3bb พลาดการแล่นเรือใบก่อนหน้านี้ Principessa Mafalda มันจมลงในตุลาคม 1927 นอกชายฝั่งของบราซิลกับการสูญเสียชีวิต 314 จะเป็นจริงหรือเท็จการกระทำของพระเจ้าพระเจ้าที่เห็นได้ชัดนี้ได้เข้าอยู่แล้วตำนานที่เป็นที่นิยม ความนิยมของสมเด็จพระสันตะปาปาได้ช่วยให้ธุรกิจในท้องถิ่นในหน้าของเรายืนร้านพิชซ่าชื่อ cheekily "Habemus Y พิซซ่าพาสต้า" หลังจากดั้งเดิม "Habemus Papam" ประกาศต่อไปนี้การเลือกตั้งของสมเด็จพระสันตะปาปา ทีมงานของผู้ผลิตไอศครีมอาร์เจนติได้นำเสนอไปแล้วความศักดิ์สิทธิ์ของ พระองค์ที่มีรสชาติไอศครีมของตัวเอง: วานิลลาและมะนาวในสีดั้งเดิมของพระสันตะปาปาขาวและสีเหลือง เราหยุดอยู่หน้าขาวระเบียงบ้านชั้นเดียวที่ Calle Varela 268มีบาร์บนหน้าต่างและประตูภายนอกคู่นำไปสู่​​สองแฟลตเฉพาะกิจการมี มันคือทั้งหมดที่สามัญเพื่อยกเว้นแผ่น: "สมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิสเกิดที่นี่." จนกระทั่ง
                 ตุลาคม 2014 ที่อยู่อีก Calle Membrillar iptv คืออะไร ได้รับการพิจารณาให้เป็นบ้านในวัยเด็กของสมเด็จพระสันตะปาปา อันที่จริงเมื่อเริ่มต้นการเดินทางครั้งนี้สมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิสถาม: "ซึ่งบ้านที่พวกเขาไป?" เมื่อถามว่าสิ่งที่เขาหมายถึงเขาโบกมือให้มันออกไป "ให้เพื่อนบ้านที่ไม่ดีอยู่ในความสงบ." ไม่อีกแล้ว ที่อยู่นี้ถูกค้นพบโดยนักประวัติศาสตร์แดเนียลวาร์กัสที่ขุดออกสูติบัตรของสมเด็จพระสันตะปาปาและส่งสำเนาไปยังวาติกัน ลองนึกภาพช็อตของเขาเมื่อโทรศัพท์สำนักงานของเขาดังขึ้น: สมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิสต้องการคำ มันเป็นคำยืนยัน ลิตเติ้ลเฆ Bergoglio ใช้เวลาห้าปีแรกของชีวิตของเขาที่นี่ เฉพาะเมื่อครอบครัวขยายไม่พวกเขาย้ายไปอยู่บ้านที่ใหญ่กว่าที่ Calle Membrillar มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการหยุดของเราต่อไปไม่กี่ช่วงตึกทางทิศใต้ไม่ได้ ด้านนอกสีแดงสดใสประกาศฟัลอันโตนิโอเปโดร Cervino, โรงเรียนประถมผสมที่สมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิส

iptv

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น