วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

หลังๆ ต้องเอาไฟส่องเท้ามาขายด้วย เพิ่มคุณภาพ

                    ISIS ดำรงอยู่เป็นผลมาจากการอยู่เฉยระหว่าง dreambox server ประเทศกับระบอบการปกครอง Bahsar อัลอัสซาดที่นายกรัฐมนตรีตุรกี Ahmet Davutoglu บอกของซีเอ็นเอ็น Christiane Amanpour ในวันจันทร์ISIS "เป็นผลิตภัณฑ์ของว​​ิกฤตที่ไม่เพียง แต่สาเหตุของปัญหา" เขากล่าว วามคิดเห็นของเขามาวันหลังจากที่ประเทศของเขาเปิดตัว airstrikes กับกลุ่มก่อการร้ายในซีเรียเป็นครั้งแรกและสัปดาห์หลังจากที่ไปถึงข้อ ตกลงการอนุญาตให้อเมริกาใช้ฐานตุรกีสำหรับภารกิจของตัวเองกับ ISIS ระเบิดเครื่องบินรบตุรกีตำแหน่ง ISIS ในซีเรียเป็นครั้งแรก ผลกระทบโดยรวมจะมีการสร้างพื้นที่ปลอดภัยพฤตินัยในส่วนหนึ่งของชายแดนซีเรีย (เจ้าหน้าที่อาวุโสสหรัฐปฏิเสธที่จะมีอย่างเป็นทางการไม่หนีโซน แต่ก็ยอมรับว่าซีเอ็นเอ็นข้อตกลงจะมี "เกือบผลเช่นเดียวกัน.") "ถ้า ที่ทำมาก่อน [ที่] ระบอบการปกครองของอัสซาดจะไม่ได้ฆ่าคนจำนวนมากหรือผลักดันพวกเขาไปยังตุรกี จอร์แดนหรืออิรักหรือเลบานอน. จะไม่มีสถานที่ใด ๆ หรือสูญญากาศพลังงานสำหรับ Daesh สำหรับ ISIS, ที่จะใช้งาน "Davutoglu กล่าวว่า "อัสซาดสูญเสียความชอบธรรมนี้นานก่อนที่จะโชคร้ายเพราะไม่มีการใช้งานของ ประชาคมระหว่างประเทศเขายังคงก่ออาชญากรรมของเขาและเขาสร้างพลังดูด - เขาเข้ารับการรักษาสูญญากาศนี้ไม่กี่วันที่ผ่านมา - และไอซิสที่เต็มไปด้วยสูญญากาศนี้." ชมการสัมภาษณ์เต็มรูปแบบ "ขจัด ISIS เป็นหลักสูตรวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ แต่ควรจะมีบางองค์ประกอบอื่น ๆ " เขากล่าว "เราต้องมีกลยุทธ์เกี่ยวกับอนาคตของซีเรีย." "ถ้ามีคนคนหนึ่งที่เป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมดเหล่านี้ก่ออาชญากรรมและการก่อ การร้ายโศกนาฏกรรมด้านมนุษยธรรมในซีเรียมันเป็นวิธีการของอัสซาดและไม่ใช้ อาวุธเคมีระเบิดบาร์เรลต่อพลเรือน." Davutoglu กล่าวว่าขณะที่ส่วนใหญ่ของประชาคมระหว่างประเทศตกลงที่
                   อัลอัสซาดมีสถานที่ ติดตั้ง dreambox ใน "ใหม่ซีเรีย" สิ่งที่ "วิธีการ" คือเพื่อให้บรรลุการเปลี่ยนแปลงที่เป็นคำถามที่เปิด ที่เขาเรียกว่าเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ให้การสนับสนุนที่แข็งแกร่งมากขึ้น สำหรับ "กองกำลังต่อต้านในระดับปานกลาง" และกล่าวว่า "อาจจะไม่มีความจำเป็น" สำหรับกองกำลังนานาชาติที่จะต่อสู้ระบอบการปกครองโดยตรงการนัดหยุดงานของตุรกีกับ ISIS ใกล้เคียงกับเขื่อนกั้นน้ำของการโจมตีพรรคแรงงานเคอร์ดิหรือ PKK ในภาคเหนือของอิรักซึ่งรัฐบาลได้รณรงค์สงครามนานและเมื่อเร็ว ๆ นี้ซึ่งการประกาศหยุดยิง 2013 จะเป็นมากกว่าสหรัฐนัดจากตุรกีจะมี 'ผลกระทบอย่างมากจริงๆ' เบร็ท McGurk, รองผู้อำนวยการฝ่ายรัฐทูตพิเศษสำหรับรัฐบาลกับ ISIS บอก Amanpour สามารถในการบินปฏิบัติภารกิจจากตุรกี - มากกว่าตัวอย่างเช่นอ่าวไทย - "จะมีผลกระทบอย่างมากจริงๆ." วิธีสหรัฐอเมริกาประสานงานกับฝ่ายตรงข้ามบนพื้นดินในระดับปานกลางคือ "สิ่งที่เรายังคงต้องทำงานออกกับตุรกี." Davutoglu ปฏิเสธว่าการนัดหยุดงานของประเทศของเขาในซีเรียเป็น "เปิดอย่างฉับพลัน." "เราได้รับการใช้งานมากกับการปรากฏตัวของการก่อการร้ายใด ๆ ในดินซีเรีย" เขากล่าว หลังจากการโจมตีเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในเมืองชายแดนตุรกี Suruc ฆ่ามากกว่า 30 คนเขากล่าวว่า "มันก็กลายเป็นความจำเป็นที่จะกำจัดของ ISIS จากชายแดนของเรา." McGurk กล่าว ISIS ควบคุมประมาณ 90 กิโลเมตรจากชายแดนซีเรียกับตุรกีพื้นที่ปลอดภัยในซีเรียจะ, Davutoglu กล่าวว่าสร้างที่หลบภัยสำหรับผู้ที่หลบหนีสงครามซีเรีย 4 ปีที่ยาวนานและสร้างเขตกันชนกับการก่อการร้ายและ "การโจมตีระบอบการปกครอง." "การมีพื้นที่ปลอดภัยสำหรับ [กองกำลังต่อต้านในระดับปานกลาง] การควบคุมและการที่จะได้รับผู้ลี้ภัยจะมีสินทรัพย์เชิงกลยุทธ์สำหรับอนาคต ของซีเรียและในการต่อสู้กับความหวาดกลัวในเวลาเดียวกัน." การนัดหยุดงานของตุรกีกับ PKK นำเสนอสถานการณ์ที่ยากขึ้นสำหรับรัฐบาล ผู้นำตุรกีเคิร์ด: Strikes เกี่ยวกับการเลือกตั้งไม่ได้รักษาความปลอดภัย ผู้นำตุรกีเคิร์ด: Strikes เกี่ยวกับการเลือกตั้ง, การรักษาความปลอดภัยไม่ได้  แม้จะมีการก่อความไม่สงบ decadeslong และข้อกล่าวหาว่า PKK อยู่เบื้องหลังการโจมตีล่าสุดที่ฆ่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสองตุรกี, กลุ่มคู่ของอิรักและซีเรียได้รับหนึ่งในกองกำลัง

               ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดใน dreambox ราคา การต่อสู้กับ ISIS ระเบิดรถยนต์ฆ่าในตุรกีเป็นประเทศที่ 2 ขั้นตอนขึ้นความพยายามต่อต้านการก่อการร้ายDavutoglu กล่าวว่าการนัดหยุดงานได้เฉพาะกับ PKK - ไม่ Kurds เป็นกลุ่ม - ". นี่คือการต่อสู้กับความหวาดกลัวรวมกับประเภทของกิจกรรมการก่อการร้ายใด ๆ " และกล่าวว่า ErtuğrulKürkçüประธานกิตติมศักดิ์ของโปรดิชตุรกี HDP พรรคกล่าวว่าการนัดหยุดงานกับ PKK เป็น "ไม่ได้เป็นมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เกิดขึ้นจริงกับการรบแบบกองโจรตุรกี" แต่ "การเตรียมดินสำหรับการเลือกตั้งต้น."พรรค HDP ปฏิเสธพรรค AKP ส่วนใหญ่ในการเลือกตั้งเมื่อเดือนที่แล้ว ประเทศอาจจำเป็นต้องจัดให้มีการเลือกตั้งใหม่หาก AKP ไม่สามารถที่จะสร้างพันธมิตร "สิ่งที่นักแสดงทางการเมืองควรจะพร้อมใจกันต่อต้านการก่อการร้าย" Davutoglu กล่าวว่า "เพียง HDP ปฏิเสธคำขอนี้เพราะพวกเขามีการเชื่อมโยงบางอย่างกับ PKK.""ใน ความเป็นจริงมีคำถามเกี่ยวกับความสงบในตุรกีไม่มี. มีความสงบสุขในตุรกีเป็นและเรามีการเลือกตั้งประสบความสำเร็จมากในเดือน มิถุนายน."
dreambox

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น