วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

พรุ่งนี้ตอนเช้าจะกินอะไรต้องนึกดูก่อน

               โทรศัพท์ Android dreambox server  สามารถรับการติดเชื้อโดยเพียงภาพที่ได้รับผ่านทางข้อความตามการวิจัยที่ตีพิมพ์จันทร์ คือแนวโน้มข้อบกพร่องมาร์ทโฟนที่ใหญ่ที่สุดที่เคยค้นพบ มันมีผลต่อประมาณ 950,000,000 โทรศัพท์ทั่วโลก - ประมาณ 95% ของหุ่นยนต์ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน ปัญหาที่เกิดขึ้นจากทางโทรศัพท์ Android วิเคราะห์ข้อความที่เข้ามา แม้กระทั่งก่อนที่คุณเปิดข้อความโทรศัพท์อัตโนมัติประมวลผลไฟล์สื่อที่เข้ามา - รวมทั้งภาพเสียงหรือวิดีโอ นั่นหมายความว่าไฟล์มัลแวร์ที่รับภาระสามารถเริ่มต้นการติดไวรัสโทรศัพท์ ทันทีที่มันได้รับตาม Zimperium ซึ่งเป็น บริษัท ทางโลกไซเบอร์ที่มีความเชี่ยวชาญในอุปกรณ์มือถือ ถ้าเสียงที่คุ้นเคยว่าเ​​ป็นเพราะข้อบกพร่องรอยด์นี้จะคล้ายสับข้อความแอปเปิ้ลที่ผ่านมาแต่ในกรณีที่การส่งข้อความที่มีเพียงตัวละครที่เหมาะสมจะแช่แข็ง iPhone หรือบังคับให้เริ่มต้นใหม่ ข้อบกพร่องนี้ Android เป็นที่เลวร้ายยิ่งเพราะแฮ็กเกอร์จะได้รับการควบคุมที่สมบูรณ์ของโทรศัพท์: เช็ดอุปกรณ์การเข้าถึงแอพพลิเคหรือแอบเปิดกล้อง ในคำสั่งให้ CNNMoney, Google (GOOGL, Tech30) ได้รับการยอมรับข้อบกพร่อง มันมั่นใจได้ว่า Android มีวิธีการ จำกัด การเข้าถึงของแฮกเกอร์ปพลิเคชันแยกต่างหากและฟังก์ชั่นโทรศัพท์ แต่แฮกเกอร์ได้รับสามารถที่จะเอาชนะข้อ จำกัด เหล่านี้ในอดีตที่ผ่านมา ข้อผิดพลาดที่ส่งผลกระทบต่อการใช้โทรศัพท์ใด
             ซอฟต์แวร์ Android ที่เกิดขึ้นในช่วงห้าปีที่ dreambox ราคา ผ่านมาตาม Zimperium ซึ่งรวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ Android ของ Froyo, Gingerbread, รังผึ้ง, แซนวิชไอศครีม, เจลลี่บีน, KitKat และซ้ำอมยิ้ม (ชื่อรุ่น Android ของ Google ตามลำดับตัวอักษรของมันหลังจากที่ขนมหวาน) ข้อความหุ่นยนต์ Zimperium กล่าวว่า Google เตือนเกี่ยวกับข้อบกพร่องที่ 9 เมษายนและแม้กระทั่งการให้แก้ไข บริษัท อ้างว่า Google ตอบวันถัดไปมากมั่นใจแพทช์จะใช้ร่วมกันกับลูกค้าในอนาคต โดยปกติในสถานการณ์เหล่านี้ บริษัท จะได้รับระยะเวลาผ่อนผัน 90 วันในการออกแก้ไข มันเป็นกฎแม้ Google ปฏิบัติตามเมื่อพบข้อบกพร่องในซอฟต์แวร์ของผู้อื่น แต่จะได้รับ 109 วันและการแก้ไขยังไม่สามารถใช้งานส่วนใหญ่ นั่นเป็นเหตุผลที่ Zimperium อยู่ในขณะนี้ไปประชาชนที่มีข่าว ปัญหาในขณะนี้คือวิธีการอย่างรวดเร็ว Google จะจัดการแก้ไขปัญหานี้สำหรับทุกคน ในขณะที่แอปเปิ้ลสามารถผลักดันออกปรับปรุงไปยัง iPhone ทั้งหมดของ Google ไม่สามารถ Google เป็นที่รู้จักสำหรับการมีระบบการจัดจำหน่ายร้าว หน่วยงานหลายยืนอยู่ในระหว่าง Google และผู้ใช้ของตนและพวกเขามักจะชะลอการเปิดตัวซอฟต์แวร์ใหม่ มีผู้ให้บริการโทรศัพท์เป็น - เช่น AT & T (T, Tech30) และ Verizon (VZ, Tech30) - และผู้ผลิตของอุปกรณ์ทางกายภาพที่ชอบ - ซัมซุง (SSNLF) - ทั้งหมดที่ต้องทำงานร่วมกันในการ
              ออกการปรับปรุงซอฟต์แวร์ Google บอก CNNMoney มันแล้วส่งไปแก้ไขของ ติดตั้ง dreambox  "พันธมิตร". แต่ก็ไม่มีความชัดเจนว่าใด ๆ ของพวกเขาได้เริ่มต้นที่ผลักดันออกไปยังผู้ใช้เองสำหรับเหตุผลที่มากของ Google เพิ่งวางโทรศัพท์ Nexus ของตัวเองครั้งแรกในสายที่จะได้รับการปรับปรุง ซึ่งอาจเป็นกรณีทดสอบที่แสดงให้เห็นว่าทำไมมันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะได้รับการปรับปรุงอย่างรวดเร็ว คริส Wysopal เป็นแฮ็กเกอร์มานานและตอนนี้ผู้บริหารที่ บริษัท Veracode โลกไซเบอร์ เขาเรียกว่ารุ่นนี้ Android ของ Heartbleed, ข้อผิดพลาดร้ายแรงที่ทำให้คนนับล้านของเครือข่ายคอมพิวเตอร์ที่มีความ เสี่ยงอย่างรุนแรงเมื่อปีที่แล้ว "ผมสนใจที่จะดูว่า Google ขึ้นมาด้วยวิธีการที่จะปรับปรุงอุปกรณ์จากระยะไกล" เขากล่าว "ถ้าพวกเขาสามารถทำสิ่งที่เรามีภัยพิบัติใหญ่ในมือของเรา."
dreambox 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น